Top 8 Địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp và uy tín nhất Cần Thơ

8205

Bạn đang chuẩn bị kết hôn nhưng băn khoăn không biết nên mua nhẫn cưới ở đâu. Trên thị trường hiện có nhiều cửa hàng bán nhẫn cưới với sự đa dạng về mẫu mã,...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Tiệm Vàng Kim Tín

Nhẫn cưới là trang sức đặc biệt không chỉ mang ý nghĩa đánh dấu một chặng đường mới của mỗi cặp đôi mà còn đồng hành, tô điểm và nhắc nhở về sự trọn vẹn trong hôn nhân. Vậy bạn đã tìm được cặp nhẫn ưng ý và hoàn hảo cho ngày trọng đại chưa? Tại Tiệm Vàng Kim Tín, nhẫn cưới thanh lịch, tinh tế và hiện đại đang là xu hướng được các cặp đôi tìm kiếm nhất đó!


Trải qua 36 năm hoạt động trong ngành kim hoàn cùng với sự phát triển của máy móc hiện đại, đội ngũ thợ lành nghề và nhân viên có tính chuyên môn, thẩm mỹ cao, Tiệm Vàng Kim Tín đã thực sự khẳng định được vị trí của mình nhờ vào Uy Tín cũng như luôn đặt Chất Lượng từng sản phẩm & ý kiến của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy Tiệm Vàng Kim Tín luôn chiếm được niềm tin yêu của nhiều khách hàng tại Cần Thơ & nhiều tỉnh lân cận.


Bước vào khu vực trưng bày sản phẩm của Tiệm Vàng Kim Tín, khách hàng sẽ được mãn nhãn khi chứng kiến một thế giới nhẫn cưới phong phú với những thiết kế tinh xảo bậc nhất. Từng cặp nhẫn cưới thiết kế tối giản nhưng đầy ấn tượng với viên đá được đặt chính giữa trên chất liệu vàng ta rực sáng. Giống như hai mảnh ghép hoàn hảo tìm thấy nhau và kết đôi đến trọn đời, đó là một hành trình dài bắt đầu bằng “mãi mãi” và kết thúc bằng “không bao giờ”.


Tiệm Vàng Kim Tín còn cam kết:

  • Vàng đủ lượng - đủ tuổi
  • Nhận gia công vàng 24K, 18K theo yêu cầu
  • Cập nhật mẫu mới liên tục

Không gì ngọt ngào hơn thanh âm của tình yêu, vang lên trong không gian cảm xúc của hai người. Qua mỗi kiểu dáng nhẫn cưới như thấy được tiếng reo vui của trái tim. Hãy để nhẫn cưới Kim Tín ghi dấu hành trình tiến đến hạnh phúc mới mang tên “về chung một nhà” của hai bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 171 đường 30/4, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0933 927 987 - 02923 824 584

Fanpage: https://www.facebook.com/Tiemvangkimtincantho/

Tiệm Vàng Kim Tín ảnh 1
Tiệm Vàng Kim Tín
Tiệm Vàng Kim Tín ảnh 2
Tiệm Vàng Kim Tín
Top 1
(có 1 lượt vote)

Ngọc Thẩm Jewelry (NTJ)

Được sáng lập vào năm 1989, Ngọc Thẩm Jewelry (NTJ) bắt đầu hành trình xây dựng thương hiệu trang sức chuyên biệt trong lĩnh vực vàng bạc, đá quý và kim cương. Sau hơn 33 năm, NTJ đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành kim hoàn tại Việt Nam.


Với ưu điểm luôn đảm bảo mang đến những sản phẩm trang sức tinh xảo nhờ vào sự đột phá trong kỹ thuật, kết hợp cùng công nghệ sản xuất châu Âu tiên tiến. Cùng hệ thống máy móc sản xuất dây chuyền Italy từ thương hiệu nổi tiếng Sisma được đầu tư và nâng cấp đã cho ra mắt nhiều tuyệt tác dây chuyền chất lượng, góp phần làm nên tên tuổi của thương hiệu. Vì vậy tất cả sản phẩm nữ trang tại NTJ đều được chuyển thể bởi sự sáng tạo vượt bậc của đội ngũ thiết kế và kỹ thuật điêu luyện của những nghệ nhân kim hoàn hàng đầu. 


Với ý nghĩa thiêng liêng là cầu nối để lứa đôi trao lời nguyện ước từ trái tim đến trái tim. Trong mùa cưới năm nay, NTJ đã cho ra đời BST nhẫn cưới đa dạng về mẫu mã, từ cặp nhẫn cưới tròn trơn truyền thống đến đôi nhẫn cưới đính kim cương hay đá quý cao cấp, hoặc những mẫu nhẫn khắc chạm hoa văn sống động, nhằm đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt từng cặp nhẫn cưới được chế tác từ vàng 18K, vàng trắng đủ tuổi, đạt độ sáng bóng, bền màu, độ phản quang tốt và có khả năng giữ chắc đá quý trong thời gian dài sử dụng.


Không chỉ đáp ứng tiêu chí bền, đẹp nhẫn cưới NTJ còn là phụ kiện trang sức tiện dụng khi đeo hằng ngày. Trọng lượng lý tưởng dao động từ 0,8-1,0 chỉ phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi đối tượng khách hàng từ bình dân đến cao cấp. Hơn thế nữa, khi mua nhẫn cưới NTJ, khách hàng còn nhận được các dịch vụ bảo hành chất lượng như: đánh bóng và làm mới sản phẩm miễn phí trọn đời, đính lại đá tổng hợp đá CZ miễn phí trong 6 tháng đầu sử dụng sản phẩm và khắc tên, khắc ngày kỷ niệm bên trong lòng nhẫn miễn phí ở lần đầu tiên.


Với những ưu điểm trên đây, chắc hẳn đã giúp bạn phần nào tin tưởng các sản phẩm nhẫn cưới của NTJ đồng thời cũng giúp quý vị trả lời được thắc mắc “Nên mua nhẫn cưới ở đâu?” rồi phải không nào? Hãy để NTJ chắp cánh cho những đôi uyên ương hợp đôi rạng rỡ, đi cùng nhau đến trọn đời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 13A1 TTTM Cái Khế, Trần Phú, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • 209 Đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Hotline: 1800 599 973

Fanpage: https://www.facebook.com/NgocThamJewelry

Website: https://ngoctham.com/

Ngọc Thẩm Jewelry (NTJ) ảnh 1
Ngọc Thẩm Jewelry (NTJ)
Ngọc Thẩm Jewelry (NTJ) ảnh 2
Ngọc Thẩm Jewelry (NTJ)
Top 2
(có 1 lượt vote)

Tiệm Vàng Kim Ngọc 2

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những cặp nhẫn cưới đầy chất lượng để có thể truyền tải và nhắn gửi yêu thương cho mỗi cặp đôi. Vậy nên trong từng sản phẩm của mình, Tiệm Vàng Kim Ngọc 2 luôn rất cố gắng để đầu tư kỹ lưỡng những kiểu dáng thịnh hành nhất và nâng cao chất lượng sản phẩm.


Khi đến đây, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn với rất nhiều nhẫn cưới đa dạng về mẫu mã, hình dáng, được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ cùng độ chính xác cao, song song với đó, Tiệm Vàng Kim Ngọc 2 luôn mang đến cho khách hàng 1 cảm giác sang trọng, thoải mái khi mua đồ trang sức tại đây, dù ngân sách của bạn là thấp hay cao.


Hơn thế nữa, Tiệm Vàng Kim Ngọc 2 còn nhận thiết kế, thi công các mẫu trang sức theo yêu cầu tất tần tần các mẫu trên WEB, các nguồn bất kỳ từ 1 màu đến 3 màu (GOLD-Platin-RoseGOLD), mẫu đơn giản đến phức tạp. Nhận đính đá: Diamond TN Nhân Tạo, Mossanite,... Đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ bạn một cách tận tình nhất, tư vấn và hướng dẫn bạn về cách chọn mẫu mã lẫn bảo quản để làm sao luôn giữ được sự sáng bóng của chiếc nhẫn.


Đối với tất cả các cặp đôi, việc trao nhẫn cưới trong ngày cưới là sự kết thúc của một hành trình và là sự khởi đầu của một hành trình khác. Hành trình đến ngày cưới của bạn có thể là một chặng đường dài hay ngắn, nhưng điều cốt lõi của nó chính là tình yêu mà bạn dành cho nhau. Nếu bạn muốn sở hữu nhẫn cưới hoàn hảo, hãy liên hệ với Tiệm Vàng Kim Ngọc 2 ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24/1 Ngô Quyền, P. Lê Bình, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 090 777 4444 - 0833 24 9999

Fanpage: https://www.facebook.com/KIMNGOC2CT

Tiệm Vàng Kim Ngọc 2 ảnh 1
Tiệm Vàng Kim Ngọc 2
Tiệm Vàng Kim Ngọc 2 ảnh 2
Tiệm Vàng Kim Ngọc 2
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm vàng Thịnh Kim Lan

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu nhẫn cưới từ chất lượng thấp đến cao. Tuy nhiên kiểu dáng, mẫu mã không tuyển chọn nên không đặc biệt và nổi bật khiến người tiêu dùng hoang mang, khó lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Nhằm giúp các cô dâu, chú rể tiết kiệm thời gian, công sức, lại dễ dàng chọn được cặp nhẫn cưới ưng ý, Tiệm vàng Thịnh Kim Lan đã tuyển chọn sẵn những mẫu nhẫn cưới điển hình, chất lượng cao, hợp xu hướng,... Vì vậy, từ lâu mặt hàng nhẫn cưới tuyển chọn Tiệm vàng Thịnh Kim Lan đã trở thành điểm "hút khách" mỗi mùa cưới trong khu vực.


Tiệm vàng Thịnh Kim Lan chuyên:

  • Chuyên Vàng Ý, trang sức thiết kế vàng 750
  • Nhận cầm vàng
  • Nhận xi trắng trang sức vàng

Đặc biệt, nhẫn cưới không đơn thuần chỉ là một cặp nhẫn bằng vàng mà các cặp uyên ương trao cho nhau, mà còn là lời công bố khéo léo với tất cả mọi người rằng, đôi uyên ương đã gắn kết và sẽ trọn đời bên nhau. Để khoác lên mình vẻ ngoài sáng bóng lộng lẫy của chiếc nhẫn cưới, vàng đã phải trải qua quá trình nung nấu trong lửa dưới nhiệt độ khắc nghiệt, điều đó thể hiện ý nghĩa sâu sắc rằng để có đươc cuộc sống hôn nhân viên mãn hạnh phúc cần phải cùng nhau vượt qua những thử thách và khó khăn trong cuộc sống.


Vậy nên các sản phẩm nhẫn cưới của Tiệm vàng Thịnh Kim Lan luôn gây ấn tượng bởi kiểu dáng thiết kế thanh lịch, sang trọng, kết hợp cùng với kim cương nhân tạo mang đến màu sắc rất hợp thời trang. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn cao và tâm huyết luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ đa dạng với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Ung Văn Khiêm, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0763 95 9999

Fanpage: https://www.facebook.com/thinhkimlan

Tiệm vàng Thịnh Kim Lan ảnh 1
Tiệm vàng Thịnh Kim Lan
Tiệm vàng Thịnh Kim Lan ảnh 2
Tiệm vàng Thịnh Kim Lan
Top 4
(có 0 lượt vote)

PNJ

PNJ được thành lập vào ngày 28/04/1988 với tên gọi Cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận. Đến tháng 01/2004, PNJ đã được cổ phần hóa và trở thành Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận. Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, với 341 cửa hàng được phân bố khắp cả nước, PNJ dần trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất và bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam. Chỉ cần nói đến trang sức cao cấp, đặc biệt là nhẫn cưới, khách hàng sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu PNJ và ngược lại.


Để dẫn lối trái tim đến với tình yêu đích thực, cùng bạn hẹn ước “nắm chặt tay nhau” bước trọn một đời, PNJ đã mang đến hàng ngàn mẫu NHẪN CƯỚI tinh tế, hợp xu hướng cùng chất lượng hoàn hảo tinh xảo đến từng chi tiết:

  • Nhẫn cưới kim cương vàng 18K PNJ mang phong cách cổ điển, điểm xuyến thêm đá quý kim cương càng làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng
  • Nhẫn cưới vàng 18K rực rỡ cùng với sự biến tấu khéo léo cùng viên đá ECZ tinh xảo
  • Nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K tinh xảo
  • Nhẫn cưới Vàng trắng 10K đính đá sang trọng
  • Nhẫn cưới vàng 18K với 3 màu vàng-vàng, vàng-hồng và còn có phiên bản vàng trắng 14K, mang lại nhiều sự lựa chọn trẻ trung cho các cặp đôi trong ngày trọng đại.

Đằng sau hào quang dẫn đầu ấy là sự phối hợp hoàn hảo của đội ngũ thiết kế, chuyên viên sáng tạo cùng các nghệ nhân chế tác. Nhờ vậy trang sức PNJ trên trang giấy vốn đã hoàn mỹ cuốn hút, khi bước ra đời thực lại càng tinh xảo gấp bội phần.


PNJ tin rằng trong tình yêu luôn có thử thách và thử thách chỉ là yếu tố khiến chuyện tình của bạn thêm gắn kết, ngọt ngào. Dù trải qua bao nhiêu thăng trầm thì tình yêu đích thực sẽ đưa các bạn đến một khởi đầu mới chính là hôn nhân viên mãn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • QL 91, KV Phụng Thạnh 1, Phường Thốt Nốt, Q. Thốt Nốt, Cần Thơ - (0292) 3851 285
  • Kiosk 1F15-A +1F16, Tầng trệt siêu thị Lotte, 84 Mậu Thân, P. An Hoà, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - (0292) 3943 552
  • 01 Đại Lộ Hòa Bình, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - (0292) 3815 305
  • ...

Hotline: 1800 545457

Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN

Website: https://www.pnj.com.vn/

PNJ ảnh 1
PNJ
PNJ ảnh 2
PNJ
Top 5
(có 1 lượt vote)

Tiệm Vàng Minh Vũ

Tiệm Vàng Minh Vũ cũng là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho những ai muốn mua nhẫn cưới tại Cần Thơ. Với uy tín của nhiều năm hoạt động trên thị trường, Tiệm Vàng Minh Vũ đã thực sự chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng cũng như lượng khách quen đến với tiệm ngày một tăng.


Tiệm Vàng Minh Vũ chuyên:

  • Chuyên kinh doanh, mua bán, chế tác vàng 18k-24k
  • Cung cấp sỉ, lẻ nữ trang vàng, đá quý...
  • Gia công nữ trang theo mẫu
  • Nhận cầm vàng lãi suất thấp

Nhẫn cưới là minh chứng của tình yêu đơm hoa kết trái, quyết định gắn chặt cuộc đời của mình vào cuộc đời của một người khác. Trong ngày trọng đại của mình, cô dâu chú rể nào cũng muốn chọn cho mình cặp nhẫn cưới đẹp nhất. Để mang đến thêm nhiều mẫu nhẫn cưới thời thượng, Minh Vũ đã cho ra mắt nhiều mẫu thiết kế hiện đại và không kém phần sang trọng, cho các cặp đôi trong ngày trọng đại của mình. Minh Vũ luôn cam kết CHẤT LƯỢNG hàng đầu, vàng đúng tuổi, đúng hàm lượng, màu sắc đậm đà, bắt mắt. Sản phẩm sắc nét, bóng sáng, bền màu với thời gian...


Ngoài ra, bạn không cần phải lo lắng nếu đến tại cửa hàng mà không chọn được sản phẩm vàng ưa thích bởi tại đây có nhận đặt nhẫn cưới theo yêu cầu và sở thích để bạn có cho mình sản phẩm chất lượng, giá trị và ý nghĩa nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 179-181 đường 30/4 phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ (Gần chợ Xuân Khánh)

Điện thoại: 02923 751 273 - 0965 046 046

Fanpage: https://www.facebook.com/TiemVangMinhVu/

Tiệm Vàng Minh Vũ ảnh 1
Tiệm Vàng Minh Vũ
Tiệm Vàng Minh Vũ ảnh 2
Tiệm Vàng Minh Vũ
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tiệm vàng Hoàn Nguyên

Thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến cửa hàng nhẫn cưới uy tín và chất lượng nhất Cần Thơ mà lại bỏ qua Tiệm vàng Hoàn Nguyên, một trong những địa chỉ mua sắm trang sức rất đỗi thân thuộc đối với người dân tại địa phương này.


Tiệm vàng Hoàn Nguyên là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm:

  • Kim cương thiên nhiên hàng kiểm định quốc tế GIA, PNJ, SJC, RGG
  • Charm vàng 24k 9999 phong thủy
  • Vàng ý (italy 750)
  • Đá quý đá phong thủy có kiểm định

Không chỉ là món đồ trang sức, nhẫn cưới được xem như tín vật đánh dấu một mốc quan trọng trong chuyện tình cảm, thể hiện sự ràng buộc và trách nhiệm của hai người dành cho nhau. Khi chuẩn bị đám cưới, chắc hẳn các cặp đôi sẽ rất đau đầu vì phải lựa chọn thiết kế cũng như chất liệu của cặp nhẫn cưới sẽ theo mình suốt đời. Chính vì vậy các sản phẩm tại Tiệm vàng Hoàn Nguyên đều có kiểu dáng rất trẻ trung nhưng vẫn toát lên một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng nên rất được lòng các cặp đôi. Đặc biệt, mặt hàng nhẫn cưới tại cửa hàng cực kỳ thu hút và mang dấu ấn riêng cho từng cặp đôi thông qua kiểu dáng, chất liệu, kết hợp đính đá... để các cặp đôi thỏa sức lựa chọn mẫu nhẫn cưới yêu thích.


Mang sứ mệnh tạo nên những món đồ xa xỉ và quý phái, mỗi người thợ kim hoàn tại Hoàn Nguyên luôn đặt hết tâm quyết vào từng món trang sức mà họ làm ra. Yếu tố cần thiết của một người thợ kim hoàn chính là đôi mắt tinh tường và bàn tay khéo léo, bởi đặc thù công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ đến từng chi tiết. Vì vậy mỗi món trang sức, đặc biệt là nhẫn cưới đều là sự dày công và tâm huyết từ người thợ tạo nên bởi chính trái tim yêu nghề của họ dành cho các cặp đôi.


Với những ưu điểm nổi bật này, chắc chắn rằng Tiệm vàng Hoàn Nguyên sẽ không làm bạn thất vọng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 110 Phạm Ngũ Lão, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Điện thoại: 0918 969 796 – 0942 969 796 – 0943 969 796 – 0941 969 796

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemvanghoannguyencantho

Website: https://hoannguyenjewelry.com/

Tiệm vàng Hoàn Nguyên ảnh 1
Tiệm vàng Hoàn Nguyên
Tiệm vàng Hoàn Nguyên ảnh 2
Tiệm vàng Hoàn Nguyên
Top 7
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng TỶ

Khép lại bài viết này sẽ là Tiệm Vàng TỶ - một trong số những địa chỉ kinh doanh nhẫn cưới uy tín nhất Cần Thơ mà bạn có thể tham khảo qua. Với các sản phẩm nhẫn cưới đa dạng về mẫu mã, đảm bảo khi đến đây các bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn với giá cả hợp lý nhất.


Tiệm Vàng TỶ chuyên:

  • Kinh doanh vàng nữ trang 24k-18k.
  • Khắc Laser các loại.
  • Nhận cầm đồ lãi suất thấp.
  • Nhận tiền 10 số Western Union.
  • Nhận đổi vé số trúng liên tỉnh.
  • Nhận chuyển tiền trong nước.
  • Điểm chấp nhận thẻ.

Bộ sưu trang sức cưới Tiệm Vàng TỶ hiện tại có đa dạng các mẫu nhẫn cưới với nhiều kiểu dáng tinh xảo dành cho các cặp đôi tham khảo và lựa chọn với nhiều phân khúc từ cao cấp đến bình dân. Ở Tiệm Vàng TỶ, mỗi chiếc nhẫn cưới đều mang trong mình một ý nghĩa riêng mỗi đường nét, mỗi vị trí đính đá đều chất chứa một câu chuyện riêng, kết hợp với nhau tạo nên một bức tranh vẹn tròn nhất cho trong ngày trọng đại của bạn và bạn đời. Hơn nữa mỗi sản phẩm đều được cam kết vàng đúng tuổi, đúng trọng lượng với chế độ bảo hành tốt nhất.


Bên cạnh đó, Tiệm Vàng TỶ không chỉ gây ấn tượng tốt về chất lượng sản phẩm bán ra mà còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho các khách hàng đã từng đến đây về nhân viên tư vấn vô cùng thân thiện và nhiệt tình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 075 Đường Lê Lợi, Phường Thốt Nốt, Quận Thốt Nốt, Thành phố Cần Thơ

Điện thoại: 0913.817.224

Fanpage: https://www.facebook.com/Tiemvangty2/

Tiệm Vàng TỶ ảnh 1
Tiệm Vàng TỶ
Tiệm Vàng TỶ ảnh 2
Tiệm Vàng TỶ
Trên đây là các địa chỉ mua nhẫn cưới Cần Thơ đẹp và uy tín nhất. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn tìm được địa điểm phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng bỏ lỡ những bài viết hữu ích khác của Alltop nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .