Top 10 Địa chỉ mua kính mắt đẹp, chất lượng tại tỉnh Bắc Ninh

1020

Kính mắt là phụ kiện không thể thiếu được của cả nam và nữ. Nếu đã trót yêu những chiếc kính sang chảnh điệu đà, bạn nhất định sẽ không thể bỏ qua những địa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Xuân Vũ

Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong bài viết hôm nay không ai khác ngoài Kính mắt Xuân Vũ. Đây là chi nhánh của hệ thống mắt kính Vạn An là một trong những showroom kính mắt thương hiệu đi đầu tại Hà Nội, Bắc Ninh trong việc sở hữu một hệ thống cơ sở vật chất vượt trội, ưu việt, cập nhật công nghệ tiên tiến nhất trong khu vực và trên thế giới.


Từ khi mới thành lập cho đến nay, Kính mắt Xuân Vũ luôn được khách hàng đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng mà còn nhiều nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

  • Về chuyên môn: Cửa hàng sở hữu đội ngũ chuyên viên khúc xạ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đã từng công tác tại các Bệnh viện đầu nghành nhãn khoa tại các các bệnh viên lớn như: Bệnh viện Mắt Hà Nội & Bệnh viện Mắt Quốc Tế DND, Bệnh viện Mắt Trung Ương đảm bảo chất lượng đo khám thị lực cực kỳ chuẩn xác. Ngoài ra, tại đây còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giúp bạn tìm được cho mình một cặp kính phù hợp với mình nhất
  • Về sản phẩm: Tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm Mắt kính thương hiệu, chất lượng trên thị trường. Các tròng kính hàng đầu thế giới: Essilor/Pháp, Kodak/Mỹ, Hoya/Nhật Bản, Chemi/Hàn Quốc,...
  • Về chính sách bảo hành: Cam kết bảo hàng theo đúng thõa thuận ban đầu, áp dụng chính sách 1 đổi 1 sản phẩm, với mọi lỗi sản xuất trong 1 năm sử dụng.
  • Về chính sách hậu mãi: Ngoài việc chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng cửa hàng còn giúp hỗ trợ khách hàng sửa chữa cơ bản như: thay ốc, thay đệm mũi, nắn chỉnh càng kính,…và vệ sinh đánh bóng trọn đời sản phẩm. Tất cả đều là không mất phí đâu nhé.
  • Về trải nghiệm dịch vụ: Với không gian rộng lớn, các mắt hàng kính được phân chia rõ ràng theo từng khu, điều này giúp bạn khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mình cần tìm. Bên cạnh đó, cửa hàng còn thiết kế khu vực ngồi chờ rộng rãi khi chờ đợi, đảm bảo mang đến sự thoải mái cho khách hàng.
  • Minh bạch tuyệt đối: Công khai toàn bộ giá và thông tin về sản phẩm, khách hàng được giám sát toàn bộ quá trình mài lắp kính.

Với những ưu điểm nổi bật trên cùng những kinh nghiệm nhiều năm qua, Kính mắt Xuân Vũ chắc chắn là cái tên không thể nào có thể bỏ qua khi có nhu cầu mua kính tại Bắc Ninh đâu nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 465 Ngô Gia Tự, Tiền An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
Điện thoại: 0833 231 199

Fanpage: https://www.facebook.com/kinhmatxuanvu/

Kính Mắt Xuân Vũ ảnh 1
Kính Mắt Xuân Vũ
Kính Mắt Xuân Vũ ảnh 2
Kính Mắt Xuân Vũ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Ánh Việt

Kính mắt không những để bảo vệ đôi mắt mà còn là phụ kiện không thể thiếu giúp thể hiện phong cách cũng như cá tính riêng của chính mình. Đặc biệt là kính mắt dùng cho người cận thị hay mắc các tật về mắt cũng cần lựa chọn mẫu phù hợp với gương mặt để tôn lên đường nét quyến rũ của chính mình.


Và nếu đang có nhu cầu tìm tới một địa chỉ bán kính mắt đẹp và chất lượng trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh thì hãy ghé ngay cửa hàng Kính mắt Ánh Việt. Tại đây bạn có thể tìm thấy vô số các loại mắt kính khác nhau từ mắt kính thời trang cho đến mắt kính cận, viễn, loạn thị, hai tròng, đa tròng, mắt kính đổi màu, mắt chống phản quang,... tất cả các mẫu gọng kính chất kim loại, dẻo nhựa, gọng hình oval, tròn, vuông, gọng mắt mèo,... cũng như màu sắc vô cùng phong phú. Bạn tha hồ mà lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của mình.


Không chỉ đa dạng mẫu mã thôi đâu, Kính mắt Ánh Việt còn ghi điểm với khách hàng của mình bởi chất lượng sản phẩm. Đồng hồ - Kính mắt Ánh Việt cam kết các sản phẩm đểu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tất cả đều kiểm định chặt chẽ, có tem chống hàng giả và có chế độ bảo hành chính hãng tốt. Bên cạnh đó, Đồng hồ - Kính mắt Ánh Việt còn trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất giúp quá trình cắt kính thuốc được chuẩn xác nhất.


Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao cộng với nhiệt tình và tâm huyết với nghề, Alltop tin rằng một khi bạn đến với Đồng hồ - Kính mắt Ánh Việt sẽ tìm được sản phẩm kính ưng ý và chất lượng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Thôn Đỉnh, TT. Phố Mới, Bến xe Quế Võ, Bắc Ninh
  • Cơ sở 2: Số 134, Khu 1, TT. Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh

Điện thoại: 0963.018.967

Fanpage: https://www.facebook.com/lienluc9496/

Kính Mắt Ánh Việt ảnh 1
Kính Mắt Ánh Việt
Kính Mắt Ánh Việt ảnh 2
Kính Mắt Ánh Việt
Top 2
(có 1 lượt vote)

Kính Mắt Niềm Tin

Hiện nay trên thị trường có rất sản phẩm kính mắt hàng fake, super fake bon chen trong những sản phẩm chính hãng và xách tay. Chính vì thế, để có thể lựa chọn được một chiếc kính mắt chính hãng, chất lượng, hợp thời trang, hợp giá tiền lại là điều không hề dễ dàng.


Với tiêu chí nói không với hàng kém chất lượng, Cửa hàng Kính mắt Niềm Tin thiên đường kính mắt tại Bắc Ninh sẽ giúp các bạn bằng chính những dòng sản phẩm chính hãng mà nơi này phân phối. Bạn có thể tìm thấy cho mình một sản phẩm chất lượng, phù hợp với mình bởi tại đây có tất cả các sản phẩm như gọng kính, mắt kính, kính cận, viễn, loạn thị, hai tròng, đa tròng, mắt kính đổi màu, mắt chống phản quang,… với đủ các màu sắc xanh đỏ tím vàng hồng trắng phấn... được nhập khẩu từ các hãng kính nổi tiếng thế giới, tại các nước khác nhau như: Mỹ, Nhật Bản, hàn Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Thái Lan, Malyasia, Trung Quốc, Việt Nam,... Do đó, chất lượng luôn được đảm bảo tuyệt đối.


Đến với Kính mắt Niềm Tin, bạn sẽ không chỉ đơn thuần bạn có thể tìm mua mẫu kính bảo vệ đôi mắt mà đây còn là phụ kiện thời trang giúp bạn biến hóa, thay đổi bản thân. Bởi các sản phẩm mắt kính tại cửa hàng được cập nhật liên tục xu hướng ở trong và ngoài nước. Vì vậy, bạn dễ dàng chọn được cho mình mẫu kính thiết kế đơn giản hay thời thượng, hiện đại, thậm chí làm mẫu kính cổ điển,… giúp bạn trở nên sành điệu hơn và ghi điểm đối với những người xung quanh.


Ngoài ra, Cửa hàng Kính mắt Niềm Tin còn có bởi đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, những máy móc hiện đại nhất giúp quá trình cắt kính thuốc được chính xác, giá cả sản phẩm hợp lý cùng nhiều chính sách ưu đãi khác. Bởi thế, Cửa hàng Kính mắt Niềm Tin luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu mua kính tại Bắc Ninh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 674 Ngô Gia Tự, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

Điện thoại: 09111.89.888 - 0815.6666.96

Fanpage: https://www.facebook.com/KINHMATNIEMTIN/

Kính Mắt Niềm Tin ảnh 1
Kính Mắt Niềm Tin
Kính Mắt Niềm Tin ảnh 2
Kính Mắt Niềm Tin
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đồng Hồ Kính Mắt Việt Đức

Khi nhắc đến địa chỉ mắt kính uy tín nhất Bắc Ninh làm sao có thể bỏ qua Kính mắt - Đồng hồ Việt Đức. Đây là cửa hàng chuyên bán các loại kính thời trang nam nữ, cận thị, viễn thị, hai tròng, đa tròng, kính cận râm và rất đa dạng mẫu mã kính mắt thời trang của nhiều thương hiệu nổi tiếng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


Với phương châm “Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu” các sản phẩm kính thời trang tại đây đều có chất lượng đảm bảo không gây hại để mắt và chống tia UV cực tốt, mỗi sản phẩm được chọn lọc kỹ càng của các thương hiệu uy tín trên thị trường, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Còn đối với các loại kính thuốc, với việc hỗ trợ từ các trang thiết bị hiện đại cùng kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên tại đây chắc chắn việc đo, cắt kính mắt sẽ cực kỳ chuẩn xác. Đảm bảo một khi đã đến đây, bạn sẽ sở hữu ngay một cặp kính vô cùng ưng ý.


Hơn thế nữa, Kính mắt - Đồng hồ Việt Đức còn có không gian rộng rãi, các sản phẩm kính được sắp xếp khoa học, việc tìm kiếm kính của bạn cũng diễn ra dễ dàng và nhanh hơn. Đội ngũ nhân viên vừa được đào tạo về truyền thông vừa được đào tạo về kinh doanh hiệu quả và các kỹ năng chăm sóc khách hàng, Kính mắt - Đồng hồ Việt Đức cam kết sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm mua sắm trên cả tuyệt vời, giúp bạn tìm mua được những sản phẩm như mong muốn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 7 nguyễn Văn Cừ, TT. Gia Bình, Bắc Ninh
  • Cơ sở 2: Số 5 Bình Than, TT. Gia Bình, Bắc Ninh

Điện thoại: 0987 733 509 - 0975 067 618

Fanpage: https://www.facebook.com/kinhmatdonghovietducso7nguyenvancu/

Đồng Hồ Kính Mắt Việt Đức ảnh 1
Đồng Hồ Kính Mắt Việt Đức
Đồng Hồ Kính Mắt Việt Đức ảnh 2
Đồng Hồ Kính Mắt Việt Đức
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kính Thuốc Bắc Ninh

Nếu bạn đang tìm một cửa hàng mắt kính uy tín tại Bắc Ninh thì có thể tham khảo ngay Kính Thuốc Bắc Ninh. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm kính thuốc, tròng kính, gọng kính, kính model, thời trang đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tất cả sản phẩm đều được cam kết chất lượng, chính hãng và có kiểu dáng đẹp, tinh tế, sành điệu đặc biệt là mang đến hiệu quả cho người sử dụng.


Không dừng lại ở đó, các sản phẩm của cửa hàng luôn đổi mới và cập nhật các xu thế mới trên thị trường nhằm đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng. Ngoài ra, khi mua các sản phẩm mắt kính tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng giàu kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao sẽ giải quyết những vấn đề bạn gặp phải liên quan đến mắt kính cũng như cho bạn những thông tin cần thiết để bạn chọn cho mình một sản phẩm kính phù hợp nhất. Bên cạnh đó, cửa hàng còn đươc trang bị máy đo mắt hiện đại để đo khúc xạ, kiểm tra thị lực một cách nhanh chóng, chính xác đối với những bạn bị cận hay viễn.


Chưa dừng lại ở đó, khi đến với Kính Thuốc Bắc Ninh. Bạn sẽ được:

  • Đo mắt free và thay cận giá siêu tốt
  • Bảo hành 6 tháng toàn bộ các sản phẩm (với lỗi từ nhà sản xuất).
  • Free ship COD (nhận hàng & thanh toán tại nhà) toàn TP. Bắc Ninh

Với kinh nghiệm nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kính mắt Kính Thuốc Bắc Ninh tự tin khiến khách hàng hài lòng bằng những sản phẩm kính chất lượng và giá cả hợp lý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 502 Nguyễn Trãi, Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

Điện thoại: 0222 6537 986

Fanpage: https://www.facebook.com/KinhThuocBacNinh/

Kính Thuốc Bắc Ninh ảnh 1
Kính Thuốc Bắc Ninh
Kính Thuốc Bắc Ninh ảnh 2
Kính Thuốc Bắc Ninh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Hạnh Lượng

Kính Mắt Hạnh Lượng là thương hiệu vô cùng quen thuộc đối với những người dân Bắc Ninh. Với họ Kính Mắt Hạnh Lượng là cái tên không thể không nhắc đến khi người thân hay bạn bè của mình hỏi về địa chỉ bán mắt kính đẹp và uy tín.

Vậy đâu là những lý do khiến Kính Mắt Hạnh Lượng nhận được sự tín nhiệm của khách hàng đến như vậy?


Theo Alltop khảo sát được thì có lẻ bởi những nguyên nhân sau:

  • Cung cấp các loại kính khác nhau như kính thời trang, kính thuốc thời trang cho người bị cận, viễn, loạn, đa tròng…
  • Mẫu mã phong phú và luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất trên thị trường
  • Minh bạch trong từng sản phẩm. Phân biệt rõ cho khách hàng về chất lượng và nhận biết các dòng kính.
  • Tất cả các sản phẩm kính mắt khách hàng mua tại cửa hàng đều có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, có tem chống hàng giả, tem bảo hành. Cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm gặp sự cố.
  • Có đầy đủ các trang thiết bị đo mắt, đảm bảo chuẩn, chính xác
  • Nhân viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình giúp bạn tìm được sản phẩm kính phù hợp.
  • Giá cả được niêm yết trên mỗi sản phẩm, đảm bảo giá rẻ nhất thị trường.

Với những lý trên, có đủ thuyết phục bạn chưa nhỉ? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến với Kính Mắt Hạnh Lượng để sở hữu cho mình một cặp kính mới chất lượng, thời thượng nhất nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Trần Phú, Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh

Điện thoại: 0918 067 325

Fanpage: www.facebook.com/Kính-Mắt-Hạnh-Lượng-Kính-mắt-Từ-Sơn-2297573117174333/

Kính Mắt Hạnh Lượng ảnh 1
Kính Mắt Hạnh Lượng
Kính Mắt Hạnh Lượng ảnh 2
Kính Mắt Hạnh Lượng
Top 6
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Đại Việt

Mắt kính Đại Việt chính là gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này. Đây là cửa hàng mắt kính uy tín hàng đầu bởi được trực tiếp bác sĩ Đại chuyên khoa mắt khám chữa bệnh và tư vấn nên ta không cần phải lo về kinh nghiệm. Đến đây bạn sẽ được đo khám mắt chuẩn chỉnh được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa mắt. Bác sĩ sẽ tư vấn tận tình về các loại kính hỗ trợ cho các tật khúc xạ về mắt như cận thị, viễn thị, loạn thị.


Ngoài là nơi cực kỳ uy tín về các sản phấm kính thuốc, Mắt kính Đại Việt còn thu hút khách hàng với vô số mẫu kính thời trang thường thường nhất hiện nay đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Với kiểu dáng tinh tế, thiết kế bắt mắt, chất lượng cao các mẫu kính luôn được khách hàng đặc biệt là những bạn trẻ. Không chỉ vậy, các mẫu kính tại đây, còn được liên tục cập nhật những xu hướng mới nhất nên khách hàng tha hồ mà lựa chọn cho phù hợp với mình.


Bên cạnh chất lượng thì giá cả cũng là điều mà khách hàng quan tâm tiếp theo. Hiểu được điều đó, Mắt kính Đại Việt luôn đưa ra mức giá tốt nhất cùng với đó là những chính sách khuyến mãi, giảm giá sale để làm hài lòng khách hàng và giúp khách hàng tận hưởng nhiều dịch vụ tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ Sở 1: 53 Hai Bà Trưng, TT Lim, Bắc Ninh (Cách ngã tư Lim 200m hướng đi TP. Bắc Ninh - Cạnh Vinmart)
  • Cở sở 2: Cây xăng Chợ Sơn, Việt Đoàn, Tiên Du, Bắc Ninh

Điện thoại: 0866.888.286 - 0866.999.286

Facebook: https://www.facebook.com/kinhmatdaiviet.Tiendu/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049319272964

Kính Mắt Đại Việt ảnh 1
Kính Mắt Đại Việt
Kính Mắt Đại Việt ảnh 2
Kính Mắt Đại Việt
Top 7
(có 1 lượt vote)

Thịnh Kính Store

Bạn đã tìm được địa chỉ mua kính mắt đẹp như ý tại Bắc Ninh chưa ??? Nếu chưa hãy cùng Alltop đến và trải nghiệm tại Thịnh Kính Store. Được biết đến là một trong những cửa hàng mắt kính uy tín bật nhất tại Thịnh Kính Store luôn biết làm hài lòng khách bằng chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ mang lại.


Thịnh Kính Store chuyên cung cấp các loại kính khác nhau như kính thời trang, kính râm, kính cận, kính viễn, kính 2 tròng, đa tròng, loạn các loại,... với vô số các mẫu mã, kiểu dáng hot hit khác nhau trên thị trường hiện nay. Tại đây luôn có các loại kính từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến sang trọng, quý phái,... chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý nhất. Và hơn hết là các sản phẩm này luôn cam kết chính hãng, nói không với hàng nhái, đảm bảo các tiêu chuẩn liên quan đến độ an toàn và sức khỏe nhập khẩu từ nhiều quốc gia nổi tiếng như Nhật Bản, Singapore, Úc, Thái Lan, Hàn Quốc,...Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


Bên cạnh chất lượng, Thịnh Kính Store còn được đánh giá cao bởi khả năng chuyên môn cao cũng như sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Khi đến đây, bạn sẽ được đo khám mắt miễn phí bằng máy móc hiện đại, được tư vấn những sản phẩm kính phù hợp với nhu cầu sở thích và tài chính của bản thân.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Thịnh Kính Store tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43 Nguyễn Cao, Bắc Ninh

Điện thoại: 0388 158 918

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006739608562

Thịnh Kính Store ảnh 1
Thịnh Kính Store
Thịnh Kính Store ảnh 2
Thịnh Kính Store
Top 8
(có 0 lượt vote)

Kính Mắt Công Hoàng

Ở Thành phố Bắc Ninh, nếu muốn tìm một địa chỉ để mua kính, Kính mắt Công Hoàng sẽ là một trong những địa chỉ mà người ta nghĩ đến đầu tiên. Bởi nơi đây cung cấp đa dạng nhiều sản phẩm kính khác nhau như: kính thời trang, kính cận, kính viễn, viễn, loạn, hai tròng, đa tròng, kính áp tròng,...với đủ các mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu khác nhau cho khách hàng lựa chọn và quan trọng hơn hết chúng đều là có chất lượng tốt mang lại sự an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.


Đặc biệt, khi mua hàng tại Kính mắt Công Hoàng. Bạn sẽ được:

  • Khám, Đo, và tư vấn mắt miễn phí.
  • Hàng thật, giá thật và ảnh thật.
  • Cam kết hàng chính hãng có tem chống hàng giả của BCA.
  • Bảo hành dài hạn.( Gẫy, bong tróc được đổi mới kể cả tròng kính), Hỗ trợ sửa chữa trọn đời
  • Sản Phẩm Fullbox (Kính hộp khăn lau khăn nano)

Ngoài ra, với sự hỗ trợ và tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng giàu kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao sẽ giúp bạn có được một sản phẩm mắt kính ưng ý nhất. Do đó, Kính Mắt Công Hoàng chắc chắn cũng là một địa chỉ đáng để bạn có thể tham khảo khi mua mắt kính tại Bắc Ninh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 420 Thiên Đức, Vệ An, TP Bắc Ninh.

Điện thoại: 081.343.1199

Fanpage: https://www.facebook.com/people/Kính-Mắt-Công-Hoàng/100057164121834/

Kính Mắt Công Hoàng ảnh 1
Kính Mắt Công Hoàng
Kính Mắt Công Hoàng ảnh 2
Kính Mắt Công Hoàng
Top 9
(có 0 lượt vote)

Kính mắt - Đồng hồ Đức Hiếu

Người ta thường ví rằng đôi mắt chính là cửa sổ của tâm hồn, sở hữu một đôi mắt đẹp là mơ ước của biết bao người. Tuy nhiên thời đại công nghệ hiện nay chúng ta phải tiếp xúc nhiều với ánh sáng xanh của các thiết bị điện tử dễ làm mắt mắc các tật như cận thị, loạn thị,... giải pháp được đưa ra lúc này đó chính là sử dụng mắt kính.


Thế nhưng nhiều bạn trẻ bị bệnh về mắt thời nay rất ngại việc đeo kính. Vì đeo những chiếc mắt kính trông không được trẻ trung và sành điệu cho lắm. Nhưng khi đến với Kính mắt - Đồng hồ Đức Hiếu, điều đó không còn là vấn đề quá to lớn nữa bởi tại đây chuyên cung cấp những mẫu mắt kính thời trang cũng như kính cận, viễn, loạn, đa trọng,... với nhiều mấu mã thời thượng và sành điệu cho giới trẻ, sẽ khiến cho các bạn trẻ không còn lo ngại về vấn đề mình gặp phải nữa.


Mắt Kính Đức Hiếu hiểu rằng mắt kính là sản phẩm có thể ảnh hưởng trực tiếp đến mắt của người tiêu dùng. Do đó, các sản phẩm mắt kính tại đây luôn được chọc lọc kỹ càng, chỉ nhập tại những đơn vị uy tín và có giấy tờ xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người sử dụng. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Mắt Kính Đức Hiếu luôn hoạt động với phương châm đem đến những dịch vụ về kính mắt tốt cho khách hàng. Dù bạn là đối tượng khách hàng nào thì khi đến với Mắt Kính Đức Hiếu đều sẽ có được sự lựa chọn phù hợp.


Với đủ mẫu mã kính thời trang hot nhất hiện nay cùng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn trong ngành kính thuốc lâu năm được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng, Mắt Kính Đức Hiếu chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho mọi khách hàng muốn tìm địa điểm mua kính chất lượng tốt nhất với giá tiền.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 207 Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh

Điện thoại: 0984 951 317 - 0965 208 201

Fanpage: https://www.facebook.com/KTVTuanHoang/

Kính mắt - Đồng hồ Đức Hiếu ảnh 1
Kính mắt - Đồng hồ Đức Hiếu
Kính mắt - Đồng hồ Đức Hiếu ảnh 2
Kính mắt - Đồng hồ Đức Hiếu
Trên đây là top những cửa hàng kính mắt uy tín tại Bắc Ninh mà Alltop tham khảo dựa trên đánh giá của người tiêu dùng trong thời gian gần đây. Hy vọng sẽ giúp bạn có thể có cái nhìn khách quan, chọn lựa được cho mình những địa chỉ đo khám thị lực – cắt kính uy tín và chất lượng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .