Top 5 Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp nhất tại Ninh Bình

51

Để có được cặp chân mày ưng ý, bạn cần đến những đơn vị có chuyên môn về phun thêu, điêu khắc chân mày với dụng cụ chất lượng, mực xăm có nguồn gốc rõ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Lan Hương Phun Xăm Thẩm Mỹ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, Lan Hương Phun Xăm Thẩm Mỹ tự hào là địa chỉ hàng đầu với các tiêu chí chất lượng cao, đảm bảo mang lại kết quả phun xăm tự nhiên, mềm mại và sắc nét.


Đến với Lan Hương Phun Xăm Thẩm Mỹ, bạn sẽ được chuyên gia hàng đầu tư vấn kỹ lưỡng về kiểu dáng và màu sắc lông mày, hài hòa với gương mặt của bạn. Tiệm sử dụng mực nhập khẩu cao cấp và chiết xuất thảo dược, đảm bảo an toàn cho da. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, kiểm soát độ nông – sâu của từng đường mực xăm để không làm tổn thương da xung quanh. Chỉ sau 30-40 phút, bạn sẽ sở hữu chân mày đẹp tự nhiên như ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 338A, phường Bắc Sơn, TP Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình

Điện thoại: 0916 623 926

Email: thammyvienlanhuong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienlanhuong

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

 ảnh 1
Top 1
(có 0 lượt vote)

NB Ly Nail Spa

Dưới bàn tay tài năng và con mắt thẩm mỹ cao của chuyên viên NB Ly Nail Spa, mỗi nét điêu khắc lông mày được thực hiện tỷ mỉ, xen kẽ giữa những sợi lông mày tự nhiên, tạo nên sự tự nhiên và mềm mại như thật.


Với quy trình phun xăm và điêu khắc lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất, NB Ly Nail Spa hoàn toàn có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Trong suốt thời gian qua, NB Ly Nail Spa luôn được khách hàng tin tưởng, không chỉ vì chất lượng đảm bảo mà còn vì giá cả hợp lý và phù hợp với túi tiền của nhiều người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 167 Lương Văn Thăng, phường Đông Thành, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình

Điện thoại: 0867 736 669

Email: lynailnb@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/SpaLyNail.NinhBinh

 ảnh 1
Top 2
(có 0 lượt vote)

Lavender Spa

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm và làm đẹp, Lavender Spa là địa chỉ tin cậy về điêu khắc chân mày đẹp tại tỉnh Ninh Bình. Uy tín và giàu kinh nghiệm, Lavender Spa áp dụng công nghệ phun xăm hàng đầu từ Hàn, Thái, và Châu Âu, giúp giữ màu lâu và hiệu quả. Hãy đến Lavender Spa để trải nghiệm sự tận tâm và chuyên nghiệp từ đội ngũ Artist!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 183 Cát Linh, Tân Thành, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình
Điện thoại: 0868 962 526 & 0965 278 218
Email: caungoxd232@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/1LavenderSpa/
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

 ảnh 1
Top 3
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế StarBeauty

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế StarBeauty - số 21/38 Đinh Tiên Hoàng, TP Ninh Bình sẽ giúp bạn sở hữu cặp lông mày mềm mại tự nhiên như mong muốn với dịch vụ điêu khắc chân mày chất lượng, chuyên nghiệp.


Đến với StarBeauty, bạn sẽ trải qua trải nghiệm điêu khắc lông mày hiện đại theo phong cách Châu Âu. Kỹ thuật công nghệ tiên tiến giúp tạo ra những đường khắc tỉ mỉ, tinh tế, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho khuôn mặt. Các chuyên viên tại đây sẽ tận tâm, chu đáo để đảm bảo bạn hài lòng với kết quả cuối cùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21/38 Đinh Tiên Hoàng, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình

Điện thoại: 0855 949 494

Facebook: facebook.com/VienThamMyQuocTeStarBeauty/

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế StarBeauty ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế StarBeauty
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hương Bo Spa

Với kỹ thuật điêu khắc chân mày 6D tiên tiến, Spa Hoa Sắc (Hương Bo) đem đến giải pháp hoàn hảo cho lông mày thưa, ngắn, hay lông mày hỏng. Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng, đặc biệt kết hợp phun Ombre mang đến đôi lông mày tự nhiên, mịn màng và nhẹ nhàng. Đây là lựa chọn lý tưởng cho phái đẹp muốn có đôi chân mày đẹp như mơ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 65 Phúc Tân, Tân Thành, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình

Điện thoại: 0918 692 555

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008367245236

Hương Bo Spa ảnh 1
Hương Bo Spa
Sở hữu cặp lông mày đẹp chắc chắn là mong ước của tất cả phụ nữ. Trên đây là đanh sách địa chỉ điêu khắc chân mày tại Ninh Bình đẹp và nổi tiếng nhất mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích gì đó cho bạn trong việc tìm kiếm một địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .