Top 4 Địa chỉ trị liệu thần kinh cột sống (Chiropractor) tốt nhất Hà Nội

44

Chiropractic được xem là một trong những phương pháp trị liệu an toàn và hiệu quả hàng đầu hiện nay dành cho bệnh xương khớp. Bệnh nhân tiếp nhận Chiropractic thường cảm thấy dễ chịu,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phòng khám ACC

Bạn có biết, từ CHIROPRACTIC (Trị liệu thần kinh cột sống) xuất phát từ tiếng Hy Lạp là “CHEIR” và “PRAXIS” mang ý nghĩa là “bàn tay” và “thực hành”. Phương pháp này vô cùng phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là các quốc gia phát triển.


Vì sao CHIROPRACTIC được nền y học hiện đại đánh giá cao trong điều trị các bệnh liên quan đến cột sống?

  • Thông qua các thao tác bằng tay giúp điều chỉnh vùng cơ, dây chằng đốt sống bị lệch về đúng vị trí vốn có, từ đó giải phóng áp lực chèn ép trên đĩa đệm và dây thần kinh.
  • Giúp người bệnh thoát khỏi những cơn đau nhức ở cơ-xương-khớp một cách tự nhiên và tận gốc, ngăn ngừa cơn đau tái phát.
  • Không lo những tác dụng phụ như khi phẫu thuật hay dùng thuốc.
  • An toàn mọi đối tượng, kể cả người cao tuổi, trẻ em và phụ nữ có thai.
  • Đặc biệt, CHIROPRACTIC còn giúp tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch.

Tuy nhiên, hiện nay có rất nơi “quảng cáo” điều trị bằng CHIROPRACTIC nhưng không chính thống, khiến cho người bệnh “tiền mất, tật mang”.


Được thành lập từ năm 2006 bởi BS. Wade Brackenbury và đội ngũ cộng sự tận tâm, Phòng khám ACC là đơn vị chuyên khoa Thần Kinh Cột Sống đầu tiên tại Việt Nam. Với phương châm KHÔNG DÙNG THUỐC - KHÔNG PHẪU THUẬT, ACC kết hợp nhiều phương pháp điều trị bảo tồn như: Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng, ứng dụng các thiết bị tối tân nhập khẩu từ châu Âu vào quá trình điều trị, tư vấn chế độ sinh hoạt khoa học… Bên cạnh đó 100% bác sĩ nước ngoài giàu kinh nghiệm, được đào tạo chính quy, kết hợp nhiều phương pháp, chuyên biệt với tình trạng của từng bệnh nhân, nhằm giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi nhanh chóng và an toàn.


Với Chiropractic, bác sĩ sẽ nắn chỉnh các khớp xương và đốt sống sai lệch do chấn thương thể thao gây ra về ĐÚNG vị trí, giúp dây thần kinh không còn bị chèn ép. Nhờ vậy:

  • Giảm dần cơn đau đến khi chấm dứt nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.
  • Ngăn ngừa chấn thương thể thao.
  • Tối ưu phản xạ thăng bằng, cải thiện khả năng vận động.
  • Tăng cường sức mạnh và độ dẻo trục thân – lưng, bụng, khớp gối, khớp vai, khuỷu, cổ tay, cơ bắp cánh tay, giúp tăng hiệu suất thi đấu.

Tại Phòng khám ACC, song song với Chiropractic, các bác sĩ còn kết hợp Vật lý trị liệu như chiếu tia laser cường độ cao, sóng xung kích Shockwave, máy kéo giãn giảm áp cột sống DTS... và Phục hồi chức năng với hệ thống máy tập Pneumex giúp đẩy nhanh quá trình điều trị và mang đến hiệu quả dài lâu cho người bệnh. ACC đã điều trị thành công cho rất nhiều vận động viên quốc gia gặp chấn thương thể thao như: VĐV Nguyễn Thị Ánh Viên (Bơi lội), Cầu thủ Bùi Tiến Dụng (Bóng đá), VĐV Nguyễn Thị Cẩm Nhi (Pencak Silat), Thanh Vũ (marathon), Stephen Nguyễn (Bóng rổ), VĐV Trần Thị Linh (Boxing), Cầu thủ Gramoz Kurtaj (Bóng đá)…


Hãy liên hệ với ACC ngay hôm nay để được tư vấn về liệu trình điều trị nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 44 Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: (024) 3265 6888 - 0965 688 828

Fanpage: www.facebook.com/PhongKhamACC

Website: https://acc.vn/

Phòng khám ACC ảnh 1
Phòng khám ACC
Phòng khám ACC ảnh 2
Phòng khám ACC
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Cơ xương khớp ProChiro

Tự hào là đơn vị tiên phong đưa công nghệ Chiropractic về Việt Nam, với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Phòng khám Cơ xương khớp ProChiro là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực trị liệu cột sống và điều trị bệnh cơ xương khớp bằng Chiropractic theo mô hình Hoa Kỳ tại Việt Nam.


5 LÝ DO NÊN LỰA CHỌN PROCHIRO ĐỂ ĐIỀU TRỊ CHIROPRACTIC:

  • Đầy đủ giấy phép hoạt động, khám chữa bệnh từ Bộ Y tế và Sở y tế Hà Nội
  • Đội ngũ bác sĩ nước ngoài chuyên nghiệp với 22 năm kinh nghiệm, bậc hàm Tiến sĩ
  • Cơ sở vật chất tối tân, trang bị máy móc công nghệ cao nhập khẩu từ Hoa Kỳ
  • Chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao, khử khuẩn thường xuyên, đề cao sự hài lòng của khách hàng
  • Hàng nghìn bệnh nhân đã khỏi hoàn toàn thoái hóa/ thoát vị/ đau nhức lưng, cổ vai gáy/ cong vẹo cột sống...

Với phác đồ điều trị cá nhân hóa 1:1 với các chuyên gia nước ngoài, cùng trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Hoa Kỳ, ProChiro cam kết:

  • Tầm soát và can thiệp điều trị tận gốc rễ bệnh với nguy cơ tái phát nhỏ nhất.
  • Không để lại di chứng, dứt điểm cơn đau, cải thiện khả năng vận động.
  • Kích thích cơ chế tự phục hồi của cơ thể và cải thiện hệ thần kinh cột sống rõ rệt tới 95%.
  • Tăng tuần hoàn máu, cải thiện trí nhớ, kích thích phát triển toàn diện
  • Quy trình đáp ứng tiêu chuẩn của FDA Hoa Kỳ và được Bộ Y tế cấp phép tại Việt Nam

Trị liệu thần kinh cột sống Chiropractic giúp tác động trực tiếp vào các đốt sống sai lệch gây thoát vị, giải phóng mọi chèn ép rễ thần kinh, ngăn hình thành thoái hóa, cải thiện tình trạng cột sống. Hơn 3000 bệnh nhân Việt đã hoàn toàn "CHIA TAY" với Thoái hóa, Thoát vị. Inbox SĐT ngay để khỏe mạnh hơn mỗi ngày!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 214 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0243 8353 838 - 0919 981 515

Fanpage: https://www.facebook.com/ProChiroClinic

Website: https://prochiro.vn/

Phòng khám Cơ xương khớp ProChiro ảnh 1
Phòng khám Cơ xương khớp ProChiro
Phòng khám Cơ xương khớp ProChiro ảnh 2
Phòng khám Cơ xương khớp ProChiro
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Chuyên khoa Cột sống - Xương khớp & PHCN Quốc tế IREC

IREC Clinic là phòng khám chuyên khoa quốc tế đầu tiên tại Việt Nam cung cấp đầy đủ các dịch vụ Chăm sóc sức khỏe hệ cơ - xương - khớp - thần kinh cột sống và phục hồi chức năng toàn diện.


Chiropractic hay còn được biết tới với tên gọi phương pháp Trị liệu thần kinh cột sống. Đây là phương pháp được xây dựng và phát triển dựa trên mối liên hệ giữa sức khỏe của con người và cấu trúc hệ xương, hệ cơ, hệ thần kinh. Chiropractic đã được ra đời từ năm 1895 tại Mỹ bởi Daniel David Palmer. Đến nay, sau hơn 120 năm phát triển và hoàn thiện, Chiropractic đã trở thành một phương pháp điều trị phổ biến, được công nhận tại 65 quốc gia với hơn 70.000 trung tâm Chiropractic và hơn 100 triệu người Mỹ cùng các nước châu Âu tin tưởng, lựa chọn như một phương cách chăm sóc sức khỏe phổ biến.


Để áp dụng tốt nhất phương pháp này, các bác sĩ Chiropractic sẽ sử dụng tay và các thiết bị Chiropractic phù hợp để nắn chỉnh nhằm khôi phục lại chức năng các khớp đồng thời giúp hệ thống thần kinh của người bệnh duy trì trạng thái tốt nhất.

Và tại Việt Nam, các bạn có thể trải nghiệm phương pháp Chiropratic tại phòng khám IREC. Tại đây, các Giáo sư, Bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị cho từng giai đoạn tùy theo tình trạng bệnh lý, kết hợp giữa Chiropractic với các phương pháp vật lý trị liệu nhằm tối đa hóa hiệu quả liệu trình và rút ngắn thời gian điều trị.


Từ đó giúp:

  • Điều trị từ gốc bệnh lý Cơ – Xương – Khớp - Cột sống
  • Tăng cường lưu thông máu lên não giúp ngủ ngon, ngủ sâu giấc và cải thiện trí nhớ.
  • Giảm nguy cơ tiền tai biến.
  • Làm giảm nguy cơ trầm cảm giúp tâm trạng ổn định và cân bằng.
  • Cải thiện tư thế, tăng chiều cao tối ưu.
  • Phục hồi chấn thương nhanh chóng.
  • Kích thích các sức khỏe tiềm năng tối ưu...

Với mong muốn chăm sóc và điều trị sức khỏe cột sống HIỆU QUẢ và AN TOÀN cho tất cả mọi người, đội ngũ Bác sĩ và KTV Phòng khám IREC sẽ trực tiếp thăm khám và theo suốt quá trình điều trị của người bệnh:

  • Bác sĩ KimBall Brian John - Chuyên gia Chiropractic với hơn 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý về thần kinh – cột sống
  • Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Anh Tuấn - Chuyên gia về Phục hồi chức năng với hơn 25 năm kinh nghiệm
  • Đội ngũ KTV tài năng, chu đáo, tâm huyết với nghề; luôn tận tình chăm sóc để mang tới sự hài lòng và kết quả điều trị tốt nhất cho người bệnh

Đừng để các vấn đề liên quan đến xương khớp, cột sống trở nên trầm trọng và làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn và người thân. Liên hệ với IREC qua hotline để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ đặt lịch thăm khám MIỄN PHÍ!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 6, số 52 B.à Triệu, Hoàn Ki.ếm, Hà Nội.

Điện thoại: 0961.633.310

Fanpage: https://www.facebook.com/irec.com.vn

Website: irec.com.vn

Phòng khám Chuyên khoa Cột sống - Xương khớp & PHCN Quốc tế IREC ảnh 1
Phòng khám Chuyên khoa Cột sống - Xương khớp & PHCN Quốc tế IREC
Phòng khám Chuyên khoa Cột sống - Xương khớp & PHCN Quốc tế IREC ảnh 2
Phòng khám Chuyên khoa Cột sống - Xương khớp & PHCN Quốc tế IREC
Top 3
(có 0 lượt vote)

AT Chiropractic

AT Chiropractic – Hệ thống chuỗi trung tâm chăm sóc, bảo vệ và phục hồi sức khoẻ xương khớp ứng dụng phương pháp Chiropractic - phương pháp Trị liệu thần kinh cột sống uy tín số 1 tại Việt Nam. Đây là 1 trong những phương pháp đang được áp dụng phổ biến trong việc trị liệu các vấn đề về xương khớp. Bằng các kĩ thuật nắn chỉnh bằng lực của đôi tay giúp các đốt sống trở lại đúng vị trí và giải phóng các dây thần kinh đang bị chèn ép. Từ đó giúp triệt tiêu các cơn đau nhức, cơ thể quay trở lại trạng thái cân bằng nội môi, tự điều chỉnh, tự chữa lành các tổn thương ở các cơ quan khác mà không cần dùng thuốc. Đặc biệt an toàn phù hợp với mọi lứa tuổi, ngay cả với bà bầu.


Tại AT Chiropractic, quy trình áp dụng kỹ thuật Chiropractic được quản lý khắt khe, theo đúng tiêu chuẩn Mỹ và các nước Châu Âu, đảm bảo chất lượng và an toàn cho bệnh nhân. Với sứ mệnh bảo vệ sức khoẻ cơ xương khớp cho người Việt, nhằm cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, AT Chiropractic hiện được trang bị cơ sở vật chất tân tiến nhất và đội ngũ Chiropractor, chuyên viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp theo chuẩn châu Âu. Không cần phải bay sang tận nước Mỹ xa xôi hay các nước tiên tiến trên thế giới, giờ đây người Việt cũng được chăm sóc sức khỏe xương khớp bởi những mô hình y tế tối tân bậc nhất ngay tại Việt Nam. AT Chiropractic luôn tuân thủ 3 nguyên tắc: KHÔNG PHẪU THUẬT, KHÔNG DÙNG THUỐC, TRỊ BỆNH DỨT ĐIỂM.


Với mỗi nhóm bệnh và bệnh lý khác nhau, để xây dựng phác đồ riêng, phù hợp nhất và mang lại hiệu quả điều trị cao nhất, các bác sĩ luôn dựa trên tình trạng bệnh thực tế của người bệnh tại thời điểm thăm khám cũng như sức khỏe toàn trạng của người bệnh. Đồng thời, kết hợp các bài tập vật lý trị liệu, giúp phục hồi chức năng, tăng cường sức khỏe cơ thể toàn diện.


Hiện nay, Chiropractic đã và đang được áp dụng hiệu quả cho các bệnh lý cơ xương khớp cột sống như:

  • NHÓM BỆNH CỘT SỐNG LƯNG
  • NHÓM BỆNH CỘT SỐNG CỔ
  • NHÓM BỆNH CƠ XƯƠNG KHỚP

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 274 phố Nguyễn Lân, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • số 1 Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0879 531 313

Fanpage: https://www.facebook.com/atchiropractic.group

Website: atchiropractic.vn

AT Chiropractic ảnh 1
AT Chiropractic
AT Chiropractic ảnh 2
AT Chiropractic
Trên đây là những địa chỉ trị liệu thần kinh cột sống - phương pháp Chiropractor tốt nhất tại Hà Nội. Nếu bạn đang gặp các vấn đề liên quan đến thần kinh cột sống, hãy lựa chọn địa chỉ thăm khám phù hợp nhất để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .