Top 6 Địa chỉ nội soi tiêu hoá uy tín nhất Cần Thơ

687

Hiện nay, tại thành phố Cần Thơ có khá nhiều địa chỉ khám nôi soi - tiêu hóa được mở ra nhưng để tìm được địa chỉ chất lượng, tốt nhất để khám bệnh hoặc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ

Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ là địa chỉ uy tín, chất lượng được nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm tới khi có ý định nội soi - tiêu hóa. Bệnh viện hiện đang áp dụng nhiều phương pháp nội soi khác nhau để chẩn đoán bệnh tiêu hóa như nội soi đường miệng, đường mũi hay từ hậu môn (nội soi dưới) vào đường tiêu hóa .


Tại bệnh viện nổi tiếng về các kỹ thuật chuyên sâu như phẫu thuật nội soi 3D-HD, áp dụng quy trình nội soi chuẩn thế giới: cam kết thời gian quan sát ít nhất 6 phút đồng thời chụp ít nhất 22 tấm hình tại các vị trí có nguy cơ tổn thương cao. Đồng thời, trang thiết bị, máy móc tại bệnh viện thường xuyên được đầu tư, đổi mới hiện đại để phục vụ tốt nhất cho công tác chẩn đoán và điều trị bệnh. Bệnh viện với đội ngũ các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa cấp I, chuyên khoa cấp II giỏi, chuyên sâu ở nhiều lĩnh vực và có nhiều kinh nghiệm trực tiếp khám, điều trị và phẫu thuật.


Hệ thống cơ sở vật chất tại Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ được chú trọng nâng cao với hệ thống phòng bệnh đảm bảo tiêu chuẩn. Trong tương lai bệnh viện sẽ được mở rộng thêm qui mô, nâng cao cơ sở hạ tầng. Đồng thời vấn đề an ninh cũng được kiểm soát và quản lí tương đối chặt chẽ, an toàn. Với phương châm hoạt động "Chuẩn chuyên môn - Tận tâm phục vụ", giúp người bệnh yên tâm, trở thành chỗ dựa vững chắc trong quá trình điều trị bệnh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 179, Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 02923 899 444

Email: bvdhydcantho@ctump.edu.vn

Website: http://bvdhydcantho.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/bvdhydct/

Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ ảnh 1
Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ
Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ ảnh 2
Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ
Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ ảnh 3
Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Trung Ương Cần Thơ

Trong số rất nhiều địa chỉ nội soi - tiêu hoá uy tín tại Cần Thơ thì Bệnh viện Trung Ương Cần Thơ là bệnh viện uy tín, với chất lượng dịch vụ cao, được nhiều người biết đến nhất.


Đến với Bệnh viện Trung Ương Cần Thơ bệnh nhân sẽ được bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu hóa thăm khám. Đặc biệt bác sĩ có thế mạnh lớn về phẫu thuật nội soi. Không chỉ giỏi về chuyên môn của mình, bác sĩ được đánh giá là nhiệt tình, chu đáo, tư vấn, giải thích rất kỹ càng vấn đề cho người bệnh. Với hệ thống các thiết bị y tế hiện đại, bệnh nhân khi đến bệnh viện có thể thực hiện những nội soi kiểm tra các tình trạng như: viêm loét dạ dày – tá tràng, trào ngược dạ dày – thực quản, viêm đại tràng, xuất huyết đường tiêu hóa....


Bệnh viện Trung Ương Cần Thơ được trang bị hệ thống máy nội soi tiêu hóa hiện đại, tiên tiến thường xuyên được nâng cấp và đổi mới định kì nhằm phục vụ tối ưu cho quá trình chẩn đoán, điều trị bệnh tiêu hóa, giúp các bác sĩ đưa ra được phác đồ điều trị kịp thời, giúp bệnh nhân rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí và có được kết quả điều trị hiệu quả.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 315 Nguyễn Văn Linh, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0901 215 115

Email: bvtwct@gmail.com

Website: http://bvtwct.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bvtwct/


Bệnh viện Trung Ương Cần Thơ ảnh 1
Bệnh viện Trung Ương Cần Thơ
Bệnh viện Trung Ương Cần Thơ ảnh 2
Bệnh viện Trung Ương Cần Thơ
Bệnh viện Trung Ương Cần Thơ ảnh 3
Bệnh viện Trung Ương Cần Thơ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế SIS Cần Thơ

Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế SIS Cần Thơ là một trong số ít hất lượng ở Cần Thơ. Tính đến nay, bệnh viện đã có hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội soi, khám và điều trị. Đã giúp không ít đối tượng hồi phục sức khỏe hoàn toàn, kể cả những trường hợp khó.


Lý do nên đến với Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế SIS Cần Thơ:

  • Quá trình nội soi chẩn đoán được thực hiện bởi kỹ thuật viên, bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm.
  • Thiết bị nội soi hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài.
  • Phòng nội soi và dụng cụ được tiệt trùng theo tiêu chuẩn quốc tế giúp ngăn ngừa tình trạng lây chéo khi nội soi dạ dày.
  • Thời gian thực hiện nội soi nhanh chóng, chính xác.
  • uy mô phòng khám lớn với hệ thống cơ sở vật chất - y tế đạt tiêu chuẩn, phòng khám đã ngày càng minh chứng được vị thế hàng đầu của mình giữa hàng trăm cơ sở khám chữa bệnh t
  • Chi phí nội soi hợp lý theo quy định của Bộ Y Tế. Giá nội soi công khai, rõ ràng, minh bạch

Bằng sự tận tâm, nhiệt huyết và không ngừng đổi mới, Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế SIS Cần Thơ thường xuyên nâng cấp các thiết bị máy móc, cùng với đó là đội ngũ y, bác sĩ không những giỏi chuyên môn, mà còn nhiệt huyết, tận tâm với từng bệnh nhân. Xuyên suốt quá trình nọi soi, thăm khám bệnh nhân có thể trao đổi với bác sĩ những vấn đề mà bản thân đang mắc phải liên quan đến bệnh đường tiêu hóa. Và sẽ được bác sĩ giải đáp chi tiết cũng như đưa ra phương pháp khắc phục hiệu quả.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 397 Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292 2233 911 - 1800 1115

Email: cskh@dotquy.vn

Website: https://sisvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendotquycantho


Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế SIS Cần Thơ ảnh 2
Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế SIS Cần Thơ
Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế SIS Cần Thơ ảnh 3
Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế SIS Cần Thơ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Quốc tế Phương Châu

Nổi bật trong danh sách địa chỉ nội soi - tiêu hóa uy tín có thể kể đến Bệnh viện Quốc tế Phương Châu - Đây là địa chỉ nội soi - tiêu hóa quen thuộc cho người dân trong khu vực Cần thơ và các khu vực lân cận.


Đến với Bệnh viện Quốc tế Phương Châu, được trang bị hệ thống nội soi tiêu hóa hiện đại sử dụng công nghệ i-Scan và hệ thống xét nghiệm tối tân,... hỗ trợ thăm khám các vấn đề thực quản, dạ dày, tá tràng, tuyến tụy, túi mật, ống mật và gan. Thay vì làm thủ công, bệnh viện trang bị máy rửa ống nội soi chuyên dụng, giúp bơm rửa và tiệt trùng đường ống với áp lực và nhiệt độ thích hợp, đảm bảo ống nội soi được tiệt trùng và an toàn cho những bệnh nhân sau. Mọi thủ thuật Nội soi đều được thực hiện theo một quy trình chặt chẽ. Các trường hợp nội soi, đặc biệt khi cần can thiệp, sẽ được bác sĩ giải thích về ưu, nhược điểm để bệnh nhân được hiểu rõ.


Bệnh viện Quốc tế Phương Châu được xây dựng với diện tích 25.000 m2, quy mô 200 giường bệnh, trang bị đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại tại chỗ giúp bệnh nhân tiết kiệm được nhiều chi phí, thời gian đi lại. Bệnh viện cùng với đội ngũ bác sĩ tận tâm, chuyên nghiệp cung cấp các dịch vụ điều trị đa dạng với chi phí hợp lý, phù hợp với thu nhập của người dân trong vùng. Bệnh viện cam kết luôn dành cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cùng chính sách giá cả hợp lý tạo cảm giác an tâm và hài lòng tuyệt đối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 300 Nguyễn Văn Cừ nối dài, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Số điện thoại: 1900 545 466
Email: info@phuongchau.com
Website: https://phuongchau.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/bvqtphuongchau


Bệnh viện Quốc tế Phương Châu ảnh 1
Bệnh viện Quốc tế Phương Châu
Bệnh viện Quốc tế Phương Châu ảnh 2
Bệnh viện Quốc tế Phương Châu
Bệnh viện Quốc tế Phương Châu ảnh 3
Bệnh viện Quốc tế Phương Châu
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Minh Đức

Một địa chỉ nôi soi - tiêu hóa khác mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đó là Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Minh Đức. Bệnh viện nổi tiếng tại Cần Thơ với đầy đủ các dịch vụ nội soi, khám và điều trị bệnh lý tiêu hóa.


