Top 5 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp nhất Diễn Châu, Nghệ An

546

Sở hữu đôi môi mềm mọng, gợi cảm, đôi chân mày cân đối, quyến rũ hay mí mắt cong vút và đen nhánh là mơ ước của tất cả chị em phụ nữ. Tuy nhiên...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thanh Tuyền Beauty

Với những tiến bộ ngành càng nhanh của lĩnh vực thẩm mỹ, các công nghệ phun xăm thẩm mỹ mà Thanh Tuyền Beauty áp dụng hiện nay đều đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Giúp chị em có được một vẻ bề ngoài rạng rỡ và tươi trẻ nhất mà vẫn đảm bảo độ tự nhiên, chân thực cao. Chính vì thế dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Thanh Tuyền Beauty được rất nhiều chị em lựa chọn, để hoàn thiện hơn nét đẹp trên khuôn mặt mình.


Dựa trên nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ và lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Thanh Tuyền Beauty đã mang đến các kỹ thuật phun xăm hiện đại như: Phun môi Nano Collagen giúp hạt mực nano thấm sâu vào môi tạo nên lớp màu mỏng nhẹ căng bóng; phun môi tế bào gốc tái sinh đa tầng với màu môi sau khi phun tự nhiên, trong trẻo, mịn màng, không thô cứng, không bị bết dính theo thời gian, hài hòa với khuôn mặt; Phun mày tạo hạt Nano tạo lên vẻ đẹp tự nhiên như hiệu ứng makeup; Phun mí mở tròng siêu tự nhiên với 15 phút biến hình .... Cam kết không đau, sưng, đẹp liền ngay khi thực hiện.


Ngoài phun xăm thẩm mỹ, Thanh Tuyền Beauty còn có các dịch vụ khác như:

  • Điều trị da (nám, tàn nhang, mụn, sẹo rỗ)
  • Làm Hồng ti - bikini
  • Bắn xoá sửa lông mày - làm mới
  • Triệt lông Vĩnh viễn
  • Cấy mi sinh học tự thân

Khách hàng bước ra từ Thanh Tuyền Beauty sẽ được đẹp từ đầu đến chân!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: xóm 1, Diễn Quảng (gần cầu mới Diễn Quảng), Diễn Châu, Nghệ An
Điện thoại: 0973 342 348
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100028845699827

Thanh Tuyền Beauty ảnh 1
Thanh Tuyền Beauty
Thanh Tuyền Beauty ảnh 2
Thanh Tuyền Beauty
Top 1
(có 6 lượt vote)

Thẩm mỹ - Spa Lee Quý

Bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ phun xăm đẹp tại Diễn Châu, Nghệ An? Bạn muốn kết quả phun xăm của mình được như ý đồng thời có được kết quả duy trì lâu dài? Tuy nhiên, với nhiều cơ sở hoạt động trên lĩnh vực thẩm mỹ như vậy bạn đang rất băn khoăn không biết nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ như thế nào để có được kết quả phun xăm đẹp. Vậy thì Thẩm mỹ - Spa Lee Quý chính xác là địa chỉ mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.


Thẩm mỹ - Spa Lee Quý chuyên các dịch vụ:

  • Phun xăm thẩm mỹ
  • Chăm sóc da
  • Triệt lông toàn thân
  • Bắn tàn nhang, nám...
  • Bắn laze chân mày trổ xanh trổ đỏ
  • Tia nốt ruồi, mụn thịt, mụn cóc, gạo...
  • Gội đầu massage vai gáy
  • Tinh dầu Dubai chính hãng + mỹ phẩm...

Sở hữu kỹ thuật viên tay nghề cao trực tiếp thực hiện phun xăm thẩm mỹ với 100% kết quả ưng ý, Lee Quý luôn đảm bảo độ an toàn cùng vẻ đẹp tự nhiên nhất cho mọi khách hàng. Bạn sẽ được thoa tê để quá trình phun xăm diễn ra một cách nhẹ nhàng, thoải mái trước khi thực hiện ít nhất 20 phút. Trong quá trình làm không đau, sau khi làm không sưng, màu sau bong trong, mỏng mịn. Sau khi thực hiện, chuyên viên sẽ chỉ dẫn cách tự chăm sóc tại nhà để giữ gìn kết quả luôn ở trạng thái tốt nhất.


Điều đặc biệt tại đây là giá cả dịch vụ rất phải chăng. Chính vì vậy, các bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình dịch vụ tốt nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: xóm 6, Diễn Yên, Diễn Châu, Nghệ An

Điện thoại: 0932 878 345 - 0367 478 862

Facebook: https://www.facebook.com/lethan15091992/

Thẩm mỹ - Spa Lee Quý ảnh 1
Thẩm mỹ - Spa Lee Quý
Thẩm mỹ - Spa Lee Quý ảnh 2
Thẩm mỹ - Spa Lee Quý
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ Kiều Diễm

Là xu hướng làm đẹp rất hot nên ta có thể bắt gặp ở bất cứ đâu những biển quảng cáo phun xăm thẩm mỹ. Với số lượng cơ sở mọc lên nhan nhản như hiện tại, bạn rất khó phân biệt được đâu là những cơ sở thực sự uy tín và chất lượng. Nếu lựa chọn không khéo, bạn rất dễ biến thành nạn nhân của các cơ sở kém chất lượng. Hậu quả mang lại không những không thể sở hữu một đôi lông mày ưng ý mà còn biến khuôn mặt trở nên xấu hơn lúc ban đầu vì những cặp chân mày rắn rết, những đường kẻ eyeliner quá đà hay một đôi môi loang lổ nhìn thật là kinh dị.


Không nằm ngoài danh sách này, Thẩm mỹ Kiều Diễm cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Diễn Châu hiện nay. Mặc dù trên địa bàn có không ít địa chỉ phun xăm nhưng Thẩm mỹ Kiều Diễm vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của chuyên viên thẩm mỹ về trình độ chuyên môn và tay nghề cao, sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi.


Khách hàng khi đến Kiều Diễm sẽ được chuyên viên tư vấn lựa chọn phương pháp và kiểu dáng khi phun môi, phun chân mày, phun mí phù hợp dựa trên mong muốn và đặc điểm đường nét, màu sắc làn da, mái tóc của từng người. Trong đó phải kể đến kỹ thuật điêu khắc mày sợi sexy brows - kỹ thuật đi sợi bằng đầu kim nano siêu mảnh mang đến dáng mày thanh tú, hài hoà. An toàn hiệu quả cao, không kích ứng, đẹp ngay sau khi làm, giống lông mày thật đến từng chi tiết.


Bên cạnh đó, sự đầu tư chỉn chu về cơ sở vật chất, cùng chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, tận tâm là nền tảng giúp Thẩm mỹ Kiều Diễm thay đổi thành công cho các khách hàng mỗi năm. Lượng khách tới đây cực đông đặc biệt vào những ngày cuối tuần, bạn nên đặt lịch trước để đảm bảo còn chỗ nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: xóm 5 đường Tái Định Cư, Diễn Thành, Diễn Châu, Nghệ An

Điện thoại: 0935 755 774

Facebook: https://www.facebook.com/thikieudiem.ngo

Thẩm mỹ Kiều Diễm ảnh 1
Thẩm mỹ Kiều Diễm
Thẩm mỹ Kiều Diễm ảnh 2
Thẩm mỹ Kiều Diễm
Top 3
(có 0 lượt vote)

Spa Kim Hương

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, sự yêu cầu về chỉnh chu và hoàn hảo trên gương mặt cũng ngày càng cao. Vậy nên, làm đẹp với phương pháp phun môi - phun mày là chuyện không có gì xa lạ với chị em phụ nữ. Đặc biệt không cần quá nhiều thời gian vào trang điểm. Bởi đã có:

  • Dáng mày mềm mại, đánh bại sự tự ti, nâng tầm tự tin quý phái!
  • Đôi môi sắc sảo, làm chao đảo giới mày râu
  • Combo môi thắm mày ngài chẳng ngại mặt mộc

Tại Diễn Châu, Spa Kim Hương luôn là cái tên đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào phun xăm thẩm mỹ cho khách hàng, tự tin cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


Với kỹ thuật cấy sợi mày sexys brow cho đến phun môi cấy màu son thông minh, Spa Kim Hương cam kết giúp chị em có được đôi môi căng mọng, màu lên tươi mới, đẹp rạng rỡ cùng bộ chân mày đúng tỉ lệ chuẩn nhất, đặc biệt màu mực duy trì bền lâu, không trổ xanh, trổ đỏ. Đặc biệt tất cả các kỹ thuật phun xăm được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên.


Ngoài phun xăm, Spa Kim Hương còn có các dịch vụ khác như liệu trình mụn, nám, căng bóng da, gội đầu, nối mi, massage body,... Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, liên hệ ngay với Spa Kim Hương để nhanh chóng sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo nhất!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: xóm 6 Diễn Thọ, Diễn Châu, Nghệ An

Điện thoại: 0359 252 105 - 0866 711 068

Facebook: https://www.facebook.com/kimhuong.xuongsi

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066966414757

Spa Kim Hương ảnh 1
Spa Kim Hương
Spa Kim Hương ảnh 2
Spa Kim Hương
Top 4
(có 0 lượt vote)

Spa Mỹ Dung

Lựa chọn một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ tự nhiên, an toàn và đẹp luôn là nỗi băn khoăn của các chị em. Spa Mỹ Dung là một địa chỉ mà các bạn có thể tham khảo cho dịch vụ này tại Diễn Châu.


Với các kỹ thuật phun xăm như:

  • Phun mày tản bột, Ombre Châu âu
  • Phun môi châu Âu, phun môi phủ bóng collagen tự nhiên
  • Kĩ thuật HAIRSTROKE, SEXY BROW
  • Phun mí mở tròng, phun mí lụa, mí tự nhiên
  • Xoá sửa chân mày xăm, môi xăm bị hỏng
  • ...

Spa Mỹ Dung sẽ khắc phục 100% các nhược điểm về hàng chân mày hay đôi môi kém sắc, cặp mắt kém thu hút, đưa chị em đến tầm cao nhan sắc mới: chân mày thưa, lông mày nhạt, môi mỏng, dáng môi mất cân xứng,... đều không là vấn đề đáng lo lắng. Để giữ gìn kết quả luôn ở trạng thái tốt nhất sau khi thực hiện, chuyên viên sẽ chỉ dẫn cách tự chăm sóc tại nhà cho bạn.


Ngoài ra, nơi đây còn là địa chỉ đào tạo nghề phun xăm, điêu khắc sợi chăm sóc da và nail chuyên nghiệp đáng tin cậy và hoàn hảo dành cho đa số các bạn đam mê ngành làm đẹp này. Với chất lượng giảng dạy, kỹ năng chuyên môn của giảng viên và trang thiết bị hiện đại cùng chi phí hợp lý, Spa Mỹ Dung sẽ truyền đạt và đem lại môi trường đào tạo tốt nhất cho các bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Tái Định Cư Diễn Thành, Diễn Châu, Nghệ An

Điện thoại: 0981 178 729

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041790773448

Spa Mỹ Dung ảnh 1
Spa Mỹ Dung
Spa Mỹ Dung ảnh 2
Spa Mỹ Dung
Trên đây là top những Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp nhất Diễn Châu, Nghệ An. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích gì đó cho bạn!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/