Top 6 Địa chỉ nội soi - tiêu hoá uy tín nhất Nghệ An

6176

Ngày nay, nội soi tiêu hóa là một trong những phương pháp được sử dụng rộng rãi nhằm phát hiện, chẩn đoán chính xác các bệnh lý liên quan đến đường tiêu hóa; nhờ đó...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Hữu Nghị Đa Khoa Nghệ An

Bệnh viện Hữu Nghị Đa Khoa Nghệ An Bệnh viện Tỉnh với nhiệm vụ được giao là Bệnh viện tuyến cuối khu vực Bắc Trung bộ có quy mô rộng lớn với giường bệnh được giao 1800 giường; phương tiện, kỹ thuật hiện đại, với đội ngũ CBCNV, người lao động đông đảo, tri thức y học vững (1723 người). Đáp ứng đ­ược nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của không chỉ nhân dân trong tỉnh mà cả các tỉnh trong khu vực và nước bạn.


Hiện tại, Bệnh viện Hữu Nghị Đa Khoa Nghệ An có khá nhiều chuyên khoa khác nhau như khoa Nội, khoa Ngoại, khoa Phụ sản…Và trong các khoa, đa khoa của bệnh viên luôn là lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân. Tại đây, sở hữu dàn máy nội soi - tiêu hóa tiên tiến được nhập từ nước ngoài. Thông qua máy nôi soi - tiêu hóa này việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý đường tiêu hóa của bệnh nhân có thể thực hiện một cách chuẩn xác và an toàn nhất.


Không chỉ có vậy, trong quá trình nội soi - tiêu hóa còn được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ y tế bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi đảm bảo mang đến sự an toàn tuyệt đối cho các bệnh nhân.Với sự tận tình và khả năng chuyên môn cao Bệnh viện Hữu Nghị Đa Khoa Nghệ An tự tin có thể khám chữa bệnh cho bệnh nhân tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Km5, Đại lộ Lê nin, Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0886 234 222

Email: info@bvnghean.vn

Website: bvnghean.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/bvnghean

Bệnh viện Hữu Nghị Đa Khoa Nghệ An ảnh 1
Bệnh viện Hữu Nghị Đa Khoa Nghệ An
Bệnh viện Hữu Nghị Đa Khoa Nghệ An ảnh 2
Bệnh viện Hữu Nghị Đa Khoa Nghệ An
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Đa Khoa Cửa Đông

Cuộc sống hối hả những bữa cơm vội, thường xuyên nạp vô độ thức ăn nhiều dầu mỡ, bia rượu…. khiến hệ tiêu hóa làm việc “quá tải” là nguy cơ khiến bệnh lý tiêu hóa “sinh sôi”, nếu nặng có dẫn đến các bệnh ung thư tiêu hóa. Hiện nay có nhiều phương pháp để phát hiện bệnh ung thư đường tiêu hóa như xét nghiệm máu, chụp X-quang, siêu âm, chụp cắt lớp vi tính. Tuy nhiên, để chẩn đoán sớm và chính xác thì nội soi là phương pháp tốt nhất là nhờ khả năng quan sát trực tiếp bề mặt bên trong ống tiêu hóa thông qua việc nội soi - tiêu hóa.


Trên địa bàn Nghệ An hiện nay, có vô số các địa chỉ nội soi - tiêu hóa khác nhau nhưng nói về chất lượng thì Bệnh Viện Đa Khoa Cửa Đông luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu. Tại đây không chỉ là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, có kinh nghiệm mà còn luôn có sẵn sàng các thiết bị máy móc nội soi - tiêu hóa hiện đại bậc nhất giúp quá trình khám chữa bệnh được diễn ra suôn sẽ và hiệu quả.


Những lý do bạn nên chọn nội soi - tiêu hóa tại Bệnh Viện Đa Khoa Cửa Đông:

  • Bác sĩ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực hiện => Nội soi nhanh gọn, an toàn, kết quả chuẩn xác
  • Phòng nội soi mới, sạch sẽ, riêng tư => mang lại cảm giác thoải mái cho người bệnh
  • Thiết bị hiện đại, ống nọi soi mềm nhỏ dễ dàng “luồn lách” trong hệ tiêu hóa mà không gây tổn thương. Người bệnh có thể quan sát toàn bộ hình ảnh nội soi => Mang lại hiệu quả chẩn đoán cao
  • Chi phí hợp lý phải chăng, áp dụng bảo hiểm thông tuyến => tiết kiệm chi phí cho người bệnh

Ngoài nội soi - tiêu hóa Bệnh Viện Đa Khoa Cửa Đông còn được biết đến là bệnh viện chất lượng sở hữu nhiều khoa khám chữa bệnh như: Khoa Khám bệnh, khoa Nội, khoa Ngoại – GMHS, khoa TMH – RHM – Mắt, khoa Sản, khoa Đông y – Phục hồi chức năng, khoa Truyền nhiễm, khoa Hồi sức cấp cứu, khoa CĐHA – Thăm dò chức năng, khoa Xét nghiệm, khoa Dược. Hầu như các khoa đều nhận được vô số phản hồi tích cực. Vì thế, nếu có nhu cầu bạn có thể đến ngay với Bệnh Viện Đa Khoa Cửa Đông nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 136 và 143 Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0913 570 808

Email: benhviencuadongna@gmail.com

Website: benhviencuadong.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/benhviencuadong/

Bệnh Viện Đa Khoa Cửa Đông ảnh 1
Bệnh Viện Đa Khoa Cửa Đông
Bệnh Viện Đa Khoa Cửa Đông ảnh 2
Bệnh Viện Đa Khoa Cửa Đông
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Đaị Học Y Khoa Vinh

Bệnh viện Đại học Y khoa Vinh là bệnh viện đa khoa, thành lập năm 2018 trên cơ sở nâng cấp từ Phòng khám đa khoa Trường Đại học y khoa Vinh (có từ năm 2008). Bệnh viện có 05 phòng chức năng (Kế hoạch – Tổng hợp – QLCL; Điều dưỡng; Hành chính – Tổ chức; Quản trị - Vật tư; Kế toán – Tài chính); có 15 khoa lâm sàng & Cận lâm sàng như: Khoa Nội tổng hợp, khoa Nội tim mạch, Khoa Nhi, Khoa Hồi sức – Cấp cứu & Thận nhân tạo,... Các khoa đều trang bị đầy đủ cơ sở vật chất khang trang cùng thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ y, bác sĩ tay nghề ca hứa hẹn sẽ mang đến cho bệnh nhân chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất.


Đối với Khoa Nội tổng hợp thì nội soi - tiêu hóa luôn là điểm đến thường xuyên của các bệnh nhân bởi lẽ như chúng ta đã biết hiện nay thực phẩm bẩn, dư thừa thuốc bảo vệ thực phẩm hay thói quen ăn uống không khoa học, stress làm cho các bệnh về đường tiêu hóa ngày càng gia tăng, phổ biến nhất là viêm loét dạ dày, trào ngược thực quản,… Và việc nội soi - tiêu hóa tại Bệnh viện Đại học Y khoa Vinh sẽ giúp tầm soát sớm các bệnh lý về đường tiêu hóa, hội chẩn, xây dựng phác đồ điều trị ngay khi phát hiện bệnh lý, tăng hiệu quả điều trị và phục hồi, hạn chế việc đi lại, thăm khám nhiều lần gây mất thời gian và cơ hội được chạy chữa sớm.


Với việc sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi nghề, giàu kinh nghiệm, tận tâm cùng các thiết bị, máy móc kỹ thuật cao, mới và hiện đại hàng đầu hiện nay về chuyên khoa nội soi Bệnh viện Đại học Y khoa Vinh sẽ nhanh chóng phát hiện sớm bệnh của bạn để từ đó có phương pháp điều trị hiệu quả nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 161B, Nguyễn Phong Sắc, Phường Hưng Dũng, TP.Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0238 384 8852 hoặc 0238 872 7368

Email: hospital@benhviendaihocykhoavinh.vn

Website: https://www.benhviendaihocykhoavinh.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vmuhospital

Bệnh Viện Đaị Học Y Khoa Vinh ảnh 1
Bệnh Viện Đaị Học Y Khoa Vinh
Bệnh Viện Đaị Học Y Khoa Vinh ảnh 2
Bệnh Viện Đaị Học Y Khoa Vinh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Quốc Tế Vinh

Khi nhắc đến địa nội soi - tiêu hoá uy tín nhất Nghệ An chắc chắn không thể nào có thể bỏ qua Bệnh Viện Quốc Tế Vinh - một trong những bệnh viện cực uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian qua. Với phương châm " Đặt lợi ích của bệnh nhân lên trên hết" Bệnh Viện Quốc Tế Vinh luôn cố gắng hết mình mang đến cho bệnh nhân những dịch khám chữa bệnh hiệu quả và an toàn nhất.


Nội soi - tiêu hóa hiện nay là một trong những phương pháp giúp phát hiện sớm các bệnh lý về đường tiêu hóa, đặc biệt là ung thư dạ dày, ung thư đại trực tràng đang ngày một gia tăng và có tỷ lệ tử vong cao hiện nay. Do đó, việc nội soi - tiêu hóa thực sự là rất quan trọng. Hiểu được điều đó, Bệnh Viện Quốc Tế Vinh đã đầu tư trang thiết bị hiện đại với kỹ thuật tiên tiến nhất đó là Máy nội soi EPKi 700 HD một trong những thiết bị mang tính đột phá về công nghệ trong lĩnh vực nội soi tiêu hóa của hãng Pentax – Nhật Bản. Hình ảnh có độ nét cao, chất lượng tốt nhất với công nghệ HD góp phần thuận lợi trong việc đánh giá các tổn thương niêm mạc đường tiêu hóa. Hệ thống nội soi EPKi có bộ xử lý kết hợp nguồn sáng XENON 300W EPKi của Pentax đã thiết lập một chuẩn mực mới trong lĩnh vực thăm khám và chẩn đoán của nội soi đem lại. Với công nghệ xử lý hình ảnh hoàn toàn bằng kỹ thuật số, chip CCD đầu cuối ống soi có độ phân giải xấp xỉ 1.3 triệu điểm ảnh và truyền dẫn tín hiệu hình ảnh đến bộ xử lý hoàn toàn bằng kỹ thuật số.


Ngoài chức năng xử lý hình ảnh cơ bản của các bộ phận xử lý nội soi trước đây, bộ xử lý EPKi có thêm chức năng xử lý hình ảnh mới – I-scan Intelligent Scan. Công nghệ này cung cấp hình ảnh chi tiết các mao mạch trên bề mặt niêm mạc và kết cầu niêm mạc, giúp phát hiện sớm các thay đổi bên trong cơ thể, chẳng hạn như các tổn thương ung thư có thể xảy ra tại các lớp niêm mạc bề mặt đường tiêu hóa. Công nghệ của máy Pentax có thể tiến hành cả nội soi chẩn đoán (xác định hình ảnh bất thường, tìm vi khuẩn gây bệnh…) lẫn nội soi can thiệp (cắt Polyp – u nhỏ, tiêm xơ cầm máu hay lấy dị vật đường tiêu hóa).


Không chỉ đầu tư máy móc hiện đại thôi đâu Bệnh Viện Quốc Tế Vinh còn có đội ngũ y bác sĩ hùng hậu có chuyên môn cao cùng sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong nghề không chỉ giúp bạn phát hiện đúng bệnh mà quá trình nội soi - tiêu hóa được diễn ra không đau và hiệu quả.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 99, Đường Phạm Đình Toái, Xã Nghi Phú, Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0238 396 8888

Email: contactus.vinh@hoanmy.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvienquoctevinh

Bệnh Viện Quốc Tế Vinh ảnh 1
Bệnh Viện Quốc Tế Vinh
Bệnh Viện Quốc Tế Vinh ảnh 2
Bệnh Viện Quốc Tế Vinh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Đa Khoa TTH Vinh

Trên thế giới mỗi năm có 14 triệu người mắc ung thư và hơn 8 triệu người tử vong vì căn bệnh này, trong đó ung thư đường tiêu hóa đứng thứ 3 trong các loại ung thư gây tử vong trên thế giới. Với tỉ lệ ngày càng tăng cao trong khi dấu hiệu của ung thư đường tiêu hóa thường bị xem nhẹ và đó cũng là nguyên nhân dẫn đến những điều không mong muốn.


Và việc nội soi - tiêu hóa là phương pháp tốt nhất hiện nay để giúp bác sĩ có chẩn đoán để đưa ra phát đồ phù hợp. Vậy nếu bạn đang có vấn đề về đường tiêu hóa thì nên tìm đến đâu để nội soi - tiêu hóa cũng như khám và chữa bệnh hiệu quả tại Nghệ An. Như môt gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Bệnh Viện Đa Khoa TTH Vinh - một những bệnh viện đa khoa hàng đầu được rất nhiều bệnh nhân đánh giá cao trong thời gian gần đây.


Những ưu điểm của việc nội soi - tiêu hóa tại Bệnh Viện Đa Khoa TTH Vinh:

  • Không đau, không khó chịu, nội soi êm ái nhờ công nghệ gây mê ứng dụng bơm tiêm điện tự động đong đếm lượng thuốc phù hợp giúp người bệnh đi vào giấc ngủ êm dịu. Khi tỉnh dậy là quá trình nội soi kết thúc, không hề đau đớn khó chịu.
  • Nội soi công nghệ cao : nâng cao hiệu quả chẩn đoán polyp, viêm loét, HP và cả ung thư từ rất sớm, các bác sĩ còn có thể loại bỏ các tổ chức tiền ung thư ngay trong quá trình nội soi, người bệnh không cần phẫu thuật thêm.
  • Thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm
  • Quy trình siêu sạch – siêu an toàn
  • Đặt lịch dễ dàng, thủ tục nhanh chóng, đón tiếp nồng nhiệt
  • Thời gian thực hiện nhanh, chỉ khoảng 15 phút

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 105 Lý Thường Kiệt, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0948 956 622

Website: benhvientthvinh.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienTTHVINH

Bệnh Viện Đa Khoa TTH Vinh ảnh 1
Bệnh Viện Đa Khoa TTH Vinh
Bệnh Viện Đa Khoa TTH Vinh ảnh 2
Bệnh Viện Đa Khoa TTH Vinh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa Khoa Thái An

Bệnh viện Đa khoa Thái An là bệnh viện ngoài công lập, được thành lập và hoạt động theo Quyết định số: 4713/QĐ – BYT ngày 17 tháng 11 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ Y tế; Quyết định số 2582/QĐ – UBND.ĐT ngày 18 tháng 7 năm 2006 của Ủy ban Nhân dân tỉnh Nghệ An. Là một đơn vị hành chính, Bệnh viện là một chi nhánh trực thuộc Công ty cổ phần Y tế Nghệ An, hoạt động chuyên môn trực thuộc Sở Y tế Nghệ An quản lý.


Sau hơn 17 năm thành lập và hoạt động với gần 200 cán bộ và nhân viên trong đó có nhiều cán bộ là Giáo sư, Tiến sỹ, Bác sỹ chuyên khoa II, Thạc sỹ, Bác sỹ chuyên khoa I, nhiều Thầy thuốc Ưu tú. Bệnh viện được trang bị nhiều máy móc hiện đại phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị, cơ sở hạ tầng tốt. Với phương châm phục nâng cao Y đức, tận tụy phục vụ người bệnh, không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn. Vì vậy người bệnh đến khám và điều trị ngày càng đông được nhân dân trong và ngoài tỉnh tin tưởng.


Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu về khám nội soi - tiêu hóa thì Bệnh viện Đa khoa Thái An cũng là một gợi ý đáng tham khảo đấy. Tại đây, với hỗ trợ của máy móc tân tiên tiến nhất sẽ giúp bạn phát hiện chính xác các tổn thương, bệnh lý tiêu hóa: viêm loét dạ dày, vi khuẩn HP, polyp, ung thư dạ dày/đại tràng... ngay từ sớm để bác sĩ đưa ra chẩn đoán và lên phác đồ điều trị kịp thời


Đặc biệt, với nội soi gây mê của Bệnh viện Đa khoa Thái An người bệnh sẽ đi vào giấc ngủ nhẹ nhàng. Khi tỉnh dậy là mọi thao tác nội soi đã hoàn tất mà không lưu lại cảm giác đau đớn khó chịu. Bác sĩ nội soi giàu kinh nghiệm, khéo tay thuần thục kỷ năng, hạn chế tối đa những cảm giác gây khó chịu cho người bệnh.Ống soi hiện đại, đường kính bé nhất không gây khó chịu khi luồn vào các cơ quan của hệ tiêu hóa trong quá trình thăm khám.


Ngoài ra, với mức chi phí hợp lý cùng với việc áp dụng BHYT vào chi phí khám chữa bệnh cũng là điểm cộng lớn của Bệnh viện Đa khoa Thái An.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 167 Nguyễn Sinh Sắc, P. Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0962 495 115 hoặc 0238 353 5777

Email: bvdkthaian@gmail.com

Website: benhvienthaian.com

Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoathaian

Bệnh viện Đa Khoa Thái An ảnh 1
Bệnh viện Đa Khoa Thái An
Bệnh viện Đa Khoa Thái An ảnh 2
Bệnh viện Đa Khoa Thái An
Trên đây là top các địa chỉ nội soi - tiêu hoá uy tín nhất Nghệ An mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi nội soi - tiêu hóa tốt nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/