Ưu điểm tại Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Minh Đức:

  • Trang bị hệ thống máy nội soi phóng đại cho ánh sáng dải tần hẹp và nhuộm màu tiên tiến. Nhờ đó giúp phát hiện sớm những tổn thương, dấu hiệu bất thường để tầm soát ung thư đường tiêu hóa một cách chính xác.
  • Về đội ngũ bác sĩ: Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm.
  • Bệnh viện có quy mô lớn với không gian rộng rãi, thoáng đãng.
  • Đầu tư thiết bị hiện đại, tiên tiến với đa dạng dòng máy như: nội soi dạ dày thường, nội soi dạ dày gây mê, nội soi cấp cứu cầm máu, nội soi dạ dày nhuộm màu phát hiện ung thư…
  • Lượng bệnh nhân được điều phối tốt, ít xảy ra tình trạng xếp hàng, chờ đợi lâu.

Với phương châm "Thân thiện - An toàn - Chất lượng - Hiệu quả", Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Minh Đức từng bước khẳng định vị trí vai trò của mình đối với sức khỏe của từng gia đình và cá nhân, sự phát triển về kỹ thuật, sự chu đáo nhiệt tình trong thái độ phục vụ người bệnh đã tạo được niềm tin ở bệnh nhân, giúp bệnh nhân thoải mái, yên tâm trong quá trình khám và chữa bệnh


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 551 Trần Quang Diệu, P. An Thới, Q.Bình Thuỷ, Cần Thơ

Điện thoại: 0911 838 638

Email: benhvientamminhduc@gmail.com

Website: https://benhvientamminhduc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientamminhduc


Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Minh Đức ảnh 1
Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Minh Đức
Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Minh Đức ảnh 2
Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Minh Đức
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Nhi Đồng TP Cần Thơ

Để quan sát được các tổn thương bên trong về vấn đề tiêu hóa, cần nội soi để có được kết quả chính xác nhất. Vậy thì địa chỉ nào nội soi - tiêu hóa tốt? Bệnh Viện Nhi Đồng TP Cần Thơ chính là địa chỉ nội soi - tiêu hóa tại Cần Thơ mà bạn không nên bỏ qua.


Quy trình nội soi - tiêu hóa tại Bệnh Viện Nhi Đồng TP Cần Thơ:

  • Bước 1: Người bệnh đăng ký khám bệnh tại quầy tiếp đón, nhận số thứ tự và ngồi chờ đến lượt. Nếu đặt lịch khám trước thì vui lòng thông báo cho nhân viên để được sắp xếp lượt khám.
  • Bước 2: Bác sĩ khám lâm sàng, thực hiện nội soi. 
  • Bước 3: Bệnh nhân nội soi sẽ được đưa đến phòng nội soi để làm sạch đường tiêu hóa để hỗ trợ quá trình nội soi được thuận lợi và tiến hành phương pháp nội soi.
  • Bước 4: Với bệnh nhân nội soi gây mê cần được nghỉ ngơi để thuốc gây mê hết tác dụng sau khi nội soi.
  • Bước 5: Bệnh nhân sẽ được bác sĩ tư vấn về các tình trạng hiện tại, nếu gặp vấn đề tình trạng bệnh nặng bác sĩ sẽ đề nghị nhập viện để điều trị.
  • Bước 6: nhận đơn thuốc, mua thuốc và sau đó thanh toán chi phí tại quầy.

Đến với Bệnh Viện Nhi Đồng TP Cần Thơ, bệnh nhân sẽ được thăm khám, chữa trị tốt, không mất nhiều thời gian chờ đợi, thủ tục nhanh chóng, sự chăm sóc nhiệt tình của nhân viên tại đây sẽ giúp bạn phần nào thoải mái, dễ chịu, giảm bớt nỗi lo khi bị bệnh. Đội ngũ các bác sĩ giàu kinh nghiệm, đã có nhiều năm thăm khám, chẩn đoán bệnh chắc chắn điều trị dứt điểm bệnh tật ở bạn. Vì mục tiêu sức khỏe bản thân hãy đến với Bệnh Viện Nhi Đồng TP Cần Thơ để trải nghiệm mọi thứ tốt nhất để dành cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 345 Nguyễn Văn Cừ, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3748 356

Email: bvnhidong@cantho.gov.vn

Website: https://nhidongcantho.org.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bvndtpct


Bệnh Viện Nhi Đồng TP Cần Thơ ảnh 1
Bệnh Viện Nhi Đồng TP Cần Thơ
Bệnh Viện Nhi Đồng TP Cần Thơ ảnh 2
Bệnh Viện Nhi Đồng TP Cần Thơ
Bệnh Viện Nhi Đồng TP Cần Thơ ảnh 3
Bệnh Viện Nhi Đồng TP Cần Thơ
Trên đây Alltop đã giới thiệu cho các bạn danh sách tổng hợp top địa chỉ nội soi - tiêu hóa uy tín, chất lượng, tốt nhất tại Cần Thơ. Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn có được cái nhìn tổng quan hơn và lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để thăm khám nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .