Top 5 Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp nhất tại Bạc Liêu

50

Để có được cặp chân mày ưng ý, bạn cần đến những đơn vị có chuyên môn về phun thêu, điêu khắc chân mày với dụng cụ chất lượng, mực xăm có nguồn gốc rõ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Thành Công Bạc Liêu

Thẩm mỹ viện Thành Công hoàn toàn có thể cung cấp cho bạn dịch vụ điêu khắc chân mày 6D với sự đảm bảo chất lượng 100%, để từ đó giúp bạn có một đôi lông mày hoàn hảo so với khuôn mặt, mang vẻ đẹp tự nhiên, thoải mái vận động mà không phải lo lắng lông mày sẽ bị lem, trôi.

Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của các chuyên viên hàng đầu, từng nét khắc lông mày được thực hiện tỷ mỉ, xen kẽ những sợi lông mày thật tạo nên sự tự nhiên, mềm mại như thật. Chính vì thế, mọi khách hàng đến với Thẩm mỹ viện Thành Công đều có đôi lông mày đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Căn 03 -19 Vincom, Đường Trần Huỳnh, Phường 7, TP. Bạc Liêu

Điện thoại: 0977 554 006 & 0291 389 8898

Email: thanhcongthammy@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TMVThanhCong/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Thẩm Mỹ Viện Thành Công Bạc Liêu ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Thành Công Bạc Liêu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Viện thẩm mỹ DIVA

Với châm ngôn 'Đồng hành cùng phái đẹp Việt', DIVA cam kết mang lại sự hoàn hảo và tự tin cho khách hàng. Đặc biệt, về phun xăm mày, DIVA áp dụng nhiều kỹ thuật hiện đại như điêu khắc 3D, 6D, 8D, 9D; phun mày chạm hạt, ombre, tán bột, shading mang lại cho phái đẹp những lựa chọn đa dạng và hiệu quả lâu dài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Căn PG3-02, PG3-04 Khu nhà phố Vincom, Trần Huỳnh, Phường 7, Bạc Liêu
Điện thoại: 1900 2222
Email: info@vienthammydiva.vn
Website: https://vienthammydiva.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydiva.vn
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Viện thẩm mỹ DIVA ảnh 1
Viện thẩm mỹ DIVA
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hoàn Hảo Spa

Với mong muốn mang lại vẻ hoàn hảo đến từng chi tiết cho mọi nhan sắc, Hoàn Hảo Spa đã đem đến ưu điểm vượt trội của điêu khắc chân mày 3D. Phương pháp này tạo những sợi lông mày mềm mịn như thật, khắc rất tỉ mỉ, độ cong mềm tự nhiên. Nó không chỉ khắc phục các nhược điểm của phun xăm thế hệ cũ mà còn mang lại đường nét, màu sắc lông mày đẹp hoàn hảo, với nhiều ưu điểm như:

  • Sợi lông mày mềm mịn, tự nhiên:
  • Màu sắc lông mày thật, hài hòa với khuôn mặt:
  • Kỹ thuật thực hiện đơn giản, an toàn, không đau:
  • Hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.

Tại Hoàn Hảo Spa, kỹ thuật phun mày hiệu ứng bút chì và phun mày tán bột cũng rất nổi bật:

  • Phun mày hiệu ứng bút chì: giống như việc kẻ chì hàng ngày, tạo sự tự nhiên và tươi trẻ. Đặc biệt phù hợp với những ai không có lông mày hoặc lông mày mờ. Sau 2-3 năm, bạn có thể thay đổi kiểu dáng theo ý muốn.
  • Phun mày tán bột: kết hợp giữa phun lông mày và tán bột, mang lại cặp lông mày mềm mại, tự nhiên với nhiều màu sắc cho chị em lựa chọn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 162 Võ Thị Sáu, Phường 8, TP. Bạc Liêu

Điện thoại: 0945 922 229 & 0909 777 798

Email: hoanhaospa@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammyhoanhao

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

 ảnh 1
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Hân Dư

Thẩm Mỹ Hân Dư mang đến dịch vụ phun xăm chân mày uy tín và chất lượng nhất với mong muốn thực hiện mơ ước của rất nhiều Eva là được sở hữu đôi lông mày mềm mại, sắc nét, thanh tú. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Thẩm Mỹ Hân Dư đã thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của các bà, các chị, các cô.


Với những thế mạnh sẵn có, Thẩm Mỹ Hân Dư tự tin sẽ mang đến cho bạn cặp lông mày trẻ trung, cá tính, thời thượng nhưng không hề kém phần gợi cảm, quyến rũ. Phấn đấu nỗ lực với kim chỉ nam “nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp”, Thẩm Mỹ Hân Dư liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ phía các khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Căn MG02-32 Vincom Shophouse, Trần Huỳnh, Bạc Liêu

Điện thoại: 0944 499 648

Website: https://thammyvienhandu.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/DuNgocHan2110/

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Thẩm Mỹ Hân Dư ảnh 1
Thẩm Mỹ Hân Dư
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Thiên Kim

Với Thẩm Mỹ Thiên Kim, mọi vấn đề về lông mày, môi đều trở nên dễ dàng khi được khắc phục bởi đôi bàn tay tài năng và kỹ thuật hiện đại nhất. Hãy trải nghiệm và tận hưởng sự thay đổi mà dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại đây mang lại, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với kết quả.


Sự thân thiện, chuyên nghiệp và mức giá hợp lý là những điểm mạnh khiến Thẩm Mỹ Thiên Kim trở thành địa chỉ phun xăm thẩm mỹ được nhiều người tin dùng và lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 210a Võ Thị Sáu, Phường 3, TP. Bạc Liêu

Điện thoại: 0966 868 300 & 0944 374 790

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008282167035

Thẩm Mỹ Thiên Kim ảnh 1
Thẩm Mỹ Thiên Kim
Sở hữu cặp lông mày đẹp chắc chắn là mong ước của tất cả phụ nữ. Trên đây là đanh sách địa chỉ điêu khắc chân mày tại Bạc Liêu đẹp và nổi tiếng nhất mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích gì đó cho bạn trong việc tìm kiếm một địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .