Top 10 Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi

101

Xã hội ngày càng phát triển nên nhu cầu sống của con người ngày một tăng cao. Một không gian sống lí tưởng vẫn luôn là mục tiêu mà ai trong chúng ta cũng mong...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

I-Woods

I-Woods là Công ty thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp tại Quảng Ngãi chính thức thành lập vào tháng 1 năm 2016. Trong suốt thời gian hoạt động I-Woods luôn không ngừng nỗ lực để “Mang lại giá trị thực cho khách hàng”. Với kiến trúc sư 15 năm kinh nghiệm về kỹ thuật, kết cấu và chất lượng gỗ xuất khẩu cùng quy mô xưởng hiện đại I-Woods có đầy đủ năng lực thi công từ công trình nhỏ đến lớn.


Tự hào là đơn vị đã và đang mang đến cho khách hàng những kiểu thiết kế độc đáo nhất, đẹp mắt nhất. Và luôn thể hiện được phong cách sống của gia chủ qua từng sản phẩm. Để trở thành cái tên hàng đầu mỗi khi nhắc đến thiết kế và thi công nội thất chất lượng cao I-Woods phải sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Kiến trúc sư 15 năm kinh nghiệm về kỹ thuật, kết cấu và chất lượng gỗ xuất khẩu.
  • Hoàn 100% tiền nếu sản phẩm thi công thực tế không đạt như thiết kế.
  • Nguồn nguyên liệu gỗ ổn định và có giấy tờ nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Showroom sang trọng - hiện đại, nhà máy sản xuất quy mô được đặt tại I-Woods được trang bị 2 dây chuyền gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp hiện đại.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, cam kết được thể hiện rõ trong hợp đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Showroom: 77 Hai Bà Trưng, P. Lê Hồng Phong, TP Quảng Ngãi
  • Xưởng sản xuất: KCN Quảng Phú, P. Quảng Phú, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0911 451 444 & 0968 395 783

Email: iwoodsqn@gmail.com

Website: iwoods.vn

Fanpage: www.facebook.com/iwoodsdecor/

Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

I-Woods ảnh 1
I-Woods
I-Woods ảnh 2
I-Woods
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nội thất Mộc Sang

Nội thất Mộc Sang được thành lập vào cách đây nhiều năm trước. Trải qua bao nhiêu năm phát triển, Nội thất Mộc Sang đã không ngừng vươn lên, đổi mới sáng tạo và nhận được nhiều sự yêu mến của quý khách hàng. Đi lên và thành công từ lĩnh vực nội thất, Nội thất Mộc Sang đang dần khẳng định vị thế của mình trên cả lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Từ căn hộ chung cư, nhà đất đến biệt thự, mỗi công trình đều được Nội thất Mộc Sang hoàn thành một cách hoàn hảo với tất cả tâm huyết, sự tận tâm và thấu hiểu. Nội thất Mộc Sang sẽ luôn là người bạn đồng hành mang đến không gian sống mơ ước, tiện nghi, đẳng cấp và sang trọng.
Đến với Nội thất Mộc Sang:

  • Khách hàng được tư vấn và lên phương án 3D diễn họa cho khách hàng xem trước hoàn toàn miễn phí
  • Khách hàng sẽ được Nội thất Mộc Sang lên dự toán tổng mức đầu tư, để khách hàng cân đối tài chính trước khi làm.
  • Khách hàng không phải tốn quá nhiều thời gian, thay vào đó khách hàng được tận hưởng thời gian rảnh bên gia đình và bạn bè của khách hàng.
  • Nội thất Mộc Sang là xưởng sản xuất trực tiếp sẽ giúp khách hàng có những chi phí tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Địa chỉ trụ sở chính: Tổ 8 Phường Quảng Phú, TP Quảng Ngãi
  • Chi nhánh 1: Bình Long, Bình Sơn, Quảng Ngãi
  • Xưởng sản xuất 1: 47 Đinh Tiên Hoàng, TP. Quảng Ngãi
  • Xưởng sản xuất 2: 321 Hoàng Văn Thụ, TP Quảng Ngãi

Điện thoại: 0777 456 739

Email: noithatmocsang76@gmail.com

Website: noithatmocsang.com

Fanpage: www.facebook.com/ctykientrucnoithatmocsang/

Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

Nội thất Mộc Sang ảnh 1
Nội thất Mộc Sang
Nội thất Mộc Sang ảnh 2
Nội thất Mộc Sang
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nội thất Việt Phú Gia

Nội thất Việt Phú Gia được thành lập với tâm huyết và lòng yêu nghề của kiến trúc sư cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, công ty đã không ngừng phát triển và nâng cao hệ thống quản lý, tạo hướng đi riêng và khẳng định thương hiệu cũng như phong cách thiết kế riêng của mình. Nội thất Việt Phú Gia được biết đến như một trong những công ty thiết kế và thi công các công trình dân dụng và công nghiệp có uy tín tại Quảng Ngãi, hoạt động trên lĩnh vực chính: thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thi công  xây dựng, trang trí nội thất…


Nội thất Việt Phú Gia là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn bởi:

  • Nội thất Việt Phú Gia cung cấp những sản phẩm nội thất có chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất và những chính sách hậu mãi đảm bảo nhất.
  • Nội thất Việt Phú Gia mang đến cho khách hàng những giá trị từ sự sáng tạo trong thiết kế, thi công nội thất và kiến tạo một cuộc sống đích thực.
  • Nội thất Việt Phú Gia trực tiếp thiết kế, đo đạc và sản xuất sản phẩm theo kích thước và thay đổi màu sắc, chất liệu theo sở thích, yêu cầu.
  • Nội thất Việt Phú Gia có kinh nghiệm triển khai thiết kế và thi công thành công cho nhiều công trình, dự án và được nhiều khách hàng tín nhiệm.
  • Sản phẩm do Nội thất Việt Phú Gia thiết kế và thi công là sự phối hợp giữa tính mỹ thuật độc đáo và kỹ thuật giúp khẳng định dấu ấn riêng, đáp ứng tối đa công năng sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chợ bò, Tịnh Phong, H. Sơn Tịnh, TP. Quảng Ngãi
  • 86 Hà Huy Tập, Nghĩa Chánh Nam, TP. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0914 792 237

Email: vietphugia.nt@gmail.com

Nội thất Việt Phú Gia ảnh 1
Nội thất Việt Phú Gia
Nội thất Việt Phú Gia ảnh 2
Nội thất Việt Phú Gia
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lyarchdesign- Thiết kế thi công nhà trọn gói

Lyarchdesign- Thiết kế thi công nhà trọn gói là công ty tư vấn thiết kế,thi công Kiến trúc & Nội thất chuyên nghiệp cho các công trình như: nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, quán cà phê , nhà hàng, khách sạn ... tự hào là đơn vị thiết kế và thi công kiến trúc nội thất uy tín. Lyarchdesign- Thiết kế thi công nhà trọn gói khởi nguồn từ những kiến trúc sư tâm huyết, sau nhiều năm đi vào xây dựng và phát triển, Lyarchdesign- Thiết kế thi công nhà trọn gói đã trở thành một đơn vị đáng tin cậy trong việc tư vấn - thiết kế - thi công  kiến trúc nội thất tại Quảng Ngãi.


Sự khác biệt của Lyarchdesign- Thiết kế thi công nhà trọn gói chính là sáng tạo nội thất mang đậm dấu ấn phong cách riêng của khách hàng. Mỗi công trình là một tác phẩm nghệ thuật khởi nguồn từ đam mê, sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ Lyarchdesign- Thiết kế thi công nhà trọn gói. Chỉ cần nói với Lyarchdesign- Thiết kế thi công nhà trọn gói những gì khách muốn khi thiết kế nội thất, Lyarchdesign- Thiết kế thi công nhà trọn gói sẽ trả lời khách hàng bằng một không gian nội thất tuyệt vời.


Đây còn được biết đến là địa chỉ sở hữu những tay thiết kế bậc nhất của Quảng Ngãi. Kiến trúc sư củaLyarchdesign- Thiết kế thi công nhà trọn gói đều tốt nghiệp tại trường đại học uy tín và nổi tiếng, họ cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nhiều dự án nội thất lớn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 164 Phạm Văn Đồng, Nghĩa Chánh Nam, TP. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0983 861 024

Email: lygia86arch@gmail.com

Website: lyarchdesign.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lyarchdesign/

Giờ mở cửa: 7:30 - 11:30 I 13:00 - 17:00

Lyarchdesign- Thiết kế thi công nhà trọn gói ảnh 1
Lyarchdesign- Thiết kế thi công nhà trọn gói
Lyarchdesign- Thiết kế thi công nhà trọn gói ảnh 2
Lyarchdesign- Thiết kế thi công nhà trọn gói
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mili Decor

Với nhiều năm kinh nghiệm, Mili Decor đã gây dựng được lòng tin của khách hàng bởi sự chính xác, tỉ mỉ và trân trọng từng sản phẩm. Bên cạnh đó nhờ sự năng động, tích cực, sáng tạo và nhạy bén trong lĩnh vực kinh doanh đã tạo nên thương hiệu Mili Decor mạnh mẽ, luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm nội thất hoàn hảo nhất.


Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, công nhân viên kỹ thuật cao – được đào tạo nhiều năm, trực tiếp thi công để đáp ứng những yêu cầu cao đến từ khách hàng - với tiêu chí gia công đảm bảo chất lượng và mỹ thuật, tỷ mỷ đến từng góc cạnh. Các sản phẩm nội thất luôn được cập nhật liên tục các mẫu mới, hệ thống máy móc hiện đại, Mili Decor đã và đang không ngừng sáng tạo, khẳng định thương hiệu trên thị trường, luôn sẵn sàng cạnh tranh với các thương hiệu có uy tín khác.


Mili Decor không chỉ thiết kế đơn thuần mà đặc biệt chú trọng các giải pháp kiến trúc, nội thất kết hợp với phong thủy nhằm giải quyết những vấn đề về không gian sống của khách hàng, tạo ra những ưu thế nâng tầm chất lượng sống của khách hàng và khắc phục những nhược điểm cân bằng chi phí trong thiết kế nội thất, kiến trúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Showroom& Văn phòng: 220 Hai Bà Trưng, P.Lê Hồng Phong, TP.Quảng Ngãi.
  • Xưởng sản xuất: Nghĩa Dõng, Thành phố Quảng Ngãi,Quảng Ngãi

Điện thoại: 0914 464 768 & 0912 014 949
Email: noithatmilidecor@gmail.com

Website: milidecor.com

Mili Decor ảnh 1
Mili Decor
Mili Decor ảnh 2
Mili Decor
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Kiến Nam

Nội Thất Kiến Nam là địa chỉ thiết kế nội thất được khách hàng tín nhiệm trong nhiều năm qua. Lựa chọn phong cách hiện đại với nguồn cảm hứng từ rất nhiều các loại gỗ cao cấp như Gỗ Óc Chó, Gỗ Đinh Hương Lào, Gỗ Gõ Đỏ, Gỗ Mun Lào..., cùng với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm chính là những yếu tố giúp dịch vụ thiết kế nội thất của Nội Thất Kiến Nam luôn là lựa chọn tin cậy của khách hàng.


Nội Thất Kiến Nam thiết kế nội thất Nội thất nhà xinh sở hữu đội ngũ thiết kế nội thất chuyên nghiệp, phong phú về phong cách và đầy cảm hứng sẽ cho khách hàng những thiết kế nội thất căn hộ sang trọng với phong cách trong mỗi đường nét của không gian theo sở thích và cá tính của khách hàng.


Với đội ngũ thiết kế và thi công năng động, đầy ý tưởng sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao. Nội Thất Kiến Nam quyết tâm và khẳng định sẽ tạo ra những không gian đẹp góp phần nâng cao chất lượng cho cuộc sống. Là những người có kiến thức chuyên sâu về nội thất, đội ngũ kiến trúc sư tại Nội Thất Kiến Nam là những người thực sự tâm huyết, với kinh nghiệm dày dặn và sức sáng tạo vượt trội. Sự học hỏi xu hướng mới và không ngừng lắng nghe những nguyện vọng của gia chủ đã mang đến sự thành công của hàng ngàn dự án thiết kế nội thất mà Nội Thất Kiến Nam đã thực hiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 117 Hùng Vương, Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0986 977 574

Fanpage: https://www.facebook.com/kientruc.ngoctu/

Nội Thất Kiến Nam ảnh 1
Nội Thất Kiến Nam
Nội Thất Kiến Nam ảnh 2
Nội Thất Kiến Nam
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phú Gia Khang Arc - Tư vấn thiết kế xây dựng

Phú Gia Khang Arc là công ty tư vấn thiết kế,thi công Kiến trúc & Nội thất chuyên nghiệp cho các công trình như: nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, quán cà phê , nhà hàng, khách sạn ... tự hào là đơn vị thiết kế và thi công kiến trúc nội ngoại thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Phú Gia Khang Arc khởi nguồn từ những kiến trúc sư tâm huyết, sau nhiều năm đi vào xây dựng và phát triển, Phú Gia Khang Arc đã trở thành một đơn vị đáng tin cậy trong việc tư vấn - thiết kế - thi công  kiến trúc nội ngoại thất tại Việt Nam.


Bên cạnh đó là những dịch vụ mà Phú Gia Khang Arc đẩy mạnh phát triển và được rất nhiều khách hàng tín nhiệm trong những năm gần đây như: thiết kế nội thất khách sạn, thiết kế nhà phố, thiết kế showroom - văn phòng. Luôn đáp ứng nhu cầu tối đa trong mỗi dịch vụ thiết kế, Phú Gia Khang Arc còn tạo dấu ấn không ngờ trong khả năng thi công nội thất khi biến mẫu thiết kế thành hiện thực đến 99% so với yêu cầu bản vẽ.


Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, Phú Gia Khang Arc thiết kế những công trình đẳng cấp như thiết kế biệt thự sang trọng, những sản phẩm vượt trội về chất lượng, đáp ứng được đúng nhu cầu cũng như sự kì vọng của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Xưởng nội thất: Hẻm 39 Lê Đại Hành, Quảng Ngãi
  • Văn phòng: Lô 12 Hoàng Diệu - KĐT Ngọc Bảo Viên, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0983 019 830

Email: phugiakhang.arc@gmail.com

Website: www.pgk.vn

Fanpage: www.facebook.com/pgkarc

Phú Gia Khang Arc ảnh 1
Phú Gia Khang Arc
Phú Gia Khang Arc ảnh 2
Phú Gia Khang Arc
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Nam Khanh

Nội Thất Nam Khanh là một đơn vị thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói, uy tín và chuyên nghiệp. Điểm mạnh của Nội Thất Nam Khanh là thiết kế , với những mẫu thiết kế đình đám nhất và nổi trội nhất hiện nay, luôn đi đầu về xu thế và tiện ích, thiết kế rất nhiều căn hộ chung cư ở tại Quảng Ngãi. Nội Thất Nam Khanh tự hào khi mang lại những vẻ đẹp sang trọng và bắt mắt tới khách hàng thân yêu. Cửa hàng mong muốn sẽ nhận được thêm những job ở khắp Việt Nam và lan tỏa thương hiệu Nội Thất Nam Khanh .


Nội Thất Nam Khanh với những ưu điểm vượt trội:

  • Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chuyên nghiệp
  • Tầm nhìn lớn, nhanh nhạy cập nhật các xu hướng thiết kế nội thất mới
  • Xưởng sản xuất nội thất hiện đại, công nghệ cao
  • Cam kết đúng tiến độ thi công, đảm bảo chất lượng
  • Chế độ bảo hành dài lâu, bảo trì vĩnh viễn

Nội Thất Nam Khanh cam kết:

  • Miễn phí tư vấn, khảo sát, cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ thiết kế nội thất
  • Miễn phí thiết kế khi khách hàng lựa chọn dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói
  • Đảm bảo tiến độ thi công nhanh chóng, từ thiết kế đến thi công lắp đặt chỉ mất 15 ngày
  • Đảm bảo thi công đúng vật liệu liệu, đúng thiết kế, phù hợp với ngân sách đầu tư của khách hàng.
  • Giá dịch vụ thiết kế thi công cam kết rẻ hơn so với thị trường

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 134 Phan Đình Phùng, Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi
Điện thoại: 0903 547 000
Email: Srnqquangngai@gmail.com

Website: namkhanhgroup.vn
Fanpage: www.facebook.com/namkhanh.ac
Giờ mở cửa: 7:00 - 20:30

Nội Thất Nam Khanh ảnh 1
Nội Thất Nam Khanh
Nội Thất Nam Khanh ảnh 2
Nội Thất Nam Khanh
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nội Thất An Tiến

Nội Thất An Tiến được thành lập và phát triển với nỗ lực không ngừng tạo ra những giá trị căn bản của cuộc sống. Công ty hoạt động trong các lĩnh vực: Sản xuất, thiết kế và thi công nội thất. Với truyền thống nhiều năm về ngành nội thất, Nội Thất An Tiến đã hoàn thành nhiều công trình lớn, có chất lượng cao trên khắp cả nước. Thi công nội thất là một thế mạnh của công ty. Các công trình được Nội Thất An Tiến thi công nội thất nhiều như: Thi công nội thất biệt thự, Nội thất chung cư, Thi công nội thất khách sạn, Thi công nội thất nhà hàng, Nội thất văn phòng, Nhà ở,..


Đẹp luôn là yếu tố quan trọng trong mỗi dự án, mỗi sản phẩm của Nội Thất An Tiến. Đặc tính này đã song hành cùng nhiều năm hình thành và phát triển của Công ty. Đó cũng là định hướng chung cho đội ngũ kiến trúc sư của Nội Thất An Tiến. Với tinh thần “Yêu cái đẹp”, Nội Thất An Tiến luôn tìm tòi khai phá những góc cạnh mới.


Những ưu điểm vượt trội của Nội Thất An Tiến:

  • Những cống hiến đầy tâm huyết, sáng tạo của đội ngũ kỹ thuật sư đã đặt nền tảng vững chắc cho niềm tin và giá trị trường tồn dành cho mỗi không gian sống mà quý vị sở hữu.
  • Quy trình thiết kế và thi công khoa học, đảm bảo tiến độ công việc và mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
  • Chế độ bảo hành lên đến 1 năm và bảo trì sản phẩm trọn đời.
  • Cam kết chất lượng sản phẩm đảm bảo nguồn gốc xuất sứ an toàn, tin cậy tuyệt đối, nếu có bất cứ sai phạm nào sẵn sàng hoàn trả 100% chi phí dành cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 169 Lê Thánh Tôn, TP. Quảng Ngãi
Điện thoại: 0944 486 776
Email: noithatantienquangngai@gmail.com
Website: sieuthinoithatquangngai.com
Fanpage: www.facebook.com/noithatantien02553812579/
Giờ mở cửa: 7:30 - 20:30

Nội Thất An Tiến ảnh 1
Nội Thất An Tiến
Nội Thất An Tiến ảnh 2
Nội Thất An Tiến
Top 9
(có 0 lượt vote)

Siêu Thị Nội Thất Thanh Thủy

Siêu Thị Nội Thất Thanh Thủy là một trong những công ty chuyên về tư vấn thiết kế, thi công, xây dựng và trang trí nội thất. Với đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư xây dựng nhiệt huyết, đam mê và giàu kinh nghiệm. Siêu Thị Nội Thất Thanh Thủy luôn nỗ lực hết mình để đem lại cho quý khách hàng những công trình chất lượng cao nhất, thể hiện giá trị và tầm nhìn thời đại. Với phương châm "Kiến tạo không gian - cải thiện cuộc sống", Siêu Thị Nội Thất Thanh Thủy cam kết mang tới cho quý khách hàng những công trình giá trị về kiến trúc, tính hiệu quả và sự hài lòng tuyệt đối.


Siêu Thị Nội Thất Thanh Thủy được ra đời với mục tiêu mang đến sự hoàn hảo cho từng không gian, sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố tiên quyết cho động lực phát triển của công ty. Siêu Thị Nội Thất Thanh Thủy thiết kế và thi công nội thất. Công ty chuyên nghiệp sở hữu đội ngũ lãnh đạo tài giỏi về chuyên môn, có tư duy quản lí cũng như những phương pháp sáng tạo trong việc điều hành công ty từ những ngày đầu mới xây dựng để tạo lập được uy tín, sức mạnh cạnh tranh trên thị trường.


Chất lượng là yếu tố sánh đôi cùng cái đẹp ở mọi lĩnh vực Siêu Thị Nội Thất Thanh Thủy tham gia. Mỗi công trình dựng lên, mỗi sản phẩm công ty sản xuất, đều ra đời hoàn hảo! Luôn dành cả tâm sức để chăm chút từ những chi tiết nhỏ của một sản phẩm, cho đến tổng thể toàn diện của một dự án lớn, thương hiệu Siêu Thị Nội Thất Thanh Thủy đã gắn liền cùng chất lượng đỉnh cao qua từng năm tháng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 596 - 598 Quang Trung, Nghĩa Chánh TP. Quảng Ngãi
  • 608 - 610 Quang Trung, Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0935 088 399 & 0702 765 600
Email: thanhthuyquangngai@gmail.com
Website: noithatthanhthuy.com
Fanpage: www.facebook.com/noithatthanhthuy

Siêu Thị Nội Thất Thanh Thủy ảnh 1
Siêu Thị Nội Thất Thanh Thủy
Siêu Thị Nội Thất Thanh Thủy ảnh 2
Siêu Thị Nội Thất Thanh Thủy
Trên đây là những đơn vị chuyên thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp, uy tín nhất tại Quảng Ngãi mà Alltop muốn giới thiệu. Hi vọng qua những thông tin này bạn sẽ chọn được đơn vị ưng ý với nhu cầu của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .