Top 13 Địa chỉ mua bánh chưng giò chả uy tín nhất ở Hà Nội cho dịp Tết âm lịch

1386

Chỉ còn khoảng ít ngày nữa là chúng ta sẽ đến với cái tết cổ truyền rồi, nhưng bạn đã biết mua giò chả, bánh chưng ngon ở đâu để ăn trong dịp Tết này...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Giò chả Quốc Hương

Tết cổ truyền là dịp mà gia đình được đoàn tụ, cùng nhau quây quần bên bữa cơm ấm cúng, và tất nhiên một trong những món ăn không thể thiếu trong dịp tết đến xuân về là bánh chưng, giò chả. Giò chả Quốc Hương sẽ là cái tên đầu tiên trong danh sách những địa chỉ bán bánh chưng, giò chả nổi tiếng tại Hà Nội mà Alltop sẽ gửi tới các bạn.


Cửa hàng Quốc Hương tọa lạc ở số 9 Hàng Bông, tuy chỉ vỏn vẹn tầm hơn 2 mét chiều ngang và kéo dài ngót 20 mét nhưng lúc nào cũng tấp nập khách. Không cần lời quảng cáo phô trương Quốc Hương là một cửa hàng gia truyền do cha ông nhà bà Nguyễn Thị Chấn để lại đã hàng trăm năm nay ở đất Hà Nội. Bằng những nỗ lực của mình trong suốt thập kỉ qua cửa hàng đã tạo được uy tín lớn trong lòng khách hàng tại Hà Nội nói chung và cả nước nói riêng. Cửa hàng Quốc Hương bán quanh năm, ngày thường khách lượng tiêu thụ sản phẩm từ 200 – 300 chiếc bánh chưng/ngày, nhưng vào những ngày lễ,Tết lượng sản phẩm tiêu thụ tính tới đơn vị nghìn/ ngày


Để cửa hàng có được vị thế như ngày hôm nay, còng lao của bà Chấn là vô cùng to lớn, tuy đã 70 tuổi nhưng bà Nguyễn Thị Chấn trông trẻ hơn rất nhiều. Dáng người nhỏ nhắn, gương mặt đẹp, hiền hoà, phúc hậu. Từ những ngày đầu thế kỷ trước cha mẹ bà đã bán cơm tấm, giò chả gây tiếng vang ở phố Hàng Buồm. Đến đời bà, kế tục phần làm giò lụa, giò bò, giò gà, chả thì là, chả quế,.... Ngoài ra, để phục vụ thị hiếu đa dạng của khách, cửa hàng còn chế biến món thịt bò khô, sau bán bán thêm cả nước mắm, tương ớt, dưa chuột muối, ruốc bông, lạp xường, ô mai…


Món trứ danh không thể không nhắc tới tại cửa hàng là bánh chưng. Cũng là lá dong xanh, gạo nếp, đỗ xanh, thịt lợn nhưng bánh chưng Quốc Hương đặc biệt mà không phải nơi nào cũng có được, nguyên liệu được chọn lựa cẩn thận và tươi mới nhằm đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Lá gói bánh phải là dong xah tươi được rửa sạch; gạo nếp cái hoa vàng loại 1, hạt mọng căng; đỗ xanh ngon được đãi vỏ kỹ; thịt lợn tươi một phần mỡ hai phần nạc… tất cả đem vào khuôn gói thành những chiếc bánh chưng vuông vức, luộc kỹ, nên bánh rất rền và dẻo, nhiều nhân, thơm phức. Bánh ra lò mang hương vị quyến rũ khiến thực khách khó lòng cưỡng lại mà phải mua ngay và liền.


Nếu bạn đang có nhu cầu mua bánh chưng, giò chả uy tín tại Hà Nội thì đây là một lời gợi ý không thể tuyệt vời hơn bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0332 483 853

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041520804117

Giò chả Quốc Hương ảnh 1
Giò chả Quốc Hương
Giò chả Quốc Hương ảnh 2
Giò chả Quốc Hương
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bánh Chưng Đất Tổ - Hương Vị Cội Nguồn

Sau Giò Chả Quốc Hương, cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này cũng không hề kém cạnh về độ nổi tiếng là Bánh Chưng Đất Tổ - Hương Vị Cội Nguồn sau nhiều năm ra đời, cửa hàng đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm ngon, chất lượng, lưa lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng.


