Top 6 Địa chỉ xoa bóp, bấm huyệt chữa mất ngủ, mệt mỏi cơ thể tốt nhất Hà Nội

680

Hiện nay, có nhiều phương pháp cải thiện tình trạng mất ngủ, mệt mỏi cơ thể, trong đó xoa bóp, bấm huyệt đang là giải pháp tối ưu được nhiều người lựa chọn. Vậy tại...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hương Sen Healthcare

Hương Sen Healthcare là thương hiệu chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu Việt Nam được thành lập vào năm 1992. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các liệu pháp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền và các dịch vụ spa, chăm sóc sắc đẹp cao cấp.


Sau hơn 30 năm hình thành và không ngừng phát triển, với hơn 1000 kỹ thuật viên, chuyên viên, bác sĩ tại nhiều chi nhánh ở Hà Nội và TP.HCM, Hương Sen Healthcare đã tạo chỗ đứng vững vàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm với uy tín và chất lượng cao.


Các dịch vụ massage xoa bóp, bấm huyệt tại Hương Sen dựa trên phương pháp massage truyền thống Việt Nam, bao gồm các phương pháp trị liệu sử dụng một cách nhuần nhuyễn các động tác đấm, vỗ, bóp, véo, nhỏ, bấm huyệt, cạo gió. Phương pháp này giúp các cơ bị co cứng lại giãn và mềm mại hơn, đồng thời việc tác động vào các huyệt giúp kích thích lưu thông khí huyết, giúp bạn xóa tan những lo toan, mệt mỏi của cuộc sống thường nhật.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 21 Nguyễn Thiện Thuật, P.14, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • 14-15, TT01 – HD Mon, Mỹ Đình, Hà Nội
  • 5 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 68 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0353 183 888 (HN) & 0356 183 888 (TP.HCM)

Website: vi.huongsenhealthcare.com
Facebook: facebook.com/huongsenhealthcare

Hương Sen Healthcare ảnh 1
Hương Sen Healthcare
Hương Sen Healthcare ảnh 2
Hương Sen Healthcare
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hệ thống trị liệu Sen Tài Thu

Hệ thống trị liệu Sen Tài Thu tiền thân là Trung tâm chăm sóc sức khỏe Sen Tài Thu – Bệnh viện Châm cứu Trung ương, là cơ sở tiên phong trong lĩnh vực trị liệu Y học cổ truyền Việt Nam được thành lập từ năm 1992. Chọn lọc từ tinh túy của tạo hóa và đất mẹ, Sen Tài Thu mang đến những dấu ấn đặc biệt trong từng liệu trình.


Cảm nhận sự dịu dàng thuần khiết của hương thơm thảo mộc nhẹ nhàng xoa dịu cơ thể qua những xoáy nước bồng bềnh trong bồn gỗ thảo dược. Những viên đá muối Himalaya như thì thầm cùng mọi giác quan, thanh lọc độc tố, duy tu và bồi dưỡng các tạng phủ bên trong cơ thể. Từng bó cơ được thả lỏng, thư giãn cùng những bài trị liệu độc đáo, ngàn năm tuổi giúp cơ thể đón lấy nguồn năng lượng tích cực chảy dọc đường kinh lạc, xua tan mọi nhức mỏi, căng thẳng âu lo.


Đến với Sen Tài Thu, khách hàng sẽ được trải nghiệm và mang về một cơ thể vững chắc, một tinh thần tươi mới, xua tan mệt mỏi và cả những cơn mất ngủ. Sen Tài Thu là điểm đến lý tưởng giữa chốn đô thị đông đúc – nơi những giá trị thượng hạng của sức khỏe và sắc đẹp được tôn vinh. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ hệ thống chi nhánh: sentaithu.com.vn/lien-he

Điện thoại: 1800 258 382

Email: info@sentaithu.vn

Website: sentaithu.com.vn

Facebook: facebook.com/sentaithu.vn

Hệ thống trị liệu Sen Tài Thu ảnh 1
Hệ thống trị liệu Sen Tài Thu
Hệ thống trị liệu Sen Tài Thu ảnh 2
Hệ thống trị liệu Sen Tài Thu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Đông Phương Y Pháp

Trung tâm Đông Phương Y Pháp tiền thân là khoa Vật lý trị liệu thuộc CTCP Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – Đơn vị hàng đầu về khám chữa bệnh bằng YHCT, có uy tín và tiếng vang trên khắp cả nước. Trải qua hơn 5 năm thành lập và phát triển, Trung tâm Đông phương Y pháp đang ngày càng khẳng định vững chắc vị trí trong nền Y học Việt Nam khi không ngừng lớn mạnh, trở thành sự lựa chọn ưu tiên số 1 của hàng trăm ngàn bệnh nhân trong và ngoài nước có mong muốn chữa bệnh không dùng thuốc.


Song song với công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe không dùng thuốc, Trung tâm Đông phương Y pháp còn nghiên cứu các phương pháp mới và cải thiện chất lượng dịch vụ. Vì thế, đơn vị đã trở thành địa chỉ tin cậy của hàng nghìn người bệnh trên cả nước, đáp ứng được nhu cầu chữa các bệnh mãn tính.


Tất cả các liệu pháp ứng dụng tại Trung tâm đều đề cao khả năng thay thế thuốc và kích thích cơ chế tự phục hồi của cơ thể con người, hướng đến chữa bệnh an toàn, không cần dùng đến thuốc mà hiệu quả vẫn cao, vẫn ổn định được sức khỏe một cách toàn diện. Trong quá trình khám chữa bệnh, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ luôn coi trọng những nguyên lý điều trị cơ bản của y học dân tộc cũng như đề cao vấn đề y đức cần có của người thầy thuốc.  


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ hệ thống chi nhánh: dongphuongyphap.com/lien-he

Điện thoại: 024 6687 3434

Website: dongphuongyphap.com

Facebook: facebook.com/dongphuongyphap.tdt

Trung tâm Đông Phương Y Pháp ảnh 1
Trung tâm Đông Phương Y Pháp
Trung tâm Đông Phương Y Pháp ảnh 2
Trung tâm Đông Phương Y Pháp
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Chuyên khoa Y học Cổ truyền Minh Tâm Đường

Phòng khám Chuyên khoa Y học Cổ truyền Minh Tâm Đường được đánh giá là một trong những phòng khám có dịch vụ chất lượng nhất tại Hà Nội. Với quá trình hoạt động và không ngừng phát triển thương hiệu, phòng khám đã điều trị cho hàng chục nghìn bệnh nhân khỏi bệnh bằng phương pháp Đông y, từ đó tạo dựng được niềm tin nơi bệnh nhân.


Minh Tâm Đường luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của bệnh nhân và người nhà, được điều trị bệnh nhưng không cần đến bệnh viện, không lo chuyện xếp hàng lấy số, chờ đợi làm thủ tục giấy tờ phức tạp mất thời gian và được điều trị linh hoạt theo lịch làm việc của từng người.


Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên khoa chuyên nghiệp, có chuyên môn sâu về châm cứu, bấm huyệt, phục hồi chức năng và vật lý trị liệu, giàu kinh nghiệm điều trị tại các viện nổi tiếng như Châm cứu Trung ương, Y học cổ truyền Hà Nội, Y học cổ truyền Trung ương,… phòng khám luôn làm việc với tinh thần nhiệt huyết với nghề, tận tình với bệnh nhân, vững tay nghề nên đáp ứng nên đáp ứng được nhu cầu chữa bệnh và hiệu quả nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ hệ thống chi nhánh: minhtamduong.net/lien-he

Điện thoại: 0986 363 137

Website: minhtamduong.net

Phòng khám Chuyên khoa Y học Cổ truyền Minh Tâm Đường ảnh 1
Phòng khám Chuyên khoa Y học Cổ truyền Minh Tâm Đường
Phòng khám Chuyên khoa Y học Cổ truyền Minh Tâm Đường ảnh 2
Phòng khám Chuyên khoa Y học Cổ truyền Minh Tâm Đường
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Y khoa Gia đình Hà Nội

Trung tâm Y khoa Gia đình Hà Nội là địa chỉ đáp ứng được mọi nhu cầu khám chữa bệnh tại nhà và tại phòng khám của bệnh nhân tại Hà Nội. Tại đây cung cấp rất nhiều dịch vụ hướng đến nhiều đối tượng, có thể kể đến như:

  • Massage thư giãn cơ thể, chữa mất ngủ
  • Massage, tắm trẻ sơ sinh
  • Khám sức khỏe định kì tại nhà
  • Chăm sóc bệnh nhân tại nhà
  • ...

Lý do khách hàng lựa chọn trung tâm:

  • Lương y như từ mẫu, coi bệnh nhân như người nhà.
  • Đội ngũ y, bác sĩ nhiệt tình, chu đáo, chuyên môn cao giúp bệnh nhân yên tâm khi được chăm sóc.
  • Sau cuộc gọi của bệnh nhân, sẽ có y bác sĩ có mặt ngay sau 30 phút hay 1 giờ đồng hồ tùy vào khoảng cách tới nhà bệnh nhân.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ hệ thống chi nhánh: ykhoagiadinhhanoi.com/lien-he

Điện thoại: 0932 329 666 & 0888 451 115

Email: ykhoagiadinhhanoi@gmail.com

Website: ykhoagiadinhhanoi.com

Trung tâm Y khoa Gia đình Hà Nội ảnh 1
Trung tâm Y khoa Gia đình Hà Nội
Trung tâm Y khoa Gia đình Hà Nội ảnh 2
Trung tâm Y khoa Gia đình Hà Nội
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung tâm bác sĩ gia đình Duy Anh

Trung tâm bác sĩ gia đình Duy Anh luôn hoạt động hết mình nhằm đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về chăm sóc sức khỏe toàn diện. Hiện tại, trung tâm đang là địa chỉ uy tín, được nhiều bệnh nhân, khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


Lý do khách hàng lựa chọn Trung tâm bác sĩ gia đình Duy Anh:

  • Cung cấp dịch vụ massage, bấm huyệt tại nhà, bạn không mất thời gian đi lại, chờ đợi để được bác sĩ thực hiện
  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bấm huyệt hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất
  • Trang thiết bị hiện đại
  • Hiệu quả sẽ khác nhau tùy thuộc cơ địa mỗi người

Với các biện pháp dùng thuốc có nguồn gốc tự nhiên, cổ truyền, cùng với các trị liệu không dùng thuốc như dưỡng sinh, châm cứu, xoa bóp bấm huyệt. Trung tâm cũng là địa chỉ thích hợp cho những khách hàng nâng cao sức khỏe, dự phòng và điều trị các bệnh lý mạn tính thời đại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 42 ngõ 157 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 6A ngõ 53/8 phố Quang Tiến, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0971 535 594 & 0382 066 069

Email: csskduyanh@gmail.com

Website: bacsigiadinhduyanh.com

Facebook: facebook.com/Trung-tâm-bác-sĩ-gia-đình-Duy-Anh-507445799433849

Trung tâm bác sĩ gia đình Duy Anh ảnh 1
Trung tâm bác sĩ gia đình Duy Anh
Trung tâm bác sĩ gia đình Duy Anh ảnh 2
Trung tâm bác sĩ gia đình Duy Anh
Trên đây là những địa chỉ xoa bóp, bấm huyệt chữa mất ngủ, mệt mỏi cơ thể tốt nhất Hà Nội. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .