Top 10 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và uy tín nhất Bắc Ninh

1019

Ai cũng muốn bản thân ngày một tốt hơn và trở thành phiên bản hoàn hảo nhất. Đặc biệt là ở phụ nữ, nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng nhiều. Do vậy,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Duyên Nguyễn Eyebrows & Academy

Trong thời gian gần đây, phun xăm thẩm mỹ đã trở thành trào lưu làm đẹp được ưa chuộng tại nước ta. Và đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy? Hãy đến với Duyên Nguyễn Eyebrows & Academy, là một trong những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Bắc Ninh mà bạn không nên bỏ qua.


Lý do nên đến với Duyên Nguyễn Eyebrows & Academy:

  • Công nghệ phun xăm: Các công nghệ phun xăm lạc hậu khó có thể đáp ứng được những tiêu chuẩn về thẩm mỹ và độ an toàn.
  • Trình độ kĩ thuật viên: là người có trình độ chuyên môn vững chắc và nhiều năm kinh nghiệm, sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn lựa chọn phương pháp, màu sắc, thực hiện các thao tác phun xăm
  • Quy trình thực hiện: thực hiện theo quy trình khoa học với các dụng cụ được khử trùng nghiêm ngặt.
  • Chất lượng mực phun xăm: Cùng với việc lựa chọn màu sắc phù hợp thì chất lượng mực phun là yếu tố chị em không thể bỏ qua, mực phun chất lượng cao có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và tránh các rủi ro về mặt sức khỏe.
  • Thêm vào đó là sự đầu tư mạnh tay cho hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến phục vụ tối đa cho quá trình học và dạy cùng sự cập nhật liên tục những công nghệ, kỹ thuật phun xăm bậc nhất thế giới.

Với cam kết an toàn tuyệt đối, chất lượng mực cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và không chứa các độc tố gây hại tới sức khỏe cộng thêm sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, tay nghề cao, Duyên Nguyễn Eyebrows & Academy thực sự là một địa chỉ tuyệt vời về phun xăm thẩm mỹ dành cho các chị em tại Bắc Ninh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 251 Nguyễn Gia Thiều, Phường Tiền An, Tp. Bắc Ninh

Điện thoại: 0923 066 888 - 0943 031 992

Facebook: https://www.facebook.com/caxau.kool

Fanpage: https://www.facebook.com/PhunXamThamMyDUYENNGUYEN


Duyên Nguyễn Eyebrows & Academy ảnh 1
Duyên Nguyễn Eyebrows & Academy
Duyên Nguyễn Eyebrows & Academy ảnh 2
Duyên Nguyễn Eyebrows & Academy
Duyên Nguyễn Eyebrows & Academy ảnh 3
Duyên Nguyễn Eyebrows & Academy
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Phượng Anh Academy

Được đánh giá là một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Bắc Ninh, Thẩm Mỹ Phượng Anh Academy nổi tiếng với kỹ thuật viên phun xăm chuyên môn giỏi, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng một hệ thống công nghệ, trang thiết bị phun thêu hiện đại, tiên tiến.


Tại Thẩm Mỹ Phượng Anh Academy kỹ thuật phun môi collagen ra đời đáp ứng được hoàn toàn nhu cầu của các chị em. Môi đều màu, bóng đẹp tự nhiên… là một trong những ưu điểm vượt trội mà các chị em có thể nhìn thấy được ngay sau khi thực hiện phun môi collagen. Màu môi được duy trì và ổn định trong khoảng từ 3 - 5 năm tùy cơ địa mỗi người nhờ có tinh chất collagen thấm sâu vào tế bào da. Vậy nên, bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề trang điểm, cũng không sợ bị thâm môi vì luôn duy trì được sự tươi mới, rạng ngời mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh yếu tố về kỹ thuật, tay nghề của chuyên viên, Thẩm Mỹ Phượng Anh Academy luôn sử dụng mực phun xăm chất lượng cao với các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo an toàn, bền màu, đẹp sang chảnh, có nhiều màu phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, và đó chính là những ưu điểm nổi trội khiến bất cứ vị khách nào lựa chọn Phượng Anh cũng đều cảm thấy yên tâm.


Ngoài ra, một trong những điều đặc biệt giúp khách hàng tin tưởng và lựa chọn Thẩm Mỹ Phượng Anh Academy chính là trình độ chuyên môn giỏi và tay nghề cao của đội ngũ chuyên viên, KTV. Cơ sở đã đào tạo, lựa chọn được đội ngũ có đủ tài năng, bề dày kinh nghiệm đảm bảo từ 3 – 5 năm để giúp khách hàng làm đẹp an toàn và hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 94/ Trần Hưng Đạo, Khu 3, Phường Phố Mới, TX Quế Võ, Bắc Ninh
  • Thành Dền, Đào Viên, Quế Võ, Bắc Ninh

Điện thoại: 091 650 1993

Email: Cotitquevo@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Chi.ot.1993


Thẩm Mỹ Phượng Anh Academy ảnh 1
Thẩm Mỹ Phượng Anh Academy
Thẩm Mỹ Phượng Anh Academy ảnh 2
Thẩm Mỹ Phượng Anh Academy
Thẩm Mỹ Phượng Anh Academy ảnh 3
Thẩm Mỹ Phượng Anh Academy
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hoài Nguyễn Beauty Academy

Hoài Nguyễn Beauty Academy là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín bậc nhất tại Bắc Ninh, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm thẩm mỹ và điều trị các vấn đề khuyết điểm trên khuôn mặt như mày, môi, đem đến cho bạn những dịch vụ chất lượng cùng hiệu quả cao, Hoài Nguyễn Beauty Academy chắc chắn sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.


Đến với Hoài Nguyễn Beauty Academy nổi bật với các dịch vụ: Phẩy sợi chân mày 6D, phun mày TB vi chạm, phun mày hiệu ứng bút chì,... và tất cả sẽ giúp bạn tự tin với đôi “mày ngài” sắc nét, duy trì lâu dài với thời gian bởi việc áp dụng những kỹ thuật tiên tiến và mực được sử dụng cao cấp, cùng sự thực hiện chuyên nghiệp của kỹ thuật viên phun xăm hàng đầu. Bên cạnh đó kỹ thuật phun môi Châu Âu cũng đã được Hoài Nguyễn áp dụng khá thành công. Không những không sưng và không đau, kỹ thuật này tạo cho các chị em phụ nữ một dáng môi đầy đặn và quyến rũ, một đôi môi căng mọng, đẹp tự nhiên và nồng nàng nhất. Đặc biệt có kết hợp thêm collagen (phun môi collagen) hay tế bào gốc (phun môi tế bào gốc). Các chị em có thể ăn uống và sinh hoạt bình thường ngay sau khi làm đẹp cho đôi môi của mình.


Hoài Nguyễn Beauty Academy là nơi sở hữu đầy đủ các yếu tố để trở thành một địa chỉ làm đẹp hàng đầu. Hoài Nguyễn tự tin khẳng định vị thế của mình tại thị trường chăm sóc sắc đẹp của Bắc Ninh. Chính vì thế, đây chắc chắn sẽ là một cái tên mà các chị em nên lưu vào bộ nhớ mối khi có nhu cầu tút tát lại nhan sắc, để thật tự tin tỏa sáng khi đến bất cứ đâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Giang Liễu, Phương Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh

Điện thoại: 0961 455 650

Fanpage: https://www.facebook.com/hoainguyenbeauty


Hoài Nguyễn Beauty Academy ảnh 1
Hoài Nguyễn Beauty Academy
Hoài Nguyễn Beauty Academy ảnh 2
Hoài Nguyễn Beauty Academy
Hoài Nguyễn Beauty Academy ảnh 3
Hoài Nguyễn Beauty Academy
Top 3
(có 0 lượt vote)

T - Vany Beauty Academy

Đưọc thành lập từ những năm 2017, T - Vany Beauty Academy là cơ sở phun xăm Bắc Ninh uy tín. Đến với T - Vany Beauty Academy bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, đúng nhu cầu về dáng chân mày phong thủy, màu môi theo mong muốn.


Dịch vụ phun xăm tại T - Vany Beauty Academy sử dụng kỹ thuật phun xăm dùng đầu kim siêu nhỏ, tốc độ di chuyển kim nhanh để đưa chất tạo màu vào lớp thượng bì môi, màu cực kỳ trong veo cùng khả năng khử thâm xuất sắc. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật phun môi hiện đại cùng với mực thảo dược tự nhiên mang lại vẻ đẹp căng mọng, tươi mới cho đôi môi bạn gái. Khác với các phương pháp phun xăm môi trước đây, kỹ thuật mới phun vi chạm này hoàn toàn không bị đau và không bị sưng, xoá đi nỗi lo lắng của các chị em trước khi quyết định đi làm đẹp làn môi của mình. Ngoài ra, với kỹ thuật điêu khắc chân mày tân tiến, hiện đại nhất, đã mang lại một giải pháp tuyệt vời giúp các cô nàng có được đôi lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Ngoài điêu khắc thì trong số các phương pháp thẩm mỹ mày hiện có tại đây như: phun mày hiệu ứng bút chì, phun mày tản bột là những dịch vụ nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

T - Vany Beauty Academy sở hữu trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó khi phun xăm tại đây bạn sẽ được bảo hành và dặm lại định kì. Vậy nên, đừng lo lắng khi chẳng may sở hữu phải làn môi thâm, nhợt nhạt không tươi tắn, hay đường nét lông mày không rõ ràng, thưa thớt… bạn chỉ cần tìm đến T - Vany Beauty Academy và trải nghiệm công nghệ phun xăm thẩm mỹ đẳng cấp, tiên tiến nhất, mọi vấn đề ấy sẽ là điều chẳng đáng bận tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu phố mới, Trang Hạ, Từ Sơn, Bắc Ninh

Điện thoại: 0936 883 122

Email: nguyenyvan108@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/PhunXamDieuKhacDaoTaoNghe/


T - Vany Beauty Academy ảnh 1
T - Vany Beauty Academy
T - Vany Beauty Academy ảnh 2
T - Vany Beauty Academy
T - Vany Beauty Academy ảnh 3
T - Vany Beauty Academy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phun Xăm Hiền Bi

Bạn đang ở Bắc Ninh và bạn muốn có đôi chân mày thanh tú, đôi môi hồng gợi cảm, cặp mí mắt đen huyền tự nhiên mà không mất thời gian trang điểm mỗi ngày? Vậy thì Phun Xăm Hiền Bi sẽ là một địa chỉ tuyệt vời rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.


Những ưu điểm chỉ có tại Phun Xăm Hiền Bi:

  • Kỹ thuật phun xăm môi có thể khắc phục được những nhược điểm của môi như: tạo dáng khuôn môi sao cho viền môi đều và rõ nét, khắc phục tình trạng môi lệch bằng cách "ăn gian" hoặc "thu hẹp" mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp tự nhiên của đôi môi.
  • Phun xăm môi Châu Âu siêu mềm mịn là kỹ thuật hiện đại bậc nhất và chất lượng mực cao cấp đến từ các hãng uy tín, hoàn toàn không chứa các độc tố gây tác dụng phụ hay nguy hại tới sức khỏe người dùng.
  • Dưới bàn tay khéo léo của các chuyên gia thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cặp mày hài hòa hay đôi môi xinh xắn, tự nhiên.
  • Hiệu quả lâu dài: Phun xăm công nghệ tiên tiến đem lại vẻ đẹp hoàn hảo và hiệu quả lâu dài.
  • Không sưng tấy, không mất quá nhiều t thời gian nghỉ dưỡng.
  • Khách hàng sẽ được tư vấn về màu mực và đặc biệt khách hàng sẽ được vẽ thử dáng và màu mực trước khi làm

Phun Xăm Hiền Bi tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng với bộ sưu tập không giới hạn các sản phẩm uy tín và chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên nơi đây. Với các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ mày - môi - mí chất lượng, cơ sở đã giúp hàng trăm khách hàng khắc phục được nhược điểm của mình. Ngoài ra, Phun Xăm Hiền Bi cũng thường xuyên cải tiến, cập nhật những kỹ thuật, công nghệ phun xăm thẩm mỹ mới nhất thế giới để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng,


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Mẫn Xá, Long Châu, Yên Phong, Bắc Ninh

Điện thoại: 0355 808 198

Email: Hienbi041995@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HienBiAcademy/


Phun Xăm Hiền Bi ảnh 1
Phun Xăm Hiền Bi
Phun Xăm Hiền Bi ảnh 2
Phun Xăm Hiền Bi
Phun Xăm Hiền Bi ảnh 3
Phun Xăm Hiền Bi
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ viện Dr Kim

Một cái tên không thể thiếu trong danh sách những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng ở Bắc Ninh đó chính là Thẩm mỹ viện Dr Kim. Cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm thẩm mỹ và điều trị các vấn đề về da, đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cùng hiệu quả cao.


Tại sao bạn nên lựa chọn phun xăm thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Dr Kim?

  • Sử dụng liệu trình làm đẹp theo tiêu chuẩn công nghệ tân tiến, hiện đại nhất.
  • Phác đồ chuyên biệt được thiết kế riêng cho từng khách hàng, tối ưu hóa hiệu quả trị liệu.
  • Sử dụng mỹ phẩm cao cấp, xuất xứ rõ ràng, 100% quy trình đảm bảo vô khuẩn đạt tiêu chuẩn y khoa.
  • Nơi đây có đội ngũ kỹ thuật viên bài bản, dày dặn kinh nghiệm với kiến thức chuyên môn vững chắc.
  • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, trang thiết bị máy móc liên tục được đổi mới.
  • Giá thành phải chăng, chế độ bảo hành tốt đối với khách hàng.

Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Dr Kim chẳng hạn như: súng xăm, khăn bông… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây. Trong suốt quá trình làm đẹp bạn gần như sẽ không cảm thấy đau đớn gì, hậu thẩm mỹ cũng không sưng tấy, thời gian môi bong tương đối nhanh, và thành quả thì hết sức tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 11 ShopHouse Hoa Sơn, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

Điện thoại: 097 860 86 47

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyviendrkim/


Thẩm mỹ viện Dr Kim ảnh 1
Thẩm mỹ viện Dr Kim
Thẩm mỹ viện Dr Kim ảnh 2
Thẩm mỹ viện Dr Kim
Thẩm mỹ viện Dr Kim ảnh 3
Thẩm mỹ viện Dr Kim
Top 6
(có 0 lượt vote)

Minh Phương Academy

Không nằm ngoài danh sách này, Minh Phương Academy cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Bắc Ninh hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của chuyên viên thẩm mỹ về trình độ chuyên môn và tay nghề cao, sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi.


Đến với Minh Phương Academy nổi trội nhất với kỹ thuật điêu khắc chân mày 3D, mang đến giải pháp tuyệt vời cho những ai có mong muốn sở hữu cặp mày ngài thanh tú, quyến rũ. Với kỹ thuật này, kỹ thuật viên sẽ tạo ra những sợi lông mày bằng mực xen lẫn với sợi lông mày thật, các đường điêu khắc đi theo chiều lông mày mọc xuôi về cuối đuôi mắt. Các sợi lông mày khắc sẽ được đi xen lẫn với nhau tạo thành dáng mày hoàn chỉnh hơn. Cũng nói về thẩm mỹ chân mày. Đó là thẩm mỹ mày, vậy thì còn thẩm mỹ môi, những phương pháp làm đẹp sử dụng kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ, giúp cải thiện tình trạng môi thâm xỉn, môi nhạt màu, hình dáng môi không rõ nét hoặc đơn thuần chỉ là giúp chị em tiết kiệm được thời gian trang điểm bởi đôi môi sau phun thẩm mỹ luôn có được màu sắc tươi tắn, nét quyến rũ đầy tự nhiên. Và một khi tìm đến  Minh Phương Academy và sử dụng dịch vụ phun môi, đảm bảo bạn sẽ nhận được một đôi môi đẹp, căng mọng, quyến rũ như ý muốn.


Ngoài ra, để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các chị em, Minh Phương Academy còn thường xuyên cập nhật những công nghệ kỹ thuật phun xăm mới, an toàn và thật hiệu quả. Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, cơ sở còn đưa ra mức giá khá phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ Núi, Yên Phụ, Yên Phong, Bắc Ninh

Điện thoại: 0967 566 607

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005107592089


Minh Phương Academy ảnh 1
Minh Phương Academy
Minh Phương Academy ảnh 2
Minh Phương Academy
Minh Phương Academy ảnh 3
Minh Phương Academy
Top 7
(có 0 lượt vote)

Kim Hiền Academy & Beauty

Kim Hiền Academy & Beauty là địa chỉ phunxăm uy tín tại Bắc Ninh được khá nhiều khách hàng lựa chọn để được tư vấn và thực hiện kỹ thuật với đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, tận tâm, cẩn thận trong từng khâu làm đẹp giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu được cặp mày thanh thoát, đôi môi quyến rũ, hồng tươi nhất.


Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Kim Hiền Academy & Beauty:

  • Công nghệ phun môi độc quyền, sử dụng mực xăm nhập khẩu trực tiếp tại Châu Âu.
  • Cơ sở chú trọng sử dụng thiết bị hiện đại, mực phun được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên nên an toàn với tất cả loại da môi khác nhau nhằm đem đến cho khách hàng dịch vụ phun xăm an toàn và hiệu quả nhất.
  • Môi mềm mại, tạo cảm giác tự nhiên như thật
  • Mức độ an toàn tuyệt đối dù bạn thực hiện vào bất kì thời điểm nào.
  • Lên màu đều đẹp, căng bóng, quyến rũ
  • Không đẹp hoàn lại tiền 100%
  • Bảo hành dịch vụ lên tới 5 năm
  • Không biến chứng, không chảy máu, không đau
  • Lưu giữ màu bền lâu, không phai sắc

Kim Hiền Academy & Beauty sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên xuất sắc về chuyên môn và tay nghề cao. Đến đây, bạn sẽ được tiến hành chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu và sử dụng liệu trình làm đẹp theo tiêu chuẩn công nghệ tân tiến, hiện đại nhất. Với tiêu chí đưa ra dịch vụ tốt nhất, Kim Hiền Academy & Beauty luôn đáp ứng xu thế và nhu cầu làm đẹp của tất cả các chị em phụ nữ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 651, Thiên Đức, Vạn An, Bắc Ninh

Điện thoại: 0399 153 619

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004803817220


Kim Hiền Academy & Beauty ảnh 1
Kim Hiền Academy & Beauty
Kim Hiền Academy & Beauty ảnh 2
Kim Hiền Academy & Beauty
Kim Hiền Academy & Beauty ảnh 3
Kim Hiền Academy & Beauty
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trúc Linh Beauty Academy

Khoảng cách giữa đôi môi thâm sì và hồng mọng tự nhiên đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ phun xăm phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Trúc Linh Beauty Academy là một trong những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín, chất lượng nhất tại Bắc Ninh, được nhiều chị em ghé thăm và sử dụng dịch vụ.


Đến với Trúc Linh Beauty Academy sẽ đáp ứng mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng với bộ sưu tập không giới hạn các sản phẩm uy tín và chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên nơi đây. Sự công phu từ khâu kiểm tra ban đầu, đánh giá nền môi và nghiên cứu lộ trình cũng như màu sắc chọn phun phù hợp nhất với khuôn mặt độ tuổi từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, an toàn, lâu dài". Bên cạnh yếu tố về kỹ thuật, tay nghề của chuyên viên, Trúc Linh Beauty Academy luôn sử dụng mực phun xăm chất lượng cao với các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, bền màu, đẹp sang chảnh, có nhiều màu phù hợp với mọi khách hàng.


Với những công nghệ hiện đại cùng quá trình, kỹ thuật phun xăm an toàn, Trúc Linh Beauty Academy sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi môi, cặp mày đẹp tự nhiên và ổn định lâu dài với thời gian. Ngoài ra, nhằm mang đến cho các chị em trải nghiệm và hiệu quả tốt nhất, Trúc Linh Beauty Academy luôn luôn không ngừng học hỏi, cập nhật các công nghệ và kỹ thuật phun xăm mới nhất giúp khách hàng có được nét đẹp tự nhiên nhất và chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ Phù Lộc, Phù Chẩn, Từ Sơn, Bắc Ninh

Điện thoại: 0866 012 892

Fanpage: https://www.facebook.com/moon.trinh.37


Trúc Linh Beauty Academy ảnh 1
Trúc Linh Beauty Academy
Trúc Linh Beauty Academy ảnh 2
Trúc Linh Beauty Academy
Trúc Linh Beauty Academy ảnh 3
Trúc Linh Beauty Academy
Top 9
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Phạm Thùy

Với nhiều năm hình thành và phát triển, Thẩm Mỹ Viện Phạm Thùy luôn là cái tên được các tín đồ làm đẹp tin tưởng để trải nghiệm dịch vụ phun xăm thẩm mỹ an toàn và uy tín tại Bắc Ninh. Bước vào Thẩm Mỹ Phạm Thùy ấn tượng đầu tiên là cả không gian đều toát lên vẻ sang trọng và ấm áp, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất.


Điều các khách hàng thích nhất ở Thẩm Mỹ Viện Phạm Thùy có lẽ là các kỹ thuật, công nghệ mới đều được cập nhật nhanh chóng. Với đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có chứng chỉ tay nghề cao, cùng kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, bạn sẽ sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi. Chính vì thế, sau khi làm đẹp bằng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Phạm Thùy, khách hàng sẽ có được đôi mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm căng mọng, nét mày ngài xinh tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với khuôn mặt mà không phải mất công tô vẽ như trước. Bên cạnh đó, Thẩm Mỹ Viện Phạm Thùy còn cung cấp dịch vụ chăm sóc hậu thẩm mỹ tốt nhất với công nghệ hiện đại nhất, thực sự là nơi quy tụ những ưu điểm vượt trội về sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ. Mực dùng để phun xăm ở đây đều là hàng chính hãng có tiếng, chất lượng vô cùng.


Với mong muốn đem đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho chị em phụ nữ tại Bắc Ninh và các vùng lân cận, đồng thời góp phần vào công cuộc tôn vinh cái đẹp chung của toàn xã hội, Thẩm Mỹ Viện Phạm Thùy đã hình thành và không ngừng nỗ lực phát triển để đáp ứng đầy đủ và hiệu quả nhất nhu cầu làm đẹp của các chị em. Vậy thì còn chần chờ gi nữa mà không nhanh đến Thẩm Mỹ Phạm Thùy để nâng tầm nhanh sắc cho bản thân mình thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Singgarden Vsip, Từ Sơn, Bắc Ninh
  • Lãm Làng, Vân Dương, Quế Võ, Bắc Ninh

Điện thoại: 0982 087 657

Email: thuypham7657@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phamthuy01991/


Thẩm Mỹ Viện Phạm Thùy ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Phạm Thùy
Thẩm Mỹ Viện Phạm Thùy ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Phạm Thùy
Thẩm Mỹ Viện Phạm Thùy ảnh 3
Thẩm Mỹ Viện Phạm Thùy
Đẹp lên mỗi ngày chính là nhu cầu cần thiết của tất cả chị em phụ nữ. Phun xăm thẩm mỹ ra đời với nhiều ưu điểm vượt trội giúp các chị em luôn xinh đẹp trong mọi hoàn cảnh mà không hề tốn kém thời gian và chi phí trang điểm mỗi ngày. Hi vọng rằng những thông tin bổ ích về địa điểm phun xăm thẩm mỹ Bắc Ninh mà Alltop tổng hợp trên đây sẽ giúp chị em có thể lựa chọn được nơi phù hợp nhất để yên tâm hơn khi được đáp ứng nhu cầu lam đẹp của mình nhé!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .