Top 3 Dịch vụ sửa tivi tại nhà chuyên nghiệp nhất tại Đồng Nai

32

Mọi thiết bị điện tử đều có thể gặp những vấn đề cần đến dịch vụ sửa chữa, trong đó có tivi. Vậy tại Đồng Nai, đâu là những địa chỉ cung cấp dịch vụ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hệ thống Điện tử HT

Hệ thống Điện tử HT là một trong những địa chỉ đáng để bạn phải lưu lại. Đây chính là nơi chuyên cung cấp cho các cá nhân, gia đình dịch vụ sửa chữa TV chuyên nghiệp với đồ nghề, thiết bị tối tân cùng đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên lành nghề. Mọi sự cố liên quan đến TV của bạn, hãy cứ để Hệ thống Điện tử HT giải quyết.


Các sự cố TV mà Hệ thống điện tử HT sửa chữa:

  • Các lỗi liên quan đến màn hình TV như bể màn hình, màn hình xuất hiện những sọc ngang dọc, TV hoạt động một vài phút lại tắt…
  • Bo cao áp của TV bị lỗi khiến TV không hiển thị được hình ảnh, không chỉnh được độ sáng hay tối…
  • Bo điều khiển của TV bị hỏng làm cho TV không thể khởi động, không nhận tín hiệu ngoại vi…

Lý do nên chọn Hệ thống điện tử HT:

  • Luôn lấy chất lượng làm đầu, nên mọi sự cố TV gặp phải sẽ cố gắng khắc phục với những linh kiện, thiết bị tốt nhất. Không bao giờ có trường hợp “báo thêm bệnh” để khách hàng phải chi trả chi phí sửa chữa cao.
  • Đội ngũ nhân viên với tay nghề cao, sẵn sàng lắng nghe mọi tâm tư của khách hàng, kiểm tra TV kỹ càng và tìm ra những hướng giải quyết thích hợp.
  • Chi phí sửa chữa hợp lý, cùng với những linh kiện chính hãng như màn hình, bo mạch,... khiến TV của bạn sẽ gần giống như mới.
  • Sẵn sàng đến tận nhà để kiểm tra và sửa chữa sự cố khi khách hàng cần với mức giá phải chăng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: L2/12 Khu Phú Gia 2, KP5, Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0818 468 768

Website: dientuht.vn

Fanpage: facebook.com/suativichuyennghiep

Hệ thống Điện tử HT ảnh 1
Hệ thống Điện tử HT
Hệ thống Điện tử HT ảnh 2
Hệ thống Điện tử HT
Top 1
(có 0 lượt vote)

Điện tử Phương

Điện tử Phương là trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, mua bán, trao đổi các mặt hàng như TV LED, LCD, Plasma, 3D, 4K, OLED, loa, amply,... Cửa hàng nằm ngay trung tâm thành phố Biên Hòa, Đồng Nai và có xe van lưu động nên Điện tử Phương có thể phục vụ, đáp ứng nhu cầu của hầu hết khách hàng, đặc biệt là những khách ở xa.


Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, được đào tạo bài bản về chuyên môn, đặc biệt chuyên sâu về lĩnh vực sửa chữa tivi, trung tâm luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình làm việc nhằm đảm bảo đúng kỹ thuật hạn chế tối đa những sai sót trong quá trình sửa chữa. Bên cạnh đó, Điện tử Phương cũng luôn trú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sản phẩm, luôn coi sản phẩm của khách hàng như những đứa con tinh thần của mình nên đã mạnh dạn đầu tư hệ thống phòng sạch nhằm nâng cao hiệu suất công việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 77/4C Bùi Hữu Nghĩa, P. Hóa An, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0916 230 042 & 0971 779 679
Fanpage: facebook.com/Sửa-tivi-chuyên-nghiệp-Biên-Hoà-101156574721782  

Điện tử Phương ảnh 1
Điện tử Phương
Điện tử Phương ảnh 2
Điện tử Phương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Bảo hành Nguyễn Kim

Trung tâm Bảo hành Nguyễn Kim với đội ngũ kỹ thuật viên hơn 10 năm kinh nghiệm sửa chữa bảo hành tivi tại Biên Hoà Đồng Nai có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng. Tất cả các yêu cầu sửa chữa, bảo hành tivi tivi tại Biên Hoà, Đồng Nai do khách hàng cung cấp đều được trung tâm tiếp nhận và xử lý nhanh chóng. Trung tâm Nguyễn Kim sẽ điều động đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề tới ngay địa chỉ khách hàng cung cấp để kiểm tra, khắc phục sự cố.


Đội ngũ nhân viên kĩ thuật luôn có mặt kịp thời để khắc phục các lỗi hỏng hóc cho tivi nhà bạn. Trung tâm Bảo hành Nguyễn Kim luôn lấy chữ tín làm đầu, đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động. Vì thế, sau nhiều năm hoạt động và phát triển, Trung tâm Bảo hành Nguyễn Kim đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người mua hàng cũng như người sử dụng dịch vụ các hậu mãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 1079 Bùi Hữu Nghĩa, P Hoá An, TP Biên Hoà, Đồng Nai
  • Đường HF, KP1, P Long Bình, TP Biên Hoà, Đồng Nai
  • 12 Khu Gia Phú 2, Trảng Dài, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0774 007 777

Website: trungtamsuachuanguyenkim.vn

Trung tâm Bảo hành Nguyễn Kim ảnh 1
Trung tâm Bảo hành Nguyễn Kim
Trung tâm Bảo hành Nguyễn Kim ảnh 2
Trung tâm Bảo hành Nguyễn Kim
Trên đây là những địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa tivi tại nhà chuyên nghiệp nhất tại Đồng Nai. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .