Top 5 địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp nhất ở Đà Lạt

50

Để có được cặp chân mày ưng ý, bạn cần đến những đơn vị có chuyên môn về phun thêu, điêu khắc chân mày với dụng cụ chất lượng, mực xăm có nguồn gốc rõ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tường Vy Beauty Academy

Với sự hiểu biết về xu hướng thẩm mỹ hiện đại, nghệ nhân tại Tường Vy Beauty Academy không ngừng cập nhật công nghệ và kỹ thuật hiện đại nhất. Dịch vụ điêu khắc chân mày tại đây mang lại kết quả tự nhiên, nhanh chóng và an toàn.


Tường Vy Beauty Academy đầu tư vào công cụ điêu khắc hiện đại và sử dụng mực chất lượng, đảm bảo về chất lượng và an toàn. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.


Một số ưu điểm của kỹ thuật điêu khắc chân mày tại Tường Vy Beauty Academy:

  • Kỹ thuật hiện đại.
  • Mày tự nhiên, mềm mại và sống động.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng.
  • Không đau đớn.
  • Không cần nghỉ dưỡng sau khi thực hiện.
  • Định hình lông mày và duy trì kết quả lâu dài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52/21 Hà Huy Tập, P. 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0908 467 028
Email: votuongvi140988@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/vi.tuong.75054

Tường Vy Beauty Academy ảnh 1
Tường Vy Beauty Academy
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa

Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa là địa chỉ nổi bật trong các địa chỉ làm điêu khắc chân mày ở Đà Lạt, luôn giành được sự tin yêu của khách hàng. Được biết đến với dịch vụ điêu khắc lông mày chất lượng, đẹp tự nhiên, Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa đang phát triển kỹ thuật điêu khắc và cấy sợi một cách thành công.


Kỹ thuật này giúp tạo ra đôi lông mày sắc nét, mềm mại, tự nhiên như lông thật, khắc phục tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay lông mày bị hỏng mà không gây đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, việc kết hợp phun shading đuôi chân mày còn giúp giải quyết nhược điểm của phương pháp điêu khắc thông thường, tạo nên đôi chân mày hoàn hảo và tự nhiên nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 439 Phan Đình Phùng, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0937 657 786
Fanpage: www.facebook.com/phuonghoangdalatspa/

Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa ảnh 1
Phượng Hoàng Đà Lạt Clinic & Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Viện thẩm mỹ Diva

Viện thẩm mỹ Diva là địa chỉ làm đẹp đa công nghệ với đội ngũ chuyên viên chất lượng cao, mang đến dịch vụ điêu khắc chân mày với sự tự nhiên và sống động. Quy trình đơn giản, nhanh chóng, và an toàn tại Diva, kết hợp với trang thiết bị hiện đại, đảm bảo tạo ra đôi lông mày thanh tú, quyến rũ chỉ trong thời gian ngắn.


Ưu điểm của công nghệ điêu khắc chân mày tại Viện thẩm mỹ Diva bao gồm tạo dáng đẹp chuẩn, cải thiện các khuyết điểm của lông mày, giữ hiệu quả lâu dài từ 3 - 5 năm. Ngoài ra, Diva còn có các ưu thế khác như đội ngũ chuyên viên chất lượng và địa chỉ uy tín cho chị em tân trang nhan sắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 244 Hai Bà Trưng, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 1900 2222
Email: info@vienthammydiva.vn
Website: https://vienthammydiva.vn/

 ảnh 1
Top 3
(có 0 lượt vote)

Amy Đà Lạt

Amy Đà Lạt là địa chỉ hàng đầu cho dịch vụ điêu khắc chân mày cao cấp tại Đà Lạt, nơi mang đến cho khách hàng những đường nét hoàn hảo, sắc nét và bền bỉ. Với kỹ thuật điêu khắc lông mày tiên tiến, Amy Đà Lạt sử dụng dụng cụ phun xăm hiện đại giúp tạo ra những sợi lông mày tự nhiên, mảnh đẹp và giữ lại màu sắc tốt trên da.


Cam kết từ Amy Đà Lạt:

  • Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.
  • Thao tác nhanh nhạy, không gây biến chứng nguy hiểm.
  • Bảo hành và ưu đãi hấp dẫn.
  • Chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu.
  • Cải thiện dáng mày, tạo hiệu ứng lông mày dày dặn, sắc nét, đẹp tự nhiên...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 32F10 Trần Phú, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0914 738 881
Email: quynhvi_dl@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/phunxamAMY/

Amy Đà Lạt ảnh 1
Amy Đà Lạt
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Linh Anh

Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh được thành lập từ năm 2016, là điểm đến uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam với 14 cơ sở trên toàn quốc. Đội ngũ chuyên gia hàng đầu và cơ sở vật chất hiện đại, chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm làm đẹp chuyên nghiệp và tận tâm.


Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh sử dụng công nghệ phun xăm và mực xăm nhập khẩu từ Hàn Quốc và Mỹ, đảm bảo chất mực đẹp và an toàn. Chi phí hợp lý, ưu đãi khách hàng, cùng chăm sóc khách hàng xuất sắc là những điểm mạnh của cơ sở này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 136 Hai Bà Trưng, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0906 933 888
Website: thammylinhanh.vn
Fanpage: www.facebook.com/VTM.LinhAnh.DaLat/

 ảnh 1
Sở hữu cặp lông mày đẹp chắc chắn là mong ước của tất cả phụ nữ. Trên đây là đanh sách địa chỉ điêu khắc chân mày tại Đà Lạt đẹp và nổi tiếng nhất mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích gì đó cho bạn trong việc tìm kiếm một địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .