Top 5 Địa chỉ mua chó bulldog Pháp uy tín tại Hà Nội

536

Còn được biết với cái tên khác là French Bull Dog, chó Bull Pháp được khá nhiều người yêu thích bởi cá tính đỏng đảnh, cùng với ngoại hình vô cùng ngộ nghĩnh. Nếu bạn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

AZPET SHOP

AZPET SHOP là cửa hàng thuộc hệ thống trại nhân giống chó, mèo cảnh thuần chủng hàng đầu Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại AZPET đã hợp tác với hơn 100 trại nhân giống - trao gửi 25.000 bé chó mèo tới các khách hàng tại Việt Nam và 12 quốc gia trên thế giới như: Indonexia, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Nga, Đức, Phần Lan,....và đã nhân giống thành công vô số các những giống chó, mèo cảnh Hot nhất hiện nay như: Chó Alaska, Poodle, Phốc Sóc, Husky, Bull Pháp, Corgi, Pug, Samoyed, Labrador, Golden Retriever,… Mèo Anh, Mèo Scottish, Mèo Ba Tư, Mèo Munchkin,,...Do đó, việc tìm kiếm chó bulldog Pháp thuần chủng, đẹp, khỏe mạnh quá dễ tại AZPET SHOP quá là dễ dàng.


Khi mua những chó bulldog Pháp tại AZPET SHOP bạn sẽ được:

  • Bảo hành sức khỏe các bé toàn diện trong 45 ngày
  • Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc và đảm bảo an toàn cho cún
  • Đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ + Microchip.
  • Đầy đủ hợp đồng mua bán quy định rõ quyền lợi của khách hàng và AZPET trong từng trường hợp cụ thể, đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng.
  • Đền bù 200% giá trị nếu phát hiện chó lai tạp, không thuần chủng.
  • Hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh, tư vấn chăm sóc sức khỏe trọn đời
  • Tặng cẩm nang hướng dẫn cách chăm sóc thú cưng từ A đến Z

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0888 083 388
Email: contact@azpet.com.vn
Website: https://azpet.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/azpet.com.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

AZPET SHOP ảnh 1
AZPET SHOP
AZPET SHOP ảnh 2
AZPET SHOP
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thú Kiểng

Thú Kiểng có tên đầy đủ là Công Ty TNHH Thú Kiểng Việt Nam (TKVN) - là một trong những công ty có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong các lĩnh vực nghiên cứu, nhân giống nhập khẩu chăm sóc, vận chuyển và kinh doanh thú cưng tại Việt Nam. Thú Kiểng triển khai các đề án cung cấp con giống chó, mèo, hỗ trợ kỹ thuật và đảm bảo những thú cưng được sinh sản ra được đưa đến tay khách hàng khỏe mạnh và đầy đủ dịch vụ bảo hành hỗ trợ. Tính đến 6/2020 có đến 263 hộ dân hợp tác với Thú Kiếng, và cung cấp cho nhu cầu tìm kiếm bạn bốn chân của hơn 1700 khách hàng mỗi năm. Sau một thời gian hoạt động hiện Thú Kiểng trở thành một cái tên khá nổi bật trong việc mua, chăm sóc thú cưng cái loại tại Hà Nội.


Năm 2012 Thú Kiểng bắt đầu nhân giống chó Bull Pháp và Bulldog Anh và đến nay đã mở rộng ra 4 trại chuyên nhân giống các dòng chó Bull, bao gồm Bulldog, Bull Pháp, Bully, Pitbull, Bull Terrier,.. Tất cả các bé Bull Pháp tại Thú Kiểng và các bé thuộc dòng Bull có thể trạng khỏe mạnh, thuần chủng và đẹp vì thế được rất nhiều khách hàng yêu thích. Ngoài ra, khi mua chó bulldog Pháp tại Thú Kiểng bạn còn nhận được nhiều lợi ích khác như:

  • Sở hữu cún giá gốc cùng dự án xã hội hóa thú cưng
  • Cung cấp gói bảo hiểm thú cưng 366 ngày toàn diện
  • Miễn phí vận chuyển Bắc – Trung – Nam Rước chó trả trước 0 đồng, duyệt hồ sơ nhanh gọn
  • Trả góp lãi suất 0% trong suốt 12 tháng
  • Tiêu chuẩn tiêm phòng 02 mũi vaccine
  • Tư vấn chăm sóc trọn đời về dinh dưỡng và sức khỏe cún
  • Thanh toán 100% viện phí phát sinh trong quá trình tham gia bảo hiểm tại trung tâm điều trị của Thú Kiểng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 7 ngách 192/199 ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Định công, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0839 853 946
Website: https://www.thukieng.com/
Fanpage: www.facebook.com/ThuKieng.NhapKhau/

Thú Kiểng ảnh 1
Thú Kiểng
Thú Kiểng ảnh 2
Thú Kiểng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Dogily Petshop

Nếu bạn có ý tưởng kết hợp giữ một chú cún cưng và một diễn viên hài thì chó Bull Pháp (French Bulldog) là một lựa chọn hoàn hảo. Được tạo ra ở Anh như một phiên bản thu nhỏ của English Bulldog, giống chó này theo chân những người thợ dệt đến Pháp vào thế kỷ 19 và phát triển “rực rỡ” ở quê hương mới. Với ngoại hình độc nhất vô nhị, “đôi tai dơi” cỡ lớn dựng đứng, tính tình ngộ nghĩnh, vui vẻ, Bull Pháp dễ dàng thích nghi với mọi nhà, đặc biệt là các gia đình có trẻ em và người cao tuổi.


Cũng chính bởi sự dễ thương đó mà chó Bull Pháp được rất được lòng gia chủ, được rất nhiều khách hàng tìm kiếm mua. Và nếu bạn muốn sở hữu cho mình chú chó đáng yêu này có thể đến ngay Dogily Petshop - một trong những thương hiệu thuộc lĩnh vực nhân giống, kinh doanh thú cưng và các loại phụ kiện vật nuôi hàng đầu Việt Nam thuộc Công ty Cổ phần Dogily Việt Nam.


Tại Dogily Petshop, bạn có tìm thấy vô số chó Bull Pháp với các hình dáng và tuổi tác khác nhau. Từ chú Bull Pháp màu trắng, màu đen cho đến bò sữa. Tất cả đều được sinh ra từ những chó bố mẹ có nguồn gốc rõ ràng, gia phả đẹp do đó thể sức khỏe rất tốt. Đặc biệt, khi mua bạn chó của bạn sẽ được:

  • Bảo hành sức khỏe toàn diện mọi bệnh trong 7 ngày đầu.
  • Bảo hành các bệnh tiêm vắc xin trong vòng 15 ngày.
  • Gói bảo hành sức khỏe lên đến 365 ngày.
  • Bác sĩ thú y thăm khám tận nhà.
  • Tư vấn chăm sóc trọn đời

Ngoài ra, Dogily Petshop còn hỗ trợ:

  • Trả góp LS 0% trong 12 tháng.
  • Tặng kèm bộ phụ kiện đến 1 triệu đồng.
  • Giảm 5% giá phụ kiện trọn đời.
  • Hỗ trợ 10% phí dịch vụ Spa Grooming & Pet Hotel trọn đời.
  • Giảm 50% giá phối giống trọn đời.
  • Hỗ trợ thu mua chó mèo con đạt tiêu chuẩn.
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 81-95 Nghi Tàm, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội.
Điện thoại: 0965 086 079
Email: dogily.vn@gmail.com
Website: https://dogily.vn/
Fanpage: www.facebook.com/DogilyPetshopNghiTam/

Dogily ảnh 1
Dogily
Dogily ảnh 2
Dogily
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hanoi FrenchBulldog Kennel

Hanoi FrenchBulldog Kennel hiện cũng là là một trong những địa chỉ mua chó Bulldog Pháp tại Hà Nội khá nổi tiếng, được đánh giá cao sự uy tín, chất lượng chó. Tại đây có đầy cả các chú chó Bulldog Pháp với màu trắng, đen, nâu, xám hay pha giữa các màu. Tùy nhu cầu và mong muốn của khách hàng về trọng lượng, giống cái/ đực, màu sắc, Hanoi FrenchBulldog Kennel sẽ tư vấn chi tiết để bạn có một người “bạn đồng hành” mới hài lòng nhất, có thể gắn bó lâu dài.


Còn về chất lượng Chó Bull Pháp tại Hanoi FrenchBulldog Kennel thì khỏi phải bàn rồi bởi tất cả đều được shop cam kết là thuần chủng không có các dòng đã bị lai tạp. Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ đầy đủ cũng như có sổ theo dõi y tế định kỳ, cập nhật chi tiết về tình trạng sức khỏe nên bạn không cần quá lo lắng…đặc biệt, chúng đếu có thân hình cực kỳ săn chắc, năng động, hoạt bát nên rất được nhiều khách hàng ưa chuộng tìm đến.


Với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Hanoi FrenchBulldog Kennel chắc chắn sẽ mang lại cho bạn 1 chú cún cưng ưng ý nhất với giá cả phải chăng... Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một chú chó Bull Pháp siêu đáng yêu, khỏe mạnh thì đừng bỏ qua Hanoi FrenchBulldog Kennel nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0904 231 111
Facebook: www.facebook.com/loi.quangnguyen.7

Hanoi FrenchBulldog Kennel ảnh 1
Hanoi FrenchBulldog Kennel
Hanoi FrenchBulldog Kennel ảnh 2
Hanoi FrenchBulldog Kennel
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bull Pháp Việt Nam - French Bulldog

Nuôi thú cưng hiện đang là một xu thế hiện nay được rất nhiều người yêu thích bởi chó cũng như một người bạn. Trong đó dòng Bulldog Pháp với ngoại hình mạnh mẽ nhưng vô cùng đáng yêu, hiếu động đang được nhiều người mong muốn sở hữu. Nhưng để tìm một địa chỉ mua chó Bull Pháp tại Hà Nội thuần chủng với đầy đủ sức khỏe thì là điều không hề dễ dàng. Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Bull Pháp Việt Nam - French Bulldog - đơn vị sở hữu nhiều cá thể Chó Bull Pháp chất lượng được rất nhiều người tin tưởng. Đặc biệt, nơi đây rất chú trọng phát triển về mặt chất lượng chó giống và tham gia dự thi các cuộc thi Dogshow hằng năm. Do đó, có thể nói Bull Pháp Việt Nam - French Bulldog là nơi đáng tin cậy trong việc đem một em Bull Pháp về nhà mà không phải lo về chất lượng.


Đến với Bull Pháp Việt Nam - French Bulldog, bạn sẽ luôn bất ngờ bởi những chú chó Bull Pháp có vẻ ngoài hơi dữ dằn nhưng lại cực đáng yêu, khỏe mạnh, thân thiện và nhanh cuốn người. Mỗi chú chó Bull Pháp tại Bull Pháp Việt Nam - French Bulldog đều được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm xem xét và chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo con nào cũng có nguồn gốc rõ ràng. Chó được cung cấp giấy tờ về sức khỏe hay các chứng nhận tiêm phòng đầy đủ nên có thể an tâm nuôi “con” lâu dài.


Bên cạnh đó, Bull Pháp Việt Nam - French Bulldog cũng luôn ghi chú đầy đủ các thông tin về Bull Pháp trên các trang mạng xã hội để khách hàng có thể tham khảo và thoải mái lựa chọn. Khi khách hàng có nhu cầu mua sẽ có đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, chu đáo để bạn có thể tìm kiếm được chú chó phù hợp với mong muốn cũng như tài chính của bản thân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 65 ngõ 88 Giáp Nhị, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0969 107 777

Email: trungchefhn90@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/Bull-Pháp-Việt-Nam-French-Bulldog-100584118035192/

Bull Pháp Việt Nam - French Bulldog ảnh 1
Bull Pháp Việt Nam - French Bulldog
Bull Pháp Việt Nam - French Bulldog ảnh 2
Bull Pháp Việt Nam - French Bulldog
Trên đây là top những địa chỉ mua chó bulldog Pháp uy tín tại Hà Nội mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được một chú chó bulldog dễ thương và ưng ý.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .