Top 3 Địa chỉ xem bói ở Hưng Yên được nhiều người tìm đến nhất

389

Coi bói luôn có một sức hút đặc biệt đối với mọi người. Đi coi bói có thể giúp bạn có những quyết định đúng đắn và cho bạn những lời khuyên hữu ích. Vậy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cô Tâm

Cô Tâm được rất nhiều người tìm đến để nhờ xem bói giúp về phong thuỷ, cầu tài, làm lễ khai trương, lễ động thổ và nhiều vấn đề khác. Trong đó, sở trường của cô là chọn ngày đẹp khai trương và phong thủy đất đai hợp cho những người muốn kinh doanh. Sau nhiều năm hoạt động trong nghề, Cô Tâm đã và đang nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng, đặc biệt là các khách hàng làm trong ngành bất động sản, nhà đất có nhu cầu tìm hiểu về phong thủy.


Nếu thắc mắc về vấn đề gì muốn được giải đáp bạn cứ thoải mái đặt câu hỏi, cô sẽ trả lời tận tình hết mực. Theo chia sẻ từ nhiều bạn, do cô đã coi nhiều năm nên lượng khách đặt lịch xem hàng ngày rất đông. Tuy đông khách nhưng cô Tâm rất vui tính vì vậy bạn chỉ cần liên hệ trước là cô sẽ sắp xếp lịch hợp lý cho bạn ngay và cô cũng nhận xem online trên toàn quốc, bao gồm cả khách ở khu vực Hưng Yên.


Địa chỉ: miền bắc

SĐT/ZALO: 0392148545

Lĩnh Vực: xem bói, phong thuỷ, cầu tài, làm lễ khai trương, lễ động thổ

Mức giá: liên hệ

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cậu Khanh ở Văn Giang

Cậu xem rất có tâm, chuẩn lắm. Cậu không hề ngại chia sẻ với người đi xem bói những điều mà Cậu đọc được từ họ và rút ra những phán đoán có tính chính xác cao. Nếu bạn đăng băn khoăn về địa chỉ xem bói vận mệnh, tình duyên, công việc hay bất cứ vấn đề gì cần được giải đáp thì đây quả là một địa chỉ xem bói thích hợp dành cho bạn.


Lịch xem bói:

  • Sáng: 9h - 17h30
  • Tối: 19h30 - 23h30

Lưu ý: Các gia chủ xem vận hạn, căn số, tình duyên, tài lộc, âm phần, gia đạo vui lòng ib đặt lịch trước và không gọi điện

Địa chỉ: Thôn 10 Xuân Quan, huyện văn giang, tỉnh Hưng Yên

Nhà văn Hoá Thôn 9 xã Xuân quan - Hỏi nhà cậu Khanh

Zalo: 0984472222

Facebook: https://www.facebook.com/van36735

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 2
(có 1 lượt vote)

Cậu Toán - Hưng Yên

Cậu Toán là một địa chỉ xem bói nổi tiếng ở Hưng Yên. Cậu Toán có khả năng xem về phần Âm rất chính xác và giúp đỡ được nhiều người vượt qua khó khăn. Vì vậy, cậu có rất nhiều khách đặt lịch đến xem bói. Những điều cậu nói đều xác thực, không mang tính chung chung. Nói chung rất tỉ mỉ, chi tiết.


Địa chỉ: Đội 8 thôn Vân Trì, xã Dân Tiến, huyện Khoái Châu, TP Hưng yên

Điện thoại: 0373 698 338 gọi trực tiếp

Facebook: https://www.facebook.com/go.toan.988

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Trước khi đến những địa chỉ xem bói này, bạn cần xác định tâm lý rằng xem chỉ đề cho vui thôi. Và sẵn sàng đương đầu với những khó khăn sẽ xảy ra trong cuộc sống của bạn. Đừng đặt nặng vấn đề chính xác của bói toán, bởi đường chỉ tay chỉ vận mệnh của bạn những cũng nằm trong lòng bàn tay bạn. Do đó vận mệnh bạn ra sao sẽ do thái độ và tư tưởng sống của bạn quyết định. Chứ không phải những gì thầy bói phán.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 2
Cậu Toán - Hưng Yên