Top 9 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất Nha Trang

9147

Trong thời gian gần đây, phun xăm thẩm mỹ đã trở thành trào lưu làm đẹp được ưa chuộng tại nước ta. Phun xăm thẩm mỹ là một giải pháp làm đẹp lâu dài nhưng...xem thêm ...

Top 0
(có 3 lượt vote)

VY TỐNG BEAUTY & ACADEMY

Đứng đầu danh sách hôm nay không thể nào không nhắc đến VY TỐNG BEAUTY & ACADEMY - một trong những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất Nha Trang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tại đây mọi vấn đề làm đẹp của bạn sẽ được thực hiện một cách hoàn hảo nhất nhằm mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất có thể. VY TỐNG BEAUTY & ACADEMY không chỉ mong muốn đem lại cho khách hàng là những dịch vụ, sản phẩm tốt mà còn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mà không nơi nào có được. Cũng chính vì thế mà VY TỐNG BEAUTY & ACADEMY luôn được khách hàng yêu mến, tin tưởng và ủng hộ các dịch vụ tại đây.


Đến với VY TỐNG BEAUTY & ACADEMY, khách hàng không chỉ được trải nghiệm dịch vụ từ những kỹ thuật viên có chuyên môn cao, mà còn được tư vấn để lựa chọn những mẫu phun xăm, điêu khắc phù hợp nhất. Hơn thế nữa, VY TỐNG BEAUTY & ACADEMY luôn lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất cùng các kỹ thuật hiện đại nhất như: được thiết kế theo mọi đầu số chuẩn hóa, các tỉ lệ được tính toán một cách cẩn thận phù hợp và cân đối với gương mặt của từng người, kĩ thuật thực hiện nhẹ nhàng, mực xăm chất lượng được nhập từ các đơn vị uy tín hàng đầu, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, kết quả phun xăm thẩm mỹ như đúng mong đợi.


Hầu hết, những mẫu phun xăm và điêu khắc của VY TỐNG BEAUTY & ACADEMY luôn được đánh giá là những tác phẩm nghệ thuật thực thụ vì nó không chỉ đẹp một cách tự nhiên mà còn làm hài hòa cho tướng mạo và phong thủy cho khuôn mặt mỗi người. Vì thế, còn chần chừ gì nữa không nhanh chân đến với VY TỐNG BEAUTY & ACADEMY ngay thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25B Đồng Nai,Phước hải,Nha Trang,Khánh Hoà

Điện thoại: 0931 187 877 hoặc 0905 562 568

Fanpage: https://www.facebook.com/phunxamthammyvytong

Facebook: https://www.facebook.com/vy.tong.3954/

VY TỐNG BEAUTY & ACADEMY ảnh 1
VY TỐNG BEAUTY & ACADEMY
VY TỐNG BEAUTY & ACADEMY ảnh 2
VY TỐNG BEAUTY & ACADEMY
Top 1
(có 1 lượt vote)

Hiền Son Academy

Là một trong những địa chỉ làm đẹp hiệu quả và an toàn nhất nhì tại Nha Trang, Hiền Son Academy luôn là điểm đến yêu thích của những người yêu thích cái đẹp. Bằng tất cả sự tâm huyết, kinh nghiệm nhiều năm Hiền Son Academy tự tin sẽ tư vấn cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp thích nhất cũng như giải đáp mọi yêu cầu thắc mắc của khách hàng một cách chi tiết và tỉ mỉ. Do đó, khách hàng có thể an tâm về chất lượng các dịch vụ khi đến đây làm đẹp.


Hiện tại, Hiền Son Academy đang có các gói phun xăm thẫm mỹ như sau:

  • Phun mày:
    • Kỹ thuật Phun mày ombre
    • Kỹ thuật Phun mày hiệu ứng makeup (power browns)
    • Phun Mày Hiệu Ứng Bút Chì
    • Phun Mày Nano Shading
    • Phun chân mày softbrows
  • Phun môi
    • Kỹ thuật Phun môi Collagen
    • Kỹ thuật Phun môi lipsticks (hiệu ứng môi son)
    • Kỹ thuật Khử thâm môi
  • Điêu khắc ( điêu khắc kết hợp phun hạt ombre) và đi sợi Hairstroke siêu thực.
  • Phun mí Eyeliner ( hiệu ứng make up) và phun mí Mở Tròng.

Và trong số các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Hiền Son Academy phun môi Collagen luôn được yêu thích nhất bởi sau khi phun môi chị em sẽ sở hữu ngay màu môi hồng phun xăm đẹp tự nhiên. Với công nghệ hiện đại sử dụng mũi kim siêu nhỏ tác động vào lớp thượng bì da môi nên hạn chế xâm lấn đến mức thấp nhất, không gây tổn thương hay chảy máu, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Hơn thế nữa, màu môi đẹp kéo dài từ 2-3 năm giá cả lại hợp túi tiền nên rất nhiều chị em lựa chọn. Ngoài ra, dịch vụ xăm, thêu chân mày, điêu khắc,... cũng không kém phần thu hút bằng chứng là luôn có một lượng khách hàng lớn ra vô mỗi ngày tại cửa hàng của Hiền Son Academy.


Ngoài ra, để đảm bảo an toàn về sức khỏe cho khách hàng Hiền Son Academy cam kết chỉ sử dụng những mực được nhập từ những đơn vị uy tín có xuất xứ rõ ràng, các dụng cụ cũng được vô trùng tuyệt đối và sử dụng riêng cho từng khách hàng. Giá cả dịch vụ tại đây cũng được niêm yết rõ ràng và được đánh giá là khá rẻ. Thêm vào đó, Hiền Son Academy thường xuyên tung là nhiều dịp khuyến mãi, giảm giá để tri ân khách hàng. Chính vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu phun xâm thẫm mỹ thì bạn hãy đến Hiền Son Academy nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 Văn Tiến Dũng, Khu Vcn Phước Hải, Tp Nha Trang.

Điện thoại: 0901 666 163

Fanpage: https://www.facebook.com/HienSonAcademy

Facebook: https://www.facebook.com/nhan6868

Hiền Son Academy ảnh 1
Hiền Son Academy
Hiền Son Academy ảnh 2
Hiền Son Academy
Top 2
(có 0 lượt vote)

Anna Huỳnh Beauty Clinic & Accademy

Ngày nay, phun xăm thẩm mỹ được xem như “cây đũa thần” giúp hô biến hàng mày lỗi, mất đầu, cụt đuôi, lưa thưa, mọc lộn xộn…trở nên cân đối, hài hòa, thanh tú, giúp biến hóa đôi môi nhợt nhạt, thiếu sức sống trở nên quyến rũ, căng mọng giúp ánh mắt trở nên kiêu kỳ hơn bao giờ hết. Vậy nên có không ít chị em tìm đến giải pháp này với mong muốn tân trang nhan sắc. Song câu hỏi đặt ra lúc này là phun xăm thẩm mỹ ở đâu đẹp và chất lượng tại Nha Trang? Ở đâu có giá cả hợp lý phải chăng và dịch vụ tốt? Và nếu đã theo dõi và tin tưởng và Alltop thì hãy tham khảo ngay Anna Huỳnh Beauty Clinic & Accademy - một trong cơ sở phun xăm thẫm mỹ uy tín số 1 tại Nha Trang hiện nay được nhiều đánh giá tích cực.


Bằng sự khẳng định về uy tín và chất lượng, Anna Huỳnh Beauty Clinic & Accademy luôn mang đến những dịch vụ tuyệt vời nhất, công nghệ hiện đại nhất và thái độ phục vụ tận tình nhất. Với ưu thế sự sở hữu một đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, chắc chắn rằng Anna Huỳnh Beauty Clinic & Accademy luôn biết cách tạo nên một cặp mắt long lanh huyền bí hay một làn môi gợi cảm sexy, một dáng mày xinh tinh tế, phù hợp với khuôn mặt để từ đó tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, làm nổi bật gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng cho từng khách hàng.


Không chỉ có chất lượng, giá cả tại đây được cập nhật rõ ràng, tùy thuộc vào gói dịch vụ khách hàng lựa chọn và được đánh giá là tương đối ổn định so với mặt bằng chung. Cửa hàng trả lời tin nhắn nhiệt tình, nhanh chóng, tư vấn chi tiết, vui vẻ. Ngận ngại gì mà không ghé qua Anna Huỳnh Beauty Clinic & Accademy ngay và luôn hôm nay đi nào?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chung cư CT4, VCN Phước Hải, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0889 803 803

Fanpage: https://www.facebook.com/loluyenmynhan

Facebook: https://www.facebook.com/thammyannahuynh1611/

Anna Huỳnh Beauty Clinic & Accademy ảnh 1
Anna Huỳnh Beauty Clinic & Accademy
Anna Huỳnh Beauty Clinic & Accademy ảnh 2
Anna Huỳnh Beauty Clinic & Accademy
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hoà Hồ Brows Academy

Không nằm ngoài danh sách này hiện Hoà Hồ Brows Academy cũng là cái tên khá hot trong thị trường thẩm mỹ làm đẹp tại Nha Trang hiện nay. Với việc sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đã từng tốt nghiệp Khoá Phun Mày tại Nature Brows, tham gia dự thi cuộc thi tìm Kiếm tài Năng Phun Xăm Thẩm Mỹ Thien Kim Award 2020,... học hỏi được vô số kỹ thuật, công nghệ hiện đại Hoà Hồ Brows Academy tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất.


Tại Hoà Hồ Brows Academy trước khi xăm, phun thẫm mỹ khách sẽ được tư vấn về màu mực được vẽ thử dáng và màu mực trước khi làm. Bằng sự tận tụy và nhiệt tình luôn sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu yêu cầu của khách của nhân viên tại đây, chắc chắn sẽ cho bạn sự lựa chọn tốt nhất. Chưa dừng lại ớ đó, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp bằng công nghệ phun xăm thẩm mỹ tiên tiến nhất và thực hiện bởi các chuyên viên có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm thực hiện, được đào tạo nâng cao tay nghề thường xuyên. Đảm bảo quá trình thực hiện diễn ra nhẹ nhàng bạn sẽ không không đau, không chảy máu. Bên cạnh đó, các dụng cụ như phun xăm đều được sử dụng riêng biệt với từng khách hàng, được vệ sinh sạch sẽ đảm bảo an toàn y tế phun thêu thẩm mỹ. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Hoà Hồ Brows Academy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Bạch Đằng, Phước Tiến, Nha Trang

Điện thoại: 0905 090 079 hoặc 0983 220617

Fanpage: https://www.facebook.com/Hoahobeauty

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100023578140367

Hoà Hồ Brows Academy ảnh 1
Hoà Hồ Brows Academy
Hoà Hồ Brows Academy ảnh 2
Hoà Hồ Brows Academy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Lyna Beauty & Academy

Lyna Beauty & Academy được ra đời với mong muốn mang đến vẻ đẹp tự nhiên 1 cách hoàn hảo, mang đến cho bạn cặp chân mày tự nhiên, đôi môi căng bóng cùng ánh mắt kiêu kỳ thông qua các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chất lượng. Và sau một thời gian phấn đấu với bao nỗ lực, tìm tòi, học hỏi trau dồi kinh nghiệm hiện Lyna Beauty & Academy đã trở thành cái tên được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu làm đẹp cho đôi môi hay chân mày của mình tại Nha Trang.


Ưu điểm khi đến với Lyna Beauty & Academy:

  • Các kỹ thuật viên có tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn giúp quá trình phun xăm thẫm mỹ được diễn ra nhanh chóng, không sưng, không đau.
  • Quy trình làm việc an toàn cho sức khoẻ, tránh lây nhiễm về vệ sinh y tế
  • Mực phun chính hãng, không hoá xanh đỏ sau một thời gian, an toàn cho da
  • Đảm bảo quy trình lên màu tự nhiên, bền lâu
  • Máy móc hiện đại, sử dụng công nghệ phun xăm thẩm mỹ hot nhất hiện nay
  • Khách hàng được lựa chọn tư vấn phương pháp tối ưu nhất cho từng trường hợp
  • Giá cả hợp lý, phải chăng

Với những ưu điểm trên, Alltop tin rằng Lyna Beauty & Academy chắc chắn sẽ là một cái tên mà các chị em không thể nào bỏ qua khi có nhu cầu phun xăm thẫm mỹ để tút tát lại nhan sắc của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 12 Miếu bà, TP. Nha Trang (Sát trường Hà Huy Tập)

Điện thoại: 0988 077 763

Fanpgae: https://www.facebook.com/lyna.nguyen.1000/

Lyna Beauty & Academy ảnh 1
Lyna Beauty & Academy
Lyna Beauty & Academy ảnh 2
Lyna Beauty & Academy
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hoàng Trúc Permanent Makeup

Nếu là một người quan tâm đến phun xăm thẩm mỹ thì chắc hẳn có không ít lần bạn đã từng nghe qua Hoàng Trúc Permanent Makeup - một trong những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất tại Nha Trang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đến đây mọi vấn đề về môi, chân mày không ưng ý trên khuôn mặt sẽ được giải quyết một cách hoàn hảo Hoàng Trúc Permanent Makeup sẽ mang lại cho bạn đôi môi mềm mọng, gợi cảm, là đôi chân mày quyến rũ hay mí mắt cong vút và tất cả sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho các chị em.


Quy trình thực hiện phun mày môi tại Hoàng Trúc Permanent Makeup được đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối theo quy định của Bộ Y tế, màu mực được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia có uy tín về làm đẹp như Mỹ, Hàn Quốc, có màu sắc tươi tắn, bám màu tốt và hoàn toàn thân thiện với sức khỏe khách hàng. Không những thế, nơi này còn sở hữu công nghệ phun xăm thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất kết hợp cùng kỹ thuật điêu luyện của chuyên viên dày dặn kinh nghiệm đảm bảo không sưng đau và mang lại cho khách hàng các đường nét trên khuôn mặt đẹp thời thượng.


Đáp ứng đầy các tiêu chí của một cơ sở phun xăm thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp, dịch vụ của Hoàng Trúc Permanent Makeup luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng. Và để có được thành quả tuyệt vời ấy chính là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, luôn cải tiến tay nghề, không ngừng học hỏi những công nghệ làm đẹp mới nhất, để từ đó đem tới chất lượng phục vụ tốt nhất, xứng đáng nơi khách hàng gửi trọn niềm tin yêu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55/8 Lý Thánh Tôn, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0908 556 439

Fanpage: https://www.facebook.com/Truc.Chanel.29

Hoàng Trúc Permanent Makeup ảnh 1
Hoàng Trúc Permanent Makeup
Hoàng Trúc Permanent Makeup ảnh 2
Hoàng Trúc Permanent Makeup
Top 6
(có 1 lượt vote)

MASTER TRINH - ACADEMY

Khi nhắc đến địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất Nha Trang chắc chắn không thể nào có thể bỏ qua MASTER TRINH - ACADEMY - một cái tên khá nổi bật được vô số chị em phụ nữ lui tới thường xuyên khi có nhu cầu phun xâm thẫm mỹ.


Tại MASTER TRINH - ACADEMY, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của đội ngũ các chuyên viên thẩm mỹ về trình độ chuyên môn và tay nghề vững đã từng đạt các giải thưởng lớn ở nhiều cuộc thi về phun xăm, thẫm mỹ cùng với những công nghệ phun xâm thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất hiện nay sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi. Đó sẽ là được đôi mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm căng mọng, nét mày ngài xinh tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với khuôn mặt mà không phải mất công tô vẽ như trước.


Hơn thế nữa, chất liệu mực được sử dụng tại MASTER TRINH - ACADEMY hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng, các thiết bị phun xăm tại đây cũng được thường xuyên tuyệt trùng sạch sẽ. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26 Hòn Chồng, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0834 020 955

Fanpage: https://www.facebook.com/trinhbeautyacademy

Facebook: https://www.facebook.com/cattrinh.le/

MASTER TRINH -  ACADEMY ảnh 1
MASTER TRINH - ACADEMY
MASTER TRINH -  ACADEMY ảnh 2
MASTER TRINH - ACADEMY
Top 7
(có 1 lượt vote)

Cát Tiên Spa

Bạn đang ở Nha Trang và bạn muốn có đôi chân mày thanh tú, đôi môi hồng gợi cảm, cặp mí mắt đen huyền tự nhiên mà không mất thời gian trang điểm mỗi ngày? Bạn đang muốn tìm nơi uy tín và chất lượng để có thể tin tưởng? Alltop tin chắc không đâu tuyệt vời bằng việc bạn đến với Cát Tiên Spa - một trong những địa chỉ phun xăm thẫm mỹ đang hot rần rần được nhiều chị em phụ nữ làm đẹp truyền tai nhau suốt thời gian qua.


Hiện nay, Cát Tiên Spa cung cấp các gói dịch vụ về phun xăm thẩm mỹ như sau:

  • Chân mày phẩy sợi Hairstroke
  • Phun chân mày OMBRE
  • Phun mí mở tròng mắt
  • Phun mí phượng hoàng
  • Xóa xăm mày, môi bằng công nghệ Laser
  • Facial, skincare
  • ...

Khi đến với Cát Tiên Spa, bạn sẽ được tư vấn các liệu trình phù hợp nhất với tình trạng hiện tại từ đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao. Kỹ thuật phun xăm thẫm mỹ tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn mang đến sự yên tâm tuyệt đối với khách hàng. Không những thế, mực in được nhập từ các đơn vị uy tín trên thị trường nên lên môi, mày rất chuẩn màu, bền và an toàn. Chưa dừng lại ở đó, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Cát Tiên Spa cũng thường xuyên cải tiến, cập nhật những kỹ thuật, công nghệ phun xăm thẩm mỹ mới nhất mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.


Với những thế mạnh sẵn có, Cát Tiên Spa tự tin sẽ mang đến cho bạn cặp lông mày trẻ trung, cá tính, thời thượng nhưng không hề kém phần gợi cảm, quyến rũ. Phấn đấu nỗ lực với kim chỉ nam “nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp”, Cát Tiên Spa liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ phía các khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5B Trương Định, Phước Tiến, Nha Trang

Điện thoại: 0919 549 769

Fanpage: https://www.facebook.com/phamthikim.soang

Cát Tiên Spa ảnh 1
Cát Tiên Spa
Cát Tiên Spa ảnh 2
Cát Tiên Spa
Top 8
(có 0 lượt vote)

NHUNG BEAUTY STUDIO

Hàng ngày bạn mất rất nhiều thời gian để trang điểm nhưng luôn cảm thấy chán nản vì lớp son môi hay đôi lông mày kì công kẻ vẽ lại bay màu nhanh chỉ sau vài giờ. Hay bạn hoang mang vì lo sợ chất lượng mỹ phẩm không tốt ảnh hưởng sức khỏe. Vậy phun màu thẩm mỹ sẽ là lựa chọn tối ưu và gạt bỏ mọi ưu phiền của bạn. Nắm bắt được nhu cầu đó, NHUNG BEAUTY STUDIO ra đời các gói phun xăm thẩm mỹ chất lượng với ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất hiện nay để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cấp thiết của các chị em.


Khi đến xăm phun môi thẩm mỹ tại NHUNG BEAUTY STUDIO, bạn sẽ được tư vấn các liệu trình phù hợp nhất với tình trạng hiện tại từ những người thợ chuyên nghiệp. Kỹ thuật phun xăm phải nói là hết sức tuyệt vời từng nét vẽ đều rất sắc sảo ,mỉ mỉ các công đoạn đúng chuẩn, giữ độ đàn hồi cùng với đó là mực phun chất lượng, màu sắc tự nhiên, bền đẹp và có nhiều màu phù hợp với từng yêu cầu, sở thích, màu da, màu tóc của từng khách hàng như màu hồng cam, hồng baby, màu hồng đào, hồng cánh sen, đỏ cam,...Đảm bảo sau khi làm xong, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt khiến bạn ưng ý cực kỳ.


Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với NHUNG BEAUTY STUDIO, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Hậu giang, TP. Nha trang

Điện thoại: 0335 575 043 hoặc 0764 400 450

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008406930972

NHUNG BEAUTY STUDIO ảnh 1
NHUNG BEAUTY STUDIO
NHUNG BEAUTY STUDIO ảnh 2
NHUNG BEAUTY STUDIO
Trên đây là top các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất Nha Trang mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi phun xăm thẩm mỹ ưng ý nhất!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .