Top 5 Địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp và uy tín nhất Vũng Tàu

5280

Sau thời gian dài tìm hiểu, cùng nắm tay nhau vượt qua mọi giông bão, để giờ đây khi hai trái tim hòa làm một, cùng chung nhip đập, hạnh phúc sánh đôi bước vào...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

PNJ

Bạn đã gặp được người tình nguyện vì bạn mà: dùng lời hỏi thăm trìu mến khi bạn trở về nhà sau một ngày dài mệt mỏi, dùng cái ôm động viên bạn, dùng lời khen ngợi và âu yếm bất ngờ, tặng hoa cho bạn khi chẳng phải dịp đặc biệt, mát-xa nhẹ nhàng để làm bạn thư giãn, bạn tự tin là chính mình ngay cả khi bạn không trang điểm, ngay cả khi đầu xù tóc rối họ vẫn thương mà không chê trách bạn......... Và còn rất nhiều hành động nhỏ mỗi ngày để giữ cho ngọn lửa tình yêu luôn bừng cháy mãnh liệt. Vì tình yêu và sự lãng mạn không chỉ dừng lại ở những món quà đắt tiền hay những bữa tối sang trọng trong thời gian ngắn, mà chính những điều nhỏ nhặt ấy sẽ khiến dần làm bạn cảm thấy ngày một hạnh phúc hơn để rồi hai trái tim quyết hòa là một để cùng tự nguyện trói buộc nhau bằng sợi dây hôn nhân. Để khắc ghi ngày trọng đại, thiêng liêng ấy, bạn đừng quên lựa chọn một cặp nhẫn cưới đồng điệu, mang cảm hứng tình yêu đích thực đến từ PNJ.


Trong vị thế là doanh nghiệp chế tác, bán lẻ trang sức đứng đầu Việt Nam, hiện tại PNJ bao gồm những lĩnh vực sau:

  • Sản xuất, bán lẻ các sản phẩm trang sức, phụ kiện thời trang từ đá quý, vàng bạc,…
  • Kinh doanh và phân phối vàng miếng dựa trên quy định ngân hàng nhà nước.
  • Kiểm định chất lượng kim loại quý, kim cương, đá quý.
  • Kinh doanh bất động sản.
  • Kinh doanh đồng hồ.

Với sứ mệnh “Đem lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng”, PNJ cam kết luôn nỗ lực hướng tối sản phẩm có chất lượng vượt trội và dịch vụ hoàn thiện. Ngoài việc có diện mạo mới, vị trí, không gian đều được thiết kế độc đáo thì PNJ Next còn rất chú trọng đến tương tác của khách hàng nhằm có thêm trải nghiệm tốt với nhu cầu làm đẹp như giao lưu, chia sẻ, hướng dẫn phối đồ cùng với nhà thiết kế,…


PNJ có hệ thống máy móc, cơ sở sản xuất hiện đại, công nghệ cao, đảm bảo chế tác chính xác từng chi tiết. Đội ngũ thợ chế tác đều là những người tay nghề cao, kỹ thuật cao tạo nên những tác phẩm đẹp mắt, mới lại, phù hợp với xu hướng. Các loại nhẫn cưới của PNJ đa dạng kiểu dáng, hình thức, chất lượng và mức giá khác nhau phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


Vào mùa cưới hàng năm, PNJ đều cho ra mắt các bộ sưu tập nhẫn cưới mới, thiết kế lạ mắt đáp ứng xu hướng của giới trẻ. Mỗi đôi nhẫn của PNJ đều mang ý nghĩa tình yêu nhất định để các cặp đôi thoải mái lựa chọn. Sau khi mua hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo hành khá tốt giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Bên cạnh đó, tại PNJ thường xuyên có các chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn dành cho khách hàng nhất là các cặp đôi khi đến đây nên các bạn không cần quá lo lắng về giá cả.


Đám cưới - ngày hạnh phúc thăng hoa, là thời điểm bắt đầu của một hành trình mới trên con đường xây đắp hạnh phúc đích thực. Ánh mắt rạng ngời, nụ cười hạnh phúc, đôi bạn trẻ tiến vào lễ đường trong tiếng vỗ tay không ngừng, sự chúc phúc của bạn bè, người thân. Tất cả niềm vui và cảm xúc ấy đều sẽ trở thành những khoảnh khắc ý nghĩa không bao giờ quên. Hãy để PNJ đồng hành cùng bạn trong ngày trọng đại này, để cùng lưu lại một khoảnh khắc trường tồn vĩnh cửu trong cuộc đời bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 380 Lê Hồng Phong, Vũng Tàu - 0254 3855 010
  • 523 Đ. 30/4, Rạch Dừa, Vũng Tàu - 1800 545 457
  • 36 Nguyễn Thái Học, Phường 7, Vũng Tàu - 0254 3576 234
  • ........

Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN

Website: https://www.pnj.com.vn/

PNJ ảnh 1
PNJ
PNJ ảnh 2
PNJ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Kim Minh

Tình yêu đích thực không có công thức cố định. Bạn có thể đã chứng kiến nhiều tình yêu trên màn ảnh hay báo chí, nhưng chỉ khi mối quan hệ của bạn có những dấu hiệu sau, đó mới là dấu hiệu thực sự cho thấy người ấy đích thị là “nửa kia” hoàn hảo của bạn. Đó là khi bạn sẵn sàng chấp nhận toàn bộ con người của người ấy, dù không hài lòng với tất cả. Đó là khi cả hai cùng tận hưởng phần lớn thời gian bên nhau đồng nghĩa với những việc nhỏ nhặt như đi siêu thị mua đồ, xem phim trên máy tính, dọn dẹp nhà cửa. Và đó là khi, người ấy và bạn luôn lắng nghe nhau bằng cả trái tim, hoặc thậm chí để con tim lên tiếng nhiều hơn. Nếu người ấy chính là tình yêu đích thực của bạn, hãy cùng nhau trao lời hẹn ước trăm năm với nhẫn cưới vĩnh cửu từ Tiệm Vàng Kim Minh.


Tiệm Vàng Kim Minh là cái tên không còn xa lại với người dân Vũng Tàu với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành trang sức. Nhẫn cưới Kim Minh được sản xuất trực tiếp tại xưởng rộng lớn với những thợ chế tác tay nghề cao, cẩn trọng và tỉ mỉ trong công nghiệp. Quy trình chế tác được kiểm tra kỹ lưỡng từ khâu thiết kế tới khi sản xuất đảm bảo theo đúng yêu cầu kỹ thuật và chất lượng.


Cam kết của Tiệm Vàng Kim Minh:

  • Vàng được công bố đúng tuổi
  • Tư vấn cụ thể tỷ lệ vàng trong từng sản phẩm
  • Giá vàng hợp lý và cạnh tranh tốt với thị trường kim hoàn
  • Giấy tờ trao đổi, mua bán giữa cửa hiệu và khách hàng rõ ràng, minh bạch

Hàng năm, Tiệm Vàng Kim Minh đều cho ra mắt những bộ sưu tập nhẫn cưới, trang sức cưới mới lạ, hiện đại, trẻ trung để các bạn trẻ lựa chọn. Hiện nay,Tiệm Vàng Kim Minh có hàng trăm mẫu nhẫn cưới với các chất liệu, khung giá khác nhau để các cặp đôi lựa chọn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt những mẫu thiết kế theo các bộ sưu tập có sẵn, phù hợp với sở thích của bản thân. Đội ngũ nhân viên chế tác sẽ cẩn trọng tỉ mỉ để tạo ra những tác phẩm ý nghĩa trong ngày cưới của bạn.


Nói không với hàng kém chất lượng cùng với các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn Tiệm Vàng Kim Minh luôn làm hài lòng khách hàng khi tham quan và mua sản phẩm tại cửa hàng. Mặt khác, nếu bạn vẫn còn đang lo lắng về giá cả thì cũng đừng bận tâm vì Tiệm Vàng Kim Minh tự hào là địa chỉ cung cấp trang sức giá cạnh tranh trên thị trường Vũng Tàu hiện nay. Bên cạnh đó cửa hàng sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, chắc chắn cửa hàng sẽ mang đến cho bạn s hài lòng cao nhất. Nếu bạn đang sinh sống tại Vũng Tàu, có nhu cầu tìm mua Nhẫn cưới hoạc trang sức thì Tiệm Vàng Kim Minh là địa chỉ uy tín bạn có thể tham khảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 306-308 Lê Hồng Phong, Tp Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3525 888 - 0903 991 116 - 0909 174 178

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/kimminh.jewery
  • https://www.facebook.com//pages/Tiệm%20Vàng%20Kim%20Minh%201/250879785382958
Tiệm Vàng Kim Minh ảnh 1
Tiệm Vàng Kim Minh
Tiệm Vàng Kim Minh ảnh 2
Tiệm Vàng Kim Minh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Kim Phát Đại Nam

Trải qua thử thách, ta càng thấy trân trọng những giây phút được ở bên nhau. Tình yêu đích thực không ở đâu xa, không quá hoa mỹ, đơn giản ở ngay giây phút ta vẫn còn nắm chặt tay nhau nguyện ước trăm năm. ​Hôn nhân là trái ngọt đầu tiên trên hành trình chinh phục tình yêu đôi lứa. Hai nửa khác biệt sẽ học cách hòa hợp, yêu thương vô điều kiện và cùng nhau vun vén đắp xây nên tổ ấm mới. Nếu bạn đã tìm được người mà mình muốn cùng nhau già đi? Hãy cùng Tiệm Vàng Kim Phát Đại Nam trao gửi lời hẹn đầu bạc răng long tới người thương với những mẫu trang sức cưới đầy ý nghĩa nhé.


Tiệm Vàng Kim Phát Đại Nam là đơn vị cung cấp đa dạng các mặt hàng trang sức, đá quý uy tín và chất lượng được khách hàng đánh giá cao. Các sản phẩm của Tiệm Vàng Kim Phát Đại Nam được thiết kế và chế tác bởi đội ngũ thợ thủ công nhiều năm kinh nghiệm, kỹ năng tốt. Nhờ vậy, các sản phẩm luôn đảm bảo sự trẻ trung, tinh tế, phù hợp với thời đại.


Một điều chắc chắn rằng khi đến với nơi này, bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng trước sự phong phú và đa dạng hết mức cùng những thiết kế được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ với độ chính xác cao trong quá trình chế tác, đảm bảo sẽ chinh phục bất cứ ai khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy. Tiệm Vàng Kim Phát Đại Nam chuyên về: mua, bán các sản phẩm vàng, bạc, đá quý trang sức và nhận gia công chế tác theo yêu cầu.


Khách hàng có thể lựa chọn nhẫn cưới ở bộ sưu tập hàng năm của thương hiệu hoặc đặt theo yêu cầu riêng. Các sản phẩm có thiết kế riêng biệt mang những ỹ nghĩa khác nhau để khách hàng lựa chọn. Bộ sưu tập nhẫn cưới đa dạng mẫu mã, chất liệu, mức giá phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, Kim Phát Đại Nam cũng có chương trình hậu mãi khá tốt nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.


Lý do nên lựa chọn sản phẩm tại Tiệm Vàng Kim Phát Đại Nam

  • Giá cả niêm yết minh bạch, rõ ràng.
  • Sản phẩm được đóng gói kỹ lưỡng, đẹp mắt, sang trọng thích hợp để làm quà tặng cho người thương.
  • Thường xuyên có chương trình khuyến mãi, quà tặng dành cho khách hàng được cập nhật trên trang facebook chính thức của cửa hàng.
  • Mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng, hài hòa.
  • Giá cả cạnh tranh, hợp lý.

Đặc biệt, nhân viên của Tiệm còn là những người đầy lòng nhiệt tình, luôn niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng. Vì thế, bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt huyết, tận tâm của nhân viên trong toàn bộ quá trình mua hàng từ khâu tư vấn, giao hàng đến các dịch vụ sau bán. Tiệm Vàng Kim Phát Đại Nam luôn tự hào là địa chỉ đáng tin cậy trên thị trường cung cấp Trang sức tại Vũng Tàu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 487 Trần Phú, phường Thắng Nhì, Vũng Tàu

Điện thoại: 0778 793 939

Fanpage: https://www.facebook.com/kimphatdainam/

Mail: kpdn.487a@gmail.com

Tiệm Vàng Kim Phát Đại Nam ảnh 1
Tiệm Vàng Kim Phát Đại Nam
Tiệm Vàng Kim Phát Đại Nam ảnh 2
Tiệm Vàng Kim Phát Đại Nam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Kim Tài

Đi qua bao thăng trầm, cùng nhau vượt qua bao giông bão để giờ đây khi hai trái tim xa lạ bỗng trở nên đồng điệu, cùng hòa thành một nhịp, cùng nắm tay nhau viết nên cái kết lãng mạng của câu chuyện tình yêu bằng một hôn lễ long trọng dưới sự chúc phúc của gia đình hai bên. Vậy hãy để Tiệm Vàng Kim Tài đồng hành với bạn bằng những mẫu nhẫn cưới đầy tinh tế và ý nghĩa nhé.


Các sản phẩm được kinh doanh tại đây bao gồm:

  • Nhẫn
  • Dây chuyền
  • Vòng tay
  • Lắc
  • Mặt dây chuyền
  • Hoa tai
  • .......

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chế tác trang sức, nhẫn cưới của Tiệm Vàng Kim Tài luôn có những điểm khác biệt so với những mẫu nhẫn cưới gia công đại trà trên thị trường. Mỗi đôi nhân cưới đều phải trải qua các công đoạn sản xuất trong nhiều giờ đồng hồ chế tác công phu bởi đội ngũ nghệ nhân kim hoàn lành nghề với kinh nghiệm lâu năm, các sản phẩm đều được thiết kế từ nguồn nguyên liệu cao cấp để tạo nên một sản phẩm chất lượng và tinh xảo. Với châm ngôn “giữ chữ tín hơn giữ vàng” cùng tiêu chí hoạt động “công nghệ vượt trội, sản phẩm vượt trội”, Tiệm Vàng Kim Tài luôn ứng dụng kỹ thuật tiên tiến vào chế tác sản phẩm của mình.


Các lý do bạn không nên bỏ lỡ Tiệm Vàng Kim Tài:

  • Không gian mua sắm hiện đại và sang trọng
  • Trang sức Đẳng Cấp và Thời Trang
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình
  • Chất lượng và giá thành tốt

Đến với Tiệm Vàng Kim Tài bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm, không những vậy giá cả của từng sản phẩm luôn được niêm yết rõ ràng, thuận lợi cho việc tham quan và mua sắm của khách hàng khi đến đây. Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Tiệm Vàng Kim Tài đã và đang từng bước vươn lên khẳng định chất lượng cũng như thương hiệu của mình nhằm có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng thân yêu. Nếu bạn đang sinh sống tại Vũng Tàu thì Tiệm Vàng Kim Tài là một địa chỉ uy tín để bạn tham khảo chọn mua nhẫn cưới lưu dấu khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 738 đường 30/4 phường 11, Tp. Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3620 945

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemvangkimtai

Tiệm Vàng Kim Tài ảnh 1
Tiệm Vàng Kim Tài
Tiệm Vàng Kim Tài ảnh 2
Tiệm Vàng Kim Tài
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tiệm vàng Ngọc Xuân

Tìm người để yêu thì rất dễ, nhưng tìm nhưng hiểu và trân trọng sự khác biệt của mình mới thực khó, trong tình yêu dù rằng luôn có thử thách, chong gai và thử thách chỉ là yếu tố khiến chuyện tình của bạn thêm gắn kết, ngọt ngào. Dù trải qua bao nhiêu thăng trầm thì tình yêu đích thực sẽ đưa các bạn đến một khởi đầu mới chính là hôn nhân viên mãn. Để khắc ghi những mong ước ấy, bạn đừng quên lựa chọn một cặp nhẫn cưới đồng điệu, mang cảm hứng tình yêu đích thực đến từ Tiệm vàng Ngọc Xuân.


Nhằm cung cấp các dịch vụ chất lượng cho khách yêu của mình, Tiệm vàng Ngọc Xuân nhập đầy đủ các loại máy hiện đại như: máy hàn Laser ,máy khắc tên và ngày cho nhẫn cưới, máy thử tuổi vàng và máy soi Kim cương ,....Nữ trang bị hư ,đứt ,ca khó cở nào cũng xử lý trong vòng 1 nốt nhạc ,lấy ngay mà còn đẹp hơn xưa. Khách hàng đến với Tiệm vàng Ngọc Xuân sẽ được tư vấn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của bản thân. Các sản phẩm nhẫn cưới tại Tiệm vàng Ngọc Xuân đều được sản xuất thủ công, là sự kết hợp tinh tế giữa vàng và các loại đá quý thiên nhiên. Những loại đá quý đều được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo đủ tuổi theo tiêu chuẩn quốc tế. Khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm trong bộ sưu tập nhẫn cưới có sẵn hoặc đặt riêng theo nhu cầu của bản thân. Khách hàng muốn đặt trước thì cần đặt thì cần liên hệ trước khoảng vài tuần để kịp thời gian.


Ưu điểm khi mua nhẫn cưới tại Tiệm vàng Ngọc Xuân chính là:

  • Tất cả các kiểu vàng bạc đồ trang sức, linh kiện, phụ kiện.... đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành.
  • Dịch vụ bảo hành nếu vàng bạc trang sức của bạn mua về gặp sự cố.
  • Giao hàng tận nơi cho khách hàng nếu được yêu cầu
  • Có nhiều loại vàng bạc trang sức cao cấp cho bạn lựa chọn, bền, đẹp và phong cách.
  • ......

Hiện tại cửa hàng đang có rất nhiều chương trình ưu đãi, khách hàng quan tâm đến trang sức nói cung và nhẫn cưới nói riêng, bạn hãy đến ngay Tiệm vàng Ngọc Xuân để tìm mua cho mình sản phẩm thật ưng ý. Chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng với thái độ phục vụ và chất lượng sản phẩm tại đây. Hãy để Tiệm vàng Ngọc Xuân cùng song hành với bạn viết nên cái kết đẹp cho cuộc tình lãng mạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 161-163 Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường 3, Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 385 1819- 0902 540 039 - 0913 101 711

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057496027640

Mail: kimphungtran0905@gmail.com

Tiệm vàng Ngọc Xuân ảnh 1
Tiệm vàng Ngọc Xuân
Tiệm vàng Ngọc Xuân ảnh 2
Tiệm vàng Ngọc Xuân
Hy vọng bài viết trên đây sẽ phần nào cung cấp cho bạn được các thông tin bổ ích để bạn có thể tham khảo, lựa chọn được những đôi nhẫn cưới phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .