Top 6 Địa chỉ tập phục hồi chức năng tốt nhất TP. HCM

60

Phục hồi chức năng được thực hiện nhằm giải quyết các vấn đề về giảm hoặc mất chức năng cơ thể do các bệnh lý của thần kinh trung ương, hệ thần kinh ngoại biên...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Khoa Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Với nhiệm vụ giúp bệnh nhân phục hồi chức năng sau phẫu thuật do nhiều bệnh lý khác nhau. Khoa Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hệ thống cơ sở vật chất để rút ngắn thời gian điều trị, bệnh nhân nhanh chóng khôi phục sức khỏe, linh hoạt, vận động và sinh hoạt bình thường.


Hiện tại, khoa áp dụng nhiều phương pháp vật lý trị liệu hiện đại cùng với nhiều kỹ thuật tiên tiến như vật lý trị liệu thể dục, vật lý trị liệu chức năng, vật lý trị liệu thể chất,… Mỗi bệnh nhân sẽ được bác sĩ xây dựng phác đồ điều trị phù hợp, rút ngắn thời gian điều trị cũng như phục hồi chức năng.

 

Khoa còn hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn, được đào tạo chuyên sâu và không ngừng nâng cao kỹ năng, tiếp thu, ứng dụng những phương pháp, kỹ thuật hiện đại vào vật lý trị liệu giúp bệnh nhân đạt được kết quả tốt nhất trong quá trình điều trị. Bác sĩ sẽ đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình trị liệu. Bên cạnh đó các trang thiết bị, kỹ thuật tân tiến luôn được đầu tư, cùng cơ sở hạ tầng, không gian phòng khám rộng rãi, thoải mái, được vô trùng, vô khuẩn đều đặn...

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60-60A (Số mới 295) Phan Xích Long, P.1, Q.Phú Nhuận, TP.HCM 

Điện thoại: (028) 3990 2468 

Fanpage: www.facebook.com/HoanMySaiGon/

Website: www.hoanmy.com

Khoa Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn ảnh 1
Khoa Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
Khoa Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn ảnh 2
Khoa Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện 1A là bệnh viện công lập thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, đóng vai trò quan trọng trong hệ thống Chấn thương Chỉnh hình và Phục hồi Chức năng quốc gia. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Bệnh viện 1A cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp, tận tâm, hỗ trợ phục hồi chức năng vận động và nâng cao chất lượng cuộc sống.

 

Cùng với đội ngũ Tiến sĩ,Thạc sĩ, Bác sĩ được đào tạo trong và ngoài nước, cùng trang thiết bị hiện đại như máy MRI, CT, X-quang, siêu âm, nội soi và hệ thống robot tập đi. Bệnh viện hoạt động theo mô hình cơ sở phục hồi chức năng, tập trung vào vật lý trị liệu, tâm lý trị liệu, ngôn ngữ trị liệu và điều trị nội trú phục hồi chức năng. Năm 2022 là một năm đặc biệt đối với Bệnh viện 1A khi đã hoàn thành việc xây dựng và sửa chữa hai tòa nhà mới, tăng số giường bệnh nội trú lên tới 450 giường. Các khoa cũng được tăng cường trang thiết bị hiện đại và phát triển nhiều kỹ thuật mới.

 

Hiện tại, Bệnh viện 1A phục vụ đầy đủ các chuyên khoa khám bệnh như: Chấn thương chỉnh hình, Cột sống, Phục hồi chức năng, Nội tổng quát, Y học thể thao, Khám Tiểu đường, Khám trẻ tự kỷ… Hầu hết các bệnh nhân khi thăm khám và điều trị tại đây đều có kết quả trong thời gian sớm nhất. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 540-542 Lý Thường Kiệt, P. 7, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937 282 115 & 028 3971 2960

Fanpage: www.facebook.com/benhvien1ahcm

Website: https://www.benhvien1a.com/

Bệnh viện 1A ảnh 1
Bệnh viện 1A
Bệnh viện 1A ảnh 2
Bệnh viện 1A
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Phục hồi chức năng và trợ giúp trẻ khuyết tật

Với những gia đình có con em đang gặp phải các vấn đề về vận động hoặc mất khả năng đi lại sau tai nạn thì Trung tâm Phục hồi chức năng và trợ giúp trẻ khuyết tật chính là một trong những gợi ý mà bạn không thể bỏ qua. Đặc biệt, nơi đây còn hỗ trợ tốt cho những gia đình đang gặp khó khăn về chi phí điều trị cho trẻ.

 

Trung tâm có chức năng tiếp nhận, khám, chữa bệnh, chăm sóc, điều trị đối với trẻ khuyết tật, trẻ mồ côi, trẻ suy dinh dưỡng, trẻ tự kỷ, trẻ mắc hội chứng down, trẻ em là nạn nhân chất độc da cam. Tổ chức đào tạo, huấn luyện về điều trị phục hồi chức năng; cung cấp dịch vụ công theo quy định của pháp luật. 

 

Đội ngũ y bác sĩ không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn luôn cố gắng học hỏi để có thể mang đến kết quả điều trị tốt nhất cho các bệnh nhân của mình. Ngoài ra, họ còn rất thân thiện và nhiệt tình để các bé luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình điều trị. Nơi đây đã hỗ trợ cho rất nhiều bệnh nhân nhi, giúp phục hồi chức năng và tái hòa nhập với cuộc sống bình thường như các trẻ em cùng trang lứa.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 Tú Xương, P. 7, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6679 0552

Website: http://trekhuyettat.com/

Trung tâm Phục hồi chức năng và trợ giúp trẻ khuyết tật ảnh 1
Trung tâm Phục hồi chức năng và trợ giúp trẻ khuyết tật
Trung tâm Phục hồi chức năng và trợ giúp trẻ khuyết tật ảnh 2
Trung tâm Phục hồi chức năng và trợ giúp trẻ khuyết tật
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Đa Khoa Vĩnh Đức

Vĩnh Đức là một trong những cái tên không thể thiếu trong Top trung tâm phục hồi chức năng tốt nhất TPHCM. Đây còn là một trong những thành viên của nhiều hiệp hội như Hiệp Hội Vật Lý Trị Liệu Thế Giới (The World Physical Therapy Associate), Hiệp Hội Tủy Sống Châu Á (Asia Spinal Cord Network), …

 

Trung tâm Phục hồi chức năng Vĩnh Đức có lợi thế trong việc ứng dụng các phương pháp vật lý trị liệu phục hồi chức năng cho các bệnh nhân mắc phải các vấn đề về Cơ - Xương - Khớp - Thần kinh, phục hồi sau tai biến, đột quỵ … Trên cơ sở các Hướng dẫn điều trị Phục hồi chức năng của Bộ y tế, phát huy thế mạnh là các thiết bị hiện đại và các nghiên cứu chi tiết về Hóa sinh lâm sàng, Vĩnh Đức đã cụ thể các bước điều trị phục hồi chức năng phù hợp với từng bệnh nhân. Nhờ vậy thời gian phục hồi chức năng cho bệnh nhân rất ngắn. 

 

Trung tâm luôn chú trọng trong việc đảm bảo trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa. Vì thế, tay nghề của bác sĩ luôn được đảm bảo và có thể kịp thời tiếp thu các phương pháp điều trị tiên tiến nhất trên thế giới. Các bác sĩ không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn được biết đến với thái độ làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn sẵn lòng lắng nghe và giúp đỡ bệnh nhân hết mình.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 363 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0918 45 43 47

Fanpage: www.facebook.com/vinhduc.com.vn/

Website: www.vinhduc.com.vn

Phòng Khám Đa Khoa Vĩnh Đức ảnh 1
Phòng Khám Đa Khoa Vĩnh Đức
Phòng Khám Đa Khoa Vĩnh Đức ảnh 2
Phòng Khám Đa Khoa Vĩnh Đức
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phục Hồi Chức Năng Hữu Nhân

Phục Hồi Chức Năng Hữu Nhân với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên khoa: Thần kinh & Cơ - Xương - Khớp, đã điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân:

  • Thoái hoá cột sống cổ / thắt lưng
  • Thoát vị đĩa đệm
  • Đau thần kinh toạ
  • Viêm khớp
  • Tai biến mạch máu não
  • Phục hồi sau phẫu thuật / chỉnh hình / tái tạo dây chằng...

 

Sau quá trình thăm khám, chẩn đoán và đánh giá tình trạng bệnh, bạn sẽ được các bác sĩ lên phác đồ điều trị riêng sao cho phù hợp với kết quả chẩn đoán để có thể phát huy kết quả nhanh chóng nhất.

 

Với máy móc thiết bị hiện đại, đầy đủ sóng ngắn, siêu âm, từ trường, máy kéo tự động, điện xung, laser, hồng ngoại, châm cứu... Và chuyên môn kỹ thuật cao tác động mô mềm, tác động cột sống, ấn huyệt, tập vận động, tập tai biến cùng kỹ thuật viên được đào tạo bài bản. Trung tâm còn nỗ lực hết mình để có thể mang đến kết quả điều trị tốt nhất nhằm giúp các bệnh nhân nhanh chóng hòa nhập trở lại với cuộc sống.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 205 Trần Bình Trọng, P. 3, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0933 358 008 - (028) 66601777

Fanpage: www.facebook.com/phuchoichucnanghuunhan/

Website: www.phongkhamhuunhan.com

Phục Hồi Chức Năng Hữu Nhân ảnh 1
Phục Hồi Chức Năng Hữu Nhân
Phục Hồi Chức Năng Hữu Nhân ảnh 2
Phục Hồi Chức Năng Hữu Nhân
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Phục Hồi Chức Năng - Điều Trị Bệnh Nghề Nghiệp

Bệnh viện Phục hồi chức năng – Điều trị bệnh nghề nghiệp TPHCM được thành lập vào năm 1977 với tên gọi ban đầu là Viện Điều Dưỡng Thành phố và trực thuộc Sở Y Tế TPHCM. Đến năm 2014 thì đơn vị được đổi tên thành Bệnh viện Phục hồi chức năng – Điều trị bệnh nghề nghiệp.

 

Nhiệm vụ chính của bệnh viện là tiếp nhận thăm khám, điều trị và phục hồi chức năng bệnh nghề nghiệp nội – ngoại trú cũng như tổ chức an dưỡng. Chuyên Khoa Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng của bệnh viện đã và đang hoàn thành tốt công tác phục hồi chức năng, điều trị bệnh nghề nghiệp cho công nhân viên, người đang trong quá trình phục hồi sau tai nạn, chấn thương, người tàn tật. Mục tiêu của khoa không chỉ giải quyết tốt các vấn đề bệnh lý mà còn giúp phòng ngừa bệnh, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.

 

Hiện tại, Bệnh viện có tiếp nhận thăm khám, điều trị cho bệnh nhân đăng ký BHYT. Để tiết kiệm ngân sách, bạn có thể sử dụng dịch vụ này.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 313 Âu Dương Lân, P. 2, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0838 569 147

Fanpage: facebook.com/BenhVien.PhucHoiChucNang.DieuTriBenhNgheNghiep/

Website: http://www.bvphuchoichucnanghcm.vn/

Bệnh Viện Phục Hồi Chức Năng - Điều Trị Bệnh Nghề Nghiệp ảnh 1
Bệnh Viện Phục Hồi Chức Năng - Điều Trị Bệnh Nghề Nghiệp
Bệnh Viện Phục Hồi Chức Năng - Điều Trị Bệnh Nghề Nghiệp ảnh 2
Bệnh Viện Phục Hồi Chức Năng - Điều Trị Bệnh Nghề Nghiệp
Qua các địa chỉ trên, Alltop hy vọng bạn đọc cũng như những bệnh nhân có nhu cầu điều trị bệnh sẽ tìm được cho mình một địa điểm y tế thuận lợi nhất, tin cậy nhất để phục hồi chức năng lao động, nghề nghiệp, có được sức khỏe tốt nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .