Top 8 Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất Nha Trang

84

Bạn đang muốn thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư của mình, nhưng lại chưa biết nên bắt đầu từ đâu? Giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, chính là tìm đến...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thiết Kế Nhà Đẹp S-House Design

Thiết Kế Nhà Đẹp S-House Design là đơn vị chuyên thiết kế nội thất chung cư Nha Trang, đi cùng với đó là những dịch vụ tư vấn, thiết kế và cung cấp đồ nội thất. Với các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, hợp lý về giá cả, S-House Design sẽ luôn là điểm đến tin cậy cho sự lựa chọn của khách hàng.


Đến với Thiết Kế Nhà Đẹp S-House Design, bạn hoàn toàn yên tâm để chọn lựa cho mình một bộ nội thất phù hợp nhất. Kết hợp đầy đủ, hài hòa các yếu tố về màu sắc, kiểu dáng, kích thước. Đơn vị luôn mang đến cho gia chủ những phương án tối ưu. Giúp bạn không cần tốn thời gian và công sức để suy nghĩ về thiết kế nội thất cho căn nhà của mình. Chỉ cần nói sơ về ý thích của mình, mọi việc từ lên ý tưởng, đến nguyên vật liệu hãy để Thiết Kế Nhà Đẹp S-House Design. Quan trọng hơn nữa là tất cả các công việc trên đều miễn phí khi chọn nơi đây thi công nhé.


Để phục vụ khách hàng một cách tối ưu, Thiết Kế Nhà Đẹp S-House Design đã rất chú trọng xây dựng đội ngũ lao động có tay nghề trong thi công, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tư vấn tận tình cho khách hàng của mình. Hơn nữa, Nơi đây cũng chú trọng vào đầu tư các yếu tố khác như kỹ thuật thi công, xây dựng quy trình thực hiện có bài bản và khoa học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 62A - 62B Phan Chu Trinh, phường Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0866 006 060
Email: nhadepshouse@gmail.com
Website: https://nhadepshouse.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/shouse.official/


Thiết Kế Nhà Đẹp S-House Design ảnh 1
Thiết Kế Nhà Đẹp S-House Design
Thiết Kế Nhà Đẹp S-House Design ảnh 2
Thiết Kế Nhà Đẹp S-House Design
Thiết Kế Nhà Đẹp S-House Design ảnh 3
Thiết Kế Nhà Đẹp S-House Design
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nội thất Phú An Gia

Nội thất Phú An Gia chuyên cung cấp các giải pháp về nội, ngoại thất, tư vấn thiết kế nội thất chung cư tại Nha Trang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đã trực tiếp thi công cho hàng trăm công trình lớn nhỏ nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


Lý do nên đến với Nội thất Phú An Gia:

  • Đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, đầy sáng tạo, nhiệt huyết, năng động, luôn làm việc hết mình để đảm bảo dịch vụ và chất lượng tốt nhất.
  • Đội ngũ chuyên viên thiết kế bài bản, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhà máy sản xuất lành nghề.
  • Luôn cập nhật những xu hướng mới mang lại những giá trị thẩm mỹ, bố trí công năng hợp lý - thông minh trong mỗi hồ sơ thiết kế đảm nhận
  • Phối hợp hài hòa giữa các yếu tố màu sắc, ánh sáng, thẩm mỹ kiến trúc, các vật trang trí để mang đến cho gia chủ một môi trường sống tiện nghi, thoải mái nhất.
  • Luôn làm việc trực tiếp với khách hàng để lắng nghe, giải quyết từng yêu cầu từ nhỏ đến lớn để có thể thực hiện một cách nhất quán tính thẩm mỹ của dự án và tiết kiệm chi phí tối đa.
  • Luôn đảm bảo giá cả phù hợp cho từng nhu cầu dịch vụ.

Nội thất Phú An Gia tự hào là đơn vị đã và đang mang đến cho khách hàng những kiểu thiết kế độc đáo nhất, đẹp mắt nhất và luôn thể hiện được phong cách sống của gia chủ qua từng sản phẩm. Đặc biệt, từ sự am hiểu sâu sắc về nội thất chung cư, Phú An Gia mang đến ý tưởng cho một không gian sống hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 657, đường 23 tháng 10, Xã Vĩnh Thạnh, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0935 783 321

Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
Email: phuangia.nt@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/PhuAnGiaNT/


Nội thất Phú An Gia ảnh 1
Nội thất Phú An Gia
Nội thất Phú An Gia ảnh 2
Nội thất Phú An Gia
Nội thất Phú An Gia ảnh 3
Nội thất Phú An Gia
Top 2
(có 0 lượt vote)

M.Y Design

M.Y Design là một đơn vị thiết kế nội thất chung cư uy tín, chất lượn, tâm huyết với cuộc sống và hiện thực hoá những không gian nội thất mang phong cách và xu hướng mới vào chính căn nhà của khách hàng. Với ý tưởng sáng tạo và trẻ trung, M.Y design sẽ làm bạn hài lòng ngay tức khắc.


Đi cùng với mong muốn phát triển thương hiệu thiết kế riêng độc đáo, M.Y Design hướng tới thiết kế chuyên về các sản phẩm nội thất với nhiều mẫu mã sáng tạo và liên tục cập nhật nhằm đáp ứng sở thích của từng khách hàng. Các sản phẩm M.Y Design không những đẹp bền bỉ mà còn luôn mang nét phù hợp với cuộc sống Á Đông và đảm bảo sự thoải mái tiện nghi cho căn hộ của khách hàng khi luôn ưu tiên phát huy hết tối đa công năng sử dụng tùy vào diện tích căn hộ, thiết kế phù hợp không gian từng phòng và hài hòa với tổng thể căn hộ. M.Y Design đã và đang cố gắng từng ngày mang lại cho khách hàng một không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi và làm việc một cách tinh tế, sang trọng cùng với chi phí thấp nhất có thể.


Lấy mục tiêu hướng đến sự tiện nghi, phong cách và giá trị, M.Y Design đã và đang có được sự tin tưởng và yêu mến đông đảo khách hàng từ khi đi vào hoạt động cho đến nay. Với ý tưởng dồi dào mang nhiều phong cách từ sang trọng cổ điển đến tiện nghi hiện đại kết hợp nhiều dòng sản phẩm và chất liệu phong phú, M.Y Design chắc mang đến những thiết kế sản phẩm phù hợp với mọi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: STH35B.35 Đường 1A Khu đô thị Hà Quang, phường Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0979 079 379
Email: m.ydesign.nt@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/m.ydesign.nt/


M.Y Design ảnh 1
M.Y Design
M.Y Design ảnh 2
M.Y Design
M.Y Design ảnh 3
M.Y Design
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nội thất Medavita

Bạn đang cần tìm đơn vị thiết kế nội thất chung cư gia đình theo yêu cầu tại Nha Trang? Bạn cần tìm một nơi có thể biến ý tưởng của mình thành hiện thực, cải tạo một không gian sống thoải mái, ấm áp hơn? Vậy thì Nội thất Medavita chính là nơi lý tưởng giúp bạn làm những điều này


Nội thất Medavita cung cấp dịch vụ với cam kết:

  • Các sản phẩm M.Y Design không những đẹp mà còn đảm bảo sự thoải mái tiện nghi cho căn hộ của khách hàng.
  • Luôn ưu tiên phát huy hết tối đa công năng sử dụng tùy vào diện tích căn hộ, thiết kế phù hợp không gian từng phòng và hài hòa với tổng thể căn hộ.
  • Chuyên môn của nhà thiết kế nội thất cao.
  • Luôn hướng tới sự sáng tạo không gian nội thất.
  • Sử dụng vật liệu một cách phù hợp và phong phú.
  • Chế độ bảo hành nội thất dài hạn và luôn hỗ trợ khi khách có yêu cầu.
  • Tối ưu về mặt công năng sử dụng và thẩm mỹ nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất.
  • Nhân viên làm việc có trách nhiệm và chuyên môn cao, hiểu ý khách hàng sẽ là một nơi đáng để bạn tin tưởng.

Tập trung vào sự thoải mái, phong cách và giá trị, Nội thất Medavita đã và đang được sự tin tưởng và yêu mến của đông đảo khách hàng từ khi đi vào hoạt động cho đến nay. Với vô vàn ý tưởng mang nhiều phong cách từ cổ điển sang trọng đến hiện đại tiện nghi, kết hợp nhiều dòng sản phẩm và chất liệu phong phú, Nội thất Medavita chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng một không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi và làm việc một cách tinh tế, sang trọng cùng với chi phí thấp nhất có thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 4A Cao Bá Quát, phường Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0978 616 657 - 0898 546 757

Hotline: 0911221818

Email: medavita.nhatrang@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054336023672


Nội thất Medavita ảnh 1
Nội thất Medavita
Nội thất Medavita ảnh 2
Nội thất Medavita
Nội thất Medavita ảnh 3
Nội thất Medavita
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nội thất P+

Nội thất P+ là chuyên gia trong việc Kiến tạo không gian sống thực sự, chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư, căn hộ, nhà ở, nhà phố, biệt thự... với hơn 10 năm kinh nghiệm tập trung phát triển chuyên một lĩnh vực Nội thất, luôn cập nhật những phong cách mới và cũng là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng Công nghệ trong việc sản xuất nội thất may đo cho căn nhà của bạn.


Quy trình thiết kế nội thất chung cư tại Nội thất P+ như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, thảo luận ý tưởng.
  • Bước 2: Khảo sát hiện trạng công trình, chốt ý tưởng.
  • Bước 3: Báo giá và ký hợp đồng.
  • Bước 4: Triển khai bản vẽ 3D, duyệt và thẩm định lại thiết kế nội thất.
  • Bước 5: Hoàn thành hồ sơ thiết kế 3D, lập dự toán chi phí thiết kế và thi công nội thất.
  • Bước 6: Bàn giao hồ sơ thiết kế.

Lấy mục tiêu hướng đến sự tiện nghi, phong cách và giá trị. Kể từ khi hoạt động cho đến ngày nay, Nội thất P+ luôn tự hào với những gì đã đem đến cho khách hàng trong suốt thời gian qua, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Cũng chính vì sự tin tưởng và sự phát triển không ngừng của mình mà đơn vị ngày càng có vị trí trên thị trường Nha Trang nói riêng và Việt nam nói chung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1026 Đường 2/4, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0888 000 266

Giờ mở cửa: 08:00 - 16:30
Email: office@pcong.vn
Website: https://pcong.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/noithatpplus/

Nội thất P+ ảnh 1
Nội thất P+
Nội thất P+ ảnh 2
Nội thất P+
Nội thất P+ ảnh 3
Nội thất P+
Top 5
(có 0 lượt vote)

Modern Home - Khang Lâm decor

Modern Home - Khang Lâm decor luôn nằm trong top những đơn vị thiết kế nội thất chung cư uy tín tại Nha Trang,. Các công trình của Modern Home - Khang Lâm decor luôn đạt được mức độ nghệ thuật cao và công năng sử dụng tối ưu, được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và tiến độ hoàn thiện nhanh, được nhiều khách hàng tin tưởng.


Modern Home - Khang Lâm decor với đội ngũ kiến trúc trúc sư giàu kinh nghiệm, đội ngũ thợ lành nghề, xưởng sản xuất quy mô lớn và liên tục cập nhật các xu hướng thiết kế nội thất mới. Thêm vào đó, đơn vị luôn sẵn sàng mang đến cho gia chủ những phương án, những ý tưởng độc đáo để giúp khách hàng không cần tốn thời gian và công sức để suy nghĩ và hình dung về thiết kế nội thất cho căn nhà của mình mà chỉ cần nói sơ về ý thích của mình, mọi việc từ lên ý tưởng, thiết kế phối cảnh, bóc tách dự toán, tư vấn giải pháp ánh sáng, độ thông thoáng khí, nguyên vật liệu Modern Home - Khang Lâm decor sẽ lo hết.


Với nhiều dự án, công trình nổi tiếng ở Nha Trang, Modern Home - Khang Lâm decor dần khẳng định mình và giữ vững vị thế là một trong những dịch vụ thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp hàng đầu tại Nha Trang, Khánh Hòa. Mang hơi hướng kinh doanh Á Đông và phương châm hoạt động “Sự hài lòng của khách hàng là nghĩa vụ hàng đầu”, đơn vị rất chú trọng đến dịch vụ giám sát thi công công trình, bảo hành. Chính vì thế bạn hãy yên tâm chọn Modern Home - Khang Lâm decor là nơi để thiết kế cho ngôi nhà của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 940 đường 2/4, Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0914 193 039
Email: khanglamdecor@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/KhangLamDecor/


Modern Home - Khang Lâm decor ảnh 1
Modern Home - Khang Lâm decor
Modern Home - Khang Lâm decor ảnh 2
Modern Home - Khang Lâm decor
Modern Home - Khang Lâm decor ảnh 3
Modern Home - Khang Lâm decor
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng P Const

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng P Const là một trong những đơn vị cung cấp gói dịch vụ thiết kế nội thất chung cư, nhà ở, biệt thự... đẹp, chất lượng, sáng tạo đa dạng trong phong cách thiết kế phù hợp với tinh thần gần gũi thiên nhiên, hướng tới một nền kiến trúc xanh đem lại cho khách hàng không gian hiện đại, tiện nghi và đẹp nhất theo yêu cầu và sở thích.


Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng P Const luôn cung cấp cho khách hàng những mẫu thiết kế độc đáo sáng tạo tương ứng với xu hướng cũng như phong cách của mỗi người. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp đã tạo ra cho công ty một thế mạnh vượt trội trên thị trường. Mọi quy trình thiết kế và thi công đều được đơn vị thực hiện theo một trình tự nhất định và đặc biệt quan tâm đến các vấn đề phong thủy, sự phù hợp về tuổi tác của các chủ đầu tư, chủ nhà trong những thiết kế của mình. Từ thiết kế 3D được khách hàng phê duyệt, Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng P Const đã hiện thực hóa thành không gian sống hoàn hảo cho người sử dụng ở mọi mặt công năng, kích cỡ, màu sắc, độ bền và cả yếu tố an toàn cho sức khỏe.


Kể từ khi thành lập, Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng P Const vẫn luôn không ngừng lớn mạnh, khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nội thất toàn quốc và xây dựng lòng tin đối với khách hàng bằng những sản phẩm tinh tế, vượt trội cả về chất lượng và mẫu mã. Đơn vị luôn chứng minh là thương hiệu chuyên về Tư vấn – Thiết kế – Sản xuất – Thi công sản phẩm nội thất theo yêu cầu qua từng sản phẩm, khách hàng đến với Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng P Const sẽ hoàn toàn yên tâm với quyết định “Chọn mặt gửi nhà” của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 Lạc Long Quân, phường Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0862 822 779
Email: info.pconst@gmail.com
Website: https://pconst.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/pconst.vn/


Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng P Const ảnh 1
Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng P Const
Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng P Const ảnh 2
Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng P Const
Top 7
(có 0 lượt vote)

Vipdecor- Thiết Kế Thi Công Nội Ngoại Thất Nha Trang

Vipdecor- Thiết Kế Thi Công Nội Ngoại Thất Nha Trang là đơn vị chuyên thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp tại Nha Trang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, luôn đưa ra giải pháp tốt nhất để vừa tiết kiệm cao nhất cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, hồ sơ thiết kế, bản vẽ... đúng tiến độ mang đến cho khách hàng những nội thất công trình với dấu ấn đậm nét phù hợp với sở thích cũng như không gian sống một cách nhanh chóng, đảm bảo tiêu chí thỏa thuận đem lại cho từng khách hàng


Vipdecor- Thiết Kế Thi Công Nội Ngoại Thất Nha Trang cung cấp gói dịch vụ thiết kế nội thất với cam kết:

  • Phương án thiết kế khoa học, sáng tạo và khác biệt.
  • Từ bản vẽ mặt bằng nhà bạn, đơn vị thực hiện bản vẽ 3D giúp khách hàng dễ dàng hình dung thực tế.
  • Tính thẩm mỹ kết hợp với kết cấu và phong thủy hài hòa.
  • Luôn cập nhật những xu hướng và phong cách thiết kế nội thất mới nhất.
  • Đội ngũ thiết kế kinh nghiệm, nhiệt tình.
  • Dịch vụ được thực hiện đúng thời hạn.
  • Tư vấn thiết kế miễn phí khi mua đồ nội thất
  • Giúp khách hàng thể hiện phong cách của mình qua không gian sống
  • Chi phí tối ưu nhất.

Đội ngũ thiết kế và thi công của Vipdecor- Thiết Kế Thi Công Nội Ngoại Thất Nha Trang luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, sáng tạo không ngừng để cho ra đời những sản phẩm mang thương hiệu Việt, chất lượng Việt bậc nhất tại Việt Nam. Sự khác biệt của Vipdecor chính là sáng tạo nội thất thành phong cách riêng, phù hợp với nhu cầu khách hàng. Không chỉ là sản phẩm nội thất đơn thuần, mà còn là không gian sống theo phong cách riêng với cách bày trí hài hòa từ đồ nội thất kết hợp với đồ trang trí. Giúp khách hàng cảm nhận được một không gian sống thực sự, cảm thấy thoải mái để tận hưởng cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Căn SH 09(07) Tòa Nhà PH, 11 Võ Thị Sáu, phường Vĩnh Trường, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0905 584 739 - 0812 598 679

Email: Noithatvipdecor@gmail.com
Website: https://noithatvipdecor.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/vipdecorthietkethicongnoingoaithat/


Vipdecor- Thiết Kế Thi Công Nội Ngoại Thất Nha Trang ảnh 1
Vipdecor- Thiết Kế Thi Công Nội Ngoại Thất Nha Trang
Vipdecor- Thiết Kế Thi Công Nội Ngoại Thất Nha Trang ảnh 2
Vipdecor- Thiết Kế Thi Công Nội Ngoại Thất Nha Trang
Trên đây là những đơn vị chuyên thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp, uy tín nhất tại Nha Trang mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng qua những thông tin này bạn sẽ chọn được đơn vị ưng ý giúp căn hộ của mình trở nên hài hòa, rộng mở từ không gian tiếp khách cho tới phòng ngủ sao cho vừa thể hiện dấu ấn cá tính vừa mang đến sự thỏa mái, dễ chịu nhất cho cả gia đình bởi “nhà là nơi để về”, là điểm tựa vững chãi nhất sau bao sóng gió của cuộc đời.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 7
Vipdecor- Thiết Kế Thi Công Nội Ngoại Thất Nha Trang