Top 5 địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp nhất ở Thái Bình

50

Để có được cặp chân mày ưng ý, bạn cần đến những đơn vị có chuyên môn về phun thêu, điêu khắc chân mày với dụng cụ chất lượng, mực xăm có nguồn gốc rõ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Nụ Trần

Nếu bạn muốn sở hữu đôi chân mày hoàn hảo, hãy đến ngay Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Nụ Trần. Với công nghệ điêu khắc mày tiên tiến, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cặp chân mày đẹp xuất sắc, tự nhiên. Mực điêu khắc được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, mang lại hiệu quả lâu dài và không kích ứng cho da. Công nghệ phun tán sương giúp tạo nên cặp chân mày thanh tú, mềm mại, không mất thời gian nghỉ dưỡng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • SN 34, Đường Bùi Thị Xuân, KĐT Petro Thăng Long, Tp Thái Bình
  • Lô 9, đường 3/2 khu 1, Thị trấn Diêm Điền, Thái Thụy, Thái Bình

Điện thoại: 0965 775 668 - 0986 132 896
Facebook: https://www.facebook.com/NuTranBeauty
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
Mail: thammynutran@gmail.com

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Nụ Trần ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Nụ Trần
Top 1
(có 0 lượt vote)

Lộc Spa Thái Bình

Với kỹ thuật phun xăm hàng đầu và đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm, Lộc Spa đã tạo ra hàng nghìn cặp chân mày, đưa lại sự tự tin và vẻ đẹp cho phái nữ. Từng sợi mày được điều khắc tỉ mỉ, tạo nên đường cong mềm mại và tự nhiên.


Đến với Lộc Spa Thái Bình, bạn sẽ được tư vấn chọn phương pháp làm đẹp phù hợp. Đội ngũ chuyên gia lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của bạn, đảm bảo hiểu rõ yêu cầu và mong muốn. Quy trình diễn ra cẩn thận, an toàn, với đội ngũ kỹ thuật viên chất lượng, không làm khách hàng thất vọng. Điều này càng được củng cố bằng việc Lộc Spa luôn dẫn đầu trong phát triển các kỹ thuật vượt trội, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa và đảm bảo an toàn vệ sinh y tế. Sử dụng mực chiết xuất từ thiên nhiên, phù hợp với làn da người Việt, kết quả sau phun xăm đạt trên 90%. Hơn nữa, chế độ bảo hành đầy đủ và sự tận tâm phục vụ từ Lộc Spa giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 38, Đường Nguyễn Tông Quai, Phường Trần Lãm, TP Thái Bình

Điện thoại: 0976 113 983 - 0966 833 860

Fanpage: https://www.facebook.com/loclysalon/

Lộc Spa Thái Bình ảnh 1
Lộc Spa Thái Bình
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phương Mi & Minh Thành Beauty Center

Phương Mi & Minh Thành Beauty Center sẽ giúp bạn có ngay đôi chân mày thời thượng với phương pháp phun mày tán bột. Lưu ý, chọn lựa địa chỉ uy tín là quan trọng vì chất lượng phụ thuộc vào kỹ thuật viên và mực phun. Đây là lý do tại sao Phương Mi là sự lựa chọn hoàn hảo để đảm bảo bạn có đôi mày tự nhiên, mềm mại và an toàn. Phương pháp này kết hợp giữa phun lông mày và tán bột, mực được chiết xuất từ thiên nhiên, không gây kích ứng da, với nhiều màu sắc để lựa chọn như nâu tây, nâu socola, nâu đen, màu khói.

Ngoài phun mày tán bột, Phương Mi & Minh Thành Beauty Center còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như: phủ sáp chân mày, điêu khắc-thêu sợi chân mày, và dịch vụ xóa sửa chân mày, cam kết 100% chất lượng. Mọi chi tiết xin liên hệ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: MG1-03, shop House Vincom, 460 Lý Bôn, tp Thái Bình ( cạnh cửa hầm để xe Vincom )

Điện thoại: 0919 332 386

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100012613901099

Phương Mi & Minh Thành Beauty Center ảnh 1
Phương Mi & Minh Thành Beauty Center
Top 3
(có 0 lượt vote)

Vi Vi Beauty Spa

Phun thêu tán bột, hay còn gọi là phun tán bột lông mày, là sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ phun lông mày và sử dụng bột tán mềm mại. Kỹ thuật này tạo ra đôi lông mày đẹp tự nhiên, theo đường nét và màu sắc mong muốn, mà không làm mất đi vẻ tự nhiên như phun xăm trước đây. Vi Vi Beauty Spa áp dụng kỹ thuật này một cách thành công, đem đến cho khách hàng những đường nét chân mày sắc nét, tự nhiên như chính bản thân họ. Điều này tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo cho phái đẹp Thái Bình.


Nếu bạn sinh ra với đôi lông mày thưa ngắn, nhợt nhạt, đừng lo lắng nữa. Hãy đến Vi Vi Beauty Spa - nơi khám phá nét đẹp tự nhiên. Dịch vụ phun xăm chân mày chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ mang lại cho bạn đôi lông mày mới, tô điểm cho khuôn mặt rạng ngời và quyến rũ. Đừng ngần ngại, hãy đến và trải nghiệm ngay!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5, Đường 7, KĐT Petro, Quang Trung, TP Thái Bình

Điện thoại: 0843395555 - 0904474609

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100012646502409

Vi Vi Beauty Spa ảnh 1
Vi Vi Beauty Spa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Spa Xuân Diệu

Phương pháp phun thêu tán bột, phẩy sợi chân mày tại Spa Xuân Diệu mang lại vẻ đẹp mày tự nhiên, thanh thoát như lụa, với màu sắc chân thật nhất. Giúp khắc phục nhược điểm như dáng mày lệch, lông mày thưa mờ, tạo diện mạo thanh tú, sang trọng hơn. Màu mực chất lượng cao đảm bảo không kích ứng da.


Với quy trình phun xăm lông mày đơn giản, hiệu quả và an toàn, cùng trang thiết bị hiện đại, Spa Xuân Diệu sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn đôi lông mày tự tin, quyến rũ, phù hợp với khuôn mặt.


Spa được khách hàng tin dùng không chỉ vì chất lượng, mà còn ở giá cả hợp lý, phù hợp túi tiền. Xuân Diệu cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối với dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại và tận tình nhất. Hãy trải nghiệm và cảm nhận!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Lê Thái Tổ, Hưng Nhân, Hưng Hà, Thái Bình

Điện thoại: 0832337799 - 0942791456 (Zalo)

Facebook: https://www.facebook.com/spaxuandieu?hc_location=ufi

Spa Xuân Diệu ảnh 1
Spa Xuân Diệu
Sở hữu cặp lông mày đẹp chắc chắn là mong ước của tất cả phụ nữ. Trên đây là đanh sách địa chỉ điêu khắc chân mày tại Thái Bình đẹp và nổi tiếng nhất mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích gì đó cho bạn trong việc tìm kiếm một địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .