Top 7 Dịch vụ cung ứng lao động, nhân sự uy tín nhất tại Hà Nội

74

Cung ứng lao động hiện là loại hình dịch vụ mới trong những năm gần đây, nhằm để giải quyết những vấn đề về nhân sự cho các doanh nghiệp. Dịch vụ này đang ngày...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực Toàn cầu NIC (NIC Global) là một trong những công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ nhân sự được thành lập từ năm 2002. Đến nay, NIC Global đã có 20+ năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp nhân sự cho các công ty trong nước và các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam.


Các dịch vụ mà NIC Global cung cấp cho khách hàng bao gồm:

  • Dịch vụ nhân sự thuê ngoài
  • Tư vấn tuyển dụng Nhân sự cấp cao
  • Dịch vụ tính lương
  • Dịch vụ cung ứng lao động phổ thông
  • Dịch vụ gia công sản xuất
  • Dịch vụ nhân sự theo giờ
  • Dịch vụ hỗ trợ pháp lý văn phòng đại diện và nhân sự người nước ngoài

Hướng đến mục tiêu thách thức trở thành “Doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực giải pháp nhân sự thuê ngoài tại Việt Nam vào năm 2025” bằng nhiều gói dịch vụ thiết kế riêng biệt & vận hành chuyên nghiệp chuẩn mực quốc tế khi có sự tham gia của đối tác nước ngoài có uy tín và nhiều kinh nghiệm quản trị thực tế từ thị trường phát triển, từ 01/08/2018, Công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực Toàn cầu NIC (NIC Global) chính thức thay NIC HR tiếp tục vận hành hoạt động kinh doanh, hệ thống quản trị và cơ sở vật chất hiện tại của NIC HR.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 3A Thi Sách, phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0981234376

Website: https://nicvn.com/vi/

Fanpage: https://www.facebook.com/NICGlobalHumanResourceSolutions/

NIC Global ảnh 1
NIC Global
NIC Global ảnh 2
NIC Global
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH Cung Ứng Lao Động Tâm Đức

Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Tâm Đức là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ cung ứng lao động tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Với tầm nhìn và sứ mệnh cung cấp các giải pháp toàn diện về nguồn nhân lực, Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Tâm Đức cam kết cung ứng nhanh chóng số lượng lớn lao động chất lượng, giúp doanh nghiệp luôn hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh một cách hiệu quả.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung ứng nhân lực, Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Tâm Đức đã xây dựng được một hệ thống rộng lớn và đáng tin cậy của nguồn nhân lực đa dạng, từ các ngành nghề khác nhau như: công nghiệp, xây dựng, logistics, y tế, dịch vụ và nhiều lĩnh vực khác. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Tâm Đức luôn tận dụng mạng lưới rộng khắp để tìm kiếm và tuyển chọn những ứng viên có kỹ năng và kinh nghiệm phù hợp với yêu cầu của từng doanh nghiệp.


Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Tâm Đức như một chiếc cầu nối giữa doanh nghiệp và người lao động, mang đến nhiều cơ hội việc làm cho người lao động và đồng thời đáp ứng các nhu cầu khắt khe nhất của doanh nghiệp. Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Tâm Đức đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, đảm bảo rằng mỗi nhân viên mà tại đây cung cấp đều đáp ứng được yêu cầu công việc và góp phần tối ưu hóa chi phí và đảm bảo hiệu quả sản xuất cao nhất cho doanh nghiệp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 19 P. Nguyễn Thị Định, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0906232927

Website: https://tamducgroup.com/

Map: https://maps.app.goo.gl/AScupMvFaaGXxYu2A

Công Ty TNHH Cung Ứng Lao Động Tâm Đức ảnh 1
Công Ty TNHH Cung Ứng Lao Động Tâm Đức
Công Ty TNHH Cung Ứng Lao Động Tâm Đức ảnh 2
Công Ty TNHH Cung Ứng Lao Động Tâm Đức
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực VIN HR

Công ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực Vin HR được thành lập bởi các chuyên gia nhân sự giàu kinh nghiệm đã từng đảm nhiểm các vị trí HR Director, HR Manager, C&B Manager, Recruitment Manager tại các Tập đoàn lớn tại Việt Nam. Vin HR đã khẳng định được vị thế trên thị trường Việt Nam thông qua các giải pháp nhân sự sau:

  • Cung ứng và Quản lý Nguồn Lao Động (Cho Thuê Lại Lao Động)
  • Hợp thức hóa lao động và Quản lý Tiền Lương
  • Thầu khoán nhân lực và Gia công đóng gói
  • Tuyển dụng và Giới thiệu việc làm
  • Trong đó dịch vụ Cung ứng và Quản lý Nguồn Lao Động là dịch vụ chính của Vin HR.

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Vin HR đã xây dựng hệ thống văn phòng/chi nhánh trải dài toàn quốc với gần 15 chi nhánh, 1 trụ sở chính, được điều hành bởi hơn 200 nhân sự có năng lực và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực nhân sự, hiện tại Vin HR đang cung ứng hơn 20,000 lao động cho hơn 300 khách hàng thuộc mọi ngành nghề khác nhau ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Với sự nỗ lực hết mình của đội ngũ CBNV Vin HR để cung cấp dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng năm 2019 Vin HR đã được phòng thương mại Việt Nam trao giải vinh danh và trao giải ” Doanh nghiệp có dịch vụ Chất Lượng tốt nhất năm 2019” trong lĩnh vực Cung ứng lao động.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tổ 5, Thị Trấn Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Điện thoại: 093.494.7979 – 0909.965.977

Website: https://vinhrgroup.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/VinHRGroup

Map: https://maps.app.goo.gl/cCAXdhkvYKMeaZLT6

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực VIN HR ảnh 1
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực VIN HR
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực VIN HR ảnh 2
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực VIN HR
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ Phần Cung Ứng Lao Động VinaWork

Vinawork là công ty cung cấp dịch vụ cung ứng lao động là giải pháp hiện nay giúp đáp ứng tình trạng thiếu lao động tạm thời của các công ty, doanh nghiệp; nếu việc tuyển dụng lao động chính thức không đáp ứng đủ số lao động cần thiết cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty; thay người lao động nghỉ thai sản; hoặc thay thế những nhân viên nghỉ việc vì lý do cá nhân.


Cung ứng lao động Hà Nội của Vinawork mang lại nhiều lợi ích cho công ty, doanh nghiệp như:

  • Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí; giúp doanh nghiệp giảm bớt công việc tuyển dụng nhân sự; giảm chi phí quản lý đồng thời đảm bảo lợi thế cạnh tranh và duy trì môi trường làm việc tốt cho người lao động.
  • Để cung cấp cho các doanh nghiệp sự thiếu hụt công việc trong một thời gian nhất định.
  • Giúp doanh nghiệp tiếp cận các kỹ năng mới. Nhân viên dịch vụ lao động thời vụ mang lại nhiều kỹ năng đa dạng; kinh nghiệm cho thấy vai trò của họ. Vì vậy lao động thời vụ có thể nâng cao hiệu quả và hợp lý hóa sản xuất.
  • Giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất và hiệu quả công việc.
  • Giúp tạo ra sự linh hoạt trong nền kinh tế không ổn định. Linh hoạt trong chiến lược bố trí nhân sự với sự biến động lớn về số lượng nhân sự tăng giảm.
  • Giảm bớt khối lượng công việc như: tuyển dụng; các hoạt động quản lý lao động và việc làm khác; giảm chi phí quản lý nhân sự.
  • Giúp doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro trong quan hệ lao động giữa người lao động và người sử dụng lao động.
  • Các thủ tục về nhân sự như tìm kiếm ứng viên; tuyển dụng; kết thúc thuế thu nhập cá nhân; … dịch vụ cho thuê lại lao động được thực hiện. Điều đó giúp doanh nghiệp tập trung vào những giá trị cốt lõi mang lại lợi ích kinh doanh tốt nhất.
  • Dịch vụ cung ứng lao động của Vinawork cam kết sẽ luôn cung cấp những giải pháp lao động một cách tốt và an toàn nhất đến từng doanh nghiệp. Nếu bạn đang có nhu cầu về lao động, hãy liên hệ ngay cho Vinawork để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tổ 5, Thị Trấn Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Điện thoại: 089.889.5569

Website: https://vinawork.com.vn/

Công ty Cổ Phần Cung Ứng Lao Động VinaWork ảnh 1
Công ty Cổ Phần Cung Ứng Lao Động VinaWork
Công ty Cổ Phần Cung Ứng Lao Động VinaWork ảnh 2
Công ty Cổ Phần Cung Ứng Lao Động VinaWork
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Nhân Kiệt

Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Nhân Kiệt là một trong những công ty uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung ứng lao động tại Hà Nội. Với đội ngũ lao động nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, Nhân Kiệt đã trở thành đối tác đáng tin cậy giữa người lao động và các doanh nghiệp, công ty.


Công ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Nhân Kiệt được thành lập vào năm 2009 và đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực cung ứng lao động, dịch vụ tính lương, dịch vụ bảo hiểm xã hội, dịch vụ hợp thức hóa lao động,… Là nhà cung cấp các giải pháp về nguồn nhân lực, Nhân Kiệt được các doanh nghiệp lựa chọn khi cần một lượng lớn lao động trong thời gian ngắn.


Lĩnh vực cung cấp dịch vụ của Nhân lực Nhân Kiệt gồm có:

  • Dịch vụ cung ứng lao động - Outsourcing Services
  • Dịch vụ Hợp thực hóa lao động - Staffing services
  • Dịch vụ Tính lương - Payroll services
  • Dịch vụ Hỗ trợ bán hàng - Fieldforce services
  • Dịch vụ Bảo hiểm xã hội - Insurance services
  • Dịch vụ hỗ trợ hành chính - Back office Services
  • Dịch vụ thuế thu nhập cá nhân - Personal income tax Services
  • Dịch vụ Giao hàng chặng cuối - Last mile delivery services

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Phòng 701, Số 1 ngõ 78, Phố Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 37633119 - 0966881393 - 0934393668
Website: https://nhankiet.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/NhanKiet.CN.HaNoi/

Map: https://maps.app.goo.gl/uF1o8CjXuxKGDcWh9

Công ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Nhân Kiệt ảnh 1
Công ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Nhân Kiệt
Công ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Nhân Kiệt ảnh 2
Công ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Nhân Kiệt
Top 5
(có 0 lượt vote)

Giúp việc Ngọc Ánh

Thành lập năm 2001, Giúp việc Ngọc Ánh đã tạo ra hơn 2000 việc làm và cho hơn 10.000 người lao động giúp việc – Hoạt động trên toàn địa bàn quận, huyện ở thành phố Hà Nội, đáp ứng được tất cả nhu cầu của hơn 18.000 Khách hàng.

Trung tâm giới thiệu người giúp việc tại TP. Hà Nội Ngọc Ánh là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ giúp việc gia đình bao gồm giúp việc theo giờ, giúp việc ở lại, giúp việc sáng đến tối về, tạp vụ công ty – văn phòng – khách sạn,…


Khi giới thiệu người giúp việc cho khách hàng, Ngọc Ánh đảm bảo các tiêu chí:

  • Xác nhận sức khoẻ đảm bảo, giấy kiểm tra sức khỏe, đảm bảo không mắc các bệnh truyền nhiễm,…
  • Xác nhận hồ sơ nhân thân, nguồn gốc minh bạch, rõ ràng và đầy đủ (Có dấu xác nhận của địa phương chứng thực)
  • Các Kỹ năng, kiến thức của người giúp việc được đào tạo cung cấp cụ thể:
    • Kỹ năng vệ sinh dọn dẹp phòng ngủ, phòng khách, nhà vệ sinh, bếp ăn,…
    • Kỹ năng nấu ăn: Nấu các món ăn cơ bản trong bữa cơm gia đình, cách tẩm ướp,…
    • Kỹ năng giặt – phơi – ủi – gấp quần áo.
    • Kỹ năng sử dụng một số các thiết bị hiện đại trong nhà hay tại văn phòng: Máy hút bụi, máy giặt, nồi cơm điện, bếp ga,…

Trong quá trình Ngọc Ánh tuyển dụng người giúp việc trong gia đình, tạp vụ,… Công ty đã lựa chọn kỹ dựa trên những tiêu chí: Yêu và nghiêm túc có trách nhiệm với nghề và thật thà, tận tụy, thân thiện với mọi người đó chính là yếu tố cốt lõi quan trọng nhất của một người giúp việc tốt. Cùng với một đội ngũ lãnh đạo và nhiều nhân viên giúp việc chuyên nghiệp, trẻ trung – năng động,… không ngừng học hỏi nâng cao nghiệp vụ, được đào tạo bài bản để trở thành chuyên gia trong nghề “giúp việc gia đình”, Công ty giới thiệu ngườiGiúp việc Ngọc Ánh cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 9A, ngõ 75, Hồ Tùng Mậu, Hà Nội

Điện thoại: 0974.833.863 - 0963.256.448

Website: https://giupviecngocanh.com/

Giúp việc Ngọc Ánh ảnh 1
Giúp việc Ngọc Ánh
Giúp việc Ngọc Ánh ảnh 2
Giúp việc Ngọc Ánh
Top 6
(có 0 lượt vote)

Giúp Việc Trung Thành

Giúp Việc Trung Thành là một trong những công ty chuyên cung cấp các dịch vụ: Dịch vụ cho thuê lại lao động tại Hà Nội phổ thông, cung ứng lao động phổ thông, thuê ngoài nhân sự, cung cấp giúp việc gia đình, giúp việc trong trẻ, giúp việc trông bé, giúp việc chăm sóc người ốm, giúp việc theo giờ, giúp việc ở lại và lao động phổ thông uy tín, chuyên nghiệp ở nước ta hiện nay. Mục tiêu hàng đầu của công ty đó là uy tín, chất lượng và niềm tin của khách hàng lên hàng đầu.

Hiện trung tâm Giúp Việc Trung Thành đang cần tuyển lao động phổ thông và nữ giúp việc gia đình cụ thể như sau:

  • Làm việc tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận
  • Điều kiện Nam từ 18 đến 55 tuổi.
  • Nam Nữ Bán Hàng, Bưng Bê, Bảo Vệ, Rửa Xe, Chở Hàng, Bốc Vác, Công Nhân Trang Trại, Karaoke, Cafe, Tạp Vụ, Nhà Nghỉ, Lái Xe.
  • Các việc trong xưởng Bánh Kẹo, Dệt và các ngành nghề khác.
  • Lao động phổ thông Nữ: Giúp Việc Gia Đình, Chăm Sóc Người Già, Trẻ Nhỏ.

Kinh tế phát triển nhu cầu sử dụng giúp việc và lao động phổ thông tăng cao. Do đó trên thị trường có không ít công ty dịch vụ hoạt động trong lĩnh vực này. Có nhiều công ty làm ăn đàng hoàng, chân chính chính nhưng cũng không ít công ty làm ăn chộp giật chạy theo lợi nhuận đánh mất niềm tin của khách hàng. Giữa những hỗn độn của thị trường, Giúp Việc Trung Thành vẫn lấy được sự tin yêu lựa chọn của khách hàng. Công ty có những gói dịch vụ cho thuê nhân sự phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng bao gồm tuyển dụng, quản lý lao động, tính luơng, quan hệ nhân viên, đào tạo, quản lý năng suất lao động. Giúp Việc Trung Thành được tổ chức theo mô hình chuyên nghiệp, làm việc nhanh chóng, hiệu quả. Với đội ngũ nhân viên trẻ khỏe, nhanh nhẹn, làm việc hết mình luôn luôn sẵn sàng phục vụ và chăm sóc khách hàng ân cần, cẩn thận.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: SN 04, Ngõ 50, Đường Đình Thôn, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0979.985.824 - 0971.116.606 - 0984.956.824

Website: https://giupviectrungthanh.com/

Giúp Việc Trung Thành ảnh 1
Giúp Việc Trung Thành
Giúp Việc Trung Thành ảnh 2
Giúp Việc Trung Thành
Trên đây là danh sách các Dịch vụ cung ứng lao động, nhân sự uy tín nhất tại Hà Nội. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .