Top 5 Địa chỉ mua kính mắt đẹp, chất lượng nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

5156

Kính mắt là một vật dụng sức khoẻ, một phụ kiện thời trang không thể thiếu để giúp chúng ta bảo vệ đôi mắt của mình khỏi tác động bên ngoài và khẳng định cá...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Mắt kính Quy Nhơn

Với 15 năm kinh nghiệm trên thị trường kính mắt Việt, Mắt kính Quy Nhơn - DESMON luôn tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về kính mắt uy tín, chất lượng nhất tại Việt Nam nói chung và Thành phố Quy Nhơn nói riêng. Các sản phẩm ở đây được tuyển chọn kỹ lưỡng, đạt độ tinh xảo và chất lượng cao nhất, hướng đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


Hệ thống DESMON có một đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng dịch vụ tư vấn nhiệt tình giúp DESMON trở thành nơi tin cậy đồng hành cùng hàng triệu khách hàng Việt. Bên cạnh đó, mức giá cạnh tranh tương xứng với chất lượng, có nhiều chương trình ưu đãi và chế độ bảo hành hợp lý cho khách.


Kính mắt DESMON không chỉ đẹp mà còn chất! Có rất nhiều loại kính mắt khác nhau, mỗi loại sẽ có một công dụng tương ứng. Cửa hàng hiện đang cung cấp ra thị trường hàng loạt các sản phẩm cực hot như:

  • Kính thuốc
  • Kính an toàn
  • Kính râm
  • Kính bảo vệ chống lóa
  • Kính cận, Kính viễn
  • Kính RayBan, Levis,...
  • Lens mắt đủ màu và không màu
  • Gọng nhựa cao cấp, gọng nhựa dẻo, gọng kim loại, gọng kính được thiết kế bởi DESMON.

Một trong các yếu tố giúp thương hiệu DESMON để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người tiêu dùng, đó là sự minh bạch gần như tuyệt đối trong quy trình dịch vụ. Các sản phẩm đều có tem mác rõ ràng và giá bán niêm yết công khai. Khách được yêu cầu kiểm tra kỹ trước khi bắt đầu việc mài lắp mắt kính vào gọng. Đây không chỉ đơn thuần là một cửa hàng bán kính mắt uy tín, DESMON còn là nơi mà khách hàng có thể đặt trọn niềm tin và trao gửi đôi mắt quý giá của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 65A Hàm Nghi, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định (Đối diện 118 Hàm Nghi)

Điện thoại: 0933 807 137 - 0937 876 001

Website: desmonshop.com
Fanpage: https://www.facebook.com/MatKinhQuyNhon65HamNghi
Email: kinhteenshop7892@gmail.com
Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Mắt kính Quy Nhơn ảnh 1
Mắt kính Quy Nhơn
Mắt kính Quy Nhơn ảnh 2
Mắt kính Quy Nhơn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Qi

Một cái tên quen thuộc với nhiều bạn trẻ mà AllTop muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này, đó chính là Mắt Kính Qi. Cửa hàng chuyên cung cấp đa dạng các loại mắt kính từ kính mát, kính thời trang giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Tại đây, các sản phẩm về gọng kính, kính mắt được khẳng định là sản phẩm chính hãng, đảm bảo các tiêu chuẩn về độ an toàn và sức khỏe cho khách hàng.


Khi đến với Mắt Kính Qi, bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm chuyên biệt phù hợp cho từng người. Với các máy móc, trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay, cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình sẽ giúp cho khách hàng hài lòng khi lựa chọn Mắt Kính Qi. Đến với cửa hàng, các bạn sẽ được đo khám và tư vấn thị lực miễn phí, giúp cho bạn có thể dựa vào tình trạng của mắt để chọncho mình một chiếc kính phù hợp. Nhờ vào sự đa dạng về mẫu mã cùng với giá thành hợp lý mà Mắt Kính Qi đã thu hút được nhiều khách hàng đến đây.


Chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Giá bán ở mức vừa phải nên phù hợp với “túi tiền” của người tiêu dùng, đặc biệt là có các chiết khấu và ưu đãi giúp bạn tiết kiệm được không ít “ngân sách”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 115 B Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định (gần ngã tư Nguyễn Thái Học - Ngô Mây)

Điện thoại: 0983 103 134

Fanpage: www.facebook.com/matkinhQiQN/

Email: matkinhqi159@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Mắt Kính Qi ảnh 1
Mắt Kính Qi
Mắt Kính Qi ảnh 2
Mắt Kính Qi
Top 2
(có 1 lượt vote)

Mắt Kính Hà Nội (HaNoi Optic)

Chọn và mua kính mắt là điều tưởng chừng như đơn giản nhưng chẳng hề dễ dàng. Vì kính mắt không chỉ là một phụ kiện thời trang, mà nó còn là một vật dụng giúp bảo vệ mắt khỏi các tác nhân nguy hiểm ngoài môi trường. Vì thế, bạn phải chọn được cho bản thân một kính mắt đẹp với chất lượng tốt nhất. Lúc này, điều quan trọng là bạn phải liên hệ được với một cửa hàng kính mắt Quy Nhơn uy tín, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Và Mắt Kính Hà Nội (HaNoi Optic) là một cửa hàng kính đeo mắt uy tín tại Quy Nhơn mà bạn có thể đặt trọn niềm tin.


Tất cả sản phẩm đều được trưng bày gọn gàng trên các tủ kính và kệ nhìn rất đẹp mắt và sang trọng. Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, giá thành lại hợp lý từ bình dân đến cao cấp đều lên sẵn trên kệ. Bạn có thể thuận lợi lựa chọn và mua cho mình kính mát, kính cận, tròng kính,… phù hợp với gương mặt, sở thích, mục đích sử dụng mà chi phí cần chi trả lại xứng đáng với chất lượng bạn nhận được.


Ngoài ra, cửa hàng còn có các loại Lens mắt không màu và đủ màu, nước ngâm và nước nhỏ mắt. Tặng kèm khay đựng lens, tặng gắp lens và cây mang lens cho khách. Các dòng Lens ở đây đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc, công nghệ HydratAqua tân tiến nhất giúp cung cấp độ ẩm liên tục đến 12 giờ, hạn chế tối đa hiện tượng khô rát cho mắt. Đặc biệt, Lens có độ mỏng và nhẹ gấp đôi so với các loại kính áp tròng khác trên thị trường nên sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời vận động cả ngày mà không hề nhức mỏi hay cộm mắt nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 198 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • 368 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0968 565 998

Fanpage: www.facebook.com/hanoiopticquynhon/

Mắt Kính Hà Nội (HaNoi Optic) ảnh 1
Mắt Kính Hà Nội (HaNoi Optic)
Mắt Kính Hà Nội (HaNoi Optic) ảnh 2
Mắt Kính Hà Nội (HaNoi Optic)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Thiên Thanh

Mắt kính Thiên Thanh - chuyên kính mắt thời trang, tròng kính chính hãng cơ bản/cao cấp, gọng kính cận cho nam và nữ tại TP. Quy Nhơn, Bình Định. Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc thuộc các phong cách hiện đại, cổ điển hoặc phá cách đều có sẵn phục vụ khách hàng.


Mắt kính Thiên Thanh có đủ loại từ các kiểu gọng kính thời trang chính hãng như gọng tròn, gọng mắt mèo, gọng lục giác, các loại tròng kính thuốc, kính thời trang, kính phản quan, kính chống tia UV... Nhìn chung các sản phẩm của Thiên Thanh đều được chọn lọc kiểu dáng độc đáo nên chắc chắn là cửa hàng mà các bạn trẻ sành điệu nhất định phải ghé. Đến đây, khách hàng sẽ được kiểm tra, thăm khám MIỄN PHÍ và tư vấn giúp đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân mình.


Không gian Mắt kính Thiên Thanh rất rộng rãi, sạch sẽ và sang trọng, tạo cho khách hàng thiện cảm khi bước vào cảm thấy thoải mái và thêm tin tưởng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo, tư vấn thông tin cần thiết và sẵn sàng giải đáp các thắc mắc liên quan giúp bạn đưa ra quyết định chính xác nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33 Bùi Đức Sơn, Phường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0989 077 119
Email: matkinhthienthanh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/matkinhthienthanh

Mắt kính Thiên Thanh ảnh 1
Mắt kính Thiên Thanh
Mắt kính Thiên Thanh ảnh 2
Mắt kính Thiên Thanh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mắt kính Dũng Phong

Mắt kính Dũng Phong hoạt động theo phương châm đem đến các sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho khách hàng trong và ngoài khu vực TP. Quy Nhơn. Vì vậy nên tất cả kính mát, kính áp tròng, gọng kính, tròng kính tại đây đều được đảm bảo chính hãng, nguồn gốc rõ ràng và nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.


Mẫu mã của kính mắt, gọng kính, tròng kính,… tại Dũng Phong rất đa dạng và phong phú, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, cũng như dễ dàng tìm được màu sắc và kiểu dáng yêu thích, thể hiện được cá tính, phong cách riêng và tôn lên được vẻ đẹp của gương mặt. Có nhiều chất liệu cho khách hàng lựa chọn như hợp kim cao cấp, nhựa cao cấp, titan…


Đối với kính mát, cửa hàng có nhiều những mẫu đang “hot” nhất trên thị trường với đa dạng kiểu dáng, màu sắc phù hợp với mọi gương mặt. Đáp ứng được các nhu cầu và sở thích của tất cả khách hàng thuộc những độ tuổi khác nhau như người trường thành, người lớn tuổi hay các bạn nhỏ,...


Là sản phẩm liên quan đến sức khỏe con người, Mắt kính Dũng Phong lấy khách hàng làm trọng tâm, không ngừng thay đổi và cải tiến sản phẩm, các dịch vụ đi kèm. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp giúp Dũng Phong trở thành địa chỉ tin cậy đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam nói chung và người dân Quy Nhơn nói riêng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 224 Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0905 779 941
Email: matkinhdungphong@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/matkinhdungphong

Mắt kính Dũng Phong ảnh 1
Mắt kính Dũng Phong
Mắt kính Dũng Phong ảnh 2
Mắt kính Dũng Phong
Để mua được một chiếc kính mắt ưng ý tưởng chừng như rất dễ nhưng đôi khi sẽ làm bạn tốn rất nhiều thời gian thì mới có được chiếc kính như mong đợi. Với tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường như hiện nay thì bạn cần phải thận trọng trong quá trình lựa chọn và mua kính. Trên đây là một số địa chỉ cửa hàng kính mắt đẹp, chất lượng và uy tín tại TP. Quy Nhơn, Bình Định mà AllTop muốn chia sẻ với bạn, hi vọng sẽ giúp cho bạn tìm được kính mắt ưng ý.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Mắt kính Dũng Phong