Top 9 Địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất Nha Trang

9144

“Phun môi ở đâu đẹp và chất lượng ở Nha Trang?” vẫn luôn là câu hỏi mà mọi người thắc mắc, bởi việc chọn đúng địa chỉ phun môi uy tín, chất lượng là điều...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

VY TỐNG BEAUTY & ACADEMY

Không phải ngẫu nhiên mà VY TỐNG BEAUTY & ACADEMY xuất hiện trong "bảng vàng" ngày hôm nay. Từ kết quả Alltop thu được qua các cuộc khảo sát bình chọn từ cộng đồng, VY TỐNG BEAUTY & ACADEMY đã và đang là là một trong các địa chỉ có tiếng và uy tín nhất về phun môi nói riêng và thẩm mỹ nói chung trên địa bàn Nha Trang hiện nay nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao "mặt tiền" của mình cho các sản phẩm nơi đây.


Đến với VY TỐNG BEAUTY & ACADEMY, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ phun xăm môi công nghệ cao như: xí muội, colagen, phun môi không tê.. Đây là phương pháp phun môi hiện đại với công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay đảm bảo bạn sẽ không hề đau hay khó chịu gì cả. Thêm vào đó, với sự nhiệt tình và tận tâm cũng như sự tỉ mỉ và kĩ càng của các chuyên viên có chuyên môn cao bất kể trong quá trình tư vấn hay thực hiện dịch vụ bạn sẽ vô cùng ưng ý và trở nên tự tin hơn với một đôi môi quyến rũ và căng bóng, mịn màng. Ngoài ra, đôi môi của bạn còn trông rõ nét hơn, không còn các khuyết điểm vì vậy mà bạn có thể tự tin tỏa sáng với mọi người xung quanh mà không cần tô son.


Hơn hết, để quá trình phun môi được an toàn cũng như lên màu đẹp và bền VY TỐNG BEAUTY & ACADEMY luôn lựa chọn kỹ càng, sử dụng những loại mực không chứa độc tố, an toàn, tự nhiên và thân thiện với sức khỏe. Do đó, khi phun lên môi màu lên rất chuẩn, đậm màu chứ không nhợt nhạt, rất tự nhiên, và đúng với bảng màu mà bạn đã lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25B Đồng Nai, Phước Hải,Nha Trang, Khánh Hoà

Điện thoại: 0931 187 877 hoặc 0905 562 568

Fanpage: https://www.facebook.com/phunxamthammyvytong

Facebook: https://www.facebook.com/vy.tong.3954/

VY TỐNG BEAUTY & ACADEMY ảnh 1
VY TỐNG BEAUTY & ACADEMY
VY TỐNG BEAUTY & ACADEMY ảnh 2
VY TỐNG BEAUTY & ACADEMY
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hiền Son Academy

Là một trong những địa chỉ làm đẹp hiệu quả và an toàn nhất nhì tại Nha Trang, Hiền Son Academy luôn là điểm đến yêu thích của những người yêu thích cái đẹp. Bằng tất cả sự tâm huyết, kinh nghiệm nhiều năm Hiền Son Academy tự tin sẽ tư vấn cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp thích nhất cũng như giải đáp mọi yêu cầu thắc mắc của khách hàng một cách chi tiết và tỉ mỉ. Do đó, khách hàng có thể an tâm về chất lượng các dịch vụ khi đến đây phun môi, phun mày, điêu khắc,...


Đối với dịch vụ phun môi thì hiện tại Hiền Son Academy đang sử dụng các công nghệ phun môi như Collagen, lipsticks, thâm môi,...và trong các công nghệ đó Phun môi lipsticks (hiệu ứng môi son) luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi công nghệ này sử dụng mũi kim siêu nhỏ tác động vào lớp thượng bì da môi nên hạn chế xâm lấn đến mức thấp nhất, không gây tổn thương hay chảy máu, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Thời gian phun môi màu nhanh chóng nhưng lâu trôi, màu môi đẹp kéo dài từ 2-3 năm và đặc biệt là bạn không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, cũng không cần kiêng khem quá nhiều. Sau khi kết thúc liệu trình bạn sẽ sở hữu ngay bờ môi màu hồng tự nhiên, nhẹ nhàng, thanh lịch và ngọt ngào.


Ngoài ra, để đảm bảo an toàn về sức khỏe cho khách hàng Hiền Son Academy cam kết chỉ sử dụng những mực được nhập từ những đơn vị uy tín có xuất xứ rõ ràng, các dụng cụ cũng được vô trùng tuyệt đối và sử dụng riêng cho từng khách hàng. Giá cả dịch vụ tại đây cũng được niêm yết rõ ràng và được đánh giá là khá rẻ. Thêm vào đó, Hiền Son Academy thường xuyên tung là nhiều dịp khuyến mãi, giảm giá để tri ân khách hàng. Chính vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu phun xâm môi thì bạn hãy đến Hiền Son Academy nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 Văn Tiến Dũng, Khu VCn Phước Hải, TP. Nha Trang.

Điện thoại: 0901 666 163

Fanpage: https://www.facebook.com/HienSonAcademy

Facebook: https://www.facebook.com/nhan6868

Hiền Son Academy ảnh 1
Hiền Son Academy
Hiền Son Academy ảnh 2
Hiền Son Academy
Top 2
(có 0 lượt vote)

Anna Huỳnh Beauty Clinic & Accademy

Nếu bạn vẫn không biết dịch vụ phun môi ở đâu đẹp và chất lượng tại Nha Trang? Hãy thử tham khảo Anna Huỳnh Beauty Clinic & Accademy – một trong những địa chỉ phun môi có tiếng tại Nha Trang nhận được sự quan tâm, tin tưởng từ khách hàng và nhận về không ít những lời phản hồi, đánh giá tích cực nhất.


Tại Anna Huỳnh Beauty Clinic & Accademy, bạn sẽ được tư vấn các liệu trình phù hợp nhất với tình trạng môi hiện tại từ những người thợ chuyên nghiệp. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại và kỹ thuật công nghệ tiên tiến kết hợp với quy trình thực hiện nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế đảm bảo quá trình thực hiện phun môi sẽ diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và sự an toàn tuyệt đối.


Anna Huỳnh Beauty Clinic & Accademy còn có không khí thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh mực đảm bảo xuất xứ rõ ràng thì tất cả các vật dụng làm đẹp chẳng hạn như: súng, khăn bông… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.


Không chỉ có chất lượng, giá cả tại đây được cập nhật rõ ràng, tùy thuộc vào gói dịch vụ khách hàng lựa chọn và được đánh giá là tương đối ổn định so với mặt bằng chung. Ngần ngại gì nữa mà không ghé ngay Anna Huỳnh Beauty Clinic & Accademy để trải nghiệm ngay và luôn hôm nay?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chung cư CT4, VCN Phước Hải, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0889 803 803

Fanpage: https://www.facebook.com/loluyenmynhan

Facebook: https://www.facebook.com/thammyannahuynh1611/

Anna Huỳnh Beauty Clinic & Accademy ảnh 1
Anna Huỳnh Beauty Clinic & Accademy
Anna Huỳnh Beauty Clinic & Accademy ảnh 2
Anna Huỳnh Beauty Clinic & Accademy
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hoà Hồ Brows Academy

Thật không nói quá khi cho rằng Hoà Hồ Brows Academy là một trong những điểm đến tin tưởng nhất để chị em tại Nha Trang. Bởi lẽ, nơi đây được biết đến như một thiên đường chăm sóc sắc đẹp, sự tập hợp đầy đủ các loại hình dịch vụ làm đẹp khác nhau. Và dĩ nhiên không thể nào không có dịch vụ phun môi thẩm mỹ - một trong những phương pháp cực kỳ hot được nhiều chị em ưa chuộng vào thời gian gần đây.


Tại Hoà Hồ Brows Academy bạn sẽ được tư vấn về màu mực được vẽ thử dáng và màu mực trước phun môi. Bằng sự tận tụy và nhiệt tình luôn sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu yêu cầu của khách của nhân viên tại đây, chắc chắn sẽ cho bạn sự lựa chọn tốt nhất. Chưa dừng lại ớ đó, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp bằng công nghệ phun môi tiên tiến nhất như: 3DNanolips, colagen, hiệu ứng son lì,...và thực hiện bởi các chuyên viên có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm thực hiện, được đào tạo nâng cao tay nghề thường xuyên. Đảm bảo quá trình thực hiện diễn ra nhẹ nhàng bạn sẽ không không đau, không chảy máu. Và đặc biệt kết quả sẽ khiến bạn phải bất ngờ với bờ môi hiện có.


Bên cạnh đó, các dụng cụ như phun môi đều được sử dụng riêng biệt với từng khách hàng, được vệ sinh sạch sẽ đảm bảo an toàn y tế phun thêu thẩm mỹ. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Hoà Hồ Brows Academy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Bạch Đằng, Phước Tiến, Nha Trang

Điện thoại: 0905 090 079 hoặc 0983 220617

Fanpage: https://www.facebook.com/Hoahobeauty

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100023578140367

Hoà Hồ Brows Academy ảnh 1
Hoà Hồ Brows Academy
Hoà Hồ Brows Academy ảnh 2
Hoà Hồ Brows Academy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Lyna Beauty & Academy

Khoảng cách giữa đôi môi thâm sì và hồng mọng tự nhiên đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ phun môi phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Và trong vô số các cơ sở phun xăm môi được mọc lên như nấm như hiện nay tại Nha Trang thì Lyna Beauty & Academy luôn là một trong những gợi ý tuyệt vời được nhắc đến mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn nên phun môi ở nơi nào đẹp và chất lượng nhất.


Ưu điểm khi đến với Lyna Beauty & Academy:

  • Các kỹ thuật viên có tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn giúp quá trình phun môi được diễn ra nhanh chóng, không sưng, không đau.
  • Quy trình làm việc an toàn cho sức khoẻ, tránh lây nhiễm về vệ sinh y tế
  • Mực phun chính hãng, không hoá xanh đỏ sau một thời gian, an toàn cho da
  • Đảm bảo quy trình lên màu tự nhiên, bền lâu
  • Máy móc hiện đại, sử dụng công nghệ phun môi hot nhất hiện nay
  • Khách hàng được lựa chọn tư vấn phương pháp tối ưu nhất cho từng trường hợp
  • Giá cả hợp lý, phải chăng

Đã rất nhiều khách hàng đến và hải lòng với chất lượng và dịch vụ tại Lyna Beauty & Academy. Vây bạn có muốn là người tiếp theo được trải nghiệm dịch vụ và cảm nhận những điều thú vị mà Lyna Beauty & Academy mang lại không nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 12 Miếu bà, TP. Nha Trang (Sát trường Hà Huy Tập)

Điện thoại: 0988 077 763

Fanpgae: https://www.facebook.com/lyna.nguyen.1000/

Lyna Beauty & Academy ảnh 1
Lyna Beauty & Academy
Lyna Beauty & Academy ảnh 2
Lyna Beauty & Academy
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hoàng Trúc Permanent Makeup

Việc tìm kiếm một địa chỉ phun môi ở đâu đẹp và chất lượng tại Nha Trang là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em. Với sự xuất hiện của vô số các trung tâm làm đẹp khiến chị em ngày càng khó đưa ra lựa chọn phù hợp. Đặc biệt, dịch vụ phun xăm môi hiện nay thậm chí có thể tìm thấy ở những tiệm làm tóc kém chất lượng với giá bình dân, đánh vào tâm lý ưa chuộng của khách hàng. Vì thế bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng để tránh tiền mất tật man


Và một khi để nói đến địa chỉ phun môi đẹp và uy tín hàng đầu tại Nha Trang thì không thể nào có thể bỏ qua Hoàng Trúc Permanent Makeup. Đến đây mọi vấn đề về môi đều sẽ được giải quyết một cách hoàn hảo Hoàng Trúc Permanent sẽ mang lại cho bạn đôi môi mềm mọng, gợi cảm góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho các chị em.


Tại Hoàng Trúc Permanent Makeup, mọi khách hàng khi phun môi sẽ được thực hiện bởi bàn tay khéo léo kỹ thuật cao của các chuyên gia được đào tạo bài bản, có kiến thức phun xăm kết hợp với gout thẩm mỹ tinh tế. Với cam kết an toàn tuyệt đối, chất lượng mực cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và không chứa các độc tố gây hại tới sức khỏe hay bờ môi cộng thêm công nghệ phun môi hiện đại, Hoàng Trúc Permanent Makeup thực sự là một gợi ý tuyệt vời để sở hữu bờ môi đẹp và ưng ý.


Vậy nên đã sử dụng dịch vụ của Hoàng Trúc Permanent Makeup thì chúng ta không cần phải lo ngại, hãy tin rằng chúng ta sẽ luôn đẹp sau khi sử dụng dịch vụ tại Hoàng Trúc Permanent Makeup.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55/8 Lý Thánh Tôn, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0908 556 439

Fanpage: https://www.facebook.com/Truc.Chanel.29

Hoàng Trúc Permanent Makeup ảnh 1
Hoàng Trúc Permanent Makeup
Hoàng Trúc Permanent Makeup ảnh 2
Hoàng Trúc Permanent Makeup
Top 6
(có 0 lượt vote)

MASTER TRINH - ACADEMY

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến MASTER TRINH - ACADEMY trong danh sách này của Alltop. Đây là một trong những cái tên khá nổi bật được vô số chị em phụ nữ lui tới thường xuyên khi có nhu cầu phun môi nói riêng và làm đẹp nói chung.


Ấn tượng đầu tiên khi bước vào MASTER TRINH - ACADEMY là bạn sẽ cảm thấy được sự nhiệt tình chu đáo của đội ngũ nhân viên tại đây. Họ rất tận tình, tư vấn hỏi han về các nhu cầu của bạn, tư vấn về các dịch vụ tốt nhất cũng như là giá thành để cho khách hàng có sự lựa chọn.


Trong quá trình phun môi chuyên viên luôn cẩn thận và tỉ mỉ thực hiện từng bước hết sức nhẹ nhàng và chuẩn quy trình Bộ Y Tế để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Hơn thế nữa, với việc áp dụng các kỹ thuật phun môi hot nhất hiện nay đảm bảo việc phun môi được diễn ra nhanh chóng, không đau, sưng, kiêng gì hết mà còn giữ được màu môi đẹp, chuẩn. Hầu hết những vị khách sau khi trải nghiệm xong phun môi của MASTER TRINH - ACADEMY đều cảm thấy rất hài lòng và họ cho rằng là đáng lẽ ra được biết đến địa chỉ này sớm hơn thì càng tốt.


Thêm vào đó, máy móc ở đây được trang bị đầy đủ, chất liệu mực được sử dụng tại MASTER TRINH - ACADEMY hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng, các thiết bị phun môi tại đây cũng được thường xuyên tuyệt trùng sạch sẽ. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26 Hòn Chồng, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0834 020 955

Fanpage: https://www.facebook.com/trinhbeautyacademy

Facebook: https://www.facebook.com/cattrinh.le/

MASTER TRINH - ACADEMY ảnh 1
MASTER TRINH - ACADEMY
MASTER TRINH - ACADEMY ảnh 2
MASTER TRINH - ACADEMY
Top 7
(có 2 lượt vote)

Xăm Phun Soang Phạm

Môi thâm xỉn màu, môi không được tự nhiên, môi cần trang điểm tốn nhiều thời gian,… đang là lo lắng của rất nhiều bạn gái trong thời gian gần đây. Công nghệ ngày càng hiện đại, càng có nhiều giải pháp cho nỗi lo lắng trên. Và để giải quyết những nổi niềm ấy bạn có thể tham khảo ngay Xăm Phun Soang Phạm - một trong những địa chỉ phun môi cực hot được nhiều khách hàng tìm kiếm suốt thời gian qua.


Khi đến với Xăm Phun Soang Phạm, bạn sẽ được tư vấn các liệu trình phù hợp nhất với tình trạng hiện tại từ đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao. Kỹ thuật phun môi thẫm mỹ tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn mang đến sự yên tâm tuyệt đối với khách hàng. Không những thế, mực in được nhập từ các đơn vị uy tín trên thị trường nên lên môi, chuẩn màu, bền và an toàn. Đảm bảo sau khi thực hiện bạn sẽ thấy tự tin, yêu đời hơn khi có được đôi môi đẹp, màu sắc tươi tắn, sexy gợi cảm.


Chưa dừng lại ở đó, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Xăm Phun Soang Phạm cũng thường xuyên cải tiến, cập nhật những kỹ thuật, công nghệ phun môi mới nhất mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.


Xăm Phun Soang Phạm cũng thường xuyên cho ra các đợt khuyến mãi trong các dịp đặc biệt để chị em có thể đến cửa hàng trải nghiệm dịch vụ. Ngoài ra, tập thể nhân viên tại đây luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những giờ phút thư giãn nhất bằng những câu chuyện đời thường khi đến với thẩm mỹ viện. Phong cách cởi mở, thân thiện giúp nàng xua tan mệt mỏi cũng như lo lắng trước quá trình thực hiện phun môi. Hãy đến Xăm Phun Soang Phạm để trải nghiệm dịch vụ để cảm nhận chân thực nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5B Trương Định, Phước Tiến, Nha Trang

Điện thoại: 0919 549 769

Fanpage: https://www.facebook.com/phamthikim.soang

Xăm Phun Soang Phạm ảnh 1
Xăm Phun Soang Phạm
Xăm Phun Soang Phạm ảnh 2
Xăm Phun Soang Phạm
Top 8
(có 0 lượt vote)

NHUNG BEAUTY STUDIO

NHUNG BEAUTY STUDIO chắn hẳn không phải là một cái tên quá đỗi xa lạ gì đối với chị em phụ nữ tại Nha Trang rồi nhỉ? Đây là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ cực kỳ nổi tiếng và có chất lượng tuyệt vời. Sở dĩ nơi này được nhiều khách hàng yêu thích không chỉ bởi là nơi giúp chị em trở nên xinh đẹp hơn với đôi môi căng hồng, sexy với đủ tông màu khác nhau mà còn ở sự nhiệt tình và vui vẻ trong từng khâu dịch vụ mà NHUNG BEAUTY STUDIO mang lại.


Tại NHUNG BEAUTY STUDIO có rất nhiều công nghệ phun môi và màu sắc đa dạng cho mọi người lựa chọn như màu hồng cam, hồng baby, rất phù hợp với những cô nàng da trắng và có nền môi thâm. Ngoài ra, màu hồng đào, hồng cánh sen còn phù hợp với làn da rám nắng. Phun môi collagen phủ bóng ứng dụng công nghệ tế bào gốc giúp bạn có được đôi môi tự nhiên, màu lên chính xác, nhẹ nhàng.


NHUNG BEAUTY STUDIO sở hữu đội ngũ kĩ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong nghề phun môi và đặc biệt là được đào tạo bài bản sẽ tư vấn, lựa chọn phương pháp, màu sắc và thực hiện các thao tác phun môi theo đúng quy trình. Đến với thẩm mỹ viện NHUNG BEAUTY STUDIO, các chị em có thể hoàn toàn yên tâm về đội ngũ kĩ thuật viên ở đây.


Bên cạnh đó, NHUNG BEAUTY STUDIO cũng sử dụng mực phun có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không sử dụng mực kém chất lượng gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ và sức khỏe của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để phun môi thì NHUNG BEAUTY STUDIO chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Hậu Giang, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0335 575 043 hoặc 0764 400 450

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008406930972

NHUNG BEAUTY STUDIO ảnh 1
NHUNG BEAUTY STUDIO
NHUNG BEAUTY STUDIO ảnh 2
NHUNG BEAUTY STUDIO
Trên đây là top các địa chỉ phun môi đẹp và uy tín nhất Nha Trang mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi phun môi phù hợp và ưng ý nhất!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .