Top 3 Địa chỉ mua chó Shiba Inu uy tín tại Hà Nội

352

Nhắc đến chú chó Shiba chắc hẳn người Việt nào cũng biết đến vai thử "Cậu Vàng" đình đám của giống chó này trong năm 2019 vừa qua. Sở dĩ giống chó này được lựa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Xíu Xíu Kennel

Xíu Xíu Kennel là một địa chỉ bán chó Shiba Inu uy tín ở Hà Nội được nhiều người biết đến và lựa chọn. Nhằm mang đến cho khách hàng thú cưng khỏe mạnh và tốt nhất, cửa hàng bán chó cảnh Xíu Xíu Kennel đã lựa chọn giống chó kỹ lưỡng, tiêm phòng đầy đủ.


Để mang đến cho khách hàng thú cưng năng động, khỏe mạnh và nguồn gen chất lượng tốt nhất, Xíu Xíu Kennel đã tuyển chọn con giống rất kỹ lưỡng về nguồn gen, sức khoẻ và hình thức. Các chú chó Shiba Inu tại đây được chăm sóc rất cẩn thận, tiêm phòng, diệt ve rận và tẩy giun đầy đủ. Đến với Xíu Xíu Kennel, bạn sẽ tìm được những chú chó Shiba 100% có nguồn gen chất lượng nhất Việt Nam. Xíu Xíu Kennel khẳng định tất cả con giống xuất ra của trại đều là những bé đạt tiêu chuẩn về chất lượng, đẹp nhất, xuất sắc nhất được nuôi dưỡng và chăm sóc một cách tốt nhất bằng những thực phẩm cao cấp, đảm bảo vệ sinh và an toàn tuyệt đối. Cửa hàng cam kết đền gấp đôi nếu không phải Shiba Inu thuần chủng.


Ngoài ra, cửa hàng sở hữu nhiều cá thể chó Shiba Inu đoạt thành tích cao trong các kỳ thi Dogshow tại miền Bắc, các đàn chó con tại Xíu Xíu Kennel luôn hấp dẫn thị trường bởi chất lượng và giá cả hợp lý cùng gia phả chó bố mẹ có đủ các danh hiệu Champion. Bước sang năm 2021, cửa hàng khẳng định sự đam mê với dòng chó Shiba Inu bằng việc tiếp tục đầu tư cho các thế hệ chó giống bố mẹ tham gia các Cuộc thi chó đẹp do các Hiệp hội chó chuyên nghiệp tổ chức. Đây chính là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua khi muốn tìm kiếm 1 chú chó Shiba Inu thuần chủng tốt nhất và chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 1 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0905 666 690 - 0568 246 789

Website: https://xiuxiukennel.vn/contact/

Facebook: https://www.facebook.com/vananh.0403

Fanpage: facebook.com/xiuxiukennel


Xíu Xíu Kennel ảnh 1
Xíu Xíu Kennel
Xíu Xíu Kennel ảnh 2
Xíu Xíu Kennel
Top 1
(có 1 lượt vote)

D.U Pets

Shiba Inu là giống chó điềm tĩnh, có tính độc lập cao và có khuôn mặt hay cười hơn so với nhiều dòng chó khác. Nhờ trí thông minh nên chúng học hỏi rất nhanh. Chúng rất có ý thức trong việc tự rút kinh nghiệm cho bản thân sau những bài đào tạo, huấn luyện, vui chơi hoặc săn mồi. Vì vậy mà giống chó này luôn được mọi người yêu thích. Bạn đang có nhu cầu mua giống chó Shiba Inu th có thể tìm đến D.U Pets, là một thương hiệu chuyên dòng chó Shiba Inu và các dòng chó cảnh nổi tiếng khác tại Hà Nội.


D.U Pets được đầu tư và quản lý bởi người chủ tâm huyết về các dòng chó quốc khuyển Nhật Bản, cửa hàng tập trung phát triển chó giống theo hướng đi sâu vào chất lượng chó con. Các đàn chó Shiba xuất chuồng tại đây đều sở hữu sức khỏe tốt, hình ảnh đẹp và một sự chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo, xứng đáng với chi phí bỏ ra của khách hàng. D.U Pets luôn luôn khẳng định và cam kết tất cả bé cún xuất ra của trại đều là những bé đạt tiêu chuẩn, đẹp nhất, xuất sắc nhất được nuôi dưỡng và chăm sóc một cách tốt nhất bằng những thực phẩm cao cấp và an toàn. Và 100% chó bố mẹ đều được nhập khẩu, được chọn lựa kỹ càng từ các trại lớn nhất của Nga trước khi nhập khẩu.


Hiện tại, ngoài dòng chó Shiba Inu thì đơn vị còn cung cấp đa dạng nhiều giống khác nhau, có thể kể đến như Alaska, Bulldog, Poodle, Phốc Sóc, Husky,… Vì thế khi đến đây bạn có thể thoải mái lựa chọn “người bạn” tùy theo điều kiện chăm sóc và sở thích của mình. Đặc biêt, shop bán chó Shiba Inu và các giống khác ship trên toàn quốc, vì vậy nếu bạn ở Hà Nội mà muốn sở hữu những chú chó Shiba Inu tại D.U Pets thì cũng khỏi lo lắng nhé. Chỉ cần liên hệ với shop là bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, đảm bảo bạn sẽ mua được một chú chó Shiba Inu như ý muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 60, Ngõ 78 Võ Chí Công, Cầu Giấy

Điện thoại: 0333 583 488 - 0967 260 745

Facebook: https://www.facebook.com/boducvidai147


D.U Pets ảnh 1
D.U Pets
D.U Pets ảnh 2
D.U Pets
Top 2
(có 0 lượt vote)

The Shiba House

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ cung cấp dòng thú cưng Shiba Inu có uy tín và chất lượng thì The Shiba House chính sẽ là cái tên tốt nhất không thể bỏ qua. Nơi đây luôn chú trọng tỉ mỉ trong việc chăm sóc các bé cún một cách kỹ lưỡng luôn khiến khách hàng hài lòng.


Được biết, The Shiba House là địa chỉ đang chiếm được nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng sau khi mua cún tại đây. Chó Shiba Inu tại đây chính là một trong những giống được lựa chọn nhiều nhất bởi nó có tính cách rất tinh nghịch, mang cho nó một khuôn mặt rất dễ thương lúc nào cũng vui vẻ, điều đặc biệt của dòng cún này là rất dễ dàng trong việc chăm sóc. Đảm bảo các giống tại đều thuần chủng và có nguồn gốc giấy tờ rõ ràng. Tất cả các bé cún luôn được quan tâm chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ về sức khỏe. Các bé đều được tiêm chủng một cách kỹ lưỡng và được thăm khám sức khỏe định kỳ nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm.


Mô hình tiêu chuẩn theo trang trại từ Châu Âu đạt chuẩn nên sẽ mang đến những chú cún chất lượng tuyệt vời nhất. Vì thế, có thể nói The Shiba House là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhân giống và chăm sóc cún tại Việt Nam. Khi mua các bé Shiba Inu tại đây, bạn còn được ký hợp đồng mua bán với các điều khoản cụ thể và rõ ràng. Chính điều này giúp tạo sự thống nhất giữa đơn vị và khách hàng. Đồng thời, bạn còn được đưa kèm các giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, giấy bảo hành sức khỏe, sổ thức khỏe và hướng dẫn chăm sóc chó con tại nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 268 Ngọc Hồi, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 0383 111 999

Facebook: https://www.facebook.com/ngoc.ho.16


The Shiba House ảnh 1
The Shiba House
The Shiba House ảnh 2
The Shiba House
Trên đây là top những địa chỉ mua bán chó Shiba Inu mà bạn có thể tham khảo. Chó được xem là người bạn của con người đặc biệt đối với những loại chó có những hình dáng đáng yêu khiến ai cũng thích như Shiba. Hy vọng những thông tin trên bạn sẽ có thêm thông tin cho mình mua được một bé Shiba Inu đáng yêu nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .