Top 3 Dịch vụ thay lốp xe ô tô tốt nhất tại Lào Cai

31

Bạn đang muốn tìm một cửa hàng lốp ô tô chính hãng uy tín tại Lào Cai? Vậy thì hãy cùng Alltop tham khảo qua bài viết sau nhé!...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Lốp Xe Thành Vinh

Trung tâm Lốp Xe Thành Vinh là một đơn vị uy tín tại Lào Cai chuyên cung cấp cho khách hàng trong và ngoài tỉnh tất cả sản phẩm lốp xe từ các thương hiệu chất lượng hàng đầu như Michellin, Brigestone, Goodyear..... Khi thay lốp ô tô tại đây, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cũng sẽ tư vấn thêm các dịch vụ đi kèm như bơm khí ni tơ, cân chỉnh thước lái, cân măm, bấm chì, rửa xe và thay nhớt, v.v. giúp lốp xe của bạn kéo dài được tuổi thọ hơn trong quá trình sử dụng.


Lốp Xe Thành Vinh chuyên cung cấp sản phẩm, dịch vụ như:

  • Lốp xe con các loại: thương hiệu uy tín, chất lượng cao, có nguồn gốc xuất sứ rõ dàng, đảm bảo cho độ an toàn tốt nhất khi vận hành xe.
  • Căn chỉnh độ chụm: Với công nghệ hiện đại để căn chỉnh độ chụm xe, giúp bạn có một hành trình mượt mà và ổn định. Đưa các góc đặt bánh xe như Caster, camber hay độ chụm về thông số của nhà sản xuất yêu cầu. Giải quyết triệt để vấn đề nhao lái, lệch vô lăng, hay ăn mòn lốp không đều. Mang lại sự an toàn tuyệt đối cho xế yêu của bạn.
  • Cân bằng động: Mang lại sự cân bằng các phía giữa lốp và la zăng Chúng tôi thực hiện cân bằng động chính xác, giúp xe tránh được rung lắc và mài mòn không đều trên bánh xe.
  • Láng đĩa phanh: Bằng phương pháp láng đĩa trực tiếp trên xe giúp tái tạo bề mặt tiếp xúc giữa đĩa phanh và má phanh, giải quyết triệt để vấn đề rung chân phanh hay tiếng ồn khi đạp phanh.
  • Thay dầu máy, dầu số: Với dầu máy và dầu số chất lượng cao, thương hiệu hàng đầu sẽ mang lại cho xe của bạn hoạt động mượt mà và bền bỉ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 098 Đ. Trần Phú, P. Bắc Cường, Lào Cai

Hotline: 0913287185 - 0979655123.

Facebook: https://www.facebook.com/lopxeconthanhcong

Lốp Xe Thành Vinh ảnh 1
Lốp Xe Thành Vinh
Lốp Xe Thành Vinh ảnh 2
Lốp Xe Thành Vinh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng lốp Huy Hùng

Cửa hàng lốp Huy Hùng được xem là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Lào Cai, cho bạn trải nghiệm dịch vụ lốp ô tô chuyên nghiệp với chất lượng vượt trội. Mua lốp ô tô tại đây, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như dịch vụ hậu mãi.


Hiện tại, Cửa hàng lốp Huy Hùng có rất nhiều các kích thước lốp và định dạng phù hợp cho nhiều dòng oto, xe du lịch, xe tải có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hơn hết, trung tâm ưu tiên lựa chọn sản phẩm thuộc các thương hiệu lốp nổi tiếng như Bridgestone để đảm bảo chất lượng và hiệu suất tốt nhất cho xe của bạn.


Với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Cửa hàng lốp Huy Hùng sẽ giúp bạn chọn được những bộ lốp xe (vỏ xe) như ý, đảm bảo an toàn trong vận hành, thời gian bảo hành sử dụng lâu dài và có giá thành tốt.


Vì sao bạn nên lựa chọn Lốp Ô Tô Hiệp Phát?

  • Chất lượng hàng đầu và dịch vụ uy tín
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp
  • Đa dạng các dòng lốp
  • Giá cả cạnh tranh
  • Sửa chữa nhanh chóng và hiệu quả
  • Cam kết hài lòng khách hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 012-016 Trần Phú, Bắc cường, Lào Cai

Điện thoại: 096 623 18 55

Fanpage: https://www.facebook.com/lopacquylaocai

Cửa hàng lốp Huy Hùng ảnh 1
Cửa hàng lốp Huy Hùng
Cửa hàng lốp Huy Hùng ảnh 2
Cửa hàng lốp Huy Hùng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cửa Hàng Lốp Ô Tô Việt Phát

Cửa Hàng Lốp Ô Tô Việt Phát là một địa chỉ uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành "lốp" tại Lào Cai, chuyên cung cấp các loại vỏ xe oto nội, ngoại nhập - chất lượng cao với mức giá cạnh tranh.


Thay lốp xe tại Việt Phát bạn không phải lo lắng về: thông tin, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, chính sách bảo hành sản phẩm. Không những vậy, bạn sẽ được kiểm tra an toàn xe miễn phí (bao gồm các khâu kiểm tra thước lái, bố thắng, dầu thắng, nước làm mát, nước rửa kính, gạt mưa, bình ắc quy...).


Với đội ngũ kỹ thuật hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Việt Phát sẽ giúp bạn chọn được những bộ lốp xe (vỏ xe) như ý, đảm bảo an toàn trong vận hành, thời gian bảo hành sử dụng lâu dài và có giá thành tốt.


Vì sao bạn nên lựa chọn thay lốp xe tại Việt Phát?

  • Sản phẩm lốp xe, phụ tùng chính hãng, chất lượng vượt trội
  • Đội ngũ bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, thân thiện và ham học hỏi
  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất để phục vụ khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 127 Quy Hóa, Kim Tân, Lào Cai

Điện thoại: 091 356 06 02

Fanpage: https://www.facebook.com/Loplaocai/

Cửa Hàng Lốp Ô Tô Việt Phát ảnh 1
Cửa Hàng Lốp Ô Tô Việt Phát
Trên đây là danh sách các dịch vụ thay lốp xe ô tô uy tín hàng đầu tại Lào Cai. Hy vọng bài viết sẽ giúp cho quý bạn đọc lựa chọn được dịch vụ sửa chữa, thay lốp xe tốt nhất cho “xế yêu” nhà mình nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 2
Cửa Hàng Lốp Ô Tô Việt Phát