Bánh Chưng Đất Tổ là sản phẩm gia truyền nhiều đời được làm bởi các nghệ nhân Đất Tổ. Cửa hàng được vin hạnh đạt giải nhất các cuộc thi gói nấu bánh chưng miền bắc tại lễ hội Đền Hùng trong suốt nhiều năm liền. Đặc điểm dễ nhận diện sản phẩm Bánh chưng tại cửa hàng so với các nơi khác là bánh thơm nhân vuông vức cao thành màu lá tươi xanh, có lẽ đây là nguyên nhân bánh chưng Đất Tổ được chọn làm lễ vật chính thức dâng lễ giỗ tổ Vua Hùng tại tỉnh Phú Thọ.

Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm chất lượng, đa dạng sự lựa chọn, ngoài bánh chưng gạo đỗ thịt truyền thống Bánh Chưng Đất Tổ còn nghiên cứu ra sản phẩm bánh chưng chay. Quá trình làm bánh chưng tại đây rất tỉ mỉ dưới bàn tay khéo léo và tinh tế của các đầu bếp với cái tâm mang đến thực phẩm ngon - sạch - đẹp nhất cho khách hàng.


Vì sao bánh chưng tại Bánh Chưng Đất Tổ lại nổi tiếng đến vậy:

  • Bếp nhà Đất tổ khéo léo dưỡng hoá lớp vỏ bánh cách sào gạo với nước rau ngót giúp cân bằng gạo nếp không còn bị nóng & ngấy như bánh chay thông thường.
  • Lớp nhân với các loại hạt giàu dinh dưỡng như đậu đỏ, đậu gà đậu lăng, phổ tai, bột nấm củ quả và muối hồng himalia, hạt tiêu Phú Quốc. Mỗi loại hạt đều được ngâm từ 6 đến 8 tiếng khử hết chất ức chế sinh học trong hạt giúp cơ thể chúng ta dễ dàng tiêu hoá và hấp thụ nguồn dinh dưỡng này. Đồng thời cũng giúp cho hương vị bánh trở nên hấp dẫn.
  • Bao bì sản phẩm mộc mạc nhưng tinh tế, gìn giữ được nét đẹp làng nghề truyền thống dân tộc.
  • Bánh Chưng Đất Tổ đã có mặt ở các tỉnh thành như Hà Nội, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Lào Cai, Ninh Bình, Yên Bái, Quảng Bình, Đà Nẵng, Bình Định, TP Hồ Chí Minh với hơn 200 đại lý đang bán các sản phẩm của “Bánh Chưng Đất Tổ”.
  • Giá thành hợp lý
  • Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, giao bánh đúng hẹn
  • Luôn lắng nghe mọi nhu cầu của khách hàng

Mỗi một chiếc bánh ra lò đều chan chứa tình cảm của thợ làm bánh với hi vọng mang đến cho khách hàng những sản phẩm ngon lành, bổ dưỡng. Note ngay địa chỉ này để tết nay mình triển thôi bạn ơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 489 Hoàng Quốc Việt, P.Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0983 810 255

Fanpage: https://www.facebook.com/banhchungdatto

Website: https://banhchungdatto.vn/

Bánh Chưng Đất Tổ - Hương Vị Cội Nguồn ảnh 1
Bánh Chưng Đất Tổ - Hương Vị Cội Nguồn
Bánh Chưng Đất Tổ - Hương Vị Cội Nguồn ảnh 2
Bánh Chưng Đất Tổ - Hương Vị Cội Nguồn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Giò chả Ước Lễ Hương Lan

Mâm cỗ ngày tết cổ truyền không thể thiếu vắng món bánh chưng, giò chả, Nếu như bạn còn đang phân vân không biết nơi nào cung cấp sản phẩm chất lượng tại Hà Nội, vậy Alltop mời bạn cùng khám phá địa chỉ Giò chả Ước Lễ Hương Lan nhé. Một trong những cửa hàng gây tiếng vang lớn trên đất Hà Nội trong suốt thời gian qua.


Hai chữ Ước Lễ trên bảng hiệu cửa hàng là chuẩn mực cho người kinh doanh. Công thức làm giò chả tại đây được lưu truyền từ thời xa xưa, đến tận bây giờ sản phẩm của cửa hàng vẫn luôn giữ được nét riêng là tan chảy con tim biết bao tín đồ ẩm thực


Giò Ước Lễ Làng Ước Lễ nổi tiếng khắp cả nước bởi người làm giò. Tuy không có ý định bán giò trên diện rộng nhưng những người trong làng đi lập nghiệp khắp nơi đã mang bí quyết làng nghề theo làm vốn lập nghiệp, và thương hiệu giò Ước Lễ từ đó mà nổi tiếng. Và một trong số đó phải kể đến Giò chả Ước lễ Hương Lan. Cửa hàng Giò Ngon Tân Hương Lan (166 Tây Sơn) cạnh gò Đống Đa, được nhiều chị em “bình chọn” sản phẩm chất lượng cao. Giò lụa tại đây ngon, giữ được độ giòn, dai thơm hương vị tự nhiên. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng chọn mua những thực phẩm cho mùa Tết như dưa hành, bánh chưng, giò bò, chả quế…


Các lý do bạn không nên bỏ lỡ Giò chả Ước Lễ Hương Lan:

  • Sản phẩm an toàn tuyệt đối, cam kết không sử dụng hàn the
  • Sản phẩm được nung nấu, bảo quản ở nhiệt độ cực thuận lợi
  • Sản phẩm có giá thành mềm, không quá đắt đỏ
  • Quy trình tạo sản phẩm tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chí của cục vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Bao bì đóng gói sạch sẽ, cẩn thận.....

Quá xá hấp dẫn rồi, ghé Giò chả Ước Lễ Hương Lan ngay thôi nào bạn ơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 166 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0912 610 535 - 0948 612 047 - 0243 8515 727

Fanpage: https://www.facebook.com/GioNgonTanHuongLan/

Giò chả Ước Lễ Hương Lan ảnh 1
Giò chả Ước Lễ Hương Lan
Giò chả Ước Lễ Hương Lan ảnh 2
Giò chả Ước Lễ Hương Lan
Top 3
(có 0 lượt vote)

VIỆT AN food

Cái tên tiếp theo mà Alltop muốn đề cử với các bạn trong danh sách này là VIỆT AN food. Với công thức bí truyền lâu năm, cửa hàng đã tạo ra những sản phẩm bánh chưng, giò chả chất lượng mang hương vị thơm ngon đặc trưng mà không thể tìm thấy được ở bất kì cửa hiệu nào.


Các sản phẩm chất lượng Việt An cung cấp cho bạn:

  • Giò chả ước lễ
  • Giò bò
  • Giò lụa
  • Giò tai nấm
  • Giò xào
  • Chả lụa
  • Chả cốm
  • Chả sụn
  • Bánh chưng

Và đặc biệt nổi tiếng phải kể đến món ăn đặc sản độc đáo mà có lẽ duy nhất tại Hà Nội chỉ có ở VIỆT AN food đó chính là giò lây (giò nây). Món này là đặc sản chỉ có vào dịp Lễ, Tết hoặc trong đám cưới ở một số nơi như Thái Bình, Hưng Yên, Nam Định, Hải Phòng, Hà Nội...


Giò, chả, bánh chưng ở đây tương đối đều tay về chất lượng cũng như giá cả. Người ta thích cái hương vị của giò chả của VIỆT AN food bởi những miếng giò mềm, thơm, ngọt. Bí quyết tạo nên sự khác biệt đó là nguyên liệu của cửa hàng luôn được chọn lựa kỹ càng, chu đáo trong từng khâu chế biến, tuân thủ các bước an toàn vệ sinh thực phẩm.


Ngoài giò chả, bánh chưng bạn còn có thể tìm được các món hấp dẫn khác để tăng sự lạ miệng và phong phú trong bữa cơm gia đình phải kể đến như: vịt quay, muối vừng, ruốc, dồi sụn, lạc rang muối,......Các món đều đảm bảo tiêu chí "Ngon - Bổ - Rẻ" . Sản phẩm tại VIỆT AN food đều là hàng mới được sản xuất, tiêu thụ trong ngày.


Các sản phẩm tại đây có giá thành phải chăng, bao bì đẹp mắt ngoài mua về sử dụng, bạn cũng có thể đến đây tìm cho mình những sản phẩm chất lượng biếu tặng người thân trong dịp tết đến, xuân về. Nhân viên tại đây sẽ nhiệt tình tư vấn sản phẩm phù hợp với sở thích và khẩu vị của bạn.


Ghé ngay Việt An để lựa cho mình những sản phẩm thật chất lượng bạn ơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 146 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0933 688 556

Fanpage: https://www.facebook.com/VietAnFood

VIỆT AN food ảnh 1
VIỆT AN food
VIỆT AN food ảnh 2
VIỆT AN food
Top 4
(có 0 lượt vote)

Giò chả Phúc Lộc

Giò chả Phúc Lộc từ lâu đã trở thành cái tên quá đỗi quen thuộc đối với các tín đồ ẩm thực Hà Nội nói chung và cả nước nói riêng vì sự chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp của Cửa hàng.


Lý do nên lựa chọn sản phẩm tại cửa hàng Giò chả Phúc Lộc

  • Giá cả niêm yết rõ ràng, minh bạch
  • Sản phẩm được đóng gói kỹ lưỡng, bao bì đẹp mắt, thích hợp để làm quà tặng cho người thân yêu.
  • Thường xuyên có chương trình khuyến mãi, quà tặng dành cho khách hàng được cập nhật trên trang facebook chính thức của cửa hàng.
  • Mặt hàng được sản xuất trong ngày, đa dạng đảm bảo phục vụ nhu cầu thiết yếu của khách
  • Giá cả cạnh tranh, hợp lý. Giá giò Tết của Phúc Lộc dao động trong khoảng 150.000 -250.000 đồng/kg. Cụ thể giá chả là 150.000 đồng/kg; giò lụa 200.000 đồng/kg; giò bò 250.000 đồng/kg.

Khi đến đây bạn sẽ dễ dàng chìm đắm trong thế giới ẩm thực. Không ít khách hàng đã phải gật đầu, tấm tắc khen khi có dịp nếm thử món giò chả tại Phúc Lộc. Dạo một vòng quanh các trang review ta không khó để thấy những bình luận tích cực, những lời khen có cánh dành cho các sản phẩm cửa hàng cung cấp và thái độ phục vụ của nhân viên tại đây. Các nguyên liệu làm giò ở đây luôn lựa chọn kĩ càng từ những nhà cung cấp uy tín nên chất lượng luôn luôn được đảm bảo.


Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay Phúc Lộc để lựa chọn cho mình những sản phẩm thật ưng ý bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 1, Ngõ 31, Yên Bái II, Hà Nội
  • 180 Kim Ngưu, Hà Nội
  • 14 Nguyễn Thiện Thuật, Hà Nội
  • 512 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • ....

Điện thoại: 0914 846 696

Giò chả Phúc Lộc ảnh 1
Giò chả Phúc Lộc
Giò chả Phúc Lộc ảnh 2
Giò chả Phúc Lộc
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Trần Công Châu

Sẽ thật là thiếu xót lớn nếu như trong danh sách những địa chỉ bán giò chả uy tín nhất Hà Nội lại thiếu vắng cái tên Nhà hàng Trần Công Châu, một trong những địa chỉ uy tín mà người dân Hà Thành tin tưởng chọn mặt gửi vàng khi có nhu cầu mua giò chả.


Để tạo được chỗ dựa vững chắc trong lòng khách hàng như ngày hôm nay, nhà hàng đã cố gắng rất nhiều để đưa ra các thành phẩm chất lượng đưa đến tay người tiêu dùng, thật vậy,từ khâu chọn nguyên liệu cửa hàng đã rất chú trọng chọn lựa rất kĩ càng, các bước chế biến cũng được chuẩn bị chu đáo đảm bảo theo đúng quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm nhằm đảm bảo giữ được hương vị truyền thống với chất giò dai, giòn, thơm. Ngoài giò, chả, bạn cũng có thể dễ dàng tim được món nem chua ngon trứ danh tại đây. Được biết cửa hàng còn là nơi cung cấp nem cho các quán nem chua rán nổi tiếng của Hà Nội như nem rán phố Tạ Hiện, Tạm Thương....


Ở Trần Công Châu không bán bánh chưng mà chỉ bán chuyên về giò và nem chua. Các loại giò ở Trần Công Châu là những loại như giò lụa, giò tai, giò bò, còn nem chua thì có loại nem chua rán và nem chua nướng. Ngoài ra thì ở đây còn bán cả chân giò muối, bắp bò muối, tai ép...


Đặc biệt, công thức tạo nên loại giò nổi tiếng tại Trần Công Châu là bí quyết gia truyền nên bạn sẽ cảm nhận mùi thơm rất hấp dẫn và độ tươi ngon, miếng giò mang lại vị ngòn ngọt, ngầy ngậy của thịt hoà giữa vị đậm đà vừa phải của nước mắm, mùi thơm của lá chuối... tạo nên nét hấp dẫn riêng cuốn hút các thực khách ghé mua. Alltop tin chắc rằng chỉ cần ghé ngang nhà hàng, bạn sẽ không thể nào kìm lòng được mà phải mua ngay vài cây chả, vài cuộn nem về thưởng thức hoặc biếu làm quà tặng người thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 8 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0243 971 3387 - 0913 588 75
  • 103 - A11 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội - 0948 403 668
  • 17 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội - 0964 253 553

Website: trancongchau.vn

Nhà hàng Trần Công Châu ảnh 1
Nhà hàng Trần Công Châu
Nhà hàng Trần Công Châu ảnh 2
Nhà hàng Trần Công Châu
Top 6
(có 0 lượt vote)

Giò chả Bà Lũy

Không khí dịp tết đang tràn ngập khắp phố phường, nhà nhà nô nức sắm tết, dĩ nhiên trên mâm cơm cúng tổ tiên lại không thể nào thiếu vắng món bánh chưng, giò chả. Giò chả Bà Lũy là sẽ một sự gợi ý hoàn hảo cho bạn trong dịp xuân này.


Các sản phẩm chất lượng bạn sẽ tìm thấy được tại Giò chả Bà Lũy là:

  • Giò
  • Chả quế
  • Bánh giò
  • Dưa hành muối
  • Bánh chưng

Luôn đặt tâm tư và tình cảm của mình vào thành phẩm, nên khi thực khách thưởng thức các món ăn tại đây đều cảm nhận sự chu đáo, tỉ mỉ của thợ nhà Giò Chả Bà Lũy, từ khâu chọn nguyên liệu, nung nấu, đóng gói đến bảo quản đều được chăm chút kĩ càng. Thấu hiểu nỗi lòng của khách hàng trong dịp tết về sẽ tất bật từ công việc đến gia đình, bếp nhà Bà Lũy còn cẩn thận chuẩn bị thêm món dưa hành muối ăn kèm với bánh chưng, giò chả nhằm tăng vị giác cho khách hàng, cũng nhằm tiết kiệm thời gian cho khách.

Nếu như bạn đang băn khoăn về giá sản phẩm cũng đừng vội lo lắng nhé, giá giò Tết ở đây cũng dao động từ 200k/kg trở lên và giá bánh chưng cũng khoảng 50k - 60k/cái. Nhanh chân ghé ngay Bếp Bà Lũy để rinh ngay những món ngon, chất lượng về nhà thôi nào bạn ơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 54 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0243 8225 537

Fanpage: facebook.com/pages/Bà-Lũy-Giò-chả-Ước-Lễ-bánh-trưng/426835587683091

Giò chả Bà Lũy ảnh 1
Giò chả Bà Lũy
Giò chả Bà Lũy ảnh 2
Giò chả Bà Lũy
Top 7
(có 0 lượt vote)

Giò chả Hương Sơn

Đi xa quê, ngày trở về chỉ mong được đoàn viên bên gia đình với mâm cơm ấm cúng mẹ nấu, nào là bánh chưng, giò chả của bếp nhà Hương Sơn...cũng đã đủ thấy ấm lòng, bao nhiêu buồn phiền đều tan biến.


Tuy các sản phẩm của Hương Sơn được sản xuất bằng công nghiệp nhưng vẫn giữ được sự tươi ngon, hương vị truyền thống của Việt Nam và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm an toàn cho sức khỏe người dùng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm của Hương Sơn bởi Giò chả Hương Sơn đã không còn là một cửa hàng mà đã nâng tầm thành thương hiệu với chuỗi cửa hàng rộng khắp Hà Nội. Các sản phẩm của Hương Sơn được bày bán rộng rãi ở các siêu thi lớn, nhỏ với mức giá phải chăng, chất lượng cực đỉnh


Ngoài giò chả, bánh chưng, thương hiệu Hương Sơn còn có nhiều sản phẩm đa dạng mà vẫn mang phong vị Tết cổ truyền dân tộc như Giò lụa, chả quế, giò gà, giò bò, bánh chưng xanh… tiện lợi cho các bà nội trợ mua sắm dịp Tết. Nhanh chân, nhanh chân tìm cho mình những sản phẩm chất lượng từ nhà Hương Sơn ngay nào bạn ơi


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 111A Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0915 628 888

Fanpage: https://www.facebook.com/Thucphamhuongson/

Giò chả Hương Sơn ảnh 1
Giò chả Hương Sơn
Giò chả Hương Sơn ảnh 2
Giò chả Hương Sơn
Top 8
(có 0 lượt vote)

Giò chả Dũng Hạnh

Giò chả Dũng Hạnh là cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này, chẳng cần lời giới thiệu hoa mỹ hay những quảng cáo phô trương, chất lượng sản phẩm tại đây cũng đủ làm nên tên tuổi lớn cho cửa hàng từ bao đời nay trên đất Hà Thành


Điều gì mà khiến khách hàng luôn tin tưởng Giò chả Dũng Hạnh

  • Quy trình tạo thành phẩm cực chất lượng
  • Nguyên liệu được nhập mới mỗi ngày từ nguồn cung uy tín
  • Môi trường bảo quản lý tưởng
  • Phù hợp khẩu vị của đa số khách hàng
  • Bao bì gọn gàng, bắt mắt
  • Giá cả cạnh tranh

Giò và chả ở cửa hàng Giò chả Dũng Hạnh luôn đảm bảo độ mới, thơm ngon cùng vị ngọt đúng chuẩn vị thịt tươi. Bạn nên đến đây vào buổi sáng để lựa chọn được lô giò chả vừa mới ra lò nóng hổi. Thêm nữa, vào dịp Tết cửa hàng thường rất đông khách vì vậy cần phải đến sớm để không phải chờ đợi lâu. Nhân viên cửa hàng sẽ hỗ trợ bạn hết lòng nếu cần tư vấn thông tin của sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0987 862 042 - 0386 981 122

Fanpage: http://giochadunghanh.com/lienhe.html

Giò chả Dũng Hạnh ảnh 1
Giò chả Dũng Hạnh
Giò chả Dũng Hạnh ảnh 2
Giò chả Dũng Hạnh
Top 9
(có 0 lượt vote)

Giò chả Ngọc Yến

Bạn có dịp ghé thăm Hà Nội và muốn tìm cho mình đia chỉ bán giò uy tín để thưởng thức hoặc mua làm quà biếu tặng người thân, thì Giò chả Ngọc Yến sẽ là cái tên cực kì sáng giá trong bảng đề cử này.


Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, bếp nhà Ngọc Yến luôn tìm tòi, sáng tạo ra những món ăn mang đậm tryền thống phải kể đến như:

  • Giò lụa
  • Giò bò
  • Chả bia
  • Chả nạc
  • Giò xào
  • Nem tai..

Tuy trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở mọc lên như nấm chuyên cung cấp các sản phẩm giò, chả nhưng Giò chả Ngọc Yến đã xuất hiện trên thị trường từ năm 1992 và cho đến nay đã ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng các khách hàng. Để phục vụ tối đa nhu cầu của các khách hàng thì hiện nay giò chả Ngọc Yến đã mở rất nhiều cơ sở khác nhau tại Hà Nội


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 4, ngách 4, ngõ 185, đường Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0974 065 156 - 0946 062 186

Email: giochangocyen@gmail.com

Website: http://giochauocle.com/danh-muc/gio-be-uoc-le/

Giò chả Ngọc Yến ảnh 1
Giò chả Ngọc Yến
Giò chả Ngọc Yến ảnh 2
Giò chả Ngọc Yến
Top 10
(có 0 lượt vote)

Giò chả Chính Hằng

Đối với các tín đồ ẩm thực Hà Nội thì cái tên Chính Hằng hẳn đã không còn quá đỗi xa lạ nữa, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm giò chả thơm ngon, mang đậm nét cổ truyền của người Việt, ai đi đâu xa về cũng phải ghé lại cửa hàng để tìm lại hương vị dễ gây thương nhớ này.


Giò của Chính Hằng được làm từ nguyên liệu tươi, ngon nhập mới mỗi ngày từ các lò thịt tên tuổi, khâu sơ chế cẩn thận, thịt sẽ được bỏ hết gân và thái thành từng sợi. Sau đó thịt được giã thủ công trong chiếc cối đá cho đến khi nhuyễn sẽ tiến hành tăng giảm thêm loại nước mắm, gia vị hảo hạng và được cẩn thận gói thành khúc dài trong lá chuối xanh mướt được lựa chọn kĩ càng, lau rửa sạch sẽ và luộc trong 1 giờ đồng hồ để chín.


Tương tự món chả cũng được làm từ thịt hảo hạng thêm chút mỡ và cũng được giã tay khéo léo. Bên cạnh các món giò chả tự làm thì nơi đây cũng giúp cho các bà nội trợ thêm sự lựa chọn cho mâm cơm gia đình bằng món giò chả Ước Lễ được sản xuất tại chính làng Ước Lễ, Thanh Oai. Chất lượng, chữ tín và sức khỏe của khách hàng chính là phương châm hoạt động của cửa hàng Giò Chả Chính Hằng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 167 Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0388 121 987 - 0906 311 368

Fanpage: https://www.facebook.com/giochauocle167/

Giò chả Chính Hằng ảnh 1
Giò chả Chính Hằng
Giò chả Chính Hằng ảnh 2
Giò chả Chính Hằng
Top 11
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng Bánh Chưng Ngon

Mâm cỗ ngày tết đã có vịt quay, thịt luộc, củ kiệu,....thì không thể nào lại thiếu vắng món bánh chưng xanh. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên lựa địa điểm nào mua bánh chưng chất lượng thì bạn nên ghé ngay địa điểm Cửa hàng Bánh Chưng Ngon chắc chắn sẽ không là bạn phải thất vọng.


Ngoài thị trường hiện nay, ngoài loại bánh chưng truyền thống bạn có thể tìm được các loại bánh chưng mới lạ được biến tấu từ những nguyên liệu khác nhau như bánh chưng ngũ sắc, gấc đỏ, nếp cẩm....... Nhưng có lẽ hương vị được nhiều khách hàng săn đón, ưu ái nhất vẫn phải nhắc đến những chiếc bánh chưng nếp nương lá riềng Điện Biên chỉ có ở Bánh Chưng Ngon.


Tại đây bánh chưng được làm bằng những hạt gạo dài, chắc, mẩy, mười hạt như mười nên khi bánh được ninh nhừ đến mấy vẫn giữ nguyên được hình dáng hạt gạo, bánh dền. Đặc biệt, đôi khi vì quá bận rộn bạn để quên bánh đến cận hạn mới sử dụng, bánh vẫn không hề bị lại gạo, có thể vận chuyển đi xa mà vẫn bảo toàn được đúng chất lượng và hương vị thơm ngon như bánh mới.


Đậu xanh được chọn phải là loại đậu có xuất xứ từ những vùng quê chuyên trồng, loại này khi nấu sẽ bở tơi, màu vàng óng và cho vị vừa bùi, béo ngậy, thơm. Thịt ba chỉ phải là thịt của những nguồn cung uy tín lâu năm. Tất cả quy trình từ khâu chọn nguyên liệu đến nấu bánh đều trải qua quy trình nghiêm ngặt bài bản nhằm đảm bảo rằng sản phẩm đến tay người tiêu dùng là tốt nhất, ngon nhất, an toàn sức khỏe người dùng.....Với mức giá ưu đãi, vị trí cửa hàng dễ tìm thuận tiện cho khách hàng trong việc mua sắm. Còn chần chừ gì mà không ghé ngay Bánh Chưng Ngon bạn ơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 ngõ 580 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0968 318 765

Fanpage: https://www.facebook.com/banhchungngon/

Website: banhchungngon.vn

Cửa hàng Bánh Chưng Ngon ảnh 1
Cửa hàng Bánh Chưng Ngon
Cửa hàng Bánh Chưng Ngon ảnh 2
Cửa hàng Bánh Chưng Ngon
Top 12
(có 0 lượt vote)

Chợ Hôm và chợ Hàng Bè

Chợ Hôm và chợ Hàng Bè một trong những cái tên trong suốt nhiều năm qua đã mang danh tiếng của Hà Nội vươn xa trên bản đồ ẩm thực của Đất nước hình chữ S nói chung, và trên thế giới nói riêng. Với tâm huyết của mình Chợ Hôm và chợ Hàng Bè luôn mang đến cho khách những trải nghiệm tốt, hương vị khó quên.


Các loại giò chả, bánh chưng ở đây được làm tương đối đều tay về chất lượng so với giá cả chung. Ngoài giò chả, bánh chưng thì tại hai khu chợ này còn bán sẵn cả gà luộc, xôi gấc cho mâm cỗ cúng cuối năm. Giá giò chả sẽ dao động trong khoảng 180k - 250k/kg, còn bánh chưng sẽ trong khoảng 50k/cái. Các cô bán hàng ở đây thì cực kì vui tính và niềm nở chẳng bao giờ thách giá cao mà còn nhanh nhẹn tư vấn sản phẩm phù hợp với thị hiếu khách hàng chính vì lẽ đó, khách càng mến càng ghé ủng hộ ngày một đông hơn, dù đi đâu xa tới ngày lễ tết vẫn phải tạt ngang mà rinh ngay vài món bánh chưng, giò chả về nhà....


Nghe thôi cũng đã thấy hấp dẫn, đừng ngần ngại mà ghé phiên chợ của Chợ Hôm và chợ Hàng Bè để mang không khí tết về nhà ngay bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 79 P. Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 4 Nguyễn Thiện Thuật, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Chợ Hôm và chợ Hàng Bè ảnh 1
Chợ Hôm và chợ Hàng Bè
Chợ Hôm và chợ Hàng Bè ảnh 2
Chợ Hôm và chợ Hàng Bè
Hi vọng rằng với những địa chỉ đã được cung cấp trong bài, các bạn sẽ mua được những chiếc bánh chưng và khoanh giò ngon nhất cho dịp Tết cổ truyền sắp tới.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .