Top 6 Dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà cũ chuyên nghiệp tại Vũng Tàu

65

Việc sửa chữa nhà ở nếu không được kiểm soát chặt chẽ từng quy trình sẽ gây không ít bất lợi cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Chính vì lẽ đó, khi sửa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH Dịch Vụ Xây Lắp Thịnh Phúc

Hiện nay xã hội ngày càng phát tiển, cuộc sống xã hội bon chen hơn, việc làm và kiếm ra đồng tiền củng khó hơn, mọi người càng có ít thời gian dành cho việc nhà hơn, do đó để quyết định sửa chữa hoặc xây mới một ngôi nhà củng là một vấn đề nan giải với gia chủ, Công Ty TNHH Dịch Vụ Xây Lắp Thịnh Phúc thấu hiểu được vấn đề đó của của xã hội hiện nay, và dịch vụ của công ty sẻ thay bạn giải quyết những vấn đề khúc mắc đó cho bạn, tư vấn những biện pháp thi công, kinh tế, vật liệu thi công thế nào cho hiệu quả?


Lý do nên chọn dịch vụ sửa nhà Thịnh Phúc?

  • Mọi dự án đơn vị đảm nhận đều lên kế hoạch chặt chẽ, áp dụng quy trình chuẩn, an toàn.
  • Đến với Thịnh Phúc, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn được đổi mới bằng không gian mang đậm phong cách và dấu ấn riêng.
  • Bạn sẽ được sự tư vấn của những chuyên gia về xây dựng là những kỹ sư, kiến trúc sư,
  • Từng có thâm niên trong lĩnh vực xây dựng và sửa chữa, công ty luôn khảo sát và đưa ra giá cả rẻ nhất phù hợp với thị trường, tư vấn cho khách hàng để mang lại chất lượng và tiết kiệm nhất.
  • Đội thợ thi công chuyên nghiệp nhất, từng có nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng và và sửa chữa, đội thợ thi công sẽ được sự giám sát chặt chẽ từ các kỹ sư có trình độ chuyên môn cao.
  • Chế độ bảo hành lâu dài, thi công nhanh gọn, vệ sinh an toàn lao động theo quy định...

Với tiêu chí kinh doanh " chất lượng - tiết kiệm - vững niềm tin", trong thời gian qua Công Ty TNHH Dịch Vụ Xây Lắp Thịnh Phúc luôn được sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng về cách thức làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tình trong công việc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1554, Đường 30/4, Phường 12, Vũng Tàu

Điện thoại: 0973 174 727

Email: tranvantho1988vt@gmail.com

Website: https://suachuadiennuocthinhphuc.com/


Công Ty TNHH Dịch Vụ Xây Lắp Thịnh Phúc ảnh 1
Công Ty TNHH Dịch Vụ Xây Lắp Thịnh Phúc
Công Ty TNHH Dịch Vụ Xây Lắp Thịnh Phúc ảnh 2
Công Ty TNHH Dịch Vụ Xây Lắp Thịnh Phúc
Công Ty TNHH Dịch Vụ Xây Lắp Thịnh Phúc ảnh 3
Công Ty TNHH Dịch Vụ Xây Lắp Thịnh Phúc
Top 1
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY CỔ PHẦN SINH HÙNG E&C

Bạn đang tìm dịch vụ sửa chữa nhà Vũng tàu uy tín? sửa nhà cấp 4 ở vũng tàu? Bạn mong muốn ngôi nhà của mình đẹp, chuẩn từng centimet, bền bỉ cùng tháng năm nhưng qua thời gian ngồi nhà của bạn xuống cấp? Có rất nhiều cá nhân, công ty xây dựng cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà, nhưng bạn phân vân không biết đơn vị nào cung cấp dịch vụ đó tốt nhất mà giá cả cạnh tranh? Hãy đến CÔNG TY CỔ PHẦN SINH HÙNG E&C sẽ giúp bạn giải quyết những lo lắng, băn khoăn của mình.


SINH HÙNG E&C tự hào nằm trong top đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà, xây dựng dân dụng, sửa nhà trọn gói tại Vũng Tàu. Luôn sẵn sàng lắng nghe mong muốn của chủ nhà, sau đó xem xét một cách tổng thể và đưa ra phương án sửa nhà hợp lý nhất. Đối với SINH HÙNG E&C nguyên tắc an toàn lao động luôn là vấn đề hàng đầu. Công ty đảm bảo mọi công việc thi công đều diễn ra theo đúng quy trình cam kết trong hợp đồng.


Lý do bạn nên chọn SINH HÙNG E&C:

  • Có nhiều kỹ sư giàu kinh nghiệm, công nhân giàu tay nghề, sẽ làm cho việc sửa chữa nhà của bạn tối giản từ khâu tư vấn thiết kế, giám sát thi công... cho đến hoàn thiện việc sửa chữa.
  • Nhân viên thân thiện luôn hỗ trợ, tu vấn cũng như giải đáp thắc mắc cho khách hàng hiểu rõ trong quá trình sửa chữa, làm việc theo một quy trình khoa học
  • Tiết kiệm thời gian khi thi công sửa chữa nhà Vũng Tàu trọn gói
  • Việc sửa chữa nhà cần phải được nghiên cứu kỹ càng, luôn đòi hỏi những kiến thức chuyên môn nhất định về kiến trúc, mỹ thuật, phong thủy… Chính vì thế SINH HÙNG E&C chuyên nghiệp với đội ngũ kiến trúc sư; kỹ thuật viên, nhân viên thi công có kinh nghiệm và kiến thức chuyên ngành sẽ đẩy mạnh tiến độ thi công, từ đó giúp khách hàng tiết kiệm phần lớn thời gian.
  • Giá cả cạnh tranh, giảm tối đa chi phí khi sửa nhà, dự trù kinh phí khi sửa nhà

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng, CÔNG TY CỔ PHẦN SINH HÙNG E&C đã thi công xây dựng, sửa chữa xây dựng với hàng trăm dự án. Cùng với việc áp dụng Quy trình chuẩn, theo ISO 9001:2015, nhập trực tiếp vật liệu, trang thiết bị từ những nhà cung cấp lớn, đại lý trên cả nước. Cam kết hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, từ đó đơn giá sửa chữa nhà của chúng tôi rất cạnh tranh, chất lượng dịch vụ sửa nhà vượt trội.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38B đường 30/4, Phường 9, Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 3818 999

Email: info@sinhhungec.com

Website: https://sinhhungec.com/


CÔNG TY CỔ PHẦN SINH HÙNG E&C ảnh 1
CÔNG TY CỔ PHẦN SINH HÙNG E&C
CÔNG TY CỔ PHẦN SINH HÙNG E&C ảnh 2
CÔNG TY CỔ PHẦN SINH HÙNG E&C
CÔNG TY CỔ PHẦN SINH HÙNG E&C ảnh 3
CÔNG TY CỔ PHẦN SINH HÙNG E&C
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công Ty CP TM & ĐT Xây Dựng Hòa Hưng

Cải tạo, sửa chữa nhà là công việc cần thiết nhằm sửa chữa những hạng mục nhà bị hư hỏng, xuống cấp, hay nâng cấp nhà đẹp hơn. Cải tạo nhà vừa làm mới không gian sống và làm việc mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí khi không phải đập bỏ nhà cũ và xây dựng nhà mới. Công Ty CP TM & đẹp hơnĐT Xây Dựng Hòa Hưng với nhiều năm kinh nghiệm, tự tin là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà tại Vũng Tàu.


Bằng việc quản lý chặt chẽ hiệu quả và đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn tay nghề cao, tận tâm với công việc. Hòa Hưng đã không ngừng phát triển lớn mạnh, mang lại cho khách hàng những sản phẩm chuyên nghiệp và hoàn hảo. Công ty sẽ đồng hành cùng bạn đổi mới ngôi nhà cũ trở thành một ngôi nhà mới, tiện nghi, đẳng cấp với mức độ hài lòng cao nhất. Ngoài ra, Hòa Hưng cam kết:

  • Thợ sửa chữa nhà giỏi, chuyên môn cao, nhiệt tình, có trách nhiệm, sáng tạo thật thà trong quá trình thi công
  • Biết cách cải tạo nhà cũ đẹp, sửa nhà xuống cấp tại Vũng Tàu chất lượng
  • Sử dụng vật liệu đảm bảo chất lượng
  • Tính thẩm mỹ và chất lượng công trình luôn đặt lên hàng đầu
  • Thời gian thi công nhanh, bàn giao nhà đúng tiến độ
  • Giá sửa chữa nhà ở tại Hòa Hưng vừa phải, phù hợp với điều kiện của mọi khách hàng
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Bảo hành 24 tháng sau khi sửa chữa theo đúng quy định thời hạn bảo hành để đem đến dịch vụ trọn vẹn cho khách hàng

Thành công của Hòa Hưng chính là nhận được sự hài lòng từ mọi khách hàng, được nhiều đơn vị lớn tin tưởng, hợp tác trong nhiều năm hoạt động. Dịch vụ sửa nhà tại Hòa Hưng chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng vì vậy khi khách hàng đang cần sửa nhà ở tại Vũng Tàu trọn gói giá rẻ, cần thuê thợ sửa chữa nhà tại Vũng Tàu chuyên nghiệp thì liên hệ ngay Công Ty CP TM & ĐT Xây Dựng Hòa Hưng, cam kết sẽ làm hài lòng mọi tiêu chí đề ra của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 160 Phúc Phan, P. Long Hương, Vũng Tàu

Điện thoại: 0868 924 584 - 0909 168 584

Email: xaydunghoahung2008@gmail.com

Website: https://xaydunghoahung.com/

Công Ty CP TM & ĐT Xây Dựng Hòa Hưng ảnh 1
Công Ty CP TM & ĐT Xây Dựng Hòa Hưng
Công Ty CP TM & ĐT Xây Dựng Hòa Hưng ảnh 2
Công Ty CP TM & ĐT Xây Dựng Hòa Hưng
Công Ty CP TM & ĐT Xây Dựng Hòa Hưng ảnh 3
Công Ty CP TM & ĐT Xây Dựng Hòa Hưng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công Ty Thuận Phát Như Ý

Công Ty Thuận Phát Như Ý là một địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói tại Vũng Tàu. Với đội ngũ thợ có tay nghề cao, cùng một đội đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, đảm bảo Công Ty Thuận Phát Như Ý sẽ sửa chữa, nâng cấp tốt nhất cho ngôi nhà của gia đình bạn.


Công ty luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, đúng hẹn khi gặp mặt, không chặt chém giá cả với khách hàng, không phát sinh thêm chi phí trong quá trình sữa chữa, không đòi hỏi, kì kèo giá cả. Tại sao nên chọn dịch vụ sửa nhà trọn gói của Công Ty Thuận Phát Như Ý?

  • Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tâm huyết với nghề, hợp tác với nhiều đối tác lớn cùng lượng khách hàng ổn đỉnh đến nhiều nguồn khác nhau chính là thế mạnh của công ty.
  • Luôn luôn dẫn đầu thị trường về chất lượng dịch vụ và mức giá cả phải chăng.
  • Thường xuyên đưa ra thị trường nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi lớn với mục đích mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng các gói dịch vụ.
  • Đặc biệt hơn, các gói dịch vụ sửa điện nước tại công ty vẫn được khách hàng đón nhận một cách nồng nhiệt với đội ngũ nhân viên lành nghề mang đến sự hài tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp chế độ bảo hành tốt nhất trên thị trường. Thông thường sẽ lên đến 6 tháng với chế độ hậu bán hàng vô cùng hấp dẫn và chu đáo.
  • Tư vấn miễn phí cho khách hàng và cung cấp những thiết bị điện nước và điện lạnh hợp lý với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của từng hộ gia đình.
  • Tư vấn và thiết lập bản vẽ theo ý thích của khách hàng

Việc sửa chữa nhà cần luôn đòi hỏi những kiến thức chuyên môn nhất định. Chính vì thế dịch vụ sửa nhà Thuận Phát Như Ý cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ thuật viên qua nhiều năm hoạt động luôn tiếp thu kinh nghiệm để đem đến giải pháp xây dựng an toàn, tiết kiệm chi phí và thời gian nhất cho khách hàng. Công ty luôn đề cao sự an toàn cũng như niềm tin đối với mọi đối tác. Hãy để đội ngũ kỹ sư kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm của Công Ty Thuận Phát Như Ý đến sửa chữa và nâng cấp cho căn nhà của bạn một cách tận tâm và chuyên nghiệp nhất, với chi phí hợp lý và không phát sinh trong quá trình sửa chữa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 225/3 Lưu Chí Hiếu, Phường 10, Vũng Tàu

Điện thoại: 028 3746 0548 - 0911 676 267

Email: thuanphatnhuy@gmail.com

Website: https://thuanphatnhuy.com/


Công Ty Thuận Phát Như Ý ảnh 1
Công Ty Thuận Phát Như Ý
Công Ty Thuận Phát Như Ý ảnh 2
Công Ty Thuận Phát Như Ý
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Vũ An

Bạn có nhu cầu sửa chữa nhà, nâng cấp nhà, sơn sửa trang trí nhà, xử lý sự cố, cơi nới, nâng nền, chống dột, cải tạo nhà thường phức tạp hơn nhiều so với công việc xây mới do công trình đã cũ, vừa sửa nhà nhưng vẫn đảm vẫn sinh hoạt bình thường, triển khai trong điều kiện khó khăn, chật hẹp… thì Công Ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Vũ An là một giải pháp toàn diện, hiệu quả, kinh tế giúp các gia đình giải quyết vấn đề này.


Qua nhiều năm hoạt động, Vũ An được nhiều nhà thầu đánh giá cao bởi quy trình làm việc, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Khách hàng tin tưởng lựa chọn Vũ An không chỉ ở những thiết kế độc đáo công ty mang lại mà còn ở phong cách phục vụ, luôn lắng nghe ý kiến khách hàng. Mọi dịch vụ sửa chữa nhà đều được công ty cam kết sử dụng vật liệu chất lượng, an toàn nhất với giá thành phù hợp với mọi gia đình. Điểm nhấn tạo nên thương hiệu của Vũ An đó là đổi mới đến khi nào khách hàng cảm thấy ưng ý với thiết kế.


Quy trình làm việc dịch vụ sữa chữa nhà tại Vũ An:

  • Tiếp nhận cuộc gọi từ phía khách hàng
  • Cử thợ đến tận nơi khảo sát và đưa ra phương án xử lý
  • Lập bảng dự toán và báo giá cho khách hàng qua mail hoặc báo giá trực tiếp
  • Khách hàng đồng ý thì tiến hành ký kết hợp đồng
  • Tiến hành thi công theo hợp đồng đã ký
  • Nghiệm thu công trình và thanh toán tiền với khách hàng
  • Bảo hành công trình theo đúng những gì đã cam kết

Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Vũ An với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư đam mê và nhiệt huyết với công việc, công ty thực hiện và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, giúp bạn từ những công đoạn phải thực hiện đầu tiên của quá trình sữa chữa, xây dựng đến khi bạn sở hữu và sử dụng ngôi nhà của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A1001 Tòa nhà Hodeco Plaza , Phường 7, Vũng Tàu

Điện thoại: 0915 313 045 - 0972 331 177

Email: tkxdvuan@gmail.com

Website: https://xaydungvuan.com/


Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Vũ An ảnh 1
Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Vũ An
Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Vũ An ảnh 2
Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Vũ An
Top 5
(có 0 lượt vote)

SỮA CHỮA NHÀ VĂN THẢO

Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu con người cũng nâng cao, đồng thời các dịch vụ cũng tốt hơn để đáp ứng những nhu cầu cần thiết và tốt nhất cho con người. Hiểu được điều này SỮA CHỮA NHÀ VĂN THẢO ra đời nhằm cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà cửa, chống thấm, dột, sơn nước, nâng nền, sửa chữa điện nước, trên khắp Vũng Tàu.


Thời gian và chi phí cải tạo nhà ở còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như yêu cầu thiết kế của mỗi khách hàng hay mức độ xuống cấp của ngôi nhà. Với sứ mệnh mang đến không gian sống hiện đại, VĂN THẢO với nhiều năm kinh nghiệm đã tiến hành thi công hàng trăm ngôi nhà trên địa bàn Vũng Tàu và các tỉnh lân cận. Tùy vào từng trường hợp mà công ty lên kế hoạch xử lý khác nhau. Các chuyên gia về xây dựng tại VĂN THẢO sẽ luôn đưa ra tư vấn tốt nhất và không gây tổn hại đến ngôi nhà của bạn.


Dịch vụ sửa chữa nhà tại VĂN THẢO được thành lập gồm những kỹ sư có đào tạo qua trường lớp, đứng chỉ huy trưởng nhiều công trình và đội thợ công nhân có tay nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lỉnh vực xây dựng và sửa chữa nhà như: cải tạo, cơi nới, nâng nền, nâng tầng, nâng mái, đóng trần thạch cao, lắp đặt cửa nhôm, cửa kính, vách ngăn thạch cao, trát bã matit, lăn sơn, xử lý chống thấm, chống dột mái tôn… Đội ngũ nhân viên của VĂN THẢO với sức trẻ, sức khỏe, sáng tạo, tay nghề cao và chuyên nghiệp đảm bảo sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. SỮA CHỮA NHÀ VĂN THẢO với nhiều năm kinh nghiệm và phương tiện tốt nhất cam kết cung cấp những dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất cho khách hàng với giá cả phù hợp nhất với mọi nhà.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 219H, Lưu Chí Hiếu, Phường 10, Vũng Tàu

Điện thoại: 0336  743 734

Email: xaydungvanthao@gmail.com

Website: https://suachuanhavt.com/


SỮA CHỮA NHÀ VĂN THẢO ảnh 1
SỮA CHỮA NHÀ VĂN THẢO
Nguồn internet ảnh 2
Nguồn internet
Việc tìm một địa chỉ để sửa chữa, cải tạo cho ngôi nhà cũ trở thành ngôi nhà mới đẹp hơn, chất lượng, an toàn, nhanh chóng, bền vững cùng thời gian theo đúng tiêu chí đặt ra đang là vấn đề nan giải. Hy vọng qua bài viết top dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà tại Vũng Tàu mà Alltop giới thiệu trên sẽ giúp bạn đỡ băn khoăn hơn trong việc lựa chọn đối tác thi công cho ngôi nhà của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .