Top 4 địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp nhất ở Hải Dương

40

Để có được cặp chân mày ưng ý, bạn cần đến những đơn vị có chuyên môn về phun thêu, điêu khắc chân mày với dụng cụ chất lượng, mực xăm có nguồn gốc rõ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Hoa Kỳ

Viện Thẩm Mỹ Hoa Kỳ là sự lựa chọn đúng đắn cho nhiều chị em. Đây không chỉ là nơi có chất lượng dịch vụ mà còn được nhiều Eva tin dùng ở khu vực miền Bắc.


Thẩm mỹ viện Hoa Kỳ đã nhanh chóng trở thành điểm đến hàng đầu cho những chị em muốn làm đẹp ở Hải Dương. Nguyên nhân chính là vì chất lượng dịch vụ mà trung tâm mang lại. Dịch vụ phun thêu, điêu khắc lông mày tại đây đảm bảo:

  • Chất lượng và an toàn tuyệt đối: Mọi quy trình được thực hiện bởi các chuyên viên giàu kinh nghiệm với đảm bảo về an toàn. Cả mực phun và các dụng cụ sử dụng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, giúp bảo vệ làn da một cách tối đa.
  • Đôi lông mày tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt: Áp dụng công nghệ phun thêu hiện đại, thẩm mỹ viện Hoa Kỳ giúp tạo ra đôi lông mày phù hợp với màu da và khuôn mặt của bạn một cách tự nhiên nhất. Không có dấu hiệu thẩm mỹ nào để lại sau khi hoàn thành.
  • Hiệu quả lâu dài: Mỗi bước thực hiện đều được chăm sóc kỹ lưỡng, giúp đôi lông mày duy trì sắc nét và tự nhiên theo thời gian, không bị phai mờ do tác động của thời tiết.
  • Không đau đớn: Dịch vụ phun thêu, điêu khắc lông mày tại thẩm mỹ viện Hoa Kỳ đảm bảo không gây đau đớn, nhanh chóng và nhẹ nhàng do sự đơn giản và hiện đại của kỹ thuật cũng như tay nghề cao của đội ngũ chuyên gia.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 128 Nguyễn Văn Linh, Thanh Trung, TP Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0985 570 386

Fanpage: www.facebook.com/vienthammyhoakyhd
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Viện Thẩm Mỹ Hoa Kỳ ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Hoa Kỳ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Phương Anh

Với xu hướng điêu khắc chân mày 6D, bạn sẽ không thể nhận ra lông mày thật và lông mày điêu khắc, với vẻ tự nhiên và chân thật đến không ngờ. Tuy kỹ thuật không quá phức tạp, nhưng đòi hỏi sự tay nghề và kinh nghiệm của những chuyên viên chuyên nghiệp. Viện Thẩm Mỹ Phương Anh cam kết mang đến dịch vụ điêu khắc chân mày 6D chất lượng 100%, giúp bạn có đôi lông mày hoàn hảo, tự tin mỗi ngày mà không lo lắng về việc lem, trôi.

Được thực hiện bởi những chuyên viên hàng đầu, mỗi nét điêu khắc tại đây đều tinh tế, tự nhiên, tạo nên vẻ mềm mại, quyến rũ. Đó cũng là lý do mà mọi khách hàng đều hài lòng và có những phản hồi tích cực về dịch vụ này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Khu Lễ Quán, Thạch Khôi, TP Hải Dương, Hải Dương
  • Số 532, Nguyễn Văn Linh, TP Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0988 763 853
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100007988535753
Giờ mở cửa: 7:30 - 18:30

Viện Thẩm Mỹ Phương Anh ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Phương Anh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Tự Nhiên - Phương Bim

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ nhấn mí đẹp nhất ở Hải Dương, thì Phương Bim chính là lựa chọn lý tưởng. Nơi này tự tin với dịch vụ điêu khắc chân mày chuyên nghiệp, đem đến cho bạn đôi mày thanh tú, sắc nét.


Phương Bim không chỉ giới thiệu kỹ thuật điêu khắc mày mới nhất mà còn cam kết:

  • Dáng mày được đo vẽ theo kỹ thuật Châu Âu, phù hợp với từng khuôn mặt.
  • Mực hữu cơ đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo màu sắc tự nhiên.
  • Sợi khắc mảnh, đi theo chiều lông mày thật, tạo nên đôi mày tự nhiên.
  • Nền phun hiệu ứng pencil cho mày rõ nét nhưng vẫn tự nhiên.
  • Sử dụng dụng cụ riêng biệt, đảm bảo vệ sinh y tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 100 Nhữ Đình Hiền, Bùi Thị Xuân, TP Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0966 155 803 & 0393 033 332
Fanpage: www.facebook.com/bim.phuong.18
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Ảnh minh hoạ ảnh 1
Ảnh minh hoạ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ viện Đẹp Spa

Đẹp Spa - thương hiệu đẳng cấp tại Hải Dương với master Thùy Dương - nghệ nhân phun xăm nổi tiếng. Chuyên viên với hơn 5 năm tâm huyết, được vinh danh tại Thái Lan với giải thưởng Á QUÂN 2.

Đẹp Spa áp dụng kỹ thuật điêu khắc lông mày 6D, đảm bảo độ tự nhiên và đẹp chân thật cao. Uy tín và chất lượng là cam kết, mang lại sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phố Ghẽ, Tân Trường, Cẩm Giàng, Hải Dương.

Điện thoại: 0936 409 362.

Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00.

Ảnh minh hoạ ảnh 1
Ảnh minh hoạ
Sở hữu cặp lông mày đẹp chắc chắn là mong ước của tất cả phụ nữ. Trên đây là đanh sách địa chỉ điêu khắc chân mày tại Hải Dương đẹp và nổi tiếng nhất mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích gì đó cho bạn trong việc tìm kiếm một địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .