Top 3 Địa chỉ mua bán thanh lý đồ cũ uy tín nhất Hà Tĩnh

340

Hiện nay, nhu cầu mua bán, thanh lý đồ cũ đang được rất nhiều người yêu thích bởi dịch vụ này có thể giúp chủ nhân của những món đồ vừa dọn dẹp được không...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Tổng Kho Đồ Cũ Tiến Thành

Tổng kho đồ cũ Tiến Thành là địa chỉ chuyên mua bán thanh lý đồ cũ, trao đổi tất cả những món đồ cũ đã qua sử dụng của các tổ chức, cá nhân, gia đình uy tín nhất Hà Tĩnh. Tiến Thành hoạt động với phương châm cũ người mới ta để phục vụ thị trường đồ cũ hiện nay. Tổng kho đồ cũ Tiến Thành hiện đã trở thành một cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng trong lĩnh vực thu mua đồ cũ.


Tổng kho đồ cũ Tiến Thành thu mua sản phẩm với giá cao và bán ra với giá tốt nhất cho khách hàng của mình để cả 3 bên đều có lợi nhất có thể. Tiến Thành thanh lý tất cả các mặt hàng cũ không phân biệt từ đồ điện tử, vật dụng gia đình,... với tinh thần chuyên nghiệp, tận tâm, tận tình nhất để có được lòng tin của khách hàng cũng như đối tác. Tổng kho luôn nỗ lực mang tới khách hàng những sản phẩm có giá trị tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 116 Quang Trung, P. Thạch Quý, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0902 273 666 & 023 9386 8888
Fanpage: facebook.com/docutienthanh

Tổng Kho Đồ Cũ Tiến Thành ảnh 1
Tổng Kho Đồ Cũ Tiến Thành
Tổng Kho Đồ Cũ Tiến Thành ảnh 2
Tổng Kho Đồ Cũ Tiến Thành
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm mua bán đồ cũ Đức Dũng

Trung tâm mua bán đồ cũ Đức Dũng là cơ sở chuyên mua bán đồ dùng cũ của công ty, nhà máy, nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, đồ dùng gia đình và các công trình dỡ bỏ. Quy trình thu mua, thanh lý tại đây được thực hiện cụ thể, được triển khai nhanh chóng, cam kết thực hiện đúng và nghiêm túc những điều khoản được ghi rõ trên hợp đồng. Việc tháo dỡ, vận chuyển những đồ dùng thu mua sẽ không làm mất nhiều thời gian, tiết kiệm chi phí và còn trả lại mặt bằng rộng rãi hơn cho bạn. Bên cạnh đó, giá thu mua cao nhất so với thị trường, cắt giảm và tối thiểu hóa những chi phí phát sinh, mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ tại đơn vị.


Các sản phẩm trung tâm thu mua:

  • Đồ điện cũ: tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, dàn âm thanh, lò vi sóng, máy hàn, máy phát điện, ổn áp LiOA , quạt,…
  • Đồ nội thất các loại: bàn ghế, tủ, ghế sofa, bàn học, giường, kệ tivi, tranh ảnh, giương, đồ gỗ, đồ trang trí phòng thủy,…
  • Xe ô tô, xe máy, xe đạp điện, xe đạp

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL 1A, TDP Liên Giang, phường Kỳ Long, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0562 234 888 & 0972 666 964

Fanpage: facebook.com/ctyvictory

Trung tâm mua bán đồ cũ Đức Dũng ảnh 1
Trung tâm mua bán đồ cũ Đức Dũng
Trung tâm mua bán đồ cũ Đức Dũng ảnh 2
Trung tâm mua bán đồ cũ Đức Dũng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đồ cũ Duyên Định

Đồ cũ Duyên Định là địa chỉ luôn mang đến cho khách hàng những mặt hàng đồ cũ chất lượng với mức giá tốt nhất. Tại đồ cũ Duyên Định, tất cả các mặt hàng đồ cũ của quán ăn, nhà hàng, quán cà phê, quán nhậu, đồ nội thất gia đình đều được tuyển chọn cẩn thận trong khâu thu mua và tân trang lại kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng.


Các sản phẩm tại đây rất đa dạng, nhiều kiểu dáng mà mẫu mã đẹp mắt, đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành của từng sản phẩm. Đồ cũ Duyên Định chuyên nhận ký gửi và thanh lý nội thất, kệ tủ, bếp, bàn ghế, dụng cụ gia đình, tập vở, áo quần, trang sức,... theo thỏa thuận với chủ nhân của sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Đồ cũ Duyên Định sẵn sàng phục vụ khách hàng và tư vấn một cách cụ thể cũng như tận tình nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hàm Nghi, P. Thạch Linh, TP Hà Tĩnh
Điện thoại: 0898 737 888
Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063787292519

Đồ cũ Duyên Định ảnh 1
Đồ cũ Duyên Định
Đồ cũ Duyên Định ảnh 2
Đồ cũ Duyên Định
Trên đây là những địa chỉ mua bán, thanh lý đồ cũ uy tín nhất tại Hà Tĩnh. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .