Top 3 Địa chỉ mua chó Border Collie uy tín nhất tại Hà Nội

326

Chó Border Collie là giống cho vô cùng đáng yêu, thân thiện. Vì vậy không có gì khó hiểu khi chúng là thú cưng phổ biến hiện nay. Cùng Alltop tìm hiểu những địa chỉ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hà Nguyễn Mạnh (Border Collie thuần chủng)

HaNguyenManh Border Collie là địa chỉ mang đến cho bạn những chú chó Border Collie đáng yêu, khỏe mạnh và vô cùng thông minh. Chó Border Collie được nuôi dưỡng tại đây có sức khỏe, thể chất cực kỳ chất lượng. Bên cạnh, những chú cún sẽ được tẩy giun và chích ngừa định kỳ.


HaNguyenManh Border Collie đảm báo những con Border Collie được xuất chuồng khi đều đáp ứng đủ các điều kiện kiểm tra về sức khỏe thể chất và tinh thần. HaNguyenManh Border Collie trong quá trình mua bán luôn mang đến chế độ bảo hành đầy đủ cho những con Collie được bán ra.


Đây thực sự là một trong những đỉa chỉ cung cấp Border Collie uy tín và chất lượng. Cửa hàng vẫn luôn cố gắng hoàn thiện từng ngày để chất lượng mỗi chú cún bán ra đều đem đến sự tin yêu cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0828 191 968
Facebook: facebook.com/nguyenmanh.ha.3939/

HaNguyenManh Border Collie ảnh 1
HaNguyenManh Border Collie
HaNguyenManh Border Collie ảnh 2
HaNguyenManh Border Collie
Top 1
(có 0 lượt vote)

Anh Dũng Âu Cơ Kennel

Chó Border Collie từ lâu đã nổi tiếng vì không chỉ sở hữu ngoại hình đang yêu, dễ thương mà còn thông minh, linh hoạt. Bạn muốn tìm một bé cún Border Collie về nuôi nhưng chưa biết tìm ở đâu? Bạn muốn mua những chú cún có giá pphair chăng nhưng phải thật chất lượng? Vậy thì hãy đến với, Anh Dũng Âu Cơ Kennel - nơi chuyên cung cấp các dòng chó Border Collie cảnh tại Hà Nội chất lượng cao, giá cả phải chăng và rất được khách hàng trên địa bàn tin tưởng, lựa chọn.

Anh Dũng Âu Cơ Kennel luôn cung cấp các dòng chó được đảm bảo 100% về độ thuần chủng. Bên cạnh đó, chúng luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sức khoẻ tốt, giấy tờ đầy đủ,…Anh Dũng Âu Cơ Kennel là nơi mua bán rõ ràng, uy tín, được rất nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa tại Hà Nội. Với tiêu chí luôn đem tới những chất lượng tuyệt vời nhất cho khách hàng, Anh Dũng Âu Cơ Kennel chắc chắn là địa chỉ mang đến cho bạn một chú cún cưng ưng ý nhất với giá cả cạnh tranh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 172 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0912 683 861
Facebook: https://www.facebook.com/dzunh/

Anh Dũng Âu Cơ Kennel ảnh 1
Anh Dũng Âu Cơ Kennel
Anh Dũng Âu Cơ Kennel ảnh 2
Anh Dũng Âu Cơ Kennel
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tuấn Anh Border Collie

Tuấn Anh Border Collie là địa chỉ uy tín và bền vững trong việc cung cấp các dòng chó Border Collie. Kể từ khi thành lập cho đến nay, uy tín của Tuấn Anh Border Collie được khẳng định bằng mức độ hài lòng của các khách hàng yêu thích chó Border Collie trên địa bàn Hà Nội.


Chó Border Collie tại Tuấn Anh Border Collie trước khi xuất chuồng và đến tay khách hàng đều đã được tiêm phòng, khỏe mạnh, có chính sách bảo hành nên khách hàng không vần phải lo lắng khi các bé bị mắc bệnh trong thời gian bảo hành sẽ được cửa hàng đổi chó mới.


Đến với địa chỉ này, chắc chắn bạn sẽ sở hữu được một chú chó Border Collie đáng yêu cho mình, và còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo từ các nhân viên thân thiện, nhiệt tình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0905 646 469
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100029047449617

Tuấn Anh Border Collie ảnh 1
Tuấn Anh Border Collie
Tuấn Anh Border Collie ảnh 2
Tuấn Anh Border Collie
Trên đây là danh sách những địa chỉ mua chó Border Collie uy tín nhất tại Hà Nội. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .