Top 5 Địa chỉ may rèm cửa đẹp nhất quận 12, TP. HCM

52

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại rèm cửa được tạo nên từ những chất liệu, kiểu dáng khác nhau. Vậy tại quận 12, TP HCM, đâu là những địa chỉ may rèm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Rèm cửa Hải Nam

Rèm cửa Hải Nam là địa chỉ may rèm cửa được nhiều khách hàng ưa thích và đánh giá cao tại TP HCM. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, Rèm cửa Hải Nam đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đẹp mắt nhất. Tại Rèm cửa Hải Nam, có rất nhiều mẫu mã rèm cửa đẹp, cho khách hàng tha hồ lựa chọn.


Hàng triệu khách hàng và gia đình đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Rèm cửa Hải Nam. Với hàng triệu khách hàng đã và đang tin tưởng sử dụng dịch vụ, sản phẩm, Rèm cửa Hải Nam không ngừng học hỏi để ngày càng phát triển hơn nữa trong lĩnh vực nội thất nói chung và rèm cửa nói riêng.


Các loại rèm cửa nổi bật tại đây:

  • Rèm vải
  • Rèm vải Hàn Quốc
  • Rèm vải Nhật
  • Rèm cửa ROMAN
  • Mẫu rèm vải 2 lớp
  • Rèm vải voan
  • Rèm vải một màu
  • Rèm vải hoa văn họa tiết
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 523/48 Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0906 686 048 & 0904 603 638

Email: mancuahainam@gmail.com

Fanpage: facebook.com/remcuamancuacaocap

Rèm cửa Hải Nam ảnh 1
Rèm cửa Hải Nam
Rèm cửa Hải Nam ảnh 2
Rèm cửa Hải Nam
Top 1
(có 0 lượt vote)

Rèm cửa - Nội thất Hafuni

Rèm cửa - Nội thất Hafuni là công ty chuyên cung cấp các loại rèm cửa, màn cửa cho các biệt thự, văn phòng, căn hộ, nhà phố,... Là một trong những công ty hàng đầu tại TP HCM, Hafuni với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, nhiệt huyết và chăm chỉ, luôn đáp ứng mọi công trình của khách hàng với những yêu cầu nhỏ nhất.


Được thành lập từ năm 2010, đến nay, sau thời gian dài hoạt động trên thị trường, công ty với mạng lưới hoạt động trên khắp TP HCM và các tỉnh lân cận, đã đáp ứng hàng vạn công trình lớn nhỏ cho các đối tượng khách hàng. Trải qua những năm tháng hình thành và phát triển đầy khó khăn trên thị trường, đến nay, công ty đã phát triển hùng mạnh và có nhiều uy tín trong khách hàng. 


Với đội ngũ nhân viên lớn mạnh và với bề dày kinh nghiệm của mình, Hafuni luôn tự tin rằng có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Mục đích của Hafuni là luôn luôn đáp ứng cho khách hàng các sản phẩm chất lượng tốt nhất, phù hợp nhất, giá thành hợp lý nhất đối với thị trường.


Các sản phẩm chính hiện nay của Hafuni:

  • Rèm vải nhà phố, chung cư, biệt thự...
  • Rèm văn phòng
  • Rèm y tế
  • Rèm tre trúc
  • Rèm cầu vồng
  • Rèm sáo
  • Rèm cho các nhà xưởng, công trình...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 209 Đường Tân Thới Hiệp 20, Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 334 878 & 0962 637 588

Email: hafunivn@gmail.com

Website: hafuni.com

Fanpage: facebook.com/remcuanoithathafuni

Rèm cửa - Nội thất Hafuni ảnh 1
Rèm cửa - Nội thất Hafuni
Rèm cửa - Nội thất Hafuni ảnh 2
Rèm cửa - Nội thất Hafuni
Top 2
(có 0 lượt vote)

Rèm cửa Đại Nghĩa

Rèm cửa Đại Nghĩa cung cấp đa dạng về các sản phẩm: rèm vải gia đình, rèm căn hộ, rèm văn phòng, rèm cửa cho spa,... Tất cả các sản phẩm rèm cửa, màn cửa đều trải qua các khâu kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo về chất lượng của từng sản phẩm khi đến với khách hàng. Sản phẩm rèm cửa đều có đầy đủ các thông số về kỹ thuật, chỉ tiêu về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ.


Rèm cửa Đại Nghĩa đã và đang đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng đặt ra. Khách hàng sẽ cảm nhận được những bộ màn cửa, màn sáo được thiết kế một cách độc đáo, chuyên nghiệp mang phong cách hiện đại, sang trọng và lịch sự, bên cạnh đó là sự đa dạng về chất liệu, màu sắc, kích thước với nhiều kiểu mẫu phù hợp với nhu cầu trang trí theo ý thích của khách hàng. Hệ thống Rèm Đại Nghĩa luôn mong muốn sẽ đem lại sự tiện nghi, sang trọng cho ngôi nhà, cơ quan của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 113/2/17 Tân Chánh Hiệp 33, Quận 12, TP HCM

Điện thoại: 0936 057 333

Email: info@remcuatphcm.vn

Website: remcuatphcm.vn

Fanpage: facebook.com/remcuamancuagiaretphcm

Rèm cửa Đại Nghĩa ảnh 1
Rèm cửa Đại Nghĩa
Rèm cửa Đại Nghĩa ảnh 2
Rèm cửa Đại Nghĩa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Rèm cửa Nhật Minh

Rèm cửa Nhật Minh cung cấp tất cả các mẫu mã rèm cửa cho mọi loại cửa, mọi kích thước cửa của khách hàng. Vì vậy, cho dù bạn sửa sang ngôi nhà hiện tại của mình hay trang trí một căn hộ mới, chung cư, biệt thự hay khách sạn, công trình, bạn sẽ tìm thấy những mẫu rèm cửa hoàn hảo cho mọi không gian. Rèm cửa Nhật Minh luôn đảm bảo tiêu chí tiết kiệm tối đa cho khách hàng.


Ưu điểm của các sản phẩm tại đây:

  • Tất cả các sản phẩm rèm cửa, màn cửa Rèm cửa Nhật Minh đều trải qua các khâu kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo về chất lượng của từng sản phẩm khi đến với khách hàng.
  • Sản phẩm rèm cửa của Rèm cửa Nhật Minh đều có đầy đủ các thông số về kỹ thuật, chỉ tiêu về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ
  • Đa dạng về chất liệu, màu sắc, kích thước với nhiều kiểu mẫu
  • Nhân viên tư vấn có trình độ, am hiểu về nội thất, phong thủy dễ dàng tư vấn sản phẩm cho khách hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 229 Nguyễn Thị Búp, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0971 462 509

Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100064040950010

Rèm cửa Nhật Minh ảnh 1
Rèm cửa Nhật Minh
Rèm cửa Nhật Minh ảnh 2
Rèm cửa Nhật Minh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Rèm cửa Thúy Nga

Rèm cửa Thúy Nga chuyên cung cấp những sản phẩm rèm cửa cao cấp nhập khẩu từ các nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ, Bỉ,... Với những chất vải đẹp mắt đa dạng, phong phú, đáp ứng được mọi nhu cầu thiết kế, Rèm cửa Thúy Nga chuyên phục vụ các công trình nhà ở, biệt thự, căn hộ tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.


Ngoài sản phẩm rèm vải, Rèm cửa Thúy Nga còn có rèm cầu vồng, rèm sáo gỗ, rèm sáo nhôm, rèm sáo dọc, rèm cuốn, rèm in tranh, rèm cuốn lưới,... và động cơ cho tất cả sản phẩm rèm cửa. Rèm cửa Thúy Nga có đội ngũ nhân viên mang mẫu tư vấn tận nơi miễn phí, cung cấp cho bạn giải pháp về chất vải, màu sắc phù hợp với từng không gian nhà bạn. Bên cạnh đó, Rèm cửa Thuý Nga còn có đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, vừa đảm bảo được sự thẩm mỹ, chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 579/21 Trường Chinh, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0377 677 579
Email: remcuathuynga@gmail.com
Website: remcuathuynga.vn
Fanpage: facebook.com/remcuathuynga.HoChiMinh

Rèm cửa Thúy Nga ảnh 1
Rèm cửa Thúy Nga
Rèm cửa Thúy Nga ảnh 2
Rèm cửa Thúy Nga
Trên đây là những địa chỉ may rèm cửa đẹp nhất tại quận 12, TP HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .