Top 6 Địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp và uy tín nhất TP. Thanh Hoá

6436

Đám cưới là một trong những buổi lễ trọng đại của cuộc đời, đánh dấu bạn bắt đầu cuộc sống hôn nhân trong tương lai. Và nhẫn cưới là một phần không thể thiếu, tượng...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Vàng Bạc Kim Chung

Vàng Bạc Kim Chung là một trong những công ty chuyên sản xuất Vàng Bạc chất lượng uy tín với trên 75 năm xây dựng và phát triển. Luôn không ngừng phấn đấu vì mục tiêu mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để phục vụ khách hàng, trong những năm qua công ty đã đạt được một số thành công nhất định, ghi nhận bằng cả giải thưởng lớn như giải Bạc chất lượng quốc gia năm 2016 và nhiều giải thưởng cao quý khác.


Vàng Bạc Kim Chung còn đi đầu trong công cuộc áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật với nhiều thiết bị máy móc công nghệ chế tác Vàng Bạc đá quý của các tập đoàn lớn và của các nước có nền công nghiêp hiện đại như: Đức, Mỹ, Nhật Bản vào lĩnh vực kinh doanh chế tác vàng bạc. Đặc biệt công ty còn là doanh nghiệp đầu tiên của tỉnh Thanh Hóa đưa vào sử dụng máy GIÁM ĐỊNH ĐO VÀ KIỂM TRA TUỔI VÀNG, TUỔI BẠC bằng công nghệ PHỔ BIẾN HUỲNH QUANG TIA X do Viện Khoa Học Vật Liệu - Viện Hàn Lâm KH&CN Việt Nam sản xuất. Vì vậy tất cả sản phẩm tại Kim Chung không chỉ đẹp hoàn mỹ tới từng chi tiết mà còn đảm bảo sự minh bạch, chất lượng.


Đặc biệt, để tìm mua nhẫn cưới thì Vàng Bạc Kim Chung sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đa số mọi người sẽ khuyên rằng, cô dâu, chú rể nên chọn mua nhẫn cưới có thiết kế đơn giản bởi chúng không chỉ dễ đeo, bền mà còn hợp thời sau nhiều năm sử dụng. Tuy nhiên không ít những cặp đôi thích những thiết kế nhẫn cưới to bản, hoa văn cầu kỳ, có đường nét nổi bật thay vì họa tiết trơn. Một chiếc nhẫn cưới đẹp nhất luôn là một chiếc nhẫn cưới phù hợp nhất. Vì vậy khi đến Vàng Bạc Kim Chung, với sự hướng dẫn, tư vấn tỉ mỉ, chi tiết từ nhân viên bán hàng, bạn sẽ có ngay cặp nhẫn cưới phù hợp với sở thích và cá tính của bạn.


Bên cạnh đó Kim Chung còn mang tới đa dạng mẫu mã nhẫn cưới để bạn tham khảo, đáp ứng hoàn hảo trong mọi mức giá từ thấp tới cao. Đến lúc này bạn có thể an tâm ghé thăm BST nhẫn cưới đẹp của Kim Chung để chọn cho mình những kiểu nhẫn cưới đẹp phù hợp nhất với mình rồi đấy!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 219 lê Hoàn, Phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa

Điện thoại: 023 7385 2930 - 0919 736 185

Fanpage: https://www.facebook.com/vangkimchung

Website: vangkimchung.net

Vàng Bạc Kim Chung ảnh 1
Vàng Bạc Kim Chung
Vàng Bạc Kim Chung ảnh 2
Vàng Bạc Kim Chung
Top 1
(có 0 lượt vote)

PNJ

Hiểu và trân trọng sự khác biệt trong hành trình yêu của các cặp đôi, PNJ đã sáng tạo nên vô số thiết kế nhẫn cưới, nhằm khắc hoạ trọn vẹn các cung bậc cảm xúc của các đôi uyên ương. Dù chàng và nàng là mẫu người cổ điển, ưa chuộng truyền thống hay thuộc tuýp hiện đại, dám theo đuổi những giá trị mới, thì PNJ đều có những gợi ý nhẫn cưới khiến mọi cặp đôi đều hài lòng.


PNJ được thành lập vào ngày 28/04/1988 với tên gọi Cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận. Đến tháng 01/2004, PNJ đã được cổ phần hóa và trở thành Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận. Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, với 341 cửa hàng được phân bố khắp cả nước, PNJ dần trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất và bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam. Và PNJ Thanh Hóa là một trong những cửa hàng của chuỗi cửa hàng của công ty vàng bạc đá quý PNJ trên toàn quốc, được nhiều khách hàng trong khu vực thường xuyên lui tới để mua sắm, đặc biệt là chọn các mẫu nhẫn cưới đẹp.


Lấy cảm hứng từ tình yêu đích thực, mới đây PNJ đã mang đến một tuyệt tác nhẫn cưới mang tên “KHOẢNH KHẮC”. Cặp nhẫn được sản xuất từ vàng 18K với 3 màu vàng-vàng, vàng-hồng và còn có phiên bản vàng trắng 14K, mang lại nhiều sự lựa chọn trẻ trung cho các cặp đôi trong ngày trọng đại. Dáng nhẫn 8 cạnh Octagon và được tinh tế chọn lựa từng viên đá Kim cương Baguette đính trên chiếc nhẫn, cặp nhẫn tựa như đang khoác lên mình vẻ ngoài đầy sang trọng, sáng lấp lánh như cuộc hôn nhân của các bạn. Cùng với đó là hàng trăm mẫu nhẫn cưới tinh tế, hợp xu hướng được thiết kế với nhiều chất lượng khác như kim cương, bạch kim hoàn hảo tinh xảo đến từng chi tiết.


PNJ còn mang đến ưu đãi mùa cưới cho các cặp đôi để khởi đầu hôn nhân viên mãn và mang đến những biểu tượng vĩnh cửu:

  • Cơ hội tận hưởng kỳ trăng mật tại Maldives khi tham gia thử thách "Bắt Sóng Yêu Thương, Tận Hưởng Thiên Đường Maldives"
  • Ưu đãi đặc quyền nhân đôi với trang sức cưới 22K, 24K
  • Ưu đãi nâng cấp nhẫn cưới đến 2 triệu
  • Ưu đãi lên đến 15% nhẫn cầu hôn khi mua online
  • Bộ quà tặng mừng cưới dây chuyền Heart2Heart tặng kèm khi mua nhẫn cưới

Hôn nhân là trái ngọt đầu tiên trên hành trình chinh phục tình yêu đôi lứa. Hai nửa khác biệt sẽ học cách hòa hợp, yêu thương vô điều kiện và cùng nhau vun vén đắp xây nên tổ ấm mới. Để khắc ghi những mong ước ấy, bạn đừng quên lựa chọn một cặp nhẫn cưới đồng điệu, mang cảm hứng tình yêu đích thực đến từ PNJ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • L1-K6 TTTM Vincom Thanh Hóa, Đường Trần Phú, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - (0237) 8651 668
  • 139-141 Lê Hoàn, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - (0237) 8888 979

Điện thoại: 1800 545457

Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN

Website: https://www.pnj.com.vn/

PNJ ảnh 1
PNJ
PNJ ảnh 2
PNJ
Top 2
(có 1 lượt vote)

Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia

Nhẫn cưới là món đồ gắn với đôi uyên ương suốt chặng đường hôn nhân, vì vậy mua nhẫn cưới là việc các cặp đôi rất chú trọng. Để mua được cặp nhẫn cưới đẹp và ưng ý, Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia sẽ là lựa chọn uy tín tiếp theo dành cho bạn.


Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia chuyên các sản phẩm:

  • Trang sức Kim Cương và Đá Quý
  • Trang sức 10k - 18k - 24k cao cấp - đẹp - độc - lạ
  • Trang sức bạc nam - nữ với các mẫu mới nhất
  • Số lượng giới hạn, mỗi mẫu có không quá 5 sản phẩm
  • Nhận thiết kế mọi sản phẩm vàng-kim cương đặt làm theo yêu cầu

Một điều chắc chắn rằng khi đến với nơi này, bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng trước sự phong phú và đa dạng hết mức cùng những thiết kế nhẫn cưới được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ với độ chính xác cao, đảm bảo sẽ chinh phục bất cứ ai khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy. Nhất là khi nhẫn cưới là kỉ vật tình yêu không thể thiếu trong nghi thức cử hành hôn lễ của các đôi uyên ương. Và một khi đến với Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia, bạn cũng không khó để tìm cho mình cặp nhẫn có thiết kế sang trọng có đính thêm viên đá quý cao cấp.


Không chỉ gây ấn tượng tốt về chất lượng sản phẩm bán ra mà tiệm còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho các khách hàng đã từng đến đây với nhân viên tư vấn vô cùng thân thiện và nhiệt tình.


Định mệnh là điều mà chúng ta chẳng bao giờ có thể đoán trước được! Vậy nên là… Mình cưới đi thôi, em nhỉ!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 216 - 218 - 220 Lê Hoàn, P.Lam Sơn, TP Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.858.552

Fanpage: https://www.facebook.com/phugiathanhhoapjc

Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia ảnh 1
Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia
Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia ảnh 2
Vàng Bạc Đá Quý Phú Gia
Top 3
(có 0 lượt vote)

DOJI Thanh Hóa

Tự hào là thương hiệu Quốc gia Việt Nam trong lĩnh vực vàng bạc đá quý và trang sức cao cấp, DOJI Thanh Hóa là một trong những cơ sở thuộc hệ thống DOJI được phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng, nhiều sự lựa chọn về mức giá đã đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên toàn quốc.


Các dòng sản phẩm chính của Trang sức DOJI luôn tạo được dấu ấn đối với đông đảo khách hàng như: 

  • Trang sức Kim cương
  • Trang sức Cưới Wedding Land
  • Trang sức vàng 24K Lộc Phát Tài
  • Quà tặng Vàng Kim Bảo Phúc
  • DOJI Watch chuyên phân phối đồng hồ chính hãng

Trong đó mỗi sản phẩm nhẫn cưới Wedding Land của DOJI Thanh Hóa đều ẩn chứa một câu chuyện tình lãng mạn, mang theo ngôn ngữ riêng và những cung bậc cảm xúc đặc biệt. Từ nhẫn cưới Mono mang phong cách tối giản mà hiện đại, được thiết kế theo lối cổ điển, gửi gắm thông điệp về một tình yêu trọn vẹn và duy nhất; Nhẫn cưới Salsa với thiết kế khác biệt, khơi dậy khát khao hòa quyện, và làm nổi bật vẻ đẹp tinh khiết và sang trọng của cô dâu. Hay nhẫn cưới Eros thể hiện sự lãng mạn, bay bổng, được thiết kế tròn trơn, với điểm đầu và điểm cuối gặp nhau một cách hoàn hảo.


Đặc biệt tại DOJI nếu nhẫn cưới kim cương luôn được các cặp đôi tin tưởng lựa chọn bởi vẻ đẹp tinh khiết, lấp lánh và mang ý nghĩa sâu sắc về một tình yêu bất diệt. Thì nhẫn cưới vàng trắng trang nhã dễ dàng phù hợp với nhiều tone da, độ tuổi và phong cách. Dù bạn chọn áo dài truyền thống hay váy cưới cách tân, kết hợp cùng nhẫn cưới của DOJI sẽ tôn lên nét thanh tao mà vẫn thật nổi bật trong ngày trọng đại!


Nét tinh xảo lấp lánh của các sản phẩm nhẫn cưới được chế tác tại DOJI dưới bàn tay của người thợ kim hoàn Việt Nam tài ba kết hợp với dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại đã tạo nên các sản phẩm chất lượng vượt trội cùng kiểu dáng thời trang, giúp đảm bảo độ sáng và vẻ đẹp như mới theo thời gian.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 140-142 Lê Hoàn, P Lam Sơn, TP Thanh Hoá.

Điện thoại: 02373.919.828

Fanpage: https://www.facebook.com/dojithanhhoa

Website: trangsuc.doji.vn

DOJI Thanh Hóa ảnh 1
DOJI Thanh Hóa
DOJI Thanh Hóa ảnh 2
DOJI Thanh Hóa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Vàng Bạc Kim Liên

Thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến cửa hàng nhẫn cưới uy tín và chất lượng nhất Thanh Hóa mà lại bỏ qua Vàng Bạc Kim Liên, một trong những địa chỉ mua sắm trang sức rất đỗi thân thuộc đối với người dân tại địa phương này.


Không chỉ là món đồ trang sức, nhẫn cưới được xem như tín vật đánh dấu một mốc quan trọng trong chuyện tình cảm, thể hiện sự ràng buộc và trách nhiệm của hai người dành cho nhau. Khi chuẩn bị đám cưới, chắc hẳn các cặp đôi sẽ rất đau đầu vì phải lựa chọn thiết kế cũng như chất liệu của cặp nhẫn cưới sẽ theo mình suốt đời. Chính vì vậy các sản phẩm tại Vàng Bạc Kim Liên đều có kiểu dáng rất trẻ trung nhưng vẫn toát lên một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng nên rất được lòng các cặp đôi. Đặc biệt, mặt hàng nhẫn cưới tại cửa hàng cực kỳ thu hút và mang dấu ấn riêng cho từng cặp đôi thông qua kiểu dáng, chất liệu, kết hợp đính đá... để các cặp đôi thỏa sức lựa chọn mẫu nhẫn cưới yêu thích.


Hơn nữa, khi đến địa chỉ mua nhẫn cưới tại Vàng Bạc Kim Liên, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm sang trọng cùng sự tiếp đón niềm nở của các bạn nhân viên mà bạn không thể cảm nhận ở bất kỳ nơi nào khác.


Vàng Bạc Kim Liên sẽ cung cấp các loại trang sức trên fanpage một cách chi tiết, vậy nên các bạn hãy thường xuyên cập nhật fanpage của tiệm để có thể nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng nhé! 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 213 - 215 Lê Hoàn, P Lam Sơn, TP Thanh Hoá.

Điện thoại: 0373.852250

Fanpage: https://www.facebook.com/vangkimlien

Vàng Bạc Kim Liên ảnh 1
Vàng Bạc Kim Liên
Vàng Bạc Kim Liên ảnh 2
Vàng Bạc Kim Liên
Top 5
(có 0 lượt vote)

Vàng Bạc Ngọc Minh

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu nhẫn cưới từ chất lượng thấp đến cao. Tuy nhiên kiểu dáng, mẫu mã không tuyển chọn nên không đặc biệt và nổi bật khiến người tiêu dùng hoang mang, khó lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Vì vậy, nhằm giúp các cô dâu, chú rể tiết kiệm thời gian, công sức, lại dễ dàng chọn được cặp nhẫn cưới ưng ý, Vàng Bạc Ngọc Minh đã tuyển chọn sẵn những mẫu nhẫn cưới điển hình, chất lượng cao, hợp xu hướng,... Vì vậy, từ lâu mặt hàng nhẫn cưới tuyển chọn Vàng Bạc Ngọc Minh đã trở thành điểm "hút khách" mỗi mùa cưới trong khu vực.


Dưới sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt, Vàng Bạc Ngọc Minh luôn chứng tỏ được sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng và tạo dựng được niềm tin vào chất lượng sản phẩm so với các thương hiệu khác trên địa bàn. Đến đây, bạn dễ dàng tìm thấy những mẫu mã nhẫn cưới vàng ý 750 được chế tác tinh xảo theo nhiều phong cách từ đơn giản đến cầu kỳ tinh tế vô cùng thu hút.


"Vẻ đẹp lấp lánh nhất, đến từ sự giản đơn nhất", nếu bạn chưa tin rằng những mẫu tại đây có thể giúp bạn tỏa sáng trong ngày cưới thì đừng ngần ngại "đứng hình 5 giây" để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chúng. Đồng thời mức giá cả hợp lý cũng là điều làm bạn an tâm khi chọn lựa Vàng Bạc Ngọc Minh.


Đối với tất cả các cặp đôi, việc trao nhẫn cưới trong ngày cưới là sự kết thúc của một hành trình và là sự khởi đầu của một hành trình khác. Hành trình đến ngày cưới của bạn có thể là một chặng đường dài hay ngắn, nhưng điều cốt lõi của nó chính là tình yêu mà bạn dành cho nhau. Nếu bạn muốn sở hữu nhẫn cưới hoàn hảo, hãy liên hệ với Vàng Bạc Ngọc Minh ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 phố Cao Thắng, P Lam Sơn, TP Thanh Hoá.

Điện thoại: 0965 032 999

Fanpage: https://www.facebook.com/tuoanh.phanthi

Vàng Bạc Ngọc Minh ảnh 1
Vàng Bạc Ngọc Minh
Vàng Bạc Ngọc Minh ảnh 2
Vàng Bạc Ngọc Minh
Trên đây là danh sách top các địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp và uy tín nhất Thanh Hóa mà Alltop đã tổng hợp giúp bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được cặp nhẫn cưới phù hợp với mình và có một hôn lễ trọn vẹn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .