Top 8 Địa chỉ tiêm phòng ung thư cổ tử cung HPV uy tín nhất tại Hà Nội

86

Ung thư cổ tư cung là gì? Bạn biết gì về căn bệnh này? Ung thư cổ tử cung là căn bệnh đặc biệt nguy hiểm không chỉ gây tốn kém về mặt tài chính...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Tiêm Chủng VNVC

Mở đầu danh sách những địa chỉ tiêm phòng ung thư cổ tử cung HPV uy tín tại Hà Nội Alltop xin phép giới thiệu đến các bạn cái tên Trung Tâm Tiêm Chủng VNVC, đây là trung tâm chuyên cung cấp các loại vắc xin chất lượng phòng chống bệnh tật, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng của mình.


Những lý do nên chọn trung tâm VNVC là nơi tiêm chủng:

  • Đây là trung tâm lớn và uy tín rất nhiều năm của địa bàn Hà Nội
  • Chất lượng vacxin đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế đề ra
  • Trung tâm chủ động nhắc hẹn lịch khám cho khách
  • Quy trình đăng kí nhanh gọn
  • Đội ngũ y sĩ tận tâm, nhiệt tình.
  • Khu vực chờ khám thoáng mát, rộng rãi

Một trong những ưu điểm của việc lựa chọn tiêm vắc xin tại trung tâm mà chúng ta nên nhắc tới là lượng vắc xin tại đây luôn được nhập mới thường xuyên, ngay cả những loại vắc xin tưởng chừng như khan hiếm nhất trung tâm vẫn cập đủ giúp khách hàng có thể tiêm đủ liều lượng, không bỏ xót hoặc trễ mũi tiêm vắc xin nào khi tới kỳ. Với khách hàng ở khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, có thể lựa chọn Trung tâm tiêm chủng VNVC để tiêm vắc xin phòng HPV. VNVC là trung tâm tiêm chủng được đầu tư hiện đại và có quy mô lớn nhất Việt Nam hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 180 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Tòa nhà Icon 4, Số 3 Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội (Cạnh ĐH Giao Thông Vận Tải)
  • ...
  • https://vnvc.vn/he-thong-trung-tam-tiem-chung/

Điện thoại: 028 7300 6595
Email: cskh@vnvc.vn
Fanpage: www.facebook.com/trungtamtiemchungvnvc/

Website: https://vnvc.vn/

Trung Tâm Tiêm Chủng VNVC ảnh 1
Trung Tâm Tiêm Chủng VNVC
Trung Tâm Tiêm Chủng VNVC ảnh 2
Trung Tâm Tiêm Chủng VNVC
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Kiểm Soát Bệnh Tật Hà Nội

Sau Trung Tâm Tiêm Chủng VNVC, cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này là Trung Tâm Kiểm Soát Bệnh Tật Hà Nội, bằng chính sự tận tâm của mình, trung tâm đã tạo ra uy tín cho các bệnh nhân tại Hà Nội nói chung và bệnh nhân trên cả nước nói riêng, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn trở thành nơi tiêm vắc xin HPV hàng đầu


Trung Tâm Kiểm Soát Bệnh Tật Hà Nội không chỉ thực hiện thăm khám mà còn trực tiếp xây dựng và chỉ đạo các hoạt động chuyên môn về y tế trên địa bàn Hà Nội. Vậy nên, nguồn vắc xin và dịch vụ mà trung tâm cung cấp hoàn toàn có thể tin tưởng được. Các mẫu vắc xin sau khi được chuyển về trung tâm sẽ được bảo quản ở môi trường thích hợp tránh sự xâm hại của vi khuẩn hoặc bị trường hợp oxy hóa.


Quy trình tiêm vắc xin tại trung tâm được đảm bảo vô cùng nghiêm ngặt, trước khi tiến hành tiêm chủng, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe một lượt, được các nhân viên y tế tận tình tư vấn về tác dụng của thuốc, tùy vào cơ địa sẽ có những tác dụng phụ ( trường hợp này rất hiếm xảy ra), ngoài ra nhân viên y tế sẽ hướng dẫn bạn các chế độ dinh dưỡng hợp lý nhằm đảm bảo sức khỏe của bạn sẽ mau chóng thích ứng với vắc xin. Ngoài việc tiêm phòng ung thư cổ tử cung HPV uy tín nhất tại Hà Nội thì tại đây còn tiêm chủng rất nhiều loại vắc xin khác nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 70 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3903 5688
Email: ttksbt_soyt@hanoi.gov.vn
Fanpage: www.facebook.com/ttksbttphn

Trung Tâm Kiểm Soát Bệnh Tật Hà Nội ảnh 1
Trung Tâm Kiểm Soát Bệnh Tật Hà Nội
Trung Tâm Kiểm Soát Bệnh Tật Hà Nội ảnh 2
Trung Tâm Kiểm Soát Bệnh Tật Hà Nội
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng Tiêm chủng - Đại học Y Hà Nội

Cái tên tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu với các bạn trong danh sách này là Phòng Tiêm chủng - Đại học Y Hà Nội, Từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám luôn nhận được nhiều phản hồi tốt từ các bệnh nhân đã từng đến đây thăm tiêm chủng.


Phòng Tiêm chủng - Đại học Y Hà Nội hiện nay đang sử dụng vắc xin GARDASIL của Mỹ phòng Ung thư cổ tử cung và mụn cóc sinh dục, đã được kiểm định an toàn và lưu hành trên 130 Quốc gia. Năm 2009 Tổ chức Y tế thế giới khuyến cáo đưa phòng HPV vào chương trình Tiêm chủng mở rộng ở các quốc gia trong độ tuổi từ 9-26 tuổi ở phụ nữ. Đối với sản phẩm vắc xin này không cần làm bất cứ xét nghiệm gì trước khi tiêm và nếu đã quan hệ tình dục vẫn có thể tiêm phòng

Các lý do để Phòng Tiêm chủng - Đại học Y Hà Nội trở thành nơi uy tín được khách hàng tin tưởng lựa chọn:

  • Đội ngũ y sĩ tận tâm, chu đáo
  • Quy trình đăng kí tiêm chủng nhanh gọn
  • Giá dịch vụ bình ổn
  • Vắc xin được kiểm tra kĩ lưỡng, đạt chuẩn y tế trước khi tiêm vào cơ thể khách hàng
  • Thông tin khách hàng hoàn toàn bảo mật
  • ......

Đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trung tâm là nơi tiêm chủng, bạn còn ngần ngại gì mà chưa đến đây để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 6259 7231
Email: tiemchungytcc@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/phongtiemchungdhy

Website: http://ipmph.edu.vn/

Phòng Tiêm chủng - Đại học Y Hà Nội ảnh 1
Phòng Tiêm chủng - Đại học Y Hà Nội
Phòng Tiêm chủng - Đại học Y Hà Nội ảnh 2
Phòng Tiêm chủng - Đại học Y Hà Nội
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Đa Khoa MEDLATEC

Bệnh Viện Đa Khoa MEDLATEC hẳn là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ tại Hà Nội khi muốn tìm cho mình một địa chỉ tiêm HPV uy tín tại Hà Nội, bởi lẽ không chỉ tiêm vacxin thông thường, đội ngũ y sĩ tại đây còn nhiệt tình đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp cải thiện sức khỏe của bệnh nhân.


Bệnh Viện Đa Khoa MEDLATEC với sứ mệnh mang giá trị cốt lõi, sản phẩm được cộng đồng phía Bắc thừa nhận - Dịch vụ Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi để người dân cả nước được thụ hưởng trong chăm sóc sức khỏe; Vì vậy, MED Group đã mở rộng chuỗi văn phòng phủ khắp nội, ngoại thành Hà Nội và chi nhánh trải dài khắp cả nước. Tính đến tháng 3/2021, MED Group đã có mặt 48 tỉnh thành và 17 văn phòng tại Hà Nội.


Tất cả các quy trình thăm khám, tiêm chủng đều được diễn ra nhanh chóng, an toàn, đáp ứng tối đa các yêu cầu của người bệnh. Ngoài ra, Bệnh Viện Đa Khoa MEDLATEC không chỉ là một trong những bệnh viện đa khoa lớn nhất các tỉnh miền Bắc mà còn có nhiều chi nhánh phủ sóng trên toàn quốc nên bạn có thể dễ dàng tìm đến trung tâm gần nhất để tiêm chủng. Alltop tin chắc rằng bạn sẽ hoàn toàn an tâm, cảm nhận được sự chăm sóc chu đáo như ở nhà khi đặt chân đến MEDLATEC. Bên cạnh đó, bệnh viện còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản có thể xử lý nhanh chóng các ca sốc phản vệ hoặc các sự cố hy hữu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội
  • 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
  • 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 1900 565 656
Email: info@medlatec.com
Fanpage: www.facebook.com/BenhVienDaKhoaMedlatec/
Website: http://medlatec.vn/


Bệnh Viện Đa Khoa MEDLATEC ảnh 1
Bệnh Viện Đa Khoa MEDLATEC
Bệnh Viện Đa Khoa MEDLATEC ảnh 2
Bệnh Viện Đa Khoa MEDLATEC
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương

Sẽ thật là thiếu xót lớn nếu trong danh sách những địa chỉ tiêm phòng ung thư cổ tử cung HPV lại thiếu vắng cái tên Bệnh Viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương, đây là một trong những bệnh viện nổi tiếng về chất lượng vắc xin luôn đứng top đầu tại Việt Nam.


Có thể nói, tiêm chủng để ngăn ngừa HPV (virus gây UTCTC) là một trong những biện pháp đẩy lùi căn bệnh này một cách hiệu quả nhất, mà hầu hết nhà nhà, người người đều quan tâm. Nếu không sớm tiêm chủng phòng ngừa, khi mắc bệnh sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng. Bệnh Viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương có cả dịch vụ tiêm phòng ung thư cổ tử cung HPV uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Nguồn vắc xin và dịch vụ mà trung tâm cung cấp hoàn toàn đảm bảo, uy tín và rõ về xuất xứ được bộ y tế cấp phép sử dụng.


Các bạn chỉ cần inbox fanpage hoặc liên hệ trực tiếp hotline sẽ có nhân viên tư vấn nhiệt tình, đặt lịch hẹn tiêm nhanh chóng. Ngoài việc tiêm phòng ung thư cổ tử cung HPV uy tín nhất tại Hà Nội thì tại đây còn tiêm chủng rất nhiều loại vắc xin khác nữa. Đừng ngần ngại mà liên hệ Bệnh Viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương ngay để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Thôn Bầu, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội - 024 3581 0172 (hành chính) & 0978 667 832 (vaccine)
  • 78 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội - 024 3576 3491 (hành chính) & 024 6326 5762 (vaccine)

Điện thoại: 1900 3228
Email: bvnhietdoi@nhtd.vn
Fanpage: www.facebook.com/BenhVienBenhNhietDoiTrungUong

Website: http://www.benhnhietdoi.vn/

Bệnh Viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương ảnh 1
Bệnh Viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương
Bệnh Viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương ảnh 2
Bệnh Viện Bệnh Nhiệt Đới Trung Ương
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hệ thống Y tế Quốc tế Vinmec

HPV luôn là nỗi lo sợ của không ít chị em phụ nữ vì những di chứng mà căn bệnh này mang lại là vô cùng to lớn. Nếu chị em phụ nữ đang muốn tìm cho mình một địa chỉ uy tín để tiêm phòng thì Hệ thống Y tế Quốc tế Vinmec là cái tên bạn nên note ngay vào danh sách nên ghé đến nha.


Hệ thống Y tế Quốc tế Vinmec bên cạnh việc khám và tầm soát định kỳ, tiêm ngừa vắc xin là cách phòng ngừa ung thư cổ tử cung hiệu quả nhất. Hệ thống Y tế Quốc tế Vinmec là địa chỉ tiêm vắc xin ung thư cổ tử cung uy tín, đáng tin cậy. Hiện có 2 loại vắc xin đang được sử dụng rộng rãi trên thế giới và được cấp phép lưu hành tại Việt Nam cũng như tại Vinmec là: Gardasil và Cervarix.


Thế mạnh nổi bật của bệnh viện chính là thái độ, tác phong trong hành xử, khám chữa cho người dân đều chưa khi nào khiến bệnh nhân và gia đình họ phải thất vọng. Với những ưu điểm trên, đừng ngần ngại mà hãy đặt lịch ngay Hệ thống Y tế Quốc tế Vinmec để được đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm thăm khám và hỗ trợ tư vấn các dịch vụ phù hợp bạn nhé. Các phòng khám của Hệ thống Y tế Quốc tế Vinmec đều có cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ. Đặc biệt, bệnh viện được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế tiên tiến và mới nhất. Nơi đây cam kết sẽ luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm, tin tưởng trong việc khám, tiêm phòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tầng 1, tòa R2, Khu Đô Thị Royal City 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 1900 232 389
Email: info@vinmec.com
Fanpage: www.facebook.com/Vinmec

Website: http://www.vinmec.com/

Hệ thống Y tế Quốc tế Vinmec ảnh 1
Hệ thống Y tế Quốc tế Vinmec
Hệ thống Y tế Quốc tế Vinmec ảnh 2
Hệ thống Y tế Quốc tế Vinmec
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Tiêm chủng Dịch vụ Polyvac

Bạn đang băn khoăn tìm cho mình một địa chỉ uy tín để tiêm phòng HPV nhưng mãi vẫn chưa kiếm được, vậy Alltop xin phép giới thiệu đến các bạn cái tên Trung tâm Tiêm chủng Dịch vụ Polyvac, trung tâm quy tụ đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm, cộng thêm sự nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sê cùng bệnh nhân, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại giúp khách hàng cảm thấy vững tâm hơn khi đến đây.


Trung tâm có chức năng nghiên cứu, sản xuất vắc xin phòng bệnh và các chế phẩm sinh học phục vụ công tác chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân. Trung tâm được thành lập theo Quyết định số 79/QĐ-BYT ngày 26/01/1994 của Bộ trưởng Bộ Y tế và được sắp xếp lại theo Quyết định số 621/QĐ-TTg ngày 18/4/2006 của Thủ tướng Chính phủ


Trung tâm chuyên nhận tiêm chủng cho trẻ em và người lớn, đặc biệt là tiêm HPV, nguồn vắc xin tại đây trước khi đưa vào sử dụng đã trải qua giai đoạn kiểm duyệt của Bộ y tế đến khi đạt chuẩn. Sau khi tiêm chủng tùy vào cơ địa, cơ thể sẽ có những tác dụng phụ, bác sĩ sẽ tận tình tư vấn các chế độ dinh dưỡng cũng như cách chăm sóc sức khỏe để cơ thể bệnh nhận mau chóng phục hồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 418 Vĩnh Hưng, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Liền Kề Số 17 Thuận An Khu 31 hecta, TT. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3646 3585 & 0983 016 907
Email: kinhdoanh@polyvac.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/tiemchungvacxinpolyvac/

Website: http://tiemchungpolyvac.com/

Trung tâm Tiêm chủng Dịch vụ Polyvac ảnh 1
Trung tâm Tiêm chủng Dịch vụ Polyvac
Trung tâm Tiêm chủng Dịch vụ Polyvac ảnh 2
Trung tâm Tiêm chủng Dịch vụ Polyvac
Top 7
(có 0 lượt vote)

Phòng Tiêm Chủng Safpo

Hiện nay có rất nhiều trung tâm tiêm chủng vắc xin HPV mọc lên như nấm khiến cho các chị em không biết lựa chọn địa chỉ nào là uy tín. Phòng Tiêm Chủng Safpo với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, được bộ y tế cấp phép hoạt động, bằng sự uy tín của mình đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng trong suốt thời gian qua.


Lý do không nên bỏ lỡ Phòng Tiêm Chủng Safpo

  • Được y bác sĩ thăm khám, tư vấn đầy đủ về thông tin vắc xin trước khi tiêm.
  • Phòng tiêm đảm bảo đạt tiêu chuẩn, được vô trùng, khử khuẩn, phòng chống sự tấn công của virut gây hại
  • Được các bác sỹ tư vấn chế độ dinh dưỡng hợp lý và theo dõi sức khỏe sau tiêm
  • Sử dụng các loại vắc xin an toàn, hiệu lực công nghệ tiến tiến nhất và giảm thiểu phản ứng phụ.
  • Chiến lược dẫn đầu trong cung cấp dịch vụ tiêm chủng
  • Phòng khám chủ động liên kết với các tổ chức có uy tín, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo sức khoẻ và an toàn cho bệnh nhân
  • Các dịch vụ, gói tiêm chất lượng, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.
  • Khu vực thăm khám, ghế chờ, bãi đậu xe rộng rãi, thoáng mát.
  • Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, đầu tư đồng bộ đúng theo tiêu chuẩn quy định.
  • Tư vấn và tiếp nhận thông tin khách hàng nhanh chóng qua tin nhắn Fanpage / Zalo.

Safpo không chỉ cung cấp dịch vụ tiêm chủng mà còn phân phối vắc xin cho các cơ sở tuyến dưới. Có hơn 45 cơ sở của phòng tiêm chủng này tại Việt Nam. Vậy nên đây chính là một trong những địa chỉ tiêm phòng ung thư cổ tử cung HPV uy tín nhất tại Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 135 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3972 7071 & 0934 568 210
Email: phongtiem135loduc@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Phòng-tiêm-chủng-Safpo-135-Lò-Đúc-1813036845486049/

Phòng Tiêm Chủng Safpo ảnh 1
Phòng Tiêm Chủng Safpo
Phòng Tiêm Chủng Safpo ảnh 2
Phòng Tiêm Chủng Safpo
Là phụ nữ hãy yêu thương và chăm sóc bản thân nhiều hơn. Tiêm phòng ung thư cổ tử cung HPV là điều hoàn toàn cần thiết. Vậy nên Alltop mong rằng những địa chỉ uy tín nhất tại Hà Nội nêu trên sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 7
Phòng Tiêm Chủng Safpo