Top 3 Địa chỉ xem bói ở Gia Lai được nhiều người tìm đến nhất

30

Coi bói luôn có một sức hút đặc biệt đối với mọi người. Đi coi bói có thể giúp bạn có những quyết định đúng đắn và cho bạn những lời khuyên hữu ích. Vậy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cô Thuỷ xem bói - 141 Võ Văn Kiệt

Cô Thuỷ ở 141 Võ Văn Kiệt là một địa chỉ xem bói nổi tiếng ở Gia Lai. Cô Thuỷ chuyên về xem phần âm, xem rất có tâm. Cô không hề ngại chia sẻ với người đi xem bói những điều mà Cô đọc được từ họ và rút ra những phán đoán có tính chính xác cao. Nếu bạn đăng băn khoăn về địa chỉ xem bói vận mệnh, tình duyên, công việc hay bất cứ vấn đề gì cần được giải đáp thì đây quả là một địa chỉ xem bói thích hợp dành cho bạn.


Hướng dẫn đường đi: Bạn cứ đi ra Biển Hồ thẳng đường Phạm Văn Đồng, đi hết qua ngã tư Tôn Đức Thắng luôn là đường Võ Văn Kiệt. Nhìn phía bên tay trái dọc đường sẽ thấy số nhà 141 Võ Văn Kiệt.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thầy Tâm ở Trương Định, Pleiku

Xem bói Gia Lai ở đâu chuẩn nhất chắc hẳn bạn không thể bỏ qua địa chỉ Thầy Tâm ở Trương Định, Pleiku. Với kinh nghiệm nhiều năm, thầy luôn xem rất tỉ mỉ và chính xác để lý giải những vấn đề mà khách hàng gặp phải cũng như gợi ý cách khắc chế những vận rủi. Đây cũng là địa chỉ xem bói mà nhiều người biết tới với phong cách xem bói nói thẳng và thật, không che giấu, đặc biệt Thầy Tâm xem về chuyện tình duyên rất hay. Nếu có thắc mắc bạn có thể thoải mái đặt câu hỏi, thầy sẽ giải đáp cho bạn khá tận tình.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thầy Hô - Lý Thái Tổ

Thầy Hô - Lý Thái Tổ là một trong những địa chỉ xem bói tại Gia Lai chất lượng được nhiều người yêu thích. Tìm đến thầy Hô, bạn có thể xem về học tập, gia đạo, tình duyên, công việc,… Hoặc bất cứ vấn đề nào mà bạn quan tâm. Thầy còn có thể dự đoán được tương lai gần cho bạn. Tuy nhiên, việc xem bói còn tùy thuộc vào độ hữu duyên nên bạn không nên đặt nặng vấn đề này. 

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Đúng hay sai là do "hợp duyên" từng người, năm mới mấy chị em thường hay đi coi bói biết vận hạn năm nay tốt xấu ra sao. Song, dù tốt xấu cũng đều do PHƯỚC ĐỨC mà ra, hình thức coi bói chỉ mang tính chất tham khảo, đừng quá nặng lời thầy mà mất vui hay lo lắng cả năm.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .