Top 3 Địa chỉ mua Bulldog Anh uy tín tại Hà Nội

33

Bulldog Anh là một giống chó đầu to, khoẻ và dũng cảm của Vương quốc Anh, Chó Bull là giống chó có nguồn gốc từ chó ngao châu Á cổ xưa nhưng chỉ thực sự...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đình Vũ Hải

Mua bán chó Bull Anh tại những trại chó uy tín như Đình Vũ Hải sẽ thu về những chú Bulldog Anh chất lượng nhất và giảm thiểu những rủi ro không đáng có. Đây là cơ sở cung cấp cho lâu năm và rất uy tín trên thị trường hiện nay.


Đến với Đình Vũ Hải, chó Bulldong Anh đều có sức khỏe tốt, ngoại hình đẹp, độ thuần chủng cao. Mọi người yêu thích Đình Vũ Hải không chỉ bởi chất lượng của các bé chó mà còn bởi thái độ phục vụ khách hàng tận tâm của anh chủ trang trại.


Bạn quan tâm có thể tìm đến trại để được báo giá, tư vấn và chiêm ngưỡng trực tiếp các bé ngay tại trại. Nếu bạn có nhu cầu phối và lại tạo giống tại trại giống của Đình Vũ Hải sẽ được ưu tiên rất nhiều quyền lợi. Mang tới cho khách hàng những kết quả tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0916 964 566

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100062230587176

Đình Vũ Hải ảnh 1
Đình Vũ Hải
Đình Vũ Hải ảnh 2
Đình Vũ Hải
Top 1
(có 0 lượt vote)

ThúKiểng.com

ThúKiểng.com đã có trên 14 năm kinh nghiệm hoạt động trong các lĩnh vực nghiên cứu, nhân giống nhập khẩu chăm sóc, vận chuyển và kinh doanh thú cưng tại Việt Nam. Đem lại cuộc sống đầy đủ hơn cho người nông dân Việt Nam. Mỗi bé thú cưng mà khách hàng đón nhận đều được người nông dân dùng mồ hôi nước mắt, ngày đêm chăm sóc.


ThúKiểng.com tập trung nghiên cứu và tiến bộ trong sinh sản chó, những dự án được công bố và là đơn vị đầu tiên tại việt nam đông lạnh thành công tinh trùng chó. Tiến đến đưa phương pháp thụ tinh nhân tạo bằng tinh trùng đông lạnh ra thị trường. giúp giảm thiểu chi phí phối giống, tăng hiệu quả trong chăn nuôi. Khẳng định vị thế là đơn vị tiên phong tại Vn trong lĩnh vực thú cưng, trong đó có dòng Bulldog nhập từ Anh.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 7 ngách 192/199 ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 209/2A Nguyễn Văn Khối, P8. Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0839 853 946

Website: https://www.thukieng.com/

Facebook: facebook.com/ThuKieng.NhapKhau/

ThúKiểng.com ảnh 1
ThúKiểng.com
ThúKiểng.com ảnh 2
ThúKiểng.com
Top 2
(có 0 lượt vote)

Siêu Pet

Siêu Pet không chỉ mang đến cho bạn chú cún cưng Bulldog Anh mà bạn yêu thích mà còn đảm bảo yếu tố sức khỏe, thể chất cho chú cún. Đến với Siêu Pet bạn sẽ tìm cho mình được một người bạn trung thành, dòng English Bull Dog dành cho những bạn nào yêu thích dòng cún to lớn nhưng thân thiện, được đánh giá là giống chó có tình cảm, đáng tin cậy và quan trọng nhất là rất hiền lành đối với trẻ nhỏ mặc dù có vể ngoài bặm trợn.


Bulldog được sở hữu một bộ lông siêu ngắn dính sát da có thể thấy được phần cơ bắp cộng với sẽ tiếng sủa to có thể khiến người lạ khiếp sợ, đáng tin cậy lý tưởng một người canh gác tuyệt vời bảo vệ ngôi nhà. Hơn thế nữa, chú chó còn giúp bạn rèn luyện tính kiên trì, chăm chỉ, có trách nhiệm, giàu tình yêu thương, nhân ái,... từ những việc cho cún ăn, huấn luyện cún, đi thể dục cùng cún và đi cafe cùng cún.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Shop: 726 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Trại giống: Xóm Nhồi Dưới, Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0838 336 888

Email: lienhe@sieupet.com
Facebook: facebook.com/Sieupet

Siêu Pet ảnh 1
Siêu Pet
Siêu Pet ảnh 2
Siêu Pet
Trên đây là danh sách những địa chỉ mua Bulldog Anh uy tín tại Hà Nội. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .