Top 5 Địa chỉ mua kính mắt đẹp, chất lượng nhất tại Ninh Thuận

545

Kính mắt là phụ kiện không thể thiếu của mọi người khi đi du lịch, công tác, vui chơi ngoài trời,…. nhờ tác dụng bảo vệ mắt tránh được bụi bẩn và ảnh hưởng tiêu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Tuấn Anh

Nếu bạn đang tìm một cửa hàng mắt kính uy tín tại Phan Rang, Tháp Chàm thì không thể bỏ qua cái tên Mắt Kính Tuấn Anh được. Một cửa hàng hoạt động với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kính mắt. Bằng kinh nghiệm lâu năm của mình, Mắt Kính Tuấn Anh tự tin khiến khách hàng hài lòng.


Tại đây, bạn sẽ được thỏa thích chọn lựa gọng kính, kính mát với rất nhiều kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại. Đủ loại chất liệu từ nhựa dẻo, ultem ... đến titanium. Bên cạnh đó, Mắt Kính Tuấn Anh còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác đi kèm với nhiều quyền lợi cho khách hàng: Tư vấn chọn kính phù hợp với khuôn mặt và công việc, Ưu đãi đến 30% các tròng kính, gọng kính siêu mỏng, tròng chống ánh sáng xanh hạn chế tăng độ, tròng kính đổi màu khi đi nắng, hạn chế bám hơi khi đi mưa, chống chói lóa đèn xe khi đi đêm... thương hiệu chính hãng, Bảo hành kính trọn đời và thay mới phụ kiện, vệ sinh kính định kỳ....


Với mong muốn mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng, Mắt Kính Tuấn Anh đảm bảo mẫu mã sản phẩm luôn hot nhất với chất lượng hàng chính hãng 100% cùng giá hợp lý nhất thị trường và chính sách bảo hành uy tín. Chính vì thế, bạn còn ngần ngại gì nữa, hãy đến ngay với Mắt Kính Tuấn Anh để lựa chọn cho mình chiếc kinh mắt hàng hiệu với giá tốt nhất thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 95 Đường 21 tháng 8, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0939 444 949
Email: phamxep2023@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063901004118


Mắt Kính Tuấn Anh ảnh 1
Mắt Kính Tuấn Anh
Mắt Kính Tuấn Anh ảnh 2
Mắt Kính Tuấn Anh
Mắt Kính Tuấn Anh ảnh 3
Mắt Kính Tuấn Anh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Nguyễn Xuân

Mắt Kính Nguyễn Xuân là một trong những cửa hàng có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kính mắt. Đặc biệt có rất nhiều người đã tin tưởng đo khám và cắt kính từ lúc còn nhỏ đến khi trưởng thành tại đây. Với hơn nhiều năm hoạt động cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Mắt Kính Nguyễn Xuân là một địa chỉ cắt kính mắt cực kỳ uy tín tại Ninh Thuận.

Mắt Kính Nguyễn Xuân là địa chỉ hoàn hảo để mua các loại kính mát, kính cận và tròng kính chính hãng của những thương hiệu bình dân hoặc nổi tiếng trong và ngoài nước. Mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc thuộc các phong cách cổ điển, hiện đại hoặc phá cách đều có sẵn phục vụ khách hàng. Tất cả sản phẩm đều được trưng bày gọn gàng trên các tủ kính và kệ nhìn rất sang trọng và đẹp mắt. Khi đến cửa hàng, bạn có thể thuận lợi tìm và mua được cho mìnhmột chiếc kính phù hợp với gương mặt, mục đích sử dụng, sở thích mà chi phí cần chi trả lại không cao hơn “túi tiền”. Quy trình đo khám tại Mắt Kính Nguyễn Xuân với trang thiết bị chuyên nghiệp, hiện đại từ Pháp, Đức mang đến kết quả đo thị lực chính xác. Ngoài ra, cửa hàng còn là nơi dành cho ai yêu thích kính hiệu vì ở đây là đại lý chính hãng của các thương hiệu kính mắt hàng đầu thế giới.


Không gian tại Mắt Kính Nguyễn Xuân rất rộng rãi, sạch sẽ và sang trọng, làm cho khách hàng khi bước vào cảm thấy thoải mái và thêm tin tưởng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và vui vẻ, tư vấn đầy đủ thông tin cần thiết và sẵn sàng giải đáp các thắc mắc liên quan giúp bạn đưa ra quyết định chính xác nhất. Chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt. Tiêu biểu như sửa chữa miễn phí trong khoảng thời gian nhất định, đo thị lực không tính phí cùng các kĩ thuật viên chuyên nghiệp, freeship cho những đơn hàng có giá trị tối thiểu 300.000đ, tặng kèm hộp bảo vệ kính và khăn lau, nước rửa cho kính cận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 232 Lê Duẩn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0366 455 222
Email: nguyenthithanhxuan290495@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/mknguyenxuan


Mắt Kính Nguyễn Xuân ảnh 1
Mắt Kính Nguyễn Xuân
Mắt Kính Nguyễn Xuân ảnh 2
Mắt Kính Nguyễn Xuân
Mắt Kính Nguyễn Xuân ảnh 3
Mắt Kính Nguyễn Xuân
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Sài Gòn Ninh Thuận

Mắt Kính Sài Gòn Ninh Thuận cũng nằm trong danh sách những cửa hàng bán kính mắt tốt tại Ninh Thuận. Chuyên cập nhật những dòng kính mới nhất, giá rẻ nhất thị trường, luôn ưu tiên chất lượng, khách hàng là trên hết. Đây cũng là một địa điểm để bạn tham khảo.


Những ưu điểm vượt trội của Mắt Kính Sài Gòn Ninh Thuận:

  • Được hỗ trợ đặc biệt từ đội ngũ kỹ thuật viên khúc xạ - là những chuyên viên đến từ các khoa mắt tại bệnh viện nổi tiếng, giúp đo mắt, khám mắt.
  • Đội ngũ Tư Vấn Viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm trong ngành kính từ 5 năm đến 10 năm, thấu hiểu các nhu cầu và mong muốn của khách hàng sẽ giúp khách hàng lựa chọn cho mình một cặp kính hoàn hảo cả về thẩm mỹ cũng như thị lực.
  • Tư vấn đúng phân khúc giá của tròng kính theo nhu cầu thực sự của khách, tròng kính hoàn chỉnh được trao tới khách luôn đúng với sản phẩm tư vấn lúc ban đầu.
  • Luôn đảm bảo được từng sản phẩm được trao tới tận tay khách luôn là sản phẩm chính hãng
  • Thay mới tròng kính cho khách khi đeo không thoải mái trong 10 ngày sau mua.
  • Nhận thay tròng cho gọng của khách mang tới
  • Bảo hành và bảo trì trọn đời mắt kính trong suốt thời gian sử dụng

Mắt Kính Sài Gòn Ninh Thuận luôn chú trọng trong việc cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm với những sản phẩm tròng kính mới nhất, ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất, như: tròng kính đổi màu, tròng kính chống ánh sáng xanh, tròng kính chống tĩnh điện, tròng kính chống nước, tròng kính siêu mỏng, tròng kính chống tia UV… Mang tới sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng và luôn luôn đảm bảo các tiêu chí: số đo chính xác, độ tròng kính chính xác, và tâm mắt chính xác nhằm giúp khách hàng có tầm nhìn hoàn hảo trong mọi hoạt động của cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 254 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0982 989 446
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064107365348


Mắt Kính Sài Gòn Ninh Thuận ảnh 1
Mắt Kính Sài Gòn Ninh Thuận
Mắt Kính Sài Gòn Ninh Thuận ảnh 2
Mắt Kính Sài Gòn Ninh Thuận
Mắt Kính Sài Gòn Ninh Thuận ảnh 3
Mắt Kính Sài Gòn Ninh Thuận
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đồng Hồ Mắt Kính Lệ Thanh

Nếu bạn đang tìm địa chỉ để mua kính thời trang, kính mát, kính râm, kính cận,… tại Ninh Thuận đảm bảo uy tín và chất lượng thì Đồng Hồ Mắt Kính Lệ Thanh là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc. Bởi nơi đây có đầy đủ các chủng loại, mẫu mã được cập nhật liên tục với màu sắc, kiểu dáng,… đa dạng, độc đáo, hợp thời trang, hợp độ tuổi của mọi khách hàng.


Cửa hàng phân phối các hãng kính Nhật Bản với các thương hiệu mắt kính tân tiến, chất lượng, hợp thời trang với các kỹ thuật tối tân. Các sản phẩm Nhật Bản có bán ở đây đều sử dụng nguyên liệu và kỹ thuật tiên tiến nhất như titan cao cấp nhất, titan nguyên chất, kim loại dẻo, nhẹ, siêu bền. Kính tinh xảo với kỹ thuật làm bằng tay 100%. Các dòng sản phẩm kính mắt tại đây không chỉ có giá cạnh tranh với độ bền cao mà kiểu dáng lại đa dạng hết sức phù hợp với người Á Đông. Chất lượng dịch vụ ở đây cũng rất tốt với sự nhiệt tình, chu đáo và hiếu khách của đội ngũ nhân viên cùng chế độ hậu mãi hướng tới quan hệ lâu dài với khách hàng chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng khi lựa chọn sản phẩm tại đây.


Không chỉ cung cấp sản phẩm mắt kính chính hãng chất lượng, Đồng Hồ Mắt Kính Lệ Thanh còn cung cấp dịch vụ tư vấn, đo khám mắt miễn phí được thực hiện bởi chuyên viên nhãn khoa chuyên môn cao. Và cùng với việc đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp, Đồng Hồ Mắt Kính Lệ Thanh luôn đáp ứng việc mài lắp kính cũng như đặt đánh tròng kính theo nhu cầu của khách hàng, đảm bảo chính xác tuyệt đối và vô cùng nhanh chóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 295 - 297 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0913 832 579
Email: truongphuochao88@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/DongHoMatKinhLeThanh/

Đồng Hồ Mắt Kính Lệ Thanh ảnh 1
Đồng Hồ Mắt Kính Lệ Thanh
Đồng Hồ Mắt Kính Lệ Thanh ảnh 2
Đồng Hồ Mắt Kính Lệ Thanh
Đồng Hồ Mắt Kính Lệ Thanh ảnh 3
Đồng Hồ Mắt Kính Lệ Thanh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đồng hồ mắt kính Thiên Quang

Là địa chỉ mua mắt kính uy tín, chất lượng ở Ninh Thuận, Đồng hồ mắt kính Thiên Quang cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách ngày hôm nay của Alltop. Đây là cửa hàng mắt kính đã có uy tín nhiều năm trên thị trường và kinh doanh tại gia nên giá rẻ hơn so với nhiều chỗ khác.


Vì sao bạn nên lựa chọn Đồng hồ mắt kính Thiên Quang?

  • Tại đây có đầy đủ các mặt hàng kính mắt thời trang nam nữ, gọng kính cận, viễn đẹp, hot nhất hiện nay và luôn được cập nhật mỗi ngày.
  • Sản phẩm chất lượng, Mẫu mã, chất liệu đa dạng, sang trọng
  • Đặc biệt, cửa hàng còn làm kính mát có độ với máy đo khám mắt cực chuẩn.
  • Phong cách phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên tư vấn những mẫu kính cũng như những loại tròng phù hợp, đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm
  • Có cơ hội được trải nghiệm những trang thiết bị hiện đại nhất, giúp bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng đối với dịch vụ đo và khám mắt miễn phí tại cửa hàng.
  • Khách hàng được bảo hành thay tròng mới khi có hiện tượng căng hay nhức mắt, được đổi kính trong vòng từ 3-5 ngày với bất kỳ lý do, bảo hành thay ốc ve kính và vệ sinh trọn đời.

Hơn thế nữa, với một không gian hoàn hảo cùng đội ngũ nhân viên vừa được đào tạo về truyền thông vừa được đào tạo về kinh doanh hiệu quả và các kỹ năng chăm sóc khách hàng, Đồng hồ mắt kính Thiên Quang cam kết sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm mua sắm trên cả tuyệt vời, giúp bạn tìm mua được những sản phẩm như mong muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 363 Thống Nhất, phường Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 0938 982 277

Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Donghokinhmatthienquangninhthuan


Đồng hồ mắt kính Thiên Quang ảnh 1
Đồng hồ mắt kính Thiên Quang
Đồng hồ mắt kính Thiên Quang ảnh 2
Đồng hồ mắt kính Thiên Quang
Đồng hồ mắt kính Thiên Quang ảnh 3
Đồng hồ mắt kính Thiên Quang
Kính mắt không đơn thuần là phụ kiện thời trang mà còn giúp bảo vệ mắt khỏi tác động của tia UV, khói, bụi,… Do đó, bên cạnh mẫu mã, bạn cần quan tâm đến chất lượng và độ bền của sản phẩm. Để chọn được sản phẩm chất lượng, điều đầu tiên là phải tìm cửa hàng bán kính mắt uy tín, chất lượng. Trên đây là top địa chỉ mua kính mắt đẹp, chất lượng nhất tại Ninh Thuận. Alltop hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ tìm được địa chỉ mua kính mắt phù hợp và tốt nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .