Top 7 Dịch vụ sửa tivi tại nhà chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng

76

Tại Đà Nẵng có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa tivi tại nhà. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo uy tín. Cùng Alltop tìm hiểu một số dịch...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công Ty Điện Tử Anh Minh

Công Ty Điện Tử Anh Minh là đơn vị sửa chữa tivi uy tín được người dân Đà nẵng đánh giá rất cao. Đội ngũ kỹ thuật viên với tác phong chuyên nghiệp, làm việc nhanh chóng, hiệu quả. Công ty có mặt ngay khi khách hàng yêu cầu sửa chữa tivi, hướng dẫn tận tình để khách hàng sử dụng tốt nhất tivi của mình.


Công Ty Điện Tử Anh Minh với những ưu điểm:

  • Với chính sách vận chuyển an toàn bằng xe tải chuyên dụng giúp tivi của quý khách được giao nhận an toàn tuyệt đối.
  • Sau khi tiếp nhận thông tin tình trạng của tivi. Sẽ phối hợp cùng các bộ phận để sửa chữa xử lý cho quý khách đúng hẹn
  • Tự hào là một công ty phân phối và sửa chữa tivi và linh kiện tivi giá sỉ tại khu vực Đà Nẵng và miền trung nói chung
  • Linh kiện chính hãng giá gốc, xuất sứ nguồn gốc rõ ràng nên luôn có giá thống nhất và thấp nhất

Công Ty Điện Tử Anh Minh có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và chuyên nghiệp cùng tay nghề cao và là đơn vị có trên 20 năm trong nghề sửa chữa tivi, đảm bảo đem lại chất lượng sửa chữa tốt nhất cho khách hàng. Với quy mô rộng lớn, được trang bị máy móc đầy đủ và hiện đại, trung tâm chuyên sửa chữa tivi LG, Sony, Samsung,... tại Đà Nẵng. Công Ty Điện Tử Anh Minh đảm bảo sẽ là địa chỉ sửa tivi tại nhà ở Đà Nẵng uy tín mà bạn không nên bỏ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100 Tiểu La, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3711 223

Email: anhminh18lehuutrac@gmail.com

Website: https://www.dientuanhminh.com/


Công Ty Điện Tử Anh Minh ảnh 1
Công Ty Điện Tử Anh Minh
Công Ty Điện Tử Anh Minh ảnh 2
Công Ty Điện Tử Anh Minh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Điện Tử Ánh Thịnh

Nếu bạn đang tìm địa chỉ sửa chữa tivi tại Đà Nẵng nào uy tín, được nhiều người dân tin tưởng thì câu trả lời tiếp theo là Điện Tử Ánh Thịnh - Đơn vị này tự hào với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành. Hơn nữa, có sở hữu đông đảo nhân viên nhiệt huyết với nghề. 


Từ khi bắt đầu xây dựng và phát triển chuỗi cung ứng dịch vụ sửa chữa của đơn vị đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Điện Tử Ánh Thịnh luôn chú trọng mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng toàn thành phố. Đơn vị cũng nhanh nhẹn trong thời gian phục vụ, khắc phục tốt các lỗi tivi. Trung tâm tự hào với đội ngũ điều hành với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành điện tử cùng những nhân viên nhiệt huyết năng động, chu đáo, chuyên nghiệp, cùng tay nghề cao.


Điện Tử Ánh Thịnh xây dựng và phát triển chuỗi cung ứng dịch vụ sửa chữa tivi tiện lợi và nhanh chóng khắp Đà Nẵng. Mang sản phẩm tốt nhất đến cho khách hàng thông qua hơn 10 điểm sửa chữa trên toàn Thành Phố. Đáp ứng nhu cầu nhanh chóng cho khách hàng, hạn chế tối đa việc chờ đợi khi tivi trong nhà hỏng mà phải chờ đợi lâu.


Trong nhiều năm qua Điện Tử Ánh Thịnh đã sửa chữa tivi cho nhiều khách hàng tại các quận Liên Chiểu thành phố Đà Nẵng với các loại tivi từ LCD, LED, PLASMA đến CRT của các hãng điện tử quen thuộc như Sony, Samsung, Toshiba, LG, Panasonic... Dịch vụ của trung tâm luôn luôn nhận được sự đánh giá cao và tín nhiệm về chất lượng dịch vụ từ phía khách. Chế độ bảo hành luôn luôn dài hạn để đảm bảo khách hàng sử dụng tivi một cách yên tâm Sau khi sửa xong kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn và giải đáp khách hàng sử dụng tivi một cách hiệu quả và tiết kiệm điện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 731, Tái Định Cư 4, Hòa Liên, Hòa Vang, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 063 057

Email: dientuanhthinh@gmail.com

Website: https://dientuanhthinh.com/


Điện Tử Ánh Thịnh ảnh 1
Điện Tử Ánh Thịnh
Điện Tử Ánh Thịnh ảnh 2
Điện Tử Ánh Thịnh
Điện Tử Ánh Thịnh ảnh 3
Điện Tử Ánh Thịnh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Điện Tử Toàn Chiến

Tivi hỏng luôn là nỗi ám ảnh đối với nhiều gia đình bởi bạn sẽ rất mất công nếu như phải mang đi sửa chữa vì độ cồng kềnh của tivi, tuy nhiên, hiện nay, dịch vụ sửa tivi tại nhà đang được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng bởi tính thuận tiện và nhanh chóng. Bất kể gia đình bạn sử dụng tivi Toshiba, Samsung, Sony,…, bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm vì chất lượng phục vụ sửa chữa tivi tại Điện Tử Toàn Chiến khá tốt. Trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ sửa tivi chuyên nghiệp cho hầu hết các dòng tivi hiện đang có trên thị trường.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Điện Tử Toàn Chiến luôn tự hào là địa chỉ sửa chữa tivi uy tín và luôn đáp ứng được các tiêu chí khắt khe của khách hàng. Để làm được điều này, trung tâm luôn đưa ra và thực hiện những cam kết sau:

  • Chỉ sử dụng linh kiện mới nhất, chất lượng nhất với xuất xứ rõ ràng.
  • Kỹ thuật viên giỏi chuyên môn giỏi, làm việc lâu năm, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, luôn cẩn thận khi sửa chữa.
  • Áp dụng máy móc hiện đại và công nghệ tân tiến khi sửa chữa.
  • Quy trình thay thế CÔNG KHAI. Khách hàng thoải mái ngồi xem trực tiếp.
  • Chi phí đảm bảo thuộc TOP cạnh tranh, rẻ nhất thị trường.
  • Chế độ bảo hành lâu dài, đúng cam kết, giúp khách hàng thêm yên tâm khi trải nghiệm
  • Tất cả các model trên thị trường
  • Linh kiện thay thế chính hãng, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, bảo hành linh kiện thay thế 3 – 6 tháng.
  • Sửa chữa nhanh gọn, nhanh chóng, gọi là đến ngay, không ngại xa
  • Kiểm tra và báo giá cho khách hàng trước khi sửa chữa, kiểm tra báo giá miễn phí.

Với chất lượng bảo hành hàng đầu, phục vụ bảo hành của hãng và sửa chữa tivi sau bảo hành. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ sửa tivi tại nhà và khắc phục triệt để các lỗi của tivi với giá thành phải chăng nhất. Điện Tử Toàn Chiến cũng đã có được những kỹ thuật viên tay nghề cao, lâu năm hoạt động trong nghề vậy nên khách hàng có thể yên tâm rằng bất cứ tivi khách hàng gặp lỗi kỹ thuật nào cũng không làm khó được các kỹ thuật viên tại đây. Hãy liên hệ Điện Tử Toàn Chiến để được khắc phục các lỗi hỏng hóc tivi nhanh chóng và gia đình sẽ lại xem được tivi với trạng thái tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 21 Thái Thị Bôi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • 54 Phước Lý 1, Hoà Minh Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • ĐườngTôn Đản, Hoà An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 868 884 - 0932 565 060

Email: dientutoanchien@gmail.com

Website: http://dientutoanchien.com/

Facebook: https://www.facebook.com/suativitannhadanang/


Điện Tử Toàn Chiến ảnh 1
Điện Tử Toàn Chiến
Điện Tử Toàn Chiến ảnh 2
Điện Tử Toàn Chiến
Điện Tử Toàn Chiến ảnh 3
Điện Tử Toàn Chiến
Top 3
(có 0 lượt vote)

ĐIỆN TỬ MINH SƠN

ĐIỆN TỬ MINH SƠN là địa chỉ sửa tivi tại nhà uy tín, chuyên nghiệp của tất cả các hãng. Trung tâm với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ thợ giỏi, cơ sở rộng khắp… nên luôn đảm bảo dịch vụ sửa tivi tại nhà Đà Nẵng là dịch vụ tốt – nhanh – rẻ nhất tại Đà Nẵng.


ĐIỆN TỬ MINH SƠN có những kĩ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn cao, kĩ thuật tốt được đào tạo về chuyên ngành vô tuyến, được làm việc tai các trung tâm bảo hành các hãng điện tử Samsung, Panasonic, LG, Sony,... và không ngừng nghiên cứu tìm hiểu về công nghệ mới trung tâm sẽ trở thành người bạn tin cậy của mọi nhà…

Quy trình sửa tivi tại nhà chuyên nghiệp của ĐIỆN TỬ MINH SƠN:

  • Bước 1: Đến trực tiếp hay liên hệ tổng đài, trung tâm luôn tiếp nhận thông tin khách hàng.
  • Bước 2:  Phân công kỹ thuật viên tại nơi gần nhất đến nơi để kiểm tra tình hình hoạt động của ti vi sau khi đã xác nhận thông tin.
  • Bước 3: Xác định được vấn đề mà tivi đang gặp phải và đề xuất giải pháp. Trực tiếp báo giá chi tiết cho khách hàng. Kỹ thuật viên đưa ra mức giá báo dựa trên bảng giá sửa ti vi niêm yết, tình hình thực tế và quy định điều chỉnh của trung tâm. Sẽ không để sảy ra trường hợp nhân viên nói sai giá hay báo sai bệnh tivi của khách hàng.
  • Bước 4: Nếu khách hàng đồng ý với mức báo giá thì kỹ thuật tiến hành quy trình sửa tivi.
  • Bước 5: Trước khi bàn giao lại cho khách hàng Kỹ thuật viên vận hành, test thử Ti vi
  • Bước 6: Kỹ thuật viên hướng dẫn sử dụng ti vi cho khách hàng sau khi bàn giao và thu phí dịch vụ
  • Bước 7: Chuyên viên chăm sóc khách hàng gọi điện kiểm tra tình hình hoạt động của ti vi Sau 03 ngày. Giải quyết thắc mắc hoặc khiếu nại của khách hàng nếu có.

ĐIỆN TỬ MINH SƠN với hơn 15 năm kinh nghiệm, trong suốt thời gian hoạt động trung tâm đã nhận được nhiều sự tin tưởng và đánh giá tốt từ khách hàng, luôn cập nhật những máy móc thiết bị hiện đại, mới nhất cộng với đội kỹ thuật viên luôn được đào tạo nâng cao tay nghề đảm bảo cho việc sửa chữa được chính xác và nhanh chóng hơn, đưa chất lượng sửa chữa lên mức cao đảm bảo hài lòng đến những khách hàng khó tính nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 101 Tiểu La, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0914 180 330

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Website: https://suatividn.com/


ĐIỆN TỬ MINH SƠN ảnh 1
ĐIỆN TỬ MINH SƠN
ĐIỆN TỬ MINH SƠN ảnh 2
ĐIỆN TỬ MINH SƠN
ĐIỆN TỬ MINH SƠN ảnh 3
ĐIỆN TỬ MINH SƠN
Top 4
(có 0 lượt vote)

Điện Tử Hoàng Sơn

Điện Tử Hoàng Sơn là đơn vị chuyên sửa tivi tận nhà tại Đà Nẵng chuyên nghiệp, nhận sửa tivi tất cả các hãng như: Sony, LG, Samsung, Toshiba, Panasonic… Trung tâm không ngại đường xa, sẽ đến tận nhà và hỗ trợ nhanh nhất khi khách hàng cần. 


Những lý do nên đến với Điện Tử Hoàng Sơn:

  • Sửa chữa tại nhà với giá hợp lí.
  • Nhận sửa các loại tivi tinh thể lỏng LCD mặt phẳng đời mới: tivi mất nguồn không lên hình, không lên tiếng, mất màu, có tiếng không hình, sôi kênh, trôi kênh, bắt được ít kênh
  • Bạn sẽ hài lòng và yên tâm khi sản phẩm được sửa chữa bởi linh kiện được thay thế chính hãng và bảo hành dài hạn.
  • Trung tâm không ngại đường xa 24/24 ( khách hàng sẽ được báo giá miễn phí trước khi sửa chữa)
  • Trung tâm luôn không ngừng đưa ra các chính sách dịch vụ mới, với công nghệ tiên tiến nhằm giúp khách hàng giải quyết các trục trặc tốt nhất nhằm tiết kiệm chi phí.

Điện Tử Hoàng Sơn cam kết luôn đảm bảo chuyên viên sửa chữa lành nghề, có kinh nghiệm, thay thế linh kiện chính hãng, kiểm tra và sửa chữa đúng lỗi, đảm bảo giá cả hợp lý nhất thị trường. Lấy chữ tín làm tiền đề và kim chỉ nam cho quá trình phát triển của trung tâm, Điện Tử Hoàng Sơn nhận thấy rằng sự phát triển của chúng tôi gắn liền với sự ổn định và gia tăng giá trị của khách hàng, đồng thời được trang bị công nghệ tiên tiến để giúp khách hàng giải quyết vấn đề theo cách tốt nhất có thể và tiết kiệm chi phí.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 131 Trần Lê, Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • 334 Tôn Đản, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 31 66 99

Giờ mở cửa: 07:00 -20:00

Webste: https://suatividanang.com/


Điện Tử Hoàng Sơn ảnh 1
Điện Tử Hoàng Sơn
Điện Tử Hoàng Sơn ảnh 2
Điện Tử Hoàng Sơn
Điện Tử Hoàng Sơn ảnh 3
Điện Tử Hoàng Sơn
Top 5
(có 0 lượt vote)

ĐIỆN TỬ PHƯƠNG NAM

ĐIỆN TỬ PHƯƠNG NAM cũng là đơn vị sửa tivi tại nhà Đà Nẵng chuyên nghiệp, uy tín được nhiều người người dân biết đến. Đơn vị này cung cấp dịch vụ sửa tivi ở mọi hãng. Trung tâm chú trọng rất nhiều trong việc chuẩn bị các trang thiết bị hiện đại, không chỉ đảm bảo tốt về vấn đề chất lượng mà còn thỏa mãn được tiêu chí độ bền của tivi sau khi sửa chữa. 


Cam kết dịch vụ sửa chữa tivi và bảo hành tại ĐIỆN TỬ PHƯƠNG NAM:

  • Báo đúng giá, đúng bệnh, làm việc công khai, minh bạch, không cố tình nói sai giá, nói quá bệnh để trục lợi từ khách hàng.
  • Phương pháp của trung tâm là khắc phục triệt để các lỗi của tivi và giá thành rẻ nhất, tập trung vào công việc, giải quyết dứt điểm các lỗi, không để khách hàng mất nhiều thời gian, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ sửa tivi tại nhà.
  • Linh kiện thay thế cho tivi được đảm bảo đúng nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, Đúng tính năng kỹ thuật như linh kiện cũ, Tuyệt đối không thay thế linh kiện kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất xứ.
  • Bảo hành cho khách hàng dài hạn tùy vào mức độ hư hỏng nặng nhẹ của tivi, có tem mác rõ ràng và thời gian bảo hành cụ thể.

Đơn vị cung ứng dịch vụ sửa tivi tại nhà Đà Nẵng cho tất cả các loại tivi của các hãng điện tử quen thuộc như Toshiba, LG, Sony, Samsung, Panasonic cho đến LCD, LED, PLASMA đến CRT. Với đội ngũ kỹ thuật viên hơn nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao sửa chữa tivi tại nhà Đà Nẵng có trình độ tay nghề lâu năm. Cùng với trang thiết bị hiện đại sẽ đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền của tivi sau khi sửa chữa. Nếu tivi nhà bạn gặp vấn đề hỏng hóc hãy liên hệ với ĐIỆN TỬ PHƯƠNG NAM để được Nhân Viên Kỹ Thuật tư vấn kỹ hơn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 285 Tôn Đản, P. Hoà An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 252 425 - 0977 701 808

Website: https://suativiodanang.com/


ĐIỆN TỬ PHƯƠNG NAM ảnh 1
ĐIỆN TỬ PHƯƠNG NAM
ĐIỆN TỬ PHƯƠNG NAM ảnh 2
ĐIỆN TỬ PHƯƠNG NAM
ĐIỆN TỬ PHƯƠNG NAM ảnh 3
ĐIỆN TỬ PHƯƠNG NAM
Top 6
(có 0 lượt vote)

Điện Tử Thuận Thành

Điện tử Thuận Thành chuyên sửa tivi chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng, giá rẻ tại nhà Đà Nẵng . Với đội ngũ kỹ thuật viên hơn 15 năm kinh nghiệm sửa chữa tivi có chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm, trình độ tay nghề cao, cùng với thiết bị hiện đại, đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền của tivi sau khi sửa chữa.


Điện tử Thuận Thành nhận sửa chữa tất cả các loại tivi từ LCD, LED, PLASMA đến CRT của các hãng điện tử quen thuộc như Sony, Samsung, Toshiba, LG, Panasonic…Điện tử Thuận Thành cung ứng dịch vụ sửa tivi tại nhà Đà Nẵng. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề nhiều năm kinh nghiệm, Điện tử Thuận Thành sẽ đem lại một dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, hiệu quả cho mọi nhu cầu của khách hàng.


Điện tử Thuận Thành cam kết:

  • Là địa chỉ với dịch Vụ Sửa Tivi tại nhà Uy Tín được nhiều người dân tại Đà Nẵng biết đến
  • Giá Cả Hợp Lý
  • Linh Kiện Chính Hãng, nguồn gốc xuất sữ rõ ràng
  • Bảo Hành tùy vào độ hư hỏng nặng nhẹ của tivi
  • Sửa Chữa Tivi tại nhà Đà Nẵng chuyên nghiệp, nhanh chóng, gọi là tới ngay.
  • Báo Giá Trước Khi Sửa Chữa.

Điện Tử Thuận Thành chuyên sửa chữa thay màn hình tivi, thay thế linh kiện điện tử, đảm bảo hỗ trợ khách hàng tận tình trong và sau khi sửa để khách hàng có thể yên tâm về độ bền của tivi. Tại đây nhận sửa chữa tivi tận nhà ở mọi khu vực trên địa bàn thành phố Đà Nẵng như: quận Ngũ Hành Sơn, Cẩm Lệ, Thanh Khê, Hải Châu, Liên Chiểu, Sơn Trà, huyện Hòa Vang. Ngoài ra, Khi khách hàng không có thời gian mang tivi đến cửa hàng thì hãy liên hệ đến số điện thoại của Điện Tử Thuận Thành, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ đến tận nhà của khách hàng để kiểm tra lỗi và tiến hành sửa chữa nhanh chóng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 328 Đ. Tôn Đản, Hoà An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 74 75 79 - 0905 74 75 79

Email: vthuatv@gmail.com

Website: https://dientuthuanthanh.vn/


Điện Tử Thuận Thành ảnh 2
Điện Tử Thuận Thành
Điện Tử Thuận Thành ảnh 3
Điện Tử Thuận Thành
Trên đây là top dịch vụ sửa tivi tại nhà chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng mà khi tivi nhà bạn gặp sự cố bạn có thể liên hệ để được phục vụ tận nơi nhanh chóng, tận tình nhất. Alltop hi vọng bài viết này hữu ích, sẽ giúp ích cho bạn mỗi khi tivi nhà bạn bị hư hỏng.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .