Top 11 Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp nhất tại TP. HCM

116

Thiết kế nội thất chung cư tại Việt Nam trong những năm gần đây đã dần trở thành xu hướng mới, do đó tính thẩm mỹ cho căn hộ ngày càng được đề cao. Chính...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Len’s Decor

Bạn đang sở hữu 1 căn hộ chung cư? Có phải bạn đang cần tìm một đơn vị thiết kế nội thất chung cư đẹp và uy tín tại TP. Hồ Chí Minh? Bạn không biết nên thiết kế Chung Cư Tân Cổ Điển hay Chung Cư Hiện Đại? Vậy thì Len’s Decor là một sự lựa chọn tuyệt vời và vô cùng ấn tượng dành cho bạn.


Len’s Decor luôn cung cấp cho khách hàng những mẫu thiết kế độc đáo sáng tạo tương ứng với xu hướng cũng như phong cách của mỗi người. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp đã tạo ra cho đơn vị một thế mạnh vượt trội trên thị trường. Mọi quy trình thiết kế và thi công đều được Len’s Decor thực hiện theo một trình tự nhất định và đặc biệt quan tâm đến các vấn đề phong thủy, sự phù hợp về tuổi tác của các chủ đầu tư, chủ nhà trong những thiết kế của mình. Khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn tỉ mỉ, chu đáo, tận tình những mẫu thiết kế cũng như các vấn đề liên quan đến sự phù hợp với không gian sống, chi phí để thực hiện.


Với những nỗ lực không ngừng, trong suốt thời gian qua Len’s Decor đã và đang không ngừng nâng cao và hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ của mình, tạo ra những giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà, căn hộ của bạn cũng như đem đến cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo, theo phong cách hiện đại hay tân cổ điển đều có đủ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: K8.Bis Bửu Long, phường 15, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908 901 489 - 0908 961 245

Email: lensdecor.vn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/LensDecor/


Len’s Decor ảnh 1
Len’s Decor
Len’s Decor ảnh 2
Len’s Decor
Len’s Decor ảnh 3
Len’s Decor
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Ô Vuông

Không gian sống là mong muốn không thể thiếu của mỗi người, nó quyết định đến cuộc sống của từng thành viên trong đó. Bởi thế nên ai cũng đều mong muốn mình có một không gian sống thỏa mãn bất kỳ nhu cầu nào của bản thân mình. Thấu hiểu được điều đó, Nội Thất Ô Vuông được thành lập và phát triển như một mắt xích đầu tiên và vô cùng quan trọng trong chuỗi quy trình thiết kế - sản xuất - thi công - hoàn thiện các công trình kiến trúc và nội thất chung cư.


Nội Thất Ô Vuông có đội ngũ bao gồm các kiến trúc sư, nhà thiết kế và nghệ nhân có trình độ, kỹ năng nghề nghiệp cao, cùng với đó là sự am hiểu về kiến trúc, nội thất với rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau trên thế giới, đặc biệt là trường phái thiết kế tân cổ điển. Các thiết kế nội thất của Nội Thất Ô Vuông đều mang sự tinh tế trong thẩm mỹ, công năng tuyệt vời trong sử dụng và sự sang trọng, ẩn chứa phong cách riêng biệt của gia chủ. Đơn vị luôn tạo điều kiện tốt nhất từ khâu sản xuất cho tới hoàn thiện sản phẩm giúp đội ngũ kiến trúc sư luôn được phát huy tối đa sự sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm nội thất chất lượng, tinh tế đến từng chi tiết.


Với hơn nhiều năm kinh nghiệm phát triển, Nội Thất Ô Vuông đưa ra quy trình làm việc để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng. Với một quy trình làm việc chuyên nghiệp, khoa học, nơi đây đã, đang và sẽ không ngừng cống hiến tài năng, sự sáng tạo nhằm mang đến cho khách hàng những không gian sống hoàn hảo nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14/41 Đào Duy Anh, P9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0908 918 108

Website: https://noithatovuong.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/noithatovuong/

Nội Thất Ô Vuông ảnh 1
Nội Thất Ô Vuông
Nội Thất Ô Vuông ảnh 2
Nội Thất Ô Vuông
Nội Thất Ô Vuông ảnh 3
Nội Thất Ô Vuông
Top 2
(có 0 lượt vote)

TT DECOR

Ngày nay, dịch vụ thiết kế nội thất chugn cư trở nên phổ biến và tăng trưởng không ngừng, nhu cầu sở hữu một không gian nội thất mang tính thẩm mỹ cao ngày càng nhận được quan tâm của xã hội. Thiết kế nội thất đẹp không chỉ mang đến không gian sinh hoạt tiện dụng và thoải mái cho gia chủ, mà còn mang đến niềm tự hào cho chủ nhà khi đón khách đến thăm nhà. Với những yêu cầu khắt khe trên, TTDECOR là cái tên trong danh sách thiết kế nội thất đẹp cho mọi yêu cầu của khách hàng. TTDECOR luôn luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trong dịch vụ thiết kế thi công nội thất chung cư.


Lý do bạn nên chọn TTDECOR chứ không phải nơi nào khác tư vấn thiết kế căn hộ chung cư của mình bởi lẽ:

  • Đội ngũ kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm, tinh tế, tỉ mỉ, tận tâm và tư vấn thiết kế theo ý tưởng của gia chủ
  • Hệ thống nhà xưởng với trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất thất, luôn sẵn sàng để phục vụ và bảo hành nhanh chóng.
  • Homy Design luôn đề cao các yếu tố: uy tín, tận tâm, sáng tạo, tinh tế và hướng đến con người.
  • Mang đến những không gian sang trọng, tinh tế khẳng định đẳng cấp, cùng với đó là sự kết hợp màu sắc, ánh sáng, không gian bố trí hài hòa, có chiều sâu và mang tính thẩm mỹ cũng như giá trị nghệ thuật cao.
  • Sản phẩm mà TTDECOR mang lại luôn chất lượng, uy tín và đảm bảo giá cả luôn phù hợp.

Với khẩu hiệu “Nâng tầm không gian sống”, TTDECOR sẽ đem đến cho khách hàng không đơn thuần chỉ là một ngôi nhà, hay căn hộ chung cư với thiết kế sang trọng lịch lãm mà đó chính là một không gian sống đích thực, để mỗi lần đặt chân về lại cảm thấy thư giãn thoải mái và bình yên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 7 Nguyễn Thị Nhung, KDC Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0797 979 247

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Email: info@ttdecor.net
Website: http://ttdecor.net/
Fanpage: https://www.facebook.com/ttdecor.noithat/

TTDECOR ảnh 1
TTDECOR
TTDECOR ảnh 2
TTDECOR
TTDECOR ảnh 3
TTDECOR
Top 3
(có 0 lượt vote)

Housedesign.vn

Với hơn nhiều năm xây dừng và phát triển, Housedesign.vn là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín về thiết kế và thi công nội thất dành cho khách hàng cá nhân và cả doanh nghiệp. Với nhiều dịch vụ đa dạng, gồm có thiết kế hiện đại, tân cổ điển, nhà hàng, cà phê, căn hộ chung cư, biệt thự, văn phòng, nhà phố, showroom và thi công bàn ghế, tường, sàn, tủ bếp, Housedesign.vn luôn đáp ứng mọi yêu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Trong đó, thiết kế và thi công nội thất chung cư là dịch vụ không thể bỏ qua.


Mỗi sản phẩm tại Housedesign.vn thể hiện sự sáng tạo độc đáo với thiết kế nghệ thuật, bền vững cùng thời gian. Housedesign.vn chắc chắn sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng với những thiết kế chuyên nghiệp, tạo không gian đồng bộ giàu tính nghệ thuật, thi công chính xác như thiết kế chứ không chạy theo số lượng. Thêm vào đó, với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, ý tưởng sáng tạo không ngừng và cho ra những mẫu thiết kế mới lạ, độc đáo, đồng thời đáp ứng nhu cầu sống cho cư dân dự án.


Housedesign.vn với phương châm làm việc đầy tính nhân văn "Lợi ích của khách là trên hết". Đơn vị đã khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực thiết kế nội thất chung cư trong nhiều năm qua. Nhiều tổ ấm đã được Housedesign.vn thiết kế, trang trí đẹp đến hoàn hảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 Trúc Đường, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0973 990 339

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Website: https://housedesign.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/housedesign.vn/

Housedesign.vn ảnh 1
Housedesign.vn
Housedesign.vn ảnh 2
Housedesign.vn
Top 4
(có 0 lượt vote)

S-Housing

Với hơn nhiều năm tham gia trong lĩnh vực thiết kế nội thất chung cư và thi công dự án uy tín, chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh, S-Housing đã trở thành đơn vị được khá nhiều khách hàng trên cả nước lựa chọn để tạo không gian cho tổ ấm của mình.


S-Housing luôn đem đến cho khách hàng những bản thiết kế nội thất có phong cách khác biệt, đẳng cấp… đồng thời sẵn sàng thực hiện các đơn đặt hàng thi công nội thất trọn gói cho căn hộ chung cư, nhà lô phố, biệt thự đúng theo bản vẽ thiết kế đã được khách hàng phê duyệt. Lựa chọn S-Housing, bạn có thể yên tâm vì quy trình sản xuất nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng thành phẩm, đồng thời quá trình thi công đúng tiến độ, đúng thiết kế, tối thiểu rủi ro. Đặc biệt, S-Housing còn có chính sách miễn phí hoàn toàn chi phí thiết kế sau khi ký hợp đồng thi công nội thất.

Hơn nữa, S-Housing luôn lắng nghe những mong muốn và nhu cầu của mỗi khách hàng, mỗi ý tưởng mà khách hàng đem đến sẽ được đơn vị triển khai và hoàn thiện thành một mẫu thiết kế biến ý tưởng cần bạn trở thành hiện thực. Nếu bạn đang cần một nơi để thấu hiểu nguyện vọng của mình để thay đổi không gian cho căn hộ chung cư sẽ gắn bó lâu dài thì đừng quên đã có S-Housing nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Đường số 37, KDC Vạn Phúc City, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901 670 099

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Website: https://s-housing.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/shousingvn

S-Housing ảnh 1
S-Housing
S-Housing ảnh 2
S-Housing
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trái Xoài Wood

Không chỉ là một đơn vị thiết kế thi công nội thất chung cư nổi tiếng ở TP. Hồ Chí Minh. Trái Xoài Wood còn được khách hàng cả nước biết đến nhờ có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động, đơn vị đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất chung cư tại Việt Nam.


Điểm mạnh của Trái Xoài Wood:

  • Khi lựa chọn Trái Xoài Wood khách hàng sẽ được Tư vấn – thiết kế –  sản xuất – thi công lắp đặt nội thất toàn quốc
  • Thi công trọn gói từ A - Z: Từ phần thô đến hoàn thiện nội thất
  • Miễn phí tư vấn thiết kế bởi những kỹ sư lành nghề nhất
  • Đồ nội thất chất lượng cao cấp: Nguyên liệu cao cấp, đã qua kiểm định kic càng, tỉ mỉ
  • Nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình.
  • Bảo hành, bảo trì chu đáo.
  • Dù căn hộ của bạn có ở nơi đâu, đơn vị cũng cử kiến trúc sư tới tư vấn, đo đạc thiết kế để căn hộ chung cư của bạn đẹp và ấn tượng nhất.

Với nỗ lực phát huy tối đa nguồn nhân lực, kinh nghiệm và không ngừng sáng tạo, Trái Xoài Wood mong muốn mang đến những không gian sống, sản phẩm nội thất tinh tế cho từng tổ ấm của khách hàng. Dịch vụ trọn gói từ thiết kế 2D, 3D đến thi công công trình nội thất do Trái Xoài Wood sẽ giúp chung cư của bạn có được diện mạo thời thượng, đạt tính thẩm mỹ cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 483A Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028777 00 696 - 0902 820 666
Email: anhnl.traixoaiwood@gmail.com
Website: https://traixoaiwood.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/traixoaiwood/


Trái Xoài Wood ảnh 1
Trái Xoài Wood
Trái Xoài Wood ảnh 2
Trái Xoài Wood
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công Ty Nội Thất EKE

Công Ty Nội Thất EKE cũng là một trong những đơn vị chuyên về thiết kế nội thất, các căn hộ cao cấp như: chung cư, biệt thự và liền kề. Tuy mới thành lập nhưng với lối kinh doanh bài bản và chuyên nghiệp, nên đơn vị đã nhanh chóng gây dựng được tên tuổi tại thị trườngTP. Hồ Chí Minh.


Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất nội thất, EKE có rất nhiều kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm đã tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và cho ra đời những sản phẩm thiết kế độc đáo, đúng ý và đảm bảo tính ứng dụng cao. Đến với EKE, các bạn sẽ được tư vấn thiết kế theo phong thủy, theo cấu trúc gia đình và đáp ứng đúng theo sở thích của gia chủ. Đồng thời, Công Ty Nội Thất EKE còn có dịch vụ tư vấn, báo giá thi công nội thất giúp bạn nhận biết chủng loại vật liệu hoàn thiện, hạn chế rủi ro phát sinh tiền bạc khi thiết kế thi công nội thất toàn bộ ngôi nhà của mình.


Công Ty Nội Thất EKE mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết kế và sản phẩm thực tế cao cấp, thổi vào không gian sống sự sang trọng, thượng lưu và đẳng cấp. Ngoài ra, tại EKE sở hữu một hệ thống sản xuất chuyên nghiệp, máy móc hiện đại theo quy chuẩn quốc tế đáp ứng được mọi hoạt động sản xuất và yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 173A Đ. Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 02866 748 018

Hotline: 0977 246 868

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
Website: https://ekeinterior.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/EKEinterior/

Công Ty Nội Thất EKE ảnh 1
Công Ty Nội Thất EKE
Công Ty Nội Thất EKE ảnh 2
Công Ty Nội Thất EKE
Top 7
(có 0 lượt vote)

The House Design

The House Design hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất, trở thành công ty thiết kế nội thất uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh trong lĩnh vực nhà ở. The House Design chuyên thiết kế nội thất nhà ở căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố. Ứng dụng công nghệ cao vào quản lý dự án thiết kế, giúp giảm thiểu chi phí phát sinh, đảm bảo tiến độ giao nhà.


The House Design sở hữu cho mình đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, luôn mang đến những bản vẽ đạt chuẩn và sát theo ý muốn của khách hàng nhất. Ngoài ra đơn vị còn rất chú trọng đến khoa học phong thủy (hướng gió, hướng nắng,…) và sẵn sàng tư vấn miễn phí về phong thủy. The House Design có nhiều gói thi công/thiết kế tương ứng với nhu cầu của dân đầu tư lẫn chủ nhà, đồng thời có nhà máy, đội KTS và đội thợ riêng. Các quy trình, chi phí đều minh bạch rõ ràng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Nếu bạn lựa chọn thi công nội thất trọn gói sẽ được miễn phí thiết kế nội thất. Cam kết thực hiện đúng 100% hợp đồng đã ký và có mặt ngay sau 48h tiếp nhận thông tin. Khách hàng sẽ nhận được bảo hành 2 năm với sản phẩm.


The House Design luôn lắng nghe và biến ý tưởng của khách hàng thành hiện thực để mang lại một trải nghiệm không gian sống tốt nhất cho khách hàng. The House Design giải quyết vấn đề báo giá không minh bạch trong kiến trúc và nội thất, không rõ ràng trong hợp đồng dẫn đến khi thi công thì sử dụng vật liệu có giá thành thấp, thi công cẩu thả hoặc kéo dài thời gian, thiết kế thì 1 đường nhưng thực tế thi công lại 1 nẻo. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn The House Design là nơi thiết nội thất cho ngôi nhà của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 105/24/18 Vườn Lài, phường An Phú Đông, quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937 193 886

Email: hoangviet.thd@gmail.com

Website: https://thehousedesign.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thehousedesign.vn

The House Design ảnh 1
The House Design
The House Design ảnh 2
The House Design
Top 8
(có 0 lượt vote)

Thiết kế nội thất MoreHome

Thiết kế nội thất MoreHome là một trong những đơn vị thiết kế nội thất chung cư hiện đại, quy mô lớn, được trang bị máy móc tân tiến, công nghệ hàng đầu, mới nhất trên thế giới. Máy móc chất lượng cao giúp các sản phẩm nội thất đạt đến độ tinh xảo nổi bật. 


Lý do lựa chọn Thiết kế nội thất MoreHome:

  • MoreHome chú trọng xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp và thái độ phục vụ khách hàng tốt nhất trong tất cả mọi công đoạn.
  • Giá cả luôn công khai, minh bạch. Chi phí cho thiết kế tùy theo yêu cầu cụ thể của gia chủ. 
  • Chất lượng sản phẩm đi đôi cùng dịch vụ đẳng cấp. Chắc chắn số tiền bạn bỏ ra không chỉ nhận lại sản phẩm tốt mà còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình, tâm huyết trong tất cả các công đoạn.
  • Thông tin tin cậy, chính xác. Không đánh bóng tên tuổi bằng cách nói quá mà luôn xuất phát từ nội lực của đơn vị.
  • Luôn đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng. Không đợi khách hàng nhắc nhở mà chủ động thực hiện bảo hành, bảo trì theo đúng quy định và khi phát sinh yêu cầu từ phía khách hàng.

Mỗi kiến trúc sư tại Thiết kế nội thất MoreHome đều có am hiểu chuyên sâu để tư vấn thiết kế thi công nội thất chung cư, căn hộ về mọi mặt chẳng hạn như thiết kế nội thất chung cư hiện đại, cổ điển, tân cổ điển... tất cả đều toát lên vẻ đẹp đặc biệt, tinh tế. Không chỉ là một đơn vị thiết kế nội thất chung cư hàng đầu hiện nay, Morehome còn là một đơn vị thi công nội thất chuyên nghiệp. Với tiêu chí luôn đặt nhu cầu khách hàng lên trọng tâm và luôn đảm bảo đem lại giá trị thiết thực nhất, cao nhất cho khách hàng bởi những lời tư vấn tận tâm, đậm chuyên môn nhưng vô cùng thực tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Nhà Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thủ Đức, Hồ Chí Minh 
  • 144 Đồng Văn Cống, Quận 2, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0986 356 789 - 0931 318 877 - 097 543 8686

Email: hoan@morehome.vn

Website: https://thietkenoithat.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/noithatmorehome/

Thiết kế nội thất MoreHom ảnh 2
Thiết kế nội thất MoreHom
Thiết kế nội thất MoreHom ảnh 3
Thiết kế nội thất MoreHom
Top 9
(có 0 lượt vote)

TRAMDe'COR

Nếu bạn đang cần tìm dịch vụ thiết kế nội thất chung cư một cách chuyên nghiệp chỉn chu và hiệu quả hơn thì có thể tìm đến sự hỗ trợ từ TRAMDe'COR. Được thành lập từ năm 2013, TRAMDe'COR là đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nội ngoại thất uy tín tại TP. Hồ Chí Minh hành cùng rất nhiều dự án nổi tiếng về chất lượng.


Những ưu điểm của thiết kế nội thất chung cư tại TRAMDe'COR:

  • Sản phẩm trí tuệ, sáng tạo đi kèm dịch vụ cao cấp. 
  • Cung cấp dịch vụ trọn gói. Ưu đãi hấp dẫn cho khách kí hợp đồng thi công ngay sau khi chốt bản vẽ thiết kế.
  • Chi phí hợp lý, đúng với thị trường và tối ưu nhất có thể. 
  • Chủ động bảo vệ quyền lợi của khách hàng với chế độ bảo hành, bảo trì tốt nhất trên thị trường.
  • Sẵn sàng tham quan, khảo sát, đo đạc miễn phí khi nhận được yêu cầu của khách hàng.
  • Có xe đưa đón khách hàng trực tiếp tham quan xưởng sản xuất, công trình mẫu và công trình đang thi công thực tế.
  • Ưu đãi thường xuyên cho khách hàng: Giảm 50 - 100% chi phí thiết kế ngay khi kí hợp đồng thi công, Tặng quà nội thất cao cấp, giá trị.
  • Bảo hành 5 năm, bảo trì trọn đời các sản phẩm được chế tác tại NaDu Design.

Được khách hàng biết đến như một đơn vị thiết kế trẻ chuyên nghiệp, tận tâm, uy tín về chất lượng thiết kế Ý Tưởng Sáng Tạo - Chỉn Chu Chi Tiết - Tiến Độ Chuẩn Xác, TRAMDe'COR là địa chỉ đồng hành đắc lực cho nhiều khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, start up trong và ngoài nước. TRAMDe'COR tin rằng mỗi sản phẩm thiết kế và thi công nội thất sẽ luôn là những tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ mang đậm phong cách của gia chủ và dấu ấn nơi đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 47D Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0905 036 439

Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
Email: tram@tramdecor.com
Website: https://tramdecor.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/tramdecor/

TRAMDe'COR ảnh 1
TRAMDe'COR
TRAMDe'COR ảnh 2
TRAMDe'COR
Top 10
(có 0 lượt vote)

Công ty Nội Thất Thành Nam

Công ty Nội Thất Thành Nam là đơn vị thiết kế nội thất chung cư có uy tín hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Nha Trang, Phú Quốc... Các mẫu thiết kế nội thất 1pn, nội thất 2pn, thiết kế nội thất 3pn, thiết kế và thi công nội thất trọn gói… do Thành Nam thực hiện đều được khách hàng đánh giá tín nhiệm cao.


Phong cách thiết kế nội thất của Thành Nam là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách châu Âu và Á Đông. Thiết kế sang trọng và đầy ấn tượng, sản phẩm tinh tế, cùng  phong cách hiện đại và cổ điển tạo nên sự độc đáo và mới mẻ cho từng công trình. Đồng thời, Công ty Nội Thất Thành Nam được tạo ra bởi những kiến trúc sư lớn tuổi và nhiều kinh nghiệm làm việc. Với quan điểm phát triển vững chắc, đơn vị luôn tập trung vào thiết kế chuyên sâu và thi công chuyên nghiệp để đem đến những không gian khác biệt nhất cho khách hàng.


Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư tại Công ty Nội Thất Thành Nam được bảo hành 3 năm cho thiết kế, kĩ thuật, bảo hành trọn đời với phụ kiện kèm theo Cùng với quy trình sản xuất chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn, Thành Nam luôn cam kết mang đến khách hàng những dịch vụ có chất lượng cao và giá thành vô cùng hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15-17-19 Trần Lựu, phường An Khánh, TP.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0282 2316 868 - 0909 161 068

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30
Email: info@noithatthanhnam.net
Website: https://noithatthanhnam.net/
Fanpage: https://www.facebook.com/noithatthanhnam.net/

Công ty Nội Thất Thành Nam ảnh 2
Công ty Nội Thất Thành Nam
Công ty Nội Thất Thành Nam ảnh 3
Công ty Nội Thất Thành Nam
Trên đây là top dịch vụ chuyên thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp, uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng qua những thông tin này bạn có thể tham khảo và lựa chọn được dịch vụ ưng ý để làm đẹp căn hộ mà mình mơ ước.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 10
Công ty Nội Thất Thành Nam