Top 7 địa chỉ mua balo trẻ em tốt nhất tại TP HCM

78

Balo là một trong những món đồ không thể thiếu của hầu hết các em học sinh, từ mẫu giáo cho đến trung học. Vậy tại TP HCM, đâu là những địa chỉ mua balo...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

MIA.vn

MIA.vn là hệ thống siêu thị vali, balo, túi xách,… uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Ra đời từ 2014, tiền thân là chuỗi BALOHANGHIEU.com thành lập từ 2008, hiện tại MIA.vn là chuỗi bán lẻ hành lý với hơn 25 cửa hàng có mặt trên toàn quốc.


Bên cạnh việc phân phối các dòng phụ kiện cho người lớn đến từ loạt thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, MIA.vn còn chuyên cung cấp đa dạng mẫu mã balo học sinh, balo trẻ em đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của lứa tuổi thiếu nhi. Với chính sách mua sắm và bảo hành hấp dẫn, đây là một trong những địa chỉ mà các bậc cha mẹ lựa chọn khi cần tìm cho con chiếc balo phù hợp.


Đặc biệt, cửa hàng vẫn luôn liên tục cải tiến quy trình hoạt động cũng như bổ sung các sản phẩm với đa dạng mẫu mã, kích thước, chất liệu để mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị, sản phẩm – dịch vụ vượt trội, hài lòng nhất dựa trên nền tảng văn hóa đặt khách hàng làm trọng tâm và chữ tín.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ hệ thống cửa hàng: https://mia.vn/he-thong-sieu-thi

Điện thoại: 1900 6198

Email: cskh@tga.com.vn

Website: mia.vn

Facebook: facebook.com/MIA.vn

MIA.vn ảnh 1
MIA.vn
MIA.vn ảnh 2
MIA.vn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Shop Trẻ Thơ

Shop Trẻ Thơ là cái địa chỉ uy tín chuyên bán các mặt hàng đồ chơi, phụ kiện cho trẻ với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, được nhiều phụ huynh và các bé yêu thích. Theo đuổi phương châm “phục vụ khách hàng bằng cả trái tim”, hệ thống cửa hàng này sở hữu dịch vụ khiến khách hàng tin yêu chỉ qua một lần sử dụng.


Đặc biệt, các bậc cha mẹ có thể ghé thăm website của cửa hàng để dễ dàng lựa chọn cho con em mình những mẫu balo ưng ý hoặc đến mua sắm trực tiếp tại các chi nhánh cửa hàng Shop Trẻ Thơ để được hưởng các chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm. Cửa hàng được tạo nên với tâm niệm của một bà mẹ lựa chọn những món đồ chất lượng nhất cho con rồi lan tỏa tỏa đến mọi người. Do đó từng dòng sản phẩm balo trẻ em tại đây đều được làm từ chất liệu cao cấp và được thiết kế sao cho mang đến bé cảm giác an toàn, thoải mái nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 140 Phan Đình Phùng, P.1, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
  • Số 972 Kha Vạn Cân, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Số 149A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
  • Hệ thống cửa hàng: shoptretho.com.vn/he-thong-cua-hang

Điện thoại: 1800 6066

Email: cskh@knic.vn

Website: shoptretho.com.vn

Facebook: facebook.com/shoptretho

Shop Trẻ Thơ ảnh 1
Shop Trẻ Thơ
Shop Trẻ Thơ ảnh 2
Shop Trẻ Thơ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chip Chip Shop

Chip Chip Shop là hệ thống cửa hàng có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm như phụ kiện văn phòng, đồ chơi, balo cho bé,... Chip Chip Shop tự hào là địa điểm không thể thiếu trong sổ tay của các bạn trẻ. Với phương châm “Niềm vui của bạn là hạnh phúc của chúng tôi”, hệ thống cửa hàng luôn cố gắng mang đến những sản phẩm độc đáo với giá cả phải chăng, phong cách gói quà chuyên nghiệp.


Bên cạnh các dòng sản phẩm phụ kiện, Chip Chip Shop còn cung cấp đa dạng mẫu mã balo trẻ em với giá thành cực tốt. Đến với hệ thống cửa hàng Chip Chip, các bậc cha mẹ có thể dễ dàng lựa chọn cho con chiếc balo được tối ưu từ kiểu dáng, thiết kế đến chất liệu. Cửa hàng cũng có các mẫu balo hình thú rất đáng yêu, giúp tạo cảm hứng cho trẻ mỗi khi sử dụng.


Những chiếc balo tại Chip Chip Shop không chỉ có màu sắc bắt mắt, kiểu dáng dễ thương mà còn đảm bảo an toàn cho trẻ cả về thiết kế lẫn chất liệu. Ngoài ra, bố mẹ có thể ghé thăm website hoặc đến trực tiếp siêu thị để được tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Đây là địa chỉ bán balo trẻ em rất được lòng mọi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 597 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
  • 413A Nguyễn Tri Phương, P.8, Q10, TP. HCM
  • 669 Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp, TP. HCM
  • 60 Hòa Bình, P.5, Q11, TP. HCM

Điện thoại: 028 7109 1188

Website: chipchipshop.com

Facebook: facebook.com/chipchipshopcom

Chip Chip Shop ảnh 1
Chip Chip Shop
Chip Chip Shop ảnh 2
Chip Chip Shop
Top 3
(có 0 lượt vote)

Boba.vn

Boba.vn không chỉ là nơi chỉ buôn bán các thiết bị công nghệ độc lạ mà còn đem đến cho khách hàng một sân chơi công nghệ đúng nghĩa và xu hướng mới là mở rộng ra đến mọi nhu cầu trong cuộc sống của người tiêu dùng từ những sản phẩm công nghệ độc đáo nhất cho đến những thiết bị gia dụng phổ biến nhất, trong đó bao gồm cả các sản phẩm balo dành cho bé. Đến với Boba.vn, bạn có thể thoải mái lựa chọn mọi sản phẩm bạn cần trong cuộc sống và phần việc còn lại nhằm đáp ứng nhu cầu đó của các bạn sẽ là do Boba thực hiện.


Tại Babo, các bậc cha mẹ có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm balo cho bé dễ thương được làm từ chất liệu vải tổng hợp cao cấp, chống thấm nước, vài mềm dễ dàng lau chùi bụi bặm. Với nhiều màu sắc khác nhau, chắc hẳn đây là món quà vô cùng ý nghĩa cho bé, tạo cho bé niềm vui khi có một món đồ mới. Các loại balo trẻ em tại đây được thiết kế siêu mềm, nhỏ nhẹ giúp bé đeo trên vai cảm giác nhẹ nhàng và không bị ảnh hưởng bất kì từ trọng lực lớn nào từ chiếc cặp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 120 Trần Minh Quyền, P11, Q10, TP. HCM
  • 881 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • 50/56 Lê Thị Hồng, P17 , Q. Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0933 409 877

Website: boba.vn

Facebook: facebook.com/bobashopping

Boba.vn ảnh 1
Boba.vn
Boba.vn ảnh 2
Boba.vn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Shop Dochobeyeu

Shop Dochobeyeu được biết đến là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo, váy đầm, giày dép cho bé với chất lượng tốt. Bên cạnh các dòng sản phẩm thời trang, Shop Dochobeyeu còn cung cấp đa dạng mẫu mã balo trẻ em với giá thành cực tốt. Đến với cửa hàng này, bố mẹ có thể dễ dàng lựa chọn cho con chiếc balo được tối ưu từ kiểu dáng, thiết kế đến chất liệu. Cửa hàng cũng có các mẫu balo hình thú rất đáng yêu, giúp tạo cảm hứng cho trẻ mỗi khi sử dụng.


Tại cửa hàng có những chiếc balo có thiết kế quai đeo ôm sát phần vai và ngực giúp trọng lượng dàn trải đều, không xô lệch hai bên vai, chống tình trạng gù lưng cho trẻ. Bên cạnh đó, balo có thiết kế băng phản quang, tiện lợi và an toàn cho bé khi sử dụng vào buổi tối hay những nơi thiếu ánh sáng. Các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với lưng và các chi tiết nhỏ khác đều được sử dụng nguyên phụ liệu an toàn, có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không có mùi hôi khó chịu tạo cảm giác thoải mái cho quá trình sử dụng của trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4/68E Trần Khắc Chân, P. Tân Định, Q.1 TP. HCM

Điện thoại: 0942 808 093

Website: dochobeyeu.com

Facebook: facebook.com/ShopDoChoBeYeu

Balo Hàng Hiệu ảnh 1
Balo Hàng Hiệu
Balo Hàng Hiệu ảnh 2
Balo Hàng Hiệu
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bé Xinh Shop

Bé Xinh Shop được biết đến là một địa chỉ chuyên cung cấp đa dạng các loại quần áo thời trang, phụ kiện chất lượng cao từ sơ sinh đến 15 tuổi dành cho cả bé trai lẫn bé gái và cũng là một trong những kênh mua sắm thời trang babi online đã và đang được rất nhiều ông bố, bà mẹ quan tâm, tin tưởng nhất hiện nay.


Đến với Bé Xinh Shop, các mẹ có thể tha hồ lựa chọn để có thể rinh về những bộ quần áo, váy đầm, balo cho bé cực dễ thương với rất nhiều kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt và chất liệu vải luôn được đánh giá là tốt nhất. Với sự đa dạng về mẫu mã, kích cỡ cũng khiến cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi đến Bé Xinh Shop mua hàng bởi tình trạng thiếu size, thiểu số được hạn chế ở mức thấp nhất.


Đặc biệt, Bé Xinh Shop sẽ hỗ trợ đổi trả sản phẩm với quy trình cực kì đơn giản, dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian của khách hàng. Bên cạnh đó, với sự tư vấn nhiệt tình vui vẻ của đội ngũ nhân viên tại đây chắc chắn sẽ chọn được những chiếc balo ưng ý nhất cho bé yêu nhà mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 115/17B Hưng Phú, P.8, Q.8, TP. HCM

Điện thoại: 1900 636 100 & 0287 300 6800

Email: bexinhshopvn.2013@gmail.com

Website: bexinhshop.vn

Facebook: facebook.com/bexinhshopvn.quanaotreem

Bé Xinh Shop ảnh 1
Bé Xinh Shop
Bé Xinh Shop ảnh 2
Bé Xinh Shop
Top 6
(có 0 lượt vote)

MyKingdom

MyKingdom nổi tiếng là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm đồ chơi, đồ dùng học tập, balo trẻ em,... và nhiều sản phẩm chính hãng khác có mặt trên toàn quốc. Đến với hệ thống cửa hàng của MyKingdom, các bậc cha mẹ có thể dễ dàng tìm thấy đa dạng mẫu mã balo học sinh, balo trẻ em, balo hình thú đáng yêu, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của lứa tuổi thiếu nhi. Với chính sách mua sắm và bảo hành hấp dẫn, đây là một trong những địa chỉ mà các bậc cha mẹ lựa chọn khi cần tìm cho con chiếc balo phù hợp.


Đặc biệt, cửa hàng vẫn luôn liên tục cập nhật xu hướng, mẫu mã sản phẩm mới nhất cũng như quy trình hoạt động để có thể mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị, những sản phẩm tốt và dịch vụ vượt trội, làm hài lòng mọi khách hàng ghé thăm và trải nghiệm mua sắm. MyKingdom luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng khi nhắc đến địa chỉ mua sắm những món đồ an toàn và phù hợp dành cho trẻ em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 74/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây
  • S12-12B tầng 2 TTTM Aeon Mall Bình Tân, Phường Bình Trị Đông B
  • 174 Lê Văn Quới, Phường Bình Hưng Hòa A
  • S54A-S54B, Tầng 2, TTTM Aeon , Số 30 Đường Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ
  • Hệ thống cửa hàng: mykingdom.com.vn/storelocator

Điện thoại: 1900 1208

Email: hotro@mykingdom.com.vn

Website: mykingdom.com.vn

Facebook: facebook.com/mykingdomvn

MyKingdom ảnh 1
MyKingdom
MyKingdom ảnh 2
MyKingdom
Trên đây là những địa chỉ mua balo trẻ em tốt nhất tại TP HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .