Top 7 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất TP. Thủ Đức, HCM

7248

Hiện nay nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng cao. Vì thế ngày càng có nhiều địa chỉ spa thẩm mỹ mở ra để phục vụ nhu cầu của các nàng. Tuy...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

JOLIE BEAUTY

Bạn đang ở Tp Thủ Đức, Tp HCM, bạn muốn sở hữu một đôi chân mày thanh tú, đôi môi hồng gợi cảm. Vậy JOLIE BEAUTY cũng sẽ là một địa chỉ tuyệt vời rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn và đây cũng là địa chỉ phun xăm uy tín đầu tiên mà Alltop muốn gởi tới bạn.


JOLIE BEAUTY sẽ giúp bạn có những nét đẹp với hình dáng tự nhiên nhất, bất kể bạn đang gặp các vấn đề gì về dáng mày, màu mày, môi có thể đến đây để được giúp đỡ. Các chuyên viên có kinh nghiệm sẽ tư vấn và xử lý bằng những kỹ thuật hiện đại mang đến cặp chân mày uyển chuyển hay đôi môi căng mọng. JOLIE BEAUTY thấu hiểu để sở hữu cặp chân mày đẹp, dáng mày chuẩn phải luôn ứng dụng công nghệ tiên tiến, kỹ thuật cao nên đã đưa dịch vụ điêu khắc chân mày vào phục vụ nhu cầu ngày càng cao của mọi khách hàng và nhằm đáp ứng tốt nhất kỹ thuật điêu khắc chân mày JOLIE BEAUTY đã nâng cao tay nghề để có thể thực hiện dịch vụ một cách tốt nhất.


Đồng thời, các trang thiết bị tại JOLIE BEAUTY đều được vệ sinh kĩ càng, tránh tình trạng nhiễm trùng da để tự tin có thể mang đến cho phái đẹp cặp chân mày mềm mại, tự nhiên và thật thời thượng với sự yên tâm cao với kỹ thuật cam kết an toàn, không xâm lấn và hiệu quả liền ngay sau khi đã thực hiện điêu khắc chân mày. JOLIE BEAUTY luôn sử dụng những loại thuốc và màu có nguồn gốc rõ ràng nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm về các yếu tố an toàn cũng như tính thẩm mỹ khi thực hiện các dịch vụ


Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về JOLIE BEAUTY. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với JOLIE BEAUTY, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 20/6A đường Xuyên Á - Phường Linh Trung - Tp .Thủ Đức (Gần cổng trường Đại Học Nông Lâm)
  • 702 Xa Lộ Hà Nội, Chung cư Saigongateway, p. Hiệp Phú, Q9, TP. Thủ Đức.
  • 46 Tân Lập, Chung cư The EastWay, Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0937 553 227 Ms Nguyệt - 0938 003 801 Ms. Thanh
Fanpage: https://www.facebook.com/phunxamTresJolie/

JOLIE BEAUTY ảnh 1
JOLIE BEAUTY
JOLIE BEAUTY ảnh 2
JOLIE BEAUTY
Top 1
(có 1 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Vanadis Thủ Đức

Bạn yêu thích làm đẹp? Bạn tự tin vì một vài khuyết điểm trên khuôn mặt? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm đẹp uy tín và an toàn để gửi gắm việc làm đẹp cho bản thân, nâng tầm nhan sắc, tự tin trong cuộc sống. Hãy để Alltop mách nhỏ với bạn về Viện Thẩm Mỹ Vanadis Thủ Đức, là trung tâm chuyên về phun xăm thẩm mỹ. Viện Thẩm Mỹ Vanadis Thủ Đức sẽ giúp bạn cải thiện, khắc phục những khuyết điểm mày, môi bằng những phương pháp làm đẹp an toàn nhất.


Đến với Viện Thẩm Mỹ Vanadis Thủ Đức, bạn sẽ nhận được sự hài lòng nhất với tay nghề của một chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm. Tại Viện Thẩm Mỹ Vanadis Thủ Đức có không gian rộng rãi, sang trọng, đủ dịch vụ chuyên môn để phục vụ khách hàng đến làm đẹp mỗi ngày với giá cả cực kỳ yêu thương.

Những ưu điểm của dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Viện Thẩm Mỹ Vanadis Thủ Đức

  • Sở hữu ngay: Mày sắc nét, môi xinh tươi
  • Không đau, không sưng, không dị ứng, không cần nghỉ dưỡng
  • Dáng tự nhiên, nét mềm mại
  • Màu bền theo thời gian
  • Hợp khuôn mặt, hợp độ tuổi
  • Màu mực đa dạng, an toàn,
  • Bong vảy và đẹp tự nhiên sau thời gian ngắn

Những lý do giúp dịch vụ phun xăm môi của Viện Thẩm Mỹ Vanadis Thủ Đức trở nên hot đến như vậy:

  • Tạo dáng khuôn môi sao cho viền môi đều và rõ nét.
  • Tạo viền môi tròn căng mọng đầy gợi cảm.
  • Khắc phục tình trạng môi lệch, màu tái nhạt, thâm môi lâu năm.

Với phương châm trao bạn nét đẹp mà tự nhiên, Viện Thẩm Mỹ Vanadis Thủ Đức hiện nay tập trung vào các công nghệ thẩm mỹ hiện đại cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn giỏi, nhiệt tình sẵn sàng giúp bạn lựa chọn liệu trình, thời gian cũng như kết quả tốt nhất mà bạn mong muốn. Đừng ngại ngại gì nữa mà hãy ghé ngay Viện Thẩm Mỹ Vanadis Thủ Đức bạn nhé


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 64 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0707 080 126 - 0778 616 368

Fanpage: https://www.facebook.com/vanadisbeautythuduc64

Viện Thẩm Mỹ Vanadis Thủ Đức ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Vanadis Thủ Đức
Viện Thẩm Mỹ Vanadis Thủ Đức ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Vanadis Thủ Đức
Top 2
(có 0 lượt vote)

Midu Spa

Dường như cái tên Midu Spa đã trở nên quá đỗi quen thuộc đối với nhiều tín đồ làm đẹp tại Tp Thủ Đức, Tp HCM nói riêng cũng như tại Việt Nam nói chung. Bằng sự nỗ lực và kinh nghiệm của mình trong nhiều năm qua, Midu Spa đã chinh được hàng triệu trái tim của tín đồ làm đẹp, kể cả khách hàng khó tính nhất


Nếu như trước kia khi nghĩ tới phun chân mày mắt môi là già thì giờ Midu Spa đã chứng minh điều ngược lại bằng việc tạo ra được cơn sốt với công nghệ phun mày tán bột đẹp tự nhiên làm giới trẻ thay đổi cách nhìn và yêu thích tin dùng. Công nghệ phun mày tán bột tại trung tâm chỉ cần lướt nhẹ trên da đã tạo cho bạn cặp chân mày mềm mại đẹp tự nhiên như thật, mà hoàn toàn không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, không cần nghĩ dưỡng, dụng cụ mới vô trùng riêng biệt, màu sắc tự nhiên tuyệt đối không trổ xanh trổ đỏ. sau khi làm xong đẹp ngay, rung tâm cam kết đẹp 100/100, cấp phiếu bảo hành đẹp cho từng khách hàng.


Nói về quy trình phun mày tại Midu Spa thì trước tiên bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn chọn màu vẽ dáng mẫu đẹp phù hợp với khuôn mặt, sau đó bạn ngắm nhìn mình trong gương, nếu thật sự hài lòng thì chuyên viên Midu Spa mới phun theo dáng mẫu vừa vẽ.


Bên cạnh phun mày, các kỹ thuật như: phun môi xử lý thâm, cũng nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Đặc biệt, Midu Spa còn cung cấp dịch vụ sửa chữa lông mày phun hỏng, không ưng dáng. Vậy nên nếu lỡ không may lựa chọn phải những cơ sở kém chất lượng, khiến đôi mày ngài của bạn bị hỏng nặng, đôi môi thẫm màu hay bị bong tróc thì đã có Midu Spa xử lý, trả lại cho bạn nét ngài thanh tú, ánh mắt kiêu kỳ, đôi môi đỏ căng mọng. Cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư, hệ thống dịch vụ đạt tiêu chuẩn điều trị với các quy tắc vệ sinh, cùng trang thiết bị tiến tiến, Midu Spa cam đoan mang đến khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 121 Thống Nhất, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0981 829 916

Email: miduspa@gmail.com

Website: https://miduspa.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/SpaMidu/

Midu Spa ảnh 1
Midu Spa
Midu Spa ảnh 2
Midu Spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Spa Kim Ngân

Được sở hữu một đôi môi hồng tươi tự nhiên, căng mọng, một cặp mày ngài thanh tú, sắc nét hay mí mắt cong vút luôn là mơ ước của biết bao cô gái. Nắm bắt kịp thời các xu hướng làm đẹp hit hot nhất, Spa Kim Ngân đã ra đời và mang lại các gói dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng nhất, nhằm đáp ứng tối đa những nhu cầu làm đẹp ấy của chị em. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Spa Kim Ngânđã thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của các bà, các chị, các cô.


Những ưu điểm của dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Spa Kim Ngân:

  • Kĩ thuật tiên tiến
  • Tay nghề cao
  • Máy móc hiện đại
  • Dụng cụ nhập khẩu
  • Đảm bảo an toàn vệ sinh y tế tuyệt đối
  • Không gian spa được nâng cấp
  • Nhân viên nhiệt tình chu đáo
  • Sản phẩm đẹp xuất sắc.

Tiếp nối bằng sự uy tín và tin cậy của khách hàng, trên con đường xây dựng và khẳng định thương hiệu Spa Kim Ngân không ngừng học hỏi, tiếp thu các xu hướng làm đẹp hiện đại và hợp thời nhằm mang đến dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, giá thành phải chăng cũng là một ưu điểm của Spa Kim Ngân. Ngoài các dịch vụ phun xăm, Spa Kim Ngân còn có các dịch vụ khác cũng rất được chị em yêu thích và đánh giá cao như chỉnh sửa xóa xăm chân mày - mí mắt - môi bị hư, làm hồng nhũ hoa với công nghệ phun xăm vi điểm hay các dịch vụ chăm sóc da, trị mụn, ....


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100 Hoàng Diệu 2, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02862 838 589 - 0399 711 171

Email: kimngannguyen06021981@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyVienKimNganThuDuc/

Spa Kim Ngân ảnh 1
Spa Kim Ngân
Spa Kim Ngân ảnh 2
Spa Kim Ngân
Top 4
(có 2 lượt vote)

THẨM MỸ SALA

THẨM MỸ SALA cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Tp Thủ Đức, Tp HCM hiện nay. Sau khi làm đẹp bằng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại THẨM MỸ SALA, khách hàng sẽ có được đôi mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm căng mọng, nét mày ngài xinh tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với khuôn mặt mà không phải mất công tô vẽ như trước.


Bằng kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy trong suốt bao năm qua, THẨM MỸ SALA luôn biết cách tạo nên những tác phẩm phun xăm đẳng cấp cũng như nỗ lực không ngừng cho việc đầu tư cải tiến về trang thiết bị, qui trình kỹ thuật hiện đại, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho giới nữ.


Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Sala:

  • Phun môi phủ bóng Collagen
  • Phun môi công nghệ Châu Âu
  • Phun mày tán bột
  • Phun mày ombre chạm hạt
  • Phun mí mở tròng
  • Điêu khắc mày châu âu
  • Phun Ombre khắc sợi
  • Xử lý thâm môi
  • Xóa sửa chân mày hư lâu năm không để lại sẹo

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm thực tế, được đào tạo bài bản cùng phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, Thẩm Mỹ Sala chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các chị em, Thẩm Mỹ Sala còn thường xuyên cập nhật những công nghệ kỹ thuật phun xăm mới, an toàn và thật hiệu quả. Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, Trung tâm còn ra mức giá khá phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 đường số 20, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0965 003 669

Fanpage: https://www.facebook.com/thammysalathuduc

THẨM MỸ SALA ảnh 1
THẨM MỸ SALA
THẨM MỸ SALA ảnh 2
THẨM MỸ SALA
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phun Xăm Chuyên Nghiệp Thẩm Mỹ CHI VEE

Sở hữu một đôi chân mày cân đối, thanh tú hay một đôi môi gợi cảm, căng mọng thu hút bao ánh nhìn luôn là ước mơ của mọi phụ nữ. Trải nghiệm dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Phun Xăm Chuyên Nghiệp Thẩm Mỹ CHI VEE là cơ hội lý tưởng để biến ước mơ đẹp hoàn hảo trên từng đường nét của chị em thành hiện thực.


Một số dịch vụ tại Thẩm Mỹ CHI VEE:

  • Phun mày vi chạm thượng đỉnh, xử lý được mày hư tổn trả lại vẻ đẹp tự nhiên cho khách tự tin thêm xinh
  • Phun môi tế bào gốc, trải nghiệm 120 phút có ngay bờ môi căng mịn, hồng tự nhiên như môi baby
  • Phun mí
  • Điêu khắc chân mày
  • ...

Đáp ứng đầy các tiêu chí của một cơ sở phun xăm thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp, dịch vụ của Thẩm Mỹ CHI VEE luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng. Và để có được thành quả tuyệt vời ấy chính là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, luôn cải tiến tay nghề, không ngừng học hỏi những công nghệ làm đẹp mới nhất để từ đó đem tới chất lượng phục vụ tốt nhất, xứng đáng nơi khách hàng gửi trọn niềm tin yêu. Thẩm Mỹ CHI VEE luôn đi đầu về các công nghệ làm đẹp mới nhất và hiệu quả nhất đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ mong muốn cải thiện nét đẹp hiện tại của bản thân khi đến đây.


Nếu đang phân vân chưa biết nên tìm kiếm địa chỉ phun xăm uy tín nào tại Thủ Đức, HCM, đừng bỏ qua Thẩm Mỹ CHI VEE bạn nhé. Với Thẩm Mỹ CHI VEE mong muốn mang đến không chỉ những tác phẩm đẹp mà còn đảm bảo an toàn cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37B Tô Ngọc Vân, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0942 808 800 - 0931 866 669 - 0879 789 789

Email: thammychivee@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Chiveephunxam

Phun Xăm Chuyên Nghiệp Thẩm Mỹ CHI VEE ảnh 1
Phun Xăm Chuyên Nghiệp Thẩm Mỹ CHI VEE
Phun Xăm Chuyên Nghiệp Thẩm Mỹ CHI VEE ảnh 2
Phun Xăm Chuyên Nghiệp Thẩm Mỹ CHI VEE
Top 6
(có 0 lượt vote)

Mỹ Viện Tây Thi

Không nằm ngoài danh sách này, Mỹ Viện Tây Thi cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Tp Thủ Đức, Tp HCM hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của chuyên viên thẩm mỹ về trình độ chuyên môn và tay nghề cao, sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi.


Mỹ viện cung cấp cho chúng ta những dịch vụ nổi bật như:

  • Trị mụn tận gốc
  • Trị nám không tái lại
  • Trị hết tàn nhang vĩnh viễn
  • Phun thêu mắt, môi, chân mày
  • Tắm trắng da toàn thân- Trị sẹo lồi, sẹo lõm...

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, sở hữu đội ngũ chuyên viên có trình độ tay nghề cao, thường xuyên cập nhật những phương pháp làm đẹp mới, Mỹ Viện Tây Thi là điểm đến của rất nhiều chị em. Tại Mỹ Viện Tây Thi đẹp luôn đi đôi với an toàn. Để có thể sở hữu một đôi môi, đôi chân mày đẹp như ý muốn thì ngoài tay nghề chuyên nghiệp, các nàng nhất định phải quan tâm tới nguồn gốc xuất xứ mực, không chứa chì, độc tố, không ảnh hưởng tới sức khỏe. Đó là lí do vì sao sản phẩm phun môi tại Mỹ Viện Tây Thi bong ra lên màu rất mượt, mịn, trong veo và màu sẽ đẩy lên dần sau 6-8 tuần. Chứ không giống như những dòng mực pha không rõ nguồn gốc, bật tone màu lên luôn và xỉn dần.


Sau quá trình trải nghiệm dịch vụ phun xăm tại Mỹ Viện Tây Thi khách hàng sẽ sở hữu ngay cho mình đôi môi, dáng mày đúng tỉ lệ, mềm mại, tinh gọn, màu sắc tự nhiên, phù hợp với từng khuôn mặt khi đã cải thiện được những trường hợp như môi nhợt nhạt, thâm, xỉn màu, dáng mày lệch, không đều... để khách hàng hoàn toàn yên tâm trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuẩn xu hướng với mức giá ưu đãi.


Mỹ Viện Tây Thi nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng lẫn thái độ phục vụ. Đó chính là động lực để Mỹ Viện Tây Thi ngày càng hoàn thiện và phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Đây là một địa chỉ làm đẹp để các chị em nhà mình đáng cân nhắc đấy


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 Hàn Thuyên, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0972 222 233

Fanpage: https://www.facebook.com/dieutrimunnamtannhang/

Mỹ Viện Tây Thi ảnh 1
Mỹ Viện Tây Thi
Mỹ Viện Tây Thi ảnh 2
Mỹ Viện Tây Thi
Trên đây là những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ cực kỳ uy tín tại Thủ Đức mà Alltop chia sẻ tới bạn. Hi vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Mỹ Viện Tây Thi