Top 4 Địa chỉ xem bói ở Kiên Giang được nhiều người tìm đến nhất

40

Coi bói luôn có một sức hút đặc biệt đối với mọi người. Đi coi bói có thể giúp bạn có những quyết định đúng đắn và cho bạn những lời khuyên hữu ích. Vậy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thầy Hòa - đường Phạm Ngọc Thạch

Thầy Hòa - đường Phạm Ngọc Thạch cũng là một trong các địa chỉ xem bói uy tín tại Rạch Giá, Kiên Giang được nhiều dân địa phương biết đến. Nhiều người thường xuyên lui tới đây như một địa chỉ xem bói tại Rạch Giá quen thuộc để được thầy xem về tình hình gia đạo, công việc làm ăn trong tương lai liệu có thuận buồm xuôi gió hay hạn chế những điều không may sẽ xảy đến.


Lưu ý: Muốn đi thì bạn phải đi từ 12h trưa. Tầm 13:30 hoặc 14h là cậu bắt đầu coi, mình lại sớm ngồi chờ mở cửa xong vào ngồi sớm thì được coi sớm bạn nha.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Dì 7 - Coi bói Chu Văn An

Xem bói Rạch Giá, Kiên Giang ở đâu chuẩn nhất chắc hẳn bạn không thể bỏ qua địa chỉ Dì 7 - Coi bói Chu Văn An. Với kinh nghiệm nhiều năm, Dì 7 luôn xem rất tỉ mỉ và chính xác để lý giải những vấn đề mà khách hàng gặp phải cũng như gợi ý cách khắc chế những vận rủi.


Dì 7 không hề ngại chia sẻ với người đi xem bói những điều mà bà đọc được từ họ và rút ra những phán đoán có tính chính xác cao. Nếu bạn đăng băn khoăn về địa chỉ xem bói vận mệnh, tình duyên, công việc hay bất cứ vấn đề gì cần được giải đáp thì đây quả là một địa chỉ xem bói thích hợp dành cho bạn.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cô Hường - gần chùa Trúc Lâm

Tìm đến Cô Hường - gần chùa Trúc Lâm, bạn có thể xem về học tập, gia đạo, tình duyên, công việc,… Hoặc bất cứ vấn đề nào mà bạn quan tâm. Cô Hường còn có thể dự đoán được tương lai gần cho bạn. Đa số tất cả khách hàng sau khi xem đều nhận xét cô xem có tỷ lệ chính xác cao. Tuy nhiên, việc xem bói còn tùy thuộc vào độ hữu duyên nên bạn không nên đặt nặng vấn đề này. 

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thầy Khai - gần chùa Thập Phương

Đây là một địa chỉ xem bói uy tín tại Rạch Giá mà bạn không thể bỏ lỡ. Thầy rất có uy tín nên được nhiều người lựa chọn để xem quẻ về công danh, sự nghiệp, đường tình duyên và gia đình. Vì là một trong những địa chỉ nổi tiếng nên có rất đông người đến, nếu có ý định xem bói ở đây bạn cũng nên sắp xếp thời gian khỏi phải đợi lâu.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Trước khi đến những địa chỉ xem bói này, bạn cần xác định tâm lý rằng xem chỉ đề cho vui thôi. Và sẵn sàng đương đầu với những khó khăn sẽ xảy ra trong cuộc sống của bạn. Đừng đặt nặng vấn đề chính xác của bói toán, bởi đường chỉ tay chỉ vận mệnh của bạn những cũng nằm trong lòng bàn tay bạn. Do đó vận mệnh bạn ra sao sẽ do thái độ và tư tưởng sống của bạn quyết định. Chứ không phải những gì thầy bói phán.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .