Top 5 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị

573

Điện thoại vốn là vật bất ly thân của chúng ta trong cuộc sống thời công nghệ 4.0 như hiện nay. Tuy nhiên đôi khi nó lại gặp những sự cố khiến chúng ta thật...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Hùng Cường Store

Hùng Cường Store luôn tự hào là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại Quảng Trị, hoạt động với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên trên hết. Hùng Cường Store cam kết mang lại cho bạn sự thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại tại cửa hàng. Dựa vào công nghệ máy móc hiện đại sửa chữa điện thoại, điện tử tại Hùng Cường Store, máy móc sau khi sửa chữa xong sẽ có độ bền lâu dài. Với tinh thần cầu tiến, không ngừng học hỏi và cố gắng, Hùng Cường Store luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho tất cả dịch vụ của mình.


Hùng Cường Store chuyên sửa các lỗi trên điện thoại như:

  • Màn hình điện thoại bị vỡ, đổ sọc, liệt cảm ứng, không hiển thị,…
  • Pin điện thoại tụt nhanh hoặc phồng to, không thể sạc đầy pin, máy nhanh nóng và thường xuyên tắt nguồn đột ngột,...
  • Camera bị vỡ, không thể chụp ảnh rõ nét,…
  • Điện thoại bị hỏng mainboard, treo logo, mất sóng,...
  • Điện thoại bị mất Face ID, hỏng cảm biến vân tay,…
  • Tài khoản iCloud, Google hoặc mật khẩu màn hình bị khóa, phần mềm iOS/Android xuống cấp,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 03 Lê Lợi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0919 175 579
Email: godboy9x@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Hùng-Cường-Store-Chuyên-Iphone-Ipad-sửa-chữa-ép-kính-lấy-ngay-410686046176107/

Hùng Cường Store ảnh 1
Hùng Cường Store
Hùng Cường Store ảnh 2
Hùng Cường Store
Top 1
(có 0 lượt vote)

Apple Hoàng Hải

Apple Hoàng Hải được coi là trung tâm mua bán, sửa chữa điện thoại uy tín tại Quảng Trị được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ trong suốt nhiều năm qua. Apple Hoàng Hải chuyên nhận sửa điện thoại bị hư hỏng phần cứng, phần mềm và thay thế linh kiện. Với đội ngũ kỹ thuật giỏi có tay nghề cao, điện thoại của bạn sẽ được khắc phục nhanh chóng cùng với đó là chế độ bảo hành dài hạn, chắc chắn bạn sẽ thấy an tâm khi đến với dịch vụ sửa điện thoại uy tín tại Apple Hoàng Hải.


Apple Hoàng Hải cam kết:

  • Tất cả linh kiện phục vụ cho việc sửa chữa, thay thế đều là hàng chính hãng. Khách có thể quan sát trực tiếp toàn bộ quá trình tháo lắp máy, được mượn điện thoại để sử dụng trong lúc chờ sửa.
  • Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có tay nghề, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại.
  • Kiểm tra lỗi chính xác, luôn đưa ra giải pháp thay thế, sửa chữa điện thoại với chi phí thấp nhất, nhanh chóng tiết kiệm thời gian của khách hàng.
  • Trung tâm còn sẵn sàng hoàn 100% chi phí nếu khách không hài lòng.
  • Khách hàng sẽ được hỗ trợ bảo hành vĩnh viễn - bao cả rơi vỡ khi thay màn hình iPhone tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 126 Quốc Lộ 9, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0971 059 777
Fanpage: www.facebook.com/huyhai.nguyen1

Apple Hoàng Hải ảnh 1
Apple Hoàng Hải
Apple Hoàng Hải ảnh 2
Apple Hoàng Hải
Top 2
(có 0 lượt vote)

Lê Mẫn (Apple Store)

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Lê Mẫn (Apple Store) đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho mọi khách hàng tại khu vưc khi có nhu cầu sửa chữa iPhone cũng như các dòng điện thoại hiện có mặt trên thị trường. Lê Mẫn (Apple Store) có vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú điện thoại của bạn gặp phải. Tất cả đều được Lê Mẫn (Apple Store) nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn:

  • Tiếp nhận máy, kiểm tra và thông báo đến khách hàng tình trạng hư hỏng của máy bao gồm cả chi phí sửa chữa.
  • Sau khi khách hàng đồng ý, tiến hành sửa chữa, bảo hành thiết bị di động. Khách hàng có thể ngồi trực tiếp xem kỹ thuật thay thế.
  • Tiến hành thay thế với linh kiện chuẩn, chính hãng cho thiết bị.
  • Hoàn thành sửa chữa, khách hàng ký tên và thu phí dịch vụ.

Mức chi phí sửa chữa và bảo hành thiết bị di động của Lê Mẫn (Apple Store) bằng mới mặt thị trường chung. Chính sách bảo hành Lê Mẫn (Apple Store) luôn được ký kết bằng hợp đồng, đảm bảo quyền lợi khách hàng. Với mong muốn nhận được nhiều sự tín nhiên cũng như hoạt động lâu dài, Lê Mẫn (Apple Store) vẫn đang nỗ lực hết mình mang đến những dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 54 Lê Thế Hiếu, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0934 843 234
Fanpage: www.facebook.com/lemanapple1610

Lê Mẫn (Apple Store) ảnh 1
Lê Mẫn (Apple Store)
Lê Mẫn (Apple Store) ảnh 2
Lê Mẫn (Apple Store)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thành Công

Thành Công là một trong những hệ thống sửa chữa điện thoại uy tín tại Quảng Trị, được nhiều người dùng smartphone tin tưởng tìm đến. Thành Công áp dụng quy trình sửa điện thoại chuyên nghiệp. Tất cả các công đoạn đều được thực hiện một cách công khai, rõ ràng và minh bạch. Cụ thể, quy trình này bao gồm các bước cơ bản sau đây:

  • Nhân viên của trung tâm tiếp nhận máy
  • Kiểm tra lỗi hư hỏng của máy
  • Báo cáo tình trạng hư hỏng, định hướng khắc phục lỗi.
  • Máy được chuyển cho bộ phận kỹ thuật.
  • Nhân viên kỹ thuật tiến hành sửa chữa, khắc phục lỗi.
  • Test máy và giao cho khách kiểm tra lại.
  • Khách hàng tiến hành thanh toán, sau đó nhận phiếu bảo hành từ Thành Công.

Khi sửa chữa điện thoại tại Thành Công, công ty cam kết:

  • Linh kiện chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, 100% thiết bị đảm bảo an toàn.
  • Khách hàng được hưởng chế độ bảo hành lâu dài.
  • Nhân viên, kỹ thuật viên là thợ lành nghề, có kinh nghiệm và tay nghề trong việc sửa chữa thiết bị di động cam kết đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.
  • Máy móc hỗ trợ thường xuyên được nâng cấp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 118 Nguyễn Trãi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0944 778 246
Fanpage: www.facebook.com/thanhcongstore.246

Thành Công ảnh 1
Thành Công
Thành Công ảnh 2
Thành Công
Top 4
(có 0 lượt vote)

Dũng Store

Dũng Store với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa các thiết bị công nghệ như: điện thoại, laptop, máy tính bảng, Apple Watch, …Dũng Store luôn nỗ lực mang đến các dịch vụ sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp nhất kèm theo đó là chất lượng phục vụ tốt hơn cho khách hàng. Đến với Dũng Store, khách hàng không chỉ được sửa chữa các vấn đề gặp phải trên thiết bị của mình mà còn được trải nghiệm, sử dụng một dịch vụ sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp, phong cách phục vụ nhanh gọn.


Khi gặp vấn đề về điện thoại, khách hàng sẽ được tư vấn và sửa chữa bởi đội ngũ nhân giàu kinh nghiệm. Dũng Store sửa chữa điện thoại uy tín, lấy ngay tại cửa hàng sẽ giúp bạn khắc phục tất cả các lỗi xảy ra. Máy móc công nghệ tại Dũng Store hiện đại thường xuyên được nâng cấp, đây là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực giúp quá trình sửa chữa diễn ra nhanh chóng, nhờ vậy khách hàng có thể lấy máy trong thời gian nhanh nhất Đồng thời, Dũng Store luôn công khai, minh bạch, khách hàng được quan sát trực tiếp quá trình làm việc của nhân viên. Công ty cam kết không xảy ra tình trạng đánh tráo linh kiện.


Với tâm huyết đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi. Dũng Store có địa chỉ bán hàng và sửa chữa đặt tại Quảng Trị với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật trẻ chuyên môn cao và tự tin nguồn hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45 Hàm Nghi, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0901 139 797 & 0961 174 174
Fanpage: www.facebook.com/pages/DŨNGSTORE45HàmNghi/105745907812993/

Dũng Store ảnh 1
Dũng Store
Dũng Store ảnh 2
Dũng Store
Trên đây là những địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị mà Alltop muốn thông tin đến bạn. Hy vọng bài viết này có thể giúp các bạn giải quyết được việc tìm cho mình một địa chỉ uy tín.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .