Top 5 địa chỉ mua laptop uy tín tại Vĩnh Long

521

Ngày nay laptop là một sản phẩm không thể thiếu cho việc học tập, công việc cũng như để giải trí. Trên thị trường có rất nhiều dòng laptop khác nhau đến từ nhiều thương...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nguyễn Kim

Nguyễn Kim là địa chỉ bán laptop Vĩnh Long uy tín, chất lượng, hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng tại đây thêm một sự lựa chọn hiệu quả khi mua sắm. Hệ thống các trung tâm mua sắm Nguyễn Kim được thiết kế hiện đại, trang bị theo tiêu chuẩn của một trung tâm mua sắm quốc tế.


Đến đây, khách hàng được thỏa sức chọn lựa các sản phẩm với chất lượng hàng cam kết chính hãng. Với những thương hiệu nổi tiếng như Asus, Dell, Apple, HP,… Hệ thống quầy kệ trưng bày khoa học, dễ tham khảo và trải nghiệm, dễ dàng tìm hiểu thông tin về những công nghệ mới nhất. Ngoài ra khi mua hàng tại Nguyễn Kim khách hàng còn được bảo hành 1 năm. Tất cả các loại laptop mỏng nhẹ làm việc văn phòng hay laptop có cấu hình cao để chơi game, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy tại Nguyễn Kim.


Ngoài ra, Khi mua laptop tại Nguyễn Kim, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng mua được laptop ưng ý và phù hợp với nhu cầu của mình. Bên cạnh đó, thương hiệu còn thường xuyên có những chương trình giảm giá cho khách hàng vào những dịp lễ đặc biệt.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 15 Trần Đại Nghĩa, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

Điện thoại: 1800 6800
Website: https://nguyenkim.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Online.NguyenKim/


Nguyễn Kim ảnh 1
Nguyễn Kim
Nguyễn Kim ảnh 2
Nguyễn Kim
Nguyễn Kim ảnh 3
Nguyễn Kim
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thế giới di động

Thế Giới Di Động là địa điểm mua đồ dùng công nghệ rất uy tín, chất lượng. Khách hàng mua laptop tại đây có thể hoàn toàn yên tâm bởi cửa hàng cam kết sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu chính hãng 100%. Laptop chuyên dành cho doanh nhân, dân văn phòng, cho học sinh, sinh viên,… tất cả đều có mặt tại Thế Giới Di Động.


Lý do nên mua laptop tại Thế Giới Di Động?

  • Nhiều danh mục sản phẩm, phong phú đa dạng hàng hoá.
  • Dịch vụ khách hàng chất lượng vượt trội: Dùng thử 1 tuần miễn phí, tặng thêm 1 năm bảo hành, lỗi 1 đổi 1 trong vòng 1 năm. Phục vụ, chu đáo, tận tâm, chuyên nghiệp.
  • Chương trình khuyến mãi hấp dẫn mỗi ngày, chất lượng cao, giá cả hợp lý.
  • Ngoài ra khi mua hàng tại Thế Giới Di Động khách hàng còn được bảo hành 1 năm và miễn phí đổi trả nếu sự cố đến từ nhà sản xuất. 

Cửa hàng luôn cập nhật thông tin liên tục đến đội ngũ nhân viên với mục đích đem lại cho khách hàng sự yên tâm và hài lòng nhất. Không chỉ cung cấp các dòng laptop hiện đại mà tại đây còn cài đặt các phần mềm diệt virus và các phần mềm khác cho máy của bạn. Đến với Thế Giới Di Động bạn yên tâm mua sắm không lo về giá cả.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ:

  • 93B đường 2/9, khóm Hưng Đạo Vương, P.1, TP.Vĩnh Long, Vĩnh Long
  • Số 71/12 - 71/13 Phó Cơ Điều, khóm 3, P. 03, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
  • 210 Lê Thái Tổ, P. 02, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
  • Số 56G, Đường Phạm Hùng, Khóm 5, Phường 9, Thành Phố Vĩnh Long, Vĩnh Long
  • Số 14D-14E, đường Đinh Tiên Hoàng, khóm 4, P. 8, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

Điện thoại: 1800 1060
Website:
https://thegioididong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioididongcom/


Thế Giới Di Động ảnh 1
Thế Giới Di Động
Thế Giới Di Động ảnh 2
Thế Giới Di Động
Thế Giới Di Động ảnh 3
Thế Giới Di Động
Top 2
(có 0 lượt vote)

FPT Shop

FPT Shop là một trong những cửa hàng cung cấp các sản phẩm laptop Vĩnh Long chất lượng chính hãng, chế độ bảo hành và hậu mãi tốt. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, bạn sẽ lựa chọn được cho mình chiếc laptop phù hợp. Bên cạnh đó, FPT Shop có hệ thống cửa hàng trải dài khắp các tỉnh thành.


Vì sao nên chọn FPT Shop?

  • Sản phẩm đa dạng mẫu mã, chính hãng 100%.
  • Không chỉ cung cấp các dòng laptop hiện đại mà tại đây còn cài đặt các phần mềm diệt virus và các phần mềm khác cho máy của bạn. Đến với FPT Shop bạn yên tâm mua sắm không lo về giá cả.
  • Hiện nay, trung bình một tháng bán ra hơn hàng nghìn laptop và trở thành Nhà bán lẻ bán ra số lượng laptop lớn nhất cả nước. Việc bán hàng qua mạng và giao hàng tận nhà trên phạm vi toàn quốc đã được triển khai từ nhiều năm, hiện nay lượng khách hàng mua laptop thông qua website đã tăng lên đáng kể, trung bình 5.000 - 6.000 đơn hàng mỗi tháng.
  • Có nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

Trong quãng thời kỳ vận hành, FPT Shop luôn nỗ lực với mục đích tối đa là đem lại sự hài lòng cho khách hàng một cách tối ưu nhất. Đồng thời, cửa hàng tăng tìm tòi cũng như đón đầu trong những xu hướng công nghệ mới mẻ đóng góp phần chắc chắn vị thế trên thị trường Việt Nam. Chế độ bảo hành và hậu mãi tốt. Với đội ngũ nhân viên chăm sóc nhiệt tình, bạn sẽ lựa chọn đc cho chính mình chiếc máy tính hợp lý.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ:

  • 139 - 139C Lê Thái Tổ - TP. Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long
  • 14A - 14B - 14C Đinh Tiên Hoàng, TP. Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long
  • 1 Nguyễn Huệ, TP. Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long
  • 037 Cái Vồn - Bình Minh, TP. Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long
  • 64/6 Trần Phú - Khóm 6, TP. Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long

Điện thoại: 1800 6601
Website:
https://fptshop.com.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/FPTShopOnline/

FPT Shop ảnh 1
FPT Shop
FPT Shop ảnh 2
FPT Shop
FPT Shop ảnh 3
FPT Shop
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đỗ Gia Computer

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán laptop giá cả hợp lí lại chính hãng thì không nên bỏ qua Đỗ Gia Computer. Cửa hàng chuyên mua bán sửa chữa máy tính, laptop, tư vấn lắp ráp máy tính,… uy tín được nhiều người biết đến.


Hiện nay, cửa hàng cung cấp đa dạng các dòng laptop đến từ các thương hiệu Dell, HP, Lenovo, Asus,… Mỗi máy đều có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, tiện dụng dễ dàng mang đi lại. Bên cạnh mua bán máy vi tính chính hãng, Đỗ Gia còn mang đến cho khách hàng những phụ kiện, linh phụ kiện máy tính, pc, dòng thiết bị mạng... Đến Đỗ Gia Computer, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, test máy kĩ càng trước khi giao tận tay đến khách hàng. Nếu máy bị lỗi do nhà sản xuất sẽ được đổi trả miễn phí.


Cùng với đội ngũ kỹ sư xuất hiện kinh nghiệm làm việc lâu lăm, tận tình cùng với các bước và lòng yêu nghề, cửa hàng mang đến những biện pháp công nghệ thông minh là chọn đúng nhất của bạn. Cửa hàng cam kết chất lượng và hỗ trợ tốt nhất giúp bạn sở hữu được chiếc laptop ưng ý với mình. Cùng với chế độ hậu mãi chu đáo nhất, Đỗ Gia Computer mong muốn sẽ mang lại sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối mang đến khách hàng khi dùng bất kỳ sản phẩm laptop nào.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 68/14 Phạm Thái Bường, Phường 4, Thành Phố Vĩnh Long

Điện thoại: 0703 852 525 - 0903 013 211

Email: dogiacomputer@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/DoGiaComputer/


Đỗ Gia Computer ảnh 1
Đỗ Gia Computer
Đỗ Gia Computer ảnh 2
Đỗ Gia Computer
Đỗ Gia Computer ảnh 3
Đỗ Gia Computer
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phúc Hưng Store

Phúc Hưng Store là một địa chỉ bán laptop Vĩnh Long uy tín, chất lượng, chính hãng được đa số người dân tại Vĩnh Long luwak chọn. Shop chuyên cung cấp laptop, sửa chữa máy tính xách tay, máy tính Like New 99%, chăm sóc lắp ráp máy tính, chạy giả lập Nox player, Render…


Lý do nên mua laptop tại Phúc Hưng Store:

  • Cửa hàng luôn mang lại những mẫu laptop mới mẻ 100% hay laptop nhập khẩu chính hãng từ khá nhiều thương hiệu danh tiếng trên thế giới như Dell, Asus, HP…
  • Phúc Hưng Store cam kết luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất, tốt nhất, hoàn hảo về chất lượng dịch vụ.
  • Giá cả hợp lí, phù hợp với mọi khách hàng.
  • Nhiều danh mục sản phẩm, đa dạng hàng hoá.
  • Chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.
  • Có chính sách bảo hành, đổi trả miễn phí cho khách hàng.
  • Đảm bảo người mua thuận tiện lựa chọn đc nhiều máy tính phù hợp với nhu cầu của mình.

Với đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn cao, tận tình với công việc và lòng yêu nghề, Phúc Hưng Store mang đến những giải pháp công nghệ thông minh là lựa chọn đúng nhất của khách hàng. Cửa hàng phấn đấu trở thành một trong những nhà phân phối hàng đầu trên thị trường Việt Nam các sản phẩm công nghệ thông tin và cung cấp giới thiệu những sản phẩm mới nhất, đa dạng về sản phẩm, hoàn hảo về chất lượng dịch vụ.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 41A, Nguyễn Thị Minh Khai, P. 1, TP. Vĩnh Long

Điện Thoại: 0939 351 789

Email: cskh@phuchung.store

Website: https://www.phuchung.store/

Fanpage: https://www.facebook.com/www.phuchung.store/


Phúc Hưng Store ảnh 1
Phúc Hưng Store
Phúc Hưng Store ảnh 2
Phúc Hưng Store
Phúc Hưng Store ảnh 3
Phúc Hưng Store
Bạn đang tìm kiếm cửa hàng laptop uy tín Vĩnh Long? Hiện nay, trên thị trường xuất hiện khá nhiều địa chỉ bán laptop. Tuy nhiên, để tìm được nơi cung cấp các sản phẩm laptop chính hãng, giá rẻ, chế độ bảo hành đầy đủ thì thật không dễ dàng. Trên đây là danh sách top cửa hàng laptop Vĩnh Long uy tín và đánh giá cao nhất. Hy vọng danh sách mà Alltop cung cấp ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ phù hợp với nhu cầu của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .