Top 6 Dịch vụ thay lốp xe ô tô tốt nhất tại Thanh Hoá

637

Lốp xe đóng vai trò quan trọng trong quá trình vận hành của chiếc xe, đặc biệt là ô tô xe hơi.Bất cứ sản phẩm vỏ lốp ô tô xe hơi nào theo thời gian...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Michelin Car Service An Phúc Thịnh

Công ty TNHH An Phúc Thịnh được thành lâp ngày 25/07/2005, tại Sở Kế hoạch Đầu tư tỉnh Thanh Hóa. Trải qua gần 20 năm hoạt động và phát triển, An Phúc Thịnh dần trở thành một đơn vị phân phối lốp hàng đầu tại Thanh Hóa. Với tiêu chí: tuyển chọn, phân phối các sản phẩm lốp xe chính hãng chất lượng cao của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Michelin, Bridgestone, Pirelli, Yokohama, Dunlop, Kumho, Maxxis,…. và các dịch vụ chăm sóc xe hơi kỹ thuật cao với quy trình tiêu chuẩn quốc tế. Điều này đã giúp Michelin Car Service An Phúc Thịnh đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của thị trường với sự đa dạng trong sản phẩm, từ lốp xe cho các dòng xe du lịch phổ thông cho tới các dòng xe hạng sang.


Để đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất trong thời gian nhanh nhất, Michelin Car Service An Phúc Thịnh tự hào là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ cao vào việc kiểm tra và sửa chữa xe. Chúng tôi nhập khẩu và sử dụng các thiết bị máy móc tân tiến nhất trên thế giới để nâng cao năng suất và hiệu quả công việc. Đội ngũ kỹ thuật viên của An Phúc Thịnh được đầu tư đào tạo định kỳ để liên tục nâng cao tay nghề và cập nhật những công nghệ hiện đại nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 64 Đại lộ Lê Lợi, Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

Điện thoại: 0947 950 999

Facebook: https://www.facebook.com/michelin.car.service.thanhhoa

Website: https://anphucthinh.vn/

Map: https://maps.app.goo.gl/nZtAT2qjYTzSzEfQ6

Michelin Car Service An Phúc Thịnh ảnh 1
Michelin Car Service An Phúc Thịnh
Michelin Car Service An Phúc Thịnh ảnh 2
Michelin Car Service An Phúc Thịnh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ngọc Lốp - Công Ty TNHH Đầu Tư Phúc Lộc

Ngọc Lốp - Công Ty TNHH Đầu Tư Phúc Lộc tự tin khẳng định rằng mình là một trong những điểm đến tin cậy và uy tín bật nhất cho dịch vụ thay lốp xe ô tô chất lượng tại Thanh Hoá. Cửa hàng cam kết mang đến sự chuyên nghiệp và hiệu quả, chính là vì họ luôn có sẵn để cung cấp một loạt các dịch vụ thay lốp xe ô tô chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của mỗi cá nhân. Tại Ngọc Lốp, việc hiểu rõ tầm quan trọng của việc sở hữu lốp xe an toàn và hiệu quả cho mọi hành trình của khách hàng là điều tiên quyết được yêu cầu với đội ngũ kỹ thuật viên trong quá trình được đào tạo chuyên nghiệp. Nhờ đó họ có thể có đủ kiến thức sâu rộng về các loại lốp xe ô tô để sẵn sàng tư vấn khách hàng về việc lựa chọn lốp phù hợp với xe một cách chân thật, đúng nhất và phù hợp nhất.


Với tinh thần “tận tâm phục vụ khách hàng nhanh chóng - kịp thời – mọi lúc - mọi nơi”, Ngọc Lốp - Công Ty TNHH Đầu Tư Phúc Lộc đáp ứng đầy đủ nhu cầu dịch vụ của khách hàng: cứu hộ, kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và chất lượng 24/24. Ngọc Lốp sẽ mang đến cho khách hàng sự thuận tiện, kịp thời, tiết kiệm chi phí và thời gian sửa chữa, giúp khách hàng an tâm trên mọi chuyến hành trình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 359 Đ. Bà Triệu, P. Đông Thọ, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hoá - 0943996789 / 0961085444
  • Đường tránh phía tây Đông Lĩnh (cách núi xẻ đôi 700m), Thanh Hoá - 0979690990

Fanpage: https://www.facebook.com/lopotoso1thanhhoa/

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/g9c3Py9U3quiaWU2A
  • https://maps.app.goo.gl/ktVXoJNyUr6nkSmF8
Ngọc Lốp - Công Ty TNHH Đầu Tư Phúc Lộc ảnh 1
Ngọc Lốp - Công Ty TNHH Đầu Tư Phúc Lộc
Ngọc Lốp - Công Ty TNHH Đầu Tư Phúc Lộc ảnh 2
Ngọc Lốp - Công Ty TNHH Đầu Tư Phúc Lộc
Top 2
(có 0 lượt vote)
  • Bạn đang muốn thay lốp?
  • Bạn đang cần tìm lốp chất lượng đến từ những thương hiệu hàng đầu?
  • Bạn đang đắn đó về giá và chất lượng?

Vậy thì Gara ô tô Huy Cường sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho xế yêu của bạn khi có nhu cầu thay lốp. Gara ô tô Huy Cường chuyên cung cấp:

  • Lốp theo xe nhập khẩu chính hãng cao cấp trên thị trường
  • Cân chỉnh thước lái
  • Cân bằng động
  • Láng đĩa phanh
  • Nắn Lă zăng
  • Ắc Quy
  • Dầu nhớt
  • Gạt mưa
  • Dung dịch hóa chất
  • Cảm biến áp suất lốp

Với các dòng lốp đạt chất lượng nhất với mức giá cạnh tranh nhất, Gara ô tô Huy Cường luôn trang bị đầy đủ máy móc thiết bị giúp cho việc thay lốp đảm bảo cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra máy móc được nhập khẩu từ Mỹ tại đây sẽ giúp việc ra vào lốp an toàn, nhanh chóng, không làm xước la zăng của bạn. Gara ô tô Huy Cường đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Hãy ghé thăm cửa hàng để trải nghiệm dịch vụ ở nơi đây nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Lô 184,186,188,190,191 MB 502, P Phú Sơn, TP Thanh Hóa, Thanh Hoá

Điện thoại: 0969673588 - 0963489658

Facebook: https://www.facebook.com/GaraOtoHuyCuongPhuSonThanhHoa/

Map: https://maps.app.goo.gl/WTDTsbsYmnWRyH3f6

Gara ô tô Huy Cường ảnh 1
Gara ô tô Huy Cường
Gara ô tô Huy Cường ảnh 2
Gara ô tô Huy Cường
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lốp Ôtô Quang Vinh

Lốp Ôtô Quang Vinh chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua trong bài viết này. Dịch vụ thay lốp xe ô tô tại Lốp Ôtô Quang Vinh đảm bảo sẽ mang đến sự chuyên nghiệp và tin cậy, cung cấp cho khách hàng sự an tâm và trải nghiệm tuyệt vời trong việc chăm sóc xe. Mang trên mình sứ mệnh đem đến lốp xe chất lượng và dịch vụ tận tâm, Lốp Ôtô Quang Vinh vừa cung cấp các loại lốp từ các thương hiệu uy tín, vừa là điểm đến tin cậy cho khách hàng có nhu cầu thay thế, nâng cấp lốp xe. Hơn thế nữa, đội ngũ kỹ thuật viên tại đây không chỉ có kiến thức chuyên môn sâu rộng mà còn có kinh nghiệm lâu năm trong việc thay thế lốp xe, đảm bảo quy trình thay lốp diễn ra một cách an toàn và hiệu quả.


Cửa hàng luôn đặt cái tâm và sự uy tín lên hàng đầu nền từ lốp dành cho xe du lịch đến lốp phục vụ cho các loại xe thương mại, mỗi sản phẩm đều được lựa chọn cẩn thận từ các nhà sản xuất uy tín và có chất lượng được kiểm định. Ngoài ra khách hàng của Lốp Ôtô Quang Vinh có thể được hỗ trợ bằng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn. Vậy nên hãy tham khảo địa chỉ này nếu có nhu cầu nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 685 Đ. Bà Triệu, P. Đông Thọ, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hoá

Map: https://maps.app.goo.gl/3ptYXF3HCxYrNGWN6

Lốp Ôtô Quang Vinh ảnh 1
Lốp Ôtô Quang Vinh
Lốp Ôtô Quang Vinh ảnh 2
Lốp Ôtô Quang Vinh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Là gara cũng cấp dịch vụ xe ô tô với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Gara Ô Tô Đăng Khoa hiểu rằng những gì bạn cần là một bộ lốp chất lượng, đảm bảo an toàn và mang lại cho bạn trải nghiệm lái tốt nhất. Vì vậy khi đến với Gara Ô Tô Đăng Khoa, bạn sẽ được tư vấn một cách chu đáo và tận tình nhất để có thể chọn được một bộ lốp phù hợp cả về giá cả và nhu cầu sử dụng.


Ngoài ra với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, thao tác tỉ mỉ, cẩn thận, đảm bảo tính chính xác cao. Sử dụng đầy đủ những trang thiết bị cần thiết để bảo vệ lazang, hạn chế tối đa các tác động không đáng có vào lazang. Cùng quy trình dịch vụ theo tiêu chuẩn của hệ thống toàn cầu và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình. Gara Ô Tô Đăng Khoa đảm bảo phục vụ tốt nhất và nhanh nhất cho mọi yêu cầu của khách hàng với bảng giá dịch vụ được niêm yết rõ ràng. Dù bạn đang tìm kiếm lốp xe ô tô có sự thích ứng với đa dạng địa hình, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, cần sự yên tĩnh và êm ái  hay cảm giác phấn khích mang lại, các sản phẩm của Gara Ô Tô Đăng Khoa đều có chính sách bảo hành tốt nhất thị trường. Giúp bạn hoàn toàn an tâm thư thái tin tưởng vào chất lượng sản phẩm tuyệt vời tại Gara Ô Tô Đăng Khoa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 322 Tố Hữu, Thị Trấn Tân Phong, Quảng Xương, Thanh Hoá

Điện thoại: 0976.877.125

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041445082468

Map: https://maps.app.goo.gl/FJNdxQQEPsRs1uFC8

Gara Ô Tô Đăng Khoa ảnh 1
Gara Ô Tô Đăng Khoa
Gara Ô Tô Đăng Khoa ảnh 2
Gara Ô Tô Đăng Khoa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cứu Hộ Lốp Thanh Hương

Dữ liệu mới nhất chỉ ra rằng hơn 75% các lái xe gặp phải nguy cơ tai nạn do lốp xe cũ hoặc hỏng hóc. Đừng để mình trở thành một trong số đó! Mục tiêu của TCứu Hộ Lốp Thanh Hương là giúp bạn cảm thấy an tâm và tự tin khi lái xe mỗi ngày. Cứu Hộ Lốp Thanh Hương chuyên dịch vụ cứu hộ, thay vá lốp xe lưu động tại Thanh Hoá phục vụ 24/7; phục vụ tận nhà, mọi nơi, mọi lúc, an toàn, uy tín, nhanh chóng, chính xác chuyên:

  • Thay bánh sơ cua, thay lốp dự phòng ô tô mọi lúc
  • Bán lốp mới 100%
  • Có lốp cũ đã qua sử dụng còn mới từ 50% – 90%
  • Vá xe lưu động Thanh Hoá
  • Vá vỏ xe hơi, xe du lịch lưu động
  • Vá vỏ, vá ruột xe tải tận nơi tận chỗ
  • Vá vỏ lưu động, vá lốp xe ô tô tại nhà

Cứu Hộ Lốp Thanh Hương luôn cam kết – Giá cả chuẩn nhất trên thị trường – Bảo hành chính hãng 100% – Dịch vụ và đội thợ nhiệt tình và lành nghề đảm bảo làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 243 Đ. Ái Sơn, Đông Hải, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hoá

Điện thoại: 0987644409

Website: https://cuuholop.com/

Map: https://maps.app.goo.gl/2VRDq4oRQh1zeEND7:

Cứu Hộ Lốp Thanh Hương ảnh 1
Cứu Hộ Lốp Thanh Hương
Cứu Hộ Lốp Thanh Hương ảnh 2
Cứu Hộ Lốp Thanh Hương
Trên đây là những Dịch vụ thay lốp xe ô tô uy tín hàng đầu Thanh Hoá. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .