Top 5 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam

538

Trong quá trình sử dụng, điện thoại gặp trục trặc là điều khó tránh khỏi. Và nếu đã hết thời hạn bảo hành thì bạn chỉ còn cách đem đến các trung tâm sửa chữa....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sửa Chữa Điện Thoại Duy Lâm Mobile

Sửa Chữa Điện Thoại Duy Lâm Mobile là một trong những trung tâm hoạt động đầu tiên trong ngành viễn thông di động tại Quảng Nam. với sự đầu tư cả về chiều sâu kỹ thuật và trang thiết bị hiện đại, Sửa Chữa Điện Thoại Duy Lâm Mobile luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế tại Sửa Chữa Điện Thoại Duy Lâm Mobile ngày một hoàn thiện và đảm bảo chất lượng vượt trội.


Đội ngũ nhân viên của Sửa Chữa Điện Thoại Duy Lâm Mobile luôn được trau dồi kỹ năng, chuyên môn định kỳ. Với phương châm “đưa công nghệ mới đến gần hơn với người dùng”, song song với việc mang những sản phẩm công nghệ hiện đại đến người dùng. Song, đội ngũ nhân viên của Sửa Chữa Điện Thoại Duy Lâm Mobile cũng luôn được cập nhật, trao dồi kiến thức công nghệ hiện đại. Mục đích cuối cùng là hỗ trợ cho khách hàng và mang những công nghệ mới đến gần hơn với người dùng phổ thông hơn.


Quy trình sửa chữa và bảo hành tại Sửa Chữa Điện Thoại Duy Lâm Mobile là minh bạch tuyệt đối, cam kết về chất lượng của các linh kiện. Trung tâm áp dụng quy trình sửa chữa trực tiếp, giúp quý khách hàng có thể trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình xử lý lỗi, hư hỏng của các thiết bị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 143 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0905 432 999 & 0905 593 694 & 0989 664 515
Email: duylammobile@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/duylammobile.tk/

Sửa Chữa Điện Thoại Duy Lâm Mobile ảnh 1
Sửa Chữa Điện Thoại Duy Lâm Mobile
Sửa Chữa Điện Thoại Duy Lâm Mobile ảnh 2
Sửa Chữa Điện Thoại Duy Lâm Mobile
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sửa Chữa Điện Thoại Tam Kỳ

Sửa Chữa Điện Thoại Tam Kỳ - Trung Jerry là một trong những trung tâm sửa điện thoại uy tín ở thành phố Tam Kỳ đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Sửa Chữa Điện Thoại Tam Kỳ - Trung Jerry đã có phương án sửa điện thoại nhanh chóng, với cách quản lý và điều phối công việc hợp lý và luôn xử lý nhanh chóng các yêu cầu sửa điện thoại từ khách hàng. Quy trình sửa chữa và bảo hành tại trung tâm là minh bạch tuyệt đối, cam kết về chất lượng của các linh kiện. Sửa Chữa Điện Thoại Tam Kỳ - Trung Jerry áp dụng quy trình sửa chữa trực tiếp, giúp quý khách hàng có thể trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình xử lý lỗi, hư hỏng của các thiết bị.


Sửa Chữa Điện Thoại Tam Kỳ - Trung Jerry cam kết:

  • Linh kiện zin chính hãng
  • Quan sát trực tiếp - sửa chữa trung thực
  • Đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm trong thay thế linh kiện và sửa chữa
  • Bảo quản máy cẩn thận - Vệ sinh máy miễn phí.
  • Sửa chữa siêu tốc - lấy ngay
  • Không hài lòng sau khi sửa chữa - Hoàn tiền 100%.

Toàn bộ sản phẩm, dịch vụ đều được bảo hành dài hạn và có chính sách, cam kết rõ ràng cho mọi đối tượng khi đến với -Sửa Chữa Điện Thoại Tam Kỳ - Trung Jerry. Thêm vào đó, Sửa Chữa Điện Thoại Tam Kỳ - Trung Jerry cũng thường xuyên nhận được đánh giá tích cực về thái độ làm việc nhanh chóng cùng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình. Đây là một điểm cộng của Sửa Chữa Điện Thoại Tam Kỳ - Trung Jerry.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 130 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0963 672 102 & 0396 758 734
Website: http://trungjerry.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Sửa-Chữa-Điện-Thoại-Tam-Kỳ-262305874606259/

Sửa Chữa Điện Thoại Tam Kỳ - Trung Jerry ảnh 1
Sửa Chữa Điện Thoại Tam Kỳ - Trung Jerry
Sửa Chữa Điện Thoại Tam Kỳ - Trung Jerry ảnh 2
Sửa Chữa Điện Thoại Tam Kỳ - Trung Jerry
Top 2
(có 0 lượt vote)

Táo Chất

Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh linh kiện điện thoại, Táo Chất đang là địa chỉ sửa chữa điện thoại hàng đầu tại Quảng Nam. Đến đây khách hàng sẽ được giải quyết các bệnh thường gặp của điện thoại như rớt nước, va đập, mất sóng, không khởi động được, hư camera, wifi yếu, cảm ứng, màn hình, âm thanh, nhanh hết. Tại Táo Chất, quy trình tư vấn và sửa chữa được diễn ra hoàn toàn công khai và minh bạch. Kỹ thuật sửa chữa Táo Chất sẽ trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Đồng thời tư vấn kế hoạch sửa chữa theo hướng có lợi, đảm bảo mức phí hợp lý nhất.


Hiện tại với sự đầu tư cả về chiều sâu kỹ thuật và các trang thiết bị hiện đại, Táo Chất luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế tại Táo Chất ngày một hoàn thiện và luôn đảm bảo chất lượng vượt trội. Trong đó tiêu chí làm việc của Táo Chất luôn được áp dụng khi sửa điện thoại cho khách hàng là: Sử dụng các linh kiện zin 100%, bao xài, bao đổi trả, bảo hành trong 3 tháng. Táo Chất tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng, nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng và luôn hỏi ý kiến khách hàng trước khi nhận máy.


Táo Chất với đội ngũ kỹ thuật lành nghề và yêu nghề. Luôn tìm tòi học hỏi để khắc phục mọi lỗi thường gặp cũng như hiếm gặp của các dòng điện thoại thông minh và máy tính bảng sẽ làm hài lòng bất kỳ khách hàng khó tính nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 283 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0345 010 055 & 0345 254 949

Email: taochattamky@gmail.com
Website: https://dienthoaitamky.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/taochattamky/

Táo Chất ảnh 1
Táo Chất
Táo Chất ảnh 2
Táo Chất
Top 3
(có 0 lượt vote)

Điện Thoại Uy tín Tam Kỳ - AloPhone

Không chỉ dừng chân ở mảng bán lẻ, phân phối điện thoại nổi tiếng tại Quảng Nam, Điện Thoại Uy tín Tam Kỳ - AloPhone còn tiếp tục phát triển dịch vụ sửa điện thoại di động trở thành thế mạnh. Là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp hàng đầu, Điện Thoại Uy tín Tam Kỳ - AloPhone được người tiêu dùng ở đây đánh giá rất cao bởi sự uy tín, tận tâm và trau chuốt trên từng sản phẩm dành cho khách hàng.


Hiện tại với sự đầu tư cả về chiều sâu kỹ thuật và các trang thiết bị hiện đại, Điện Thoại Uy tín Tam Kỳ - AloPhone luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế tại Điện Thoại Uy tín Tam Kỳ - AloPhone ngày một hoàn thiện và đảm bảo chất lượng vượt trội nhất.


Những điểm nổi bật tại Điện Thoại Uy tín Tam Kỳ - AloPhone:

  • Quy trình sửa chữa rõ ràng minh bạch, báo giá trước cho khách hàng, máy có phát sinh thêm bệnh vẫn khắc phục luôn mà không phát sinh phí.
  • Pin bảo hành đến 12 tháng, màn hình bảo hành 3 tháng, main sửa chữa bảo hành 3 tháng, dán cường lực cũng được bảo hành.
  • Hầu hết máy đều được sửa chữa lấy ngay.
  • Đặc biệt, Điện Thoại Uy tín Tam Kỳ - AloPhone có nguồn roan keo chính hãng để lắp ráp máy sau sửa chữa, nên máy sau khi sửa chữa xong nhìn đẹp như chưa từng tháo mở, độ bền của máy vì thế cũng được đảm bảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 348 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0994 321 123 & 0995 999 995
Website: https://alophone.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/alophonetamky?locale=vi_VN

Điện Thoại Uy tín Tam Kỳ - AloPhone ảnh 1
Điện Thoại Uy tín Tam Kỳ - AloPhone
Điện Thoại Uy tín Tam Kỳ - AloPhone ảnh 2
Điện Thoại Uy tín Tam Kỳ - AloPhone
Top 4
(có 0 lượt vote)

Điện Thoại Di Động Hậu Quảng Nam

Nằm trong top trung tâm sửa điện thoại uy tín, Điện Thoại Di Động Hậu Quảng Nam tự hào là một trong những địa chỉ mang đến cho khách hàng niềm tin cùng các dịch vụ tốt nhất, và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, Điện Thoại Di Động Hậu Quảng Nam luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu, tại đây luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo với giá cả hợp lý đồng thời chế độ bảo hành sau khi sửa chữa luôn làm thỏa mãn khách hàng.


Đến với Điện Thoại Di Động Hậu Quảng Nam, khách hàng sẽ được kiểm tra lỗi của điện thoại, tư vấn và sửa trực tiếp nếu như lỗi nhỏ. Các lỗi phổ biến liên quan tới màn hình, pin, camera... có thể được thay thế linh kiện một cách nhanh chóng tại chỗ, tiết kiệm thời gian. Để cạnh tranh lành mạnh với các cửa hàng sửa điện thoại khác, Điện Thoại Di Động Hậu Quảng Nam không ngừng nâng cao tay nghề đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên với những khóa đào tạo chuyên nghiệp cũng như tạo ra những chương trình khuyến mãi ưu đãi.


Với dịch vụ của Điện Thoại Di Động Hậu Quảng Nam khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá thành sửa chữa, cũng như ưu đãi và bảo hành uy tín.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 429 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0902 923 968
Email: phamdachau@gmail.com
Website: https://www.hauquangnam.name.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dienthoaihauquangnam

Điện Thoại Di Động Hậu Quảng Nam ảnh 1
Điện Thoại Di Động Hậu Quảng Nam
Điện Thoại Di Động Hậu Quảng Nam ảnh 2
Điện Thoại Di Động Hậu Quảng Nam
Trên đây là những địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Để nhận lại những điều xứng đáng với giá cả đã bỏ ra bạn nên cân nhắc kĩ. Hy vọng bài viết của Alltop có thể giúp cho bạn dễ dàng chọn cho mình một địa chỉ phù hợp với nhu cầu của bản thân!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .