Top 5 Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất Cần Thơ

53

Nhu cầu thiết kế nội thất ngày càng tăng cao để hoàn thiện không gian sống của mỗi gia đình. Ở hầu khắp các tỉnh thành phố lớn trên cả nước đều xuất hiện các...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Kiến trúc xây dựng An Nam

Kiến trúc xây dựng An Nam được thành lập vào cách đây 8 năm trước. Trải qua bao nhiêu năm phát triển, Kiến trúc xây dựng An Nam đã không ngừng vươn lên, đổi mới sáng tạo và nhận được nhiều sự yêu mến của quý khách hàng. Đi lên và thành công từ lĩnh vực nội thất, Kiến trúc xây dựng An Nam đang dần khẳng định vị thế của mình trên cả lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Từ căn hộ chung cư, nhà đất đến biệt thự, mỗi công trình đều được Kiến trúc xây dựng An Nam hoàn thành một cách hoàn hảo với tất cả tâm huyết, sự tận tâm và thấu hiểu. Kiến trúc xây dựng An Nam sẽ luôn là người bạn đồng hành mang đến không gian sống mơ ước, tiện nghi, đẳng cấp và sang trọng.


Đến với Kiến trúc xây dựng An Nam:

  • Khách hàng được tư vấn và lên phương án 3D diễn họa cho khách hàng xem trước hoàn toàn miễn phí
  • Khách hàng sẽ được Kiến trúc xây dựng An Nam lên dự toán tổng mức đầu tư, để khách hàng cân đối tài chính trước khi làm.
  • Khách hàng không phải tốn quá nhiều thời gian, thay vào đó khách hàng được tận hưởng thời gian rảnh bên gia đình và bạn bè của khách hàng.
  • Kiến trúc xây dựng An Nam là xưởng sản xuất trực tiếp sẽ giúp khách hàng có những chi phí tốt nhất. Để đảm bảo chất lượng công ty muốn Khách hàng xuống xưởng để xem chất lượng sản phẩm trước khi hoàn thiện. Sản phẩm được bảo hành 2 năm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18A Lý Thái Tổ, Hưng Phú, Cái Răng, Cần Thơ
Điện thoại: 0981 748 666

Email: Lienhe@xaydungannam.vn

Website: https://xaydungannam.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/xaydungannam.vn

Kiến trúc xây dựng An Nam ảnh 1
Kiến trúc xây dựng An Nam
Kiến trúc xây dựng An Nam ảnh 2
Kiến trúc xây dựng An Nam
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kiến Việt

Kiến Việt được thành lập từ năm 2007 với tâm huyết và lòng yêu nghề của kiến trúc sư cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, công ty đã không ngừng phát triển và nâng cao hệ thống quản lý, tạo hướng đi riêng và khẳng định thương hiệu cũng như phong cách thiết kế riêng của mình. Kiến Việt được biết đến như một trong những công ty thiết kế và thi công các công trình dân dụng và công nghiệp có uy tín tại vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long, hoạt động trên lĩnh vực chính: thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thi công  xây dựng, trang trí nội thất…


Kiến Việt là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn bởi:

  • Kiến Việt cung cấp những sản phẩm nội thất có chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất và những chính sách hậu mãi đảm bảo nhất.
  • Kiến Việt mang đến cho khách hàng những giá trị từ sự sáng tạo trong thiết kế, thi công nội thất và kiến tạo một cuộc sống đích thực.
  • Nội thất Kiến Việt trực tiếp thiết kế, đo đạc và sản xuất sản phẩm theo kích thước và thay đổi màu sắc, chất liệu theo sở thích, yêu cầu.

Kiến Việt có kinh nghiệm triển khai thiết kế và thi công thành công cho nhiều công trình, dự án và được nhiều khách hàng tín nhiệm. Sản phẩm do Kiến Việt thiết kế và thi công là sự phối hợp giữa tính mỹ thuật độc đáo và kỹ thuật giúp khẳng định dấu ấn riêng, đáp ứng tối đa công năng sử dụng. Vì thế, công ty cam kết mang đến thành công cho công trình của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14 Trần Việt Châu, An Hoà, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0989 575 859 & 0292 389 8389

Email: taikts.vn@gmail.com

Website: http://www.kienvietart.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/kienvietart.com.vn/

Kiến Việt ảnh 1
Kiến Việt
Kiến Việt ảnh 2
Kiến Việt
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nội Thất An Vinh

Nội Thất An Vinh là công ty tư vấn thiết kế,thi công Kiến trúc & Nội thất chuyên nghiệp cho các công trình như: nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, quán cà phê , nhà hàng, khách sạn ... tự hào là đơn vị thiết kế và thi công kiến trúc nội ngoại thất uy tín. Nội Thất An Vinh khởi nguồn từ những kiến trúc sư tâm huyết, sau nhiều năm đi vào xây dựng và phát triển, Nội Thất An Vinh đã trở thành một đơn vị đáng tin cậy trong việc tư vấn - thiết kế - thi công  kiến trúc nội ngoại thất tại Cần Thơ.


Sự khác biệt của Nội Thất An Vinh chính là sáng tạo nội thất mang đậm dấu ấn phong cách riêng của khách hàng. Mỗi công trình là một tác phẩm nghệ thuật khởi nguồn từ đam mê, sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ Nội Thất An Vinh. Chỉ cần nói với Nội Thất An Vinh những gì khách muốn khi thiết kế nội thất, Nội Thất An Vinh sẽ trả lời khách hàng bằng một không gian nội thất tuyệt vời.


Đây còn được biết đến là địa chỉ sở hữu những tay thiết kế bậc nhất của Cần Thơ. Kiến trúc sư của Nội Thất An Vinh đều tốt nghiệp tại trường đại học uy tín và nổi tiếng, họ cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nhiều dự án nội thất lớn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 80 Cách Mạng Tháng 8, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0939 750 668 & 0907 825 968

Website: http://noithatanvinh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatanvinhcantho

Nội Thất An Vinh ảnh 1
Nội Thất An Vinh
Nội Thất An Vinh ảnh 2
Nội Thất An Vinh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thiết kế nội thất AGP

Thiết kế nội thất AGP là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất Melamine, Laminate, Acrylic… Với nhiều năm kinh nghiệm dựa trên nền tảng công nghiệp xử lý chế biến gỗ cùng phương thức chế tạo tiên tiến, Thiết kế nội thất AGP đã gây dựng được lòng tin của khách hàng bởi sự chính xác, tỉ mỉ và trân trọng từng sản phẩm. Bên cạnh đó nhờ sự năng động, tích cực, sáng tạo và nhạy bén trong lĩnh vực sản xuất - kinh doanh đã tạo nên thương hiệu Thiết kế nội thất AGP mạnh mẽ, luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm nội thất hoàn hảo nhất.


Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, công nhân viên kỹ thuật cao – được đào tạo nhiều năm, trực tiếp thi công để đáp ứng những yêu cầu cao đến từ khách hàng - với tiêu chí gia công đảm bảo chất lượng và mỹ thuật, tỷ mỷ đến từng góc cạnh. Các sản phẩm nội thất luôn được cập nhật liên tục các mẫu mới, hệ thống máy móc hiện đại, Thiết kế nội thất AGP đã và đang không ngừng sáng tạo, khẳng định thương hiệu trên thị trường, luôn sẵn sàng cạnh tranh với các thương hiệu có uy tín khác.


Thiết kế nội thất AGP không chỉ thiết kế đơn thuần mà đặc biệt chú trọng các giải pháp kiến trúc, nội thất kết hợp với phong thủy nhằm giải quyết những vấn đề về không gian sống của khách hàng, tạo ra những ưu thế nâng tầm chất lượng sống của khách hàng và khắc phục những nhược điểm cân bằng chi phí trong thiết kế nội thất, kiến trúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 337B Hàng Xoài, KV Yên Trung, Cái Răng, Cần Thơ

Điện thoại: 0939 871 323 & 0908 871 323

Email: cachua@gmail.com

Website: noithatagp.com

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatAGP/

Thiết kế nội thất AGP ảnh 1
Thiết kế nội thất AGP
Thiết kế nội thất AGP ảnh 2
Thiết kế nội thất AGP
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nội thất Nhà Xinh

Nội thất Nhà Xinh là địa chỉ thiết kế nội thất được khách hàng tín nhiệm trong nhiều năm qua. Lựa chọn phong cách hiện đại với nguồn cảm hứng từ rất nhiều các loại gỗ cao cấp như Gỗ Óc Chó, Gỗ Đinh Hương Lào, Gỗ Gõ Đỏ, Gỗ Mun Lào..., cùng với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm chính là những yếu tố giúp dịch vụ thiết kế nội thất của Nội thất Nhà Xinh luôn là lựa chọn tin cậy của khách hàng. Công ty Nội thất Nhà Xinh thiết kế nội thất Nội thất nhà xinh sở hữu đội ngũ thiết kế nội thất chuyên nghiệp, phong phú về phong cách và đầy cảm hứng sẽ cho khách hàng những thiết kế nội thất căn hộ sang trọng với phong cách trong mỗi đường nét của không gian theo sở thích và cá tính của khách hàng.


Với đội ngũ thiết kế và thi công năng động, đầy ý tưởng sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao. Nội Thất Nhà Xinh quyết tâm và khẳng định sẽ tạo ra những không gian đẹp góp phần nâng cao chất lượng cho cuộc sống. Là những người có kiến thức chuyên sâu về nội thất, đội ngũ kiến trúc sư tại Nội thất Nhà Xinh là những người thực sự tâm huyết, với kinh nghiệm dày dặn và sức sáng tạo vượt trội. Sự học hỏi xu hướng mới và không ngừng lắng nghe những nguyện vọng của gia chủ đã mang đến sự thành công của hàng ngàn dự án thiết kế nội thất mà Nội thất Nhà Xinh đã thực hiện.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: C2 Trần Khánh Dư, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0937 770 069

Email: noithatnhaxinh.ct@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NoiThatNhaXinhCanTho/

Nội thất Nhà Xinh ảnh 1
Nội thất Nhà Xinh
Nội thất Nhà Xinh ảnh 2
Nội thất Nhà Xinh
Trên đây là những dịch vụ thiết kế nội thất chung cư đẹp hàng đầu tại Cần Thơ mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn để làm đẹp căn hộ mà mình mơ ước. Hi vọng rằng các gợi ý trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thiết kế và thi công căn hộ chung cư của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .