Top 8 Địa chỉ sửa chữa điện thoại tốt nhất Hải Dương

89

Điện thoại gặp trục trặc khi sử dụng là điều khó tránh khỏi do đó có rất nhiều cửa hàng, trung tâm sửa chữa mở ra để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hôm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Di Động Thông Minh Hải Dương

Di Động Thông Minh Hải Dương là một địa chỉ được review tin cậy và được nhiều người tìm đến khi gặp vấn đề về điện thoại của mình. Cửa hàng hiểu được nỗi lo lắng của những người khi mang điện thoại của mình đi sửa luôn phải đề phòng bị “luộc” đồ, nâng giá, hư vặt sau sửa chữa... Chính vì thế, Di Động Thông Minh Hải Dương đã ra đời với mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, an tâm tuyệt đối về dịch vụ sửa chữa điện thoại tại đây.


Di Động Thông Minh Hải Dương cam kết:

  • Cam kết Pin, mặt kính linh kiện thay thế chính hãng tốt nhất
  • Chi phí thay thế rẻ nhất
  • Thay Pin iPhone Bảo hành 12 tháng - Thay mới nếu có lỗi, ép kính, thay thế sửa chữa bảo hành dài lâu
  • Chờ lấy ngay chỉ 20 - 30 phút
  • Được test, kiểm tra tính năng tổng thể sau khi thay thế, sửa chữa.

Với chính sách sửa chữa lấy liền, trực tiếp, minh bạch và công khai, chắc chắn bạn sẽ luôn nhận được những điều tuyệt vời nhất từ dịch vụ mà Di Động Thông Minh Hải Dương mang lại. Thêm vào đó, khi đến với nơi này, bạn không chỉ được sử dụng những dịch vụ chất lượng mà giá cả cũng được xếp vào hàng tốt nhất tại Hải Dương.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 35B Chợ Con, P. Quang Trung, Thành phố Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0899965566

Website: https://didongthongminh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/didongthongminhhaiduong/

Map: https://maps.app.goo.gl/kRJ4qa469oWCF8Ub8

Di Động Thông Minh Hải Dương ảnh 1
Di Động Thông Minh Hải Dương
Di Động Thông Minh Hải Dương ảnh 2
Di Động Thông Minh Hải Dương
Top 1
(có 0 lượt vote)

Vũ Ngôi Mobile là một trong những trung tâm sửa điện thoại uy tín ở Hải Dương đã nhận được rất nhiều review tốt từ khách hàng. Vũ Ngôi Mobile đã có phương án sửa điện thoại nhanh chóng, với cách quản lý và điều phối công việc hợp lý và luôn xử lý nhanh chóng các yêu cầu sửa điện thoại từ khách hàng.


Vũ Ngôi Mobile cam kết:

  • Cung cấp các linh kiện, phụ kiện chính hãng, đa dạng về mẫu mã và giá cả. Khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng của các sản thay thế khi sửa chữa điện thoại tại Vũ Ngôi Mobile
  • Sở hữu các trang thiết bị sửa chữa hiện đại, tiên tiến nhất, giúp khắc phục mọi tình trạng lỗi của điện thoại. Vũ Ngôi Mobile còn có phòng ép kính chân không để thay thế màn hình, mặt kính, cảm ứng một cách nhanh chóng và chất lượng.
  • Nâng cấp không gian cửa hàng để khách hàng có thể thoải mái trong khi chờ nhận lại sản phẩm. Nhân viên hệ thống sẽ phục vụ khách hàng với thái độ tận tâm, nhiệt tình và thân thiện.
  • Hệ thống sẵn sàng hoàn 100% chi phí nếu không thể sửa được hoặc không có linh kiện thay thế.

Để cạnh tranh lành mạnh với các cửa hàng sửa điện thoại khác, Vũ Ngôi Mobile không ngừng nâng cao tay nghề đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên với những khóa đào tạo chuyên nghiệp cũng như tạo ra những chương trình khuyến mãi ưu đãi. Đến với Vũ Ngôi Mobile khách hàng không cần phải lo lắng bất cứ điều gì khi đem dế yêu của của mình sửa chữa tại đây, bảo đảm cho các thiết bị di động hoạt động lâu dài và tất nhiên là tìm phương án sửa điện thoại tiết kiệm chi phí tối ưu nhất cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 528 Điện Biên Phủ, P. Bình Hàn, Thành phố Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0902080882

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063447506493

Map: https://maps.app.goo.gl/zdZWzzD8D3wdSCWaA

Vũ Ngôi Mobile ảnh 1
Vũ Ngôi Mobile
Vũ Ngôi Mobile ảnh 2
Vũ Ngôi Mobile
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm sửa chữa điện thoại Đinh Quyền GSM

Trung tâm sửa chữa điện thoại Đinh Quyền GSM sẽ là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn review trong danh sách này. Các dịch vụ hiện có tại Đinh Quyền GSM khá đa dạng, có thể phục vụ hầu hết các nhu cầu sửa chữa điện thoại của khách hàng. Đến với Đinh Quyền GSM khách hàng sẽ được kiểm tra lỗi của điện thoại và tư vấn cũng như sửa chữa điện thoại trực tiếp. Các lỗi phổ biến liên quan tới màn hình, pin, camera,... có thể được thay thế linh kiện một cách nhanh chóng tại chỗ, tiết kiệm thời gian. Kiểm tra lỗi chính xác, luôn đưa ra giải pháp thay thế, sửa chữa điện thoại với chi phí thấp nhất, nhanh chóng tiết kiệm thời gian của khách hàng.


Với một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp và các trang thiết bị hiện đại, Đinh Quyền GSM tự tin nhận khắc phục tất cả các loại bệnh trên điện thoại. Đinh Quyền GSM luôn trân trọng thời gian của khách và luôn cố gắng phục vụ với tốc độ nhanh, chính xác nhất. Với mong muốn là người bạn tin cậy và là “Sự lựa chọn tốt nhất” của khách hàng, Đinh Quyền GSM cam kết đem đến cho những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo cùng với chi phí cạnh tranh và chế độ bảo hành chu đáo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 62 Đồng Niên, Việt Hoà, Thành phố Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0985773533

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100022404169473

Map: https://maps.app.goo.gl/E3VgxGZQaHpPZNoV8

Trung tâm sửa chữa điện thoại Đinh Quyền GSM ảnh 1
Trung tâm sửa chữa điện thoại Đinh Quyền GSM
Trung tâm sửa chữa điện thoại Đinh Quyền GSM ảnh 2
Trung tâm sửa chữa điện thoại Đinh Quyền GSM
Top 3
(có 0 lượt vote)

Không nằm ngoài danh sách review này, Ép kính Tuấn Anh cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất Hải Dương hiện nay. Thông qua một quy trình sửa chữa được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo về chất lượng 100%, Ép kính Tuấn Anh hoàn toàn có đủ khả năng để trả lại cho bạn một chiếc điện thoại với vẻ ngoài cùng những chứng năng chẳng khác so với lúc mới mua.


Ép kính Tuấn Anh chuyên:

  • Sửa chữa tất cả các lỗi của các dòng điện thoại (iPhone, Samsung, iPad, Xiaomi, Nokia, Oppo, Vivo...), iPad, Apple Watch...
  • Thay thế link kiện chính hãng
  • Ép kính/ Thay màn hình/ Thay cảm ứng
  • Thay vỏ/ Độ vỏ
  • Thay pin
  • Sửa IC nguồn/ Sửa loa/ sửa micro
  • Thay camera trước/ camera sau
  • Sửa Face ID
  • ...

Ép kính Tuấn Anh cam kết:

  • Thay thế trực tiếp
  • Link kiện chính hãng
  • Có bảo hành
  • Làm lấy ngay

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 26 Nguyễn Lương Bằng, Thành phố Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0869.24.24.24 - 0965.48.58.68

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063554471450

Map: https://maps.app.goo.gl/q1NzjGjHvTf8TQVs7

Ép kính Tuấn Anh ảnh 1
Ép kính Tuấn Anh
Ép kính Tuấn Anh ảnh 2
Ép kính Tuấn Anh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thành Đạt Mobile tự hào là trung tâm sửa điện thoại được review uy tín nhất tại Hải Dương, với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao, máy móc hiện đại, giá thành thấp nhất khu vực, cam kết luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Tận tâm và tỉ mỉ trong dịch vụ nhất là về khâu sửa chữa luôn được Thành Đạt Mobile ưu tiên lên hàng đầu. Tại Thành Đạt Mobile chuyên khắc phục sửa chữa các vấn đề của điện thoại như: thay thế linh kiện, sửa chữa Mainboard, mở khóa iCloud, nâng cấp và cài đặt điện thoại,... Trước khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm, khách hàng sẽ được nhân viên hướng dẫn kiểm tra linh kiện. Thành Đạt Mobile đã xử lý thành công rất nhiều trường hợp hư hỏng từ nhẹ đến các hư hỏng nặng nhất, từ các dòng máy đời thấp đến các dòng máy đời cao hiện nay.


Về thời gian thực hiện dịch vụ, nhân viên Thành Đạt Mobile sẽ dựa trên tình hình của từng cửa hàng để tư vấn thời gian dự kiến hoàn thành. Nếu có bất kỳ thay đổi nào, khách hàng sẽ nhận được thông báo nhanh chóng và kịp thời. Bên cạnh đó, khách hàng có thể ngồi quan sát trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên trong quá trình kiểm tra, sửa chữa, thay thế linh kiện cho chiếc smartphone của mình. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của dịch vụ tại cửa hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 170 Nguyễn Trãi, Thành phố Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0915836836

Fanpage: https://www.facebook.com/suachuadienthoaihaiduong

Map: https://maps.app.goo.gl/rQtqTHx8efChBuUB7

Thành Đạt Mobile ảnh 1
Thành Đạt Mobile
Thành Đạt Mobile ảnh 2
Thành Đạt Mobile
Top 5
(có 0 lượt vote)

Khi điện thoại bị hư hỏng việc lựa chọn một trung tâm uy tín, tin cậy để sửa chữa chắc chắn là việc bạn cần cân nhắc kỹ. Một địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn an tâm về tay nghề kỹ thuật sửa chữa, nguồn gốc linh kiện chính hãng, giá cả và bảo hành bảo dưỡng dài hạn chính là Lê Hải Mobile - nơi dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín tại Hải Dương.


Khi bạn sửa chữa điện thoại tại Lê Hải Mobile, bạn sẽ được hưởng thời gian sửa chữa nhanh nhất.Lê Hải Mobile có quy trình sửa chữa điện thoại khoa học, hiệu quả và linh hoạt. Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu hoặc phải để lại thiết bị tại cửa hàng. Bạn có thể xem trực tiếp quá trình sửa chữa điện thoại của mình và nhận lại thiết bị trong vòng từ 15 phút đến 1 giờ tùy theo tình trạng của thiết bị. Lê Hải Mobile cũng được nhiều người tin tưởng bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm. Với phương châm "uy tín tạo nên giá trị", Lê Hải Mobileluôn khiến người khách hàng yên tâm bởi các linh kiện được phân phối đều được cam kết, đảm bảo hàng chính hãng và được bán với mức giá rất phải chăng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 22 Hoàng Văn Thụ, Phường Trần Phú, TP Hải Dương, Hải Dương (Ngã 3 phố Hoàng Văn Thụ - phố Lý Thường Kiệt)

Điện thoại: 033.994.9999 - 076.995.9999 - 0904.480.840

Facebook: https://www.facebook.com/www.lehaimobile.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/lehaimobile

Map: https://maps.app.goo.gl/9uVvU5qAK8x99jfB6

Lê Hải Mobile ảnh 1
Lê Hải Mobile
Lê Hải Mobile ảnh 2
Lê Hải Mobile
Top 6
(có 0 lượt vote)

Đức Huy Mobile là cái tên được nhắc đến khá nhiều khi tìm kiếm địa chỉ sửa chữa điện thoại tại Hải Dương chuyên nghiệp. Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, sở hữu nhiều máy móc, thiết bị hiện đại, giá rẻ nhất, Đức Huy Mobile cam kết làm hài lòng bất bất kỳ khách hàng nào dù là khó tính nhất.


Dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Đức Huy Mobile bao gồm:

  • Thay màn hình, mặt kính hư hỏng, rơi vỡ,…
  • Ngoại hình xuống cấp do rơi, va đập, nứt vỡ,…
  • Hỏng loa, không nghe thấy gì hoặc loa bị rè,…
  • Hỏng nguồn, máy sạc pin không vào, nóng máy thường xuyên không sử dung,…
  • Thay vỏ, độ vỏ iphone, ipad

Ngay sau khi nhận máy bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý ngay cho khách hàng, quy trình sửa điện thoại công khai và khách hàng là người trực tiếp quan sát. Tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng, nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng và luôn hỏi ý kiến khách hàng trước khi nhận máy. Đức Huy Mobile cam kết luôn giữ mức giá sửa chữa rẻ nhất, giá cả luôn cạnh tranh nhằm mang lại lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Showroom 1: Ki ốt 6A, Nhà máy Sứ, Phạm Ngũ Lão, Hải Dương (Đối diện số 117 PNL)
  • Showroom 2: 18 Nguyễn Trãi, TP Hải Dương, Hải Dương
  • Showroom 3: 325 Điện Biên Phủ, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0869928999 - 0912497440

Website: https://duchuymobile.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/duchuymobilehd.vn/

Map: https://maps.app.goo.gl/NYVkCeuc73vpzN256

Đức Huy Mobile ảnh 1
Đức Huy Mobile
Đức Huy Mobile ảnh 2
Đức Huy Mobile
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hải Dương Mobile cũng chính là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại tuyệt vời mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng tại Hải Dương. Với mong muốn trở thành người bạn tin cậy và là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng, Hải Dương Mobile cam kết mang đến những dịch vụ sửa chữa điện thoại hoàn hảo cùng với chi phí vô cùng phải chăng.


Các dịch vụ nổi bật tại đây gồm có:

  • Thay màn hình, thay kính các dòng sản phẩm smartphone
  • Treo táo, không chạy được hệ điều hành
  • Sửa lỗi không nhận sim
  • Sửa lỗi mất nguồn
  • Sửa lỗi không có micro trên khi nghe gọi
  • ...

Với kinh nghiệm nhiều năm sửa chữa điện thoại cao cấp tại Hải Dương, đội ngũ nhân viên tại cửa hàng luôn hỗ trợ và giúp bạn giải quyết tất cả vấn đề khiến bạn không cần lo lắng. Hải Dương Mobile luôn làm việc tuân thủ với các tiêu chí: đoán bệnh nhanh, chính xác, khắc phục nhanh chóng và không để khách hàng phải chờ lâu, chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đường 194B, (Đối diện cổng chính KCN Đại An 100m) TT Lai Cách, Hải Dương

Điện thoại: 0924 234 666 - 088 681 1995

Fanpage: https://www.facebook.com/haiduongmobilecom/

Map: https://maps.app.goo.gl/Xtup8b8TMgpqbYsW7

Hải Dương Mobile ảnh 1
Hải Dương Mobile
Hải Dương Mobile ảnh 2
Hải Dương Mobile
Trên đây là các địa chỉ sửa chữa điện thoại tốt nhất Hải Dương. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích gì đó cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .