Top 5 Địa chỉ mua bánh mì cay ngon nhất Hải Phòng

59

Trong thời gian gần đây, bánh mì cay luôn là món ăn rất được ưa chuộng bởi mọi độ tuổi. Món ăn mới mang phong cách nhanh - gọn rất được truy lùng. Đặc biệt...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bánh Mỳ Cay Ông Già Khánh Nạp

Bánh Mỳ Cay Ông Già Khánh Nạp là một trong những quán bánh mì ngon Hải Phòng được nhiều người “săn lùng”. Quầy bánh mì nhỏ, nhưng vệ sinh thì miễn bàn, nhân viên 5 người bán không nghỉ tay. Những chiếc bánh mì bé bé, xinh xinh, được nướng nóng giòn, phết thêm lớp pate béo ngậy. Chiếc bánh mì này trở nên ngon hơn, hấp dẫn hơn là nhờ nước chấm sa tế cay xè. Nhiều người đánh giá bánh mì cay tại Bánh Mỳ Cay Ông Già Khánh Nạp đúng chuẩn hương vị bánh mì cay Hải Phòng.


Để đáp ứng nhu cầu bán hàng với số lượng lớn, cửa hàng luôn nhập sẵn mì và nướng trên bếp. Nguyên liệu được chế biến kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn,... là những gì tạo nên thương hiệu của Bánh Mỳ Cay Ông Già Khánh Nạp. Nếu bạn là "fan cứng" của bánh mì thì đến với Bánh Mỳ Cay Ông Già Khánh Nạp nhớ thưởng thức thêm bánh mì dân tổ, bánh mì kem trứng chuẩn vị nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 181 Hàng Kênh, Phường Trại Cau, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
Điện thoại: 0979 638 878 & 079 539 8877
Fanpage: https://www.facebook.com/banhmycayhangkenh/
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Bánh Mỳ Cay Ông Già Khánh Nạp ảnh 1
Bánh Mỳ Cay Ông Già Khánh Nạp
Bánh Mỳ Cay Ông Già Khánh Nạp ảnh 2
Bánh Mỳ Cay Ông Già Khánh Nạp
Top 1
(có 0 lượt vote)

BaMiLaB - Bánh Mì Cay

Nhắc đến địa chỉ bán bánh mì cay tại hải Phòng, các bạn không thể bỏ qua được BaMiLaB - Bánh Mì Cay. Khác với tạo hình của các loại bánh mì thường thấy, bánh mì cay có màu vàng nhạt, dài hơn gang tay, chiều ngang chỉ nhỉnh hơn hai ngón tay một chút. Chính vì hình dáng đó mà nhiều người còn gọi nó với một cái tên khác là mì que. Nhưng hình dạng bánh không phải là nguyên nhân của tên gọi, mà do vị cay xé lưỡi của ớt, vị chua nhẹ của cà trong chí chương (tương ớt), nguyên liệu chính làm nên nét riêng của BanhMiLaB.


Bánh mì của BanhMiLaB giòn xốp, ruột dày, bên trong là những lát thịt chả, rau các loại tươi ngon, hương vị đậm đà, mang đến mang đến cho bạn bữa ăn gọn nhẹ đầy đủ chất dinh dưỡng. Bánh mỳ ở đây là loại mỳ dài nhỏ gồm pate, bơ, thịt, một chút ớt tương và được nướng giòn tan ăn vào miếng bánh như tan ra trong miệng cùng với bơ có cảm giác béo nhưng không hề ngấy. Bánh mì que có nhân bỏ ngăn đông sáng ra bỏ lò nướng hoặc lăn sơ chảo vẫn ngon. Quán có 4 loại là bánh mì que, bánh mì tươi, bánh mì bình thường và cả bánh mì nên bạn có thể thử trải nghiệm nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 297 Lán Bè, Phường Lam Sơn, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
Điện thoại: 0367 015 968
Email: lanbe297@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076002185590
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

BaMiLaB - Bánh Mì Cay ảnh 1
BaMiLaB - Bánh Mì Cay
BaMiLaB - Bánh Mì Cay ảnh 2
BaMiLaB - Bánh Mì Cay
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bánh Mỳ Tâm

Bánh Mỳ Tâm là một quán bánh mì que Hải Phòng nhỏ, bình dị nhưng nhiều năm qua, chiếc bánh mì của Bánh Mỳ Tâm đã nổi tiếng khắp nơi. Du khách khi đến Hải Phòng đều đến đây thử cho bằng được. Chiếc bánh mì que ở đây nhỏ nhắn, vừa ăn, thích hợp cho một bữa xế chiều. Miếng pate cũng được người bán xếp vừa vặn, gọn ghẽ theo chiều dài chiếc bánh. Sau đó bỏ vào lò nướng lên giòn tan, pate chảy ngấm vào ruột bánh.


Đặc biệt, thưởng thức bánh mì Bánh Mỳ Tâm đọng lại trong vị giác là vị tương ớt Hải Phòng cay cay hòa quyện với nước mỡ béo ngậy. Bánh mì ở đây biến thể một chút so với bánh mì cay Hải Phòng: bánh to hơn, ăn đã hơn. Một siêu phẩm "giá rẻ" nữa rất đáng thưởng thức khi ghé qua Bánh Mỳ Tâm đó là bánh mì ổ đặc biệt. Ổ đặc biệt là sự kết hợp của nhiều loại nguyên liệu như: pate, chả lụa, chà bông, dưa leo, ngò,... đem đến chiếc bánh mì giàu dưỡng chất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26A Trần Hưng Đạo, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3822 270
Email: nhahangbanhmitam@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbanhmiTam/
Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 | 14:00 - 22:00

Bánh Mỳ Tâm ảnh 1
Bánh Mỳ Tâm
Bánh Mỳ Tâm ảnh 2
Bánh Mỳ Tâm
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm Bánh Mỳ Cay Xứ Phồng

Chỉ từ 10.000 - 15.000 đồng bạn đã sở hữu trên tay que bánh mì của Tiệm Bánh Mỳ Cay Xứ Phồng. Không phải là que bánh mì nhỉnh hơn 2 đầu ngón tay, Chip chinh phục khách hàng bởi que bánh mì cỡ lớn kèm nhiều lựa chọn về nhân. Mặc dù biến thể về kích cỡ nhưng pate và tương ớt vẫn làm hài lòng khách hàng đam mê bánh mì cay. Que bánh mì giòn rụm cùng pate truyền thống vừa mịn, vừa béo đã đủ "đốn gục" tín đồ mê ẩm thực.


Pate là linh hồn của món bánh mì que này nên nhiều người đã ăn bánh mãi không chán. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè mình đến Tiệm Bánh Mỳ Cay Xứ Phồng để có bánh ngon nào. Quán có không gian thoải mái, sạch sẽ nên nếu có dịp hãy dẫn bạn bè mình đến đây để thưởng thức những món ăn vặt thơm ngon nhé! Menu của Tiệm Bánh Mỳ Cay Xứ Phồng có vô vàn món ăn vặt ngon đang chờ bạn đến thử!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Chung Cư Pruska An Đồng, Đường Máng, Phường An Đông, Quận An Dương, TP. Hải Phòng
Điện thoại: 0944 701 989
Email: Duyhuyglass@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065195611260
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Tiệm Bánh Mỳ Cay Xứ Phồng ảnh 1
Tiệm Bánh Mỳ Cay Xứ Phồng
Tiệm Bánh Mỳ Cay Xứ Phồng ảnh 2
Tiệm Bánh Mỳ Cay Xứ Phồng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bánh Mì Cay Cô My

Thiếu địa chỉ Bánh Mì Cay Cô My quả là một thiếu sót khi nhắc đến các cửa hàng bánh mì que ngon tại Hải Phòng. Chỉ là một quán bánh mì que nhỏ, bình dị nằm ở đường Lương Khánh Thiện, Phường Cầu Đất nhưng nhiều năm qua, chiếc bánh mì của Bánh Mì Cay Cô My đã nổi tiếng khắp nơi. Du khách khi đến Hải Phòng đều đến đây thử cho bằng được.


Quán nổi tiếng với việc chú trọng khâu nhập nguyên liệu sạch, bán theo ngày. Bánh mì que ở Bánh Mì Cay Cô My có dáng dài, bên trong nhân ngập pate, bơ trứng cùng với rau thơm và chà bông. Dù chỉ làm từ những nguyên liệu đơn giản nhưng bạn có thể ăn liền vài chiếc mà không hề ngấy. Pate luôn được làm nóng nên bạn sẽ cảm nhận được vị thơm, béo ngậy của các nguyên liệu tạo nên nó. Bánh mì giòn, được chấm thêm tương ớt nên ăn rất ngon, khiến bạn ăn hoài không chán. Bên cạnh đó, nhiều người cũng thích mua bánh về nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 150 Lương Khánh Thiện, Phường Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
Điện thoại: 0934 279 489
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083082323088
Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

 ảnh 1
 ảnh 2
Với những địa chỉ ăn bánh mì que ngon tại Hải Phòng mà Alltop vừa bật mí trên, hy vọng bạn sẽ thỏa được cơn thèm bánh mì que khi đến Hải Phòng nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Bánh Mì Cay Cô My