Top 6 Dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tỉnh Hải Dương

610

Để bảo dưỡng một chiếc xe hơi thì ngoài việc bảo trì định kỳ thì công việc vệ sinh nội thất cho xế hộp là việc làm cần thường xuyên thực hiện để đảm bảo...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hai Duong Premium Auto Detailing

Thời tiết, khí hậu và môi trường ở nước ta khá thất thường. Mưa gió, nắng nóng, thay đổi nhiệt độ thường xuyên khiến nhiều đồ dùng dễ hư hỏng, nhanh xuống cấp hơn. Xe hơi cũng không ngoại lệ. Chính thời tiết là điều kiện làm các sinh vật có hại dễ sinh sôi, phát triển. Nội thất trong xe nhanh chóng bị bẩn, bám bụi gây mất thẩm mỹ, dễ mang lại mầm bệnh cho người dùng. Và nếu xe của bạn cũng trong tình trạng như vậy, bạn còn chừng chờ gì nữa hãy đến với Hai Duong Premium Auto Detailing - một trong những địa chỉ cực kỳ uy tín cung cấp các dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi. Với kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt chắc chắn nơi này sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


Quy trình vệ sinh nội thất chuyên nghiệp được làm cẩn thận bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản xe của bạn sẽ được vệ sinh tần tất tật từ A đến Z cùng với việc áp dụng những máy móc hiện đại, đảm bảo sau khi nhận xe bạn sẽ vô cùng ưng ý. Bên cạnh đó, để bảo quản xe của bạn được an toàn, Hai Duong Premium Auto Detailing chỉ sử dụng những chất tẩy chuyên dụng để loại bỏ vết bẩn được nhập bởi các đơn vị uy tín và luôn đảm bảo xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.


Với phương châm luôn đổi mới, làm việc phục vụ hết sức mình vì lợi ích của khách hàng, Hai Duong Premium Auto Detailing mong muốn được đóng góp công sức và trí tuệ của mình vào việc xây dựng trong lĩnh vực chăm sóc xe Ôtô phát triển hiệu quả hình ảnh, thương hiệu cho toàn thể Hai Duong Premium Auto Detailing, đưa sản phẩm, dịch vụ của trung tâm đến với mọi người ngày càng thân thiện hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 170B Trường Chinh, Tân Bình, Hải Dương (bên cạnh nội thất Thành Công)
Điện thoại: 0973 993 434
Email: hpahaiduong@gmail.com
Website: https://hpahaiduong.wixsite.com/hpahaiduong
Fanpage: www.facebook.com/HaiduongPremiumAutoDetailing/

Hai Duong Premium Auto Detailing ảnh 1
Hai Duong Premium Auto Detailing
Hai Duong Premium Auto Detailing ảnh 2
Hai Duong Premium Auto Detailing
Top 1
(có 0 lượt vote)

Auto365 Hải Dương

Nội thất ô tô giống như ngoại hình bên ngoài của chúng ta vậy, phải luôn giữ sạch sẽ để luôn đẹp và sáng bóng trước đối phương. Mặt khác, việc vệ sinh nội thất xe ô tô còn giúp chủ sở hữu kịp thời phát hiện những sự cố bất thường hoặc các dấu hiệu hư hỏng của xe để nhanh chóng sửa chữa. Do đó, việc vệ sinh nội thất ô tô định kỳ là cực kỳ quan trọng.


Bạn đang có nhu cầu vệ sinh nội thất ô tô? Bạn đang phân vân không biết nên chọn đơn vị nào giữa vô vàng các đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô tại Hải Dương? Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Auto365 Hải Dương. Đây là một trong địa chỉ uy tín hàng đầu được nhiều khách hàng đánh giá cao.


Vậy những lý do gì mà khiến dịch vệ sinh nội thất ô tô của Auto365 Hải Dương được đánh giá cao?

  • Đảm bảo uy tín: Auto365 Hải Dương hiện đang là đơn vị cung cấp dịch vụ dọn vệ sinh nội thất xe ô tô uy tín tại Hải Dương. Với nhiều năm kinh nghiệm được tích lũy trong nhiều năm qua, làm việc với nhiều dòng xe, khách hàng khác nhau. Vì vậy mà Auto365 Hải Dương nắm bắt và thành thạo các kỹ năng cần thiết để mang đến dịch vụ dọn vệ sinh xe ô tô tốt nhất.
  • Dịch vụ chất lượng: Với những kỹ thuật tiên tiến nhất, các máy móc hiện đại bậc nhất hiện nay cùng các chất tẩy rửa an toàn kết hợp với quy trình vệ sinh chuyên nghiệp, xe ô tô của bạn sẽ được vệ sinh sạch sẽ mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Chi phí hợp lý: Hiện nay chi phí cho việc vệ sinh nội thất xe ô tô đang là vấn đề khiến các khách hàng quan tâm rất nhiều, bởi lẽ với xe ô tô chi phí cho mỗi lần vệ sinh nội thất sẽ khá cao. Tuy nhiên bạn hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Auto365 Hải Dương, với mức giá phải chăng, phù hợp với tất cả mọi khách hàng hiện nay, Auto365 Hải Dương cam kết lấy đúng giá so với thị trường.
  • Hỗ trợ nhiệt tình: Đội ngũ nhân viên tại Auto365 Hải Dương luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng tối đa, giúp khách hàng hiểu hơn về xe, về lợi ích của dịch vụ vệ sinh nội thất xe ô tô.

Với những lý do trên, có đủ thuyết phục bạn về chất lượng dịch vụ tại Auto365 Hải Dương chưa? Đã bao lâu rồi xế yêu của bạn chưa được vệ sinh nhỉ? Còn chần chừ gì mà không nhanh đến với Auto365 Hải Dương để xế yêu của bạn được chăm sóc một cách tốt nhất nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lô 1.11 khu đô thị mới Tuệ Tĩnh, Ngô Quyền, Thanh Bình, Hải Dương
  • 14 Ngô Quyền, Bình Hàn, Hải Dương

Điện thoại: 0938 839 599
Website: https://ducchienauto.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Auto365-Hải-Dương-Đồ-Chơi-Ô-tô-Chính-Hãng-108273484890934/

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 2
(có 0 lượt vote)

Garage ô tô Hoàng Gia Phát

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Garage ô tô Hoàng Gia Phát trong danh sách này của Alltop. Nơi đây cũng được biết đến là một trong những đơn vị chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp. Luôn vươn lên và khẳng định thương hiệu của mình. Mang lại phong cách phục vụ tốt với giá cả hợp lý nhất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong việc nâng cấp tiện nghi, trang bị và làm đẹp cho chiếc xế yêu.


Khi đến với dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô của Garage ô tô Hoàng Gia Phát ô tô của bạn sẽ được:

  • Loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn tích tụ trên ghế, thảm.. xe hơi.
  • Diệt sạch các loại vi khuẩn nấm mốc và vi trùng đang tồn tại và phát triển trong xe hơi.
  • Khử mùi hôi khó chịu, xử lý vết bẩn vật nuôi, vết bẩn em bé,…

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề Garage ô tô Hoàng Gia Phát sẽ đem đến cho các bạn dịch vụ tốt và hiệu quả nhất Hải Dương. Quá trình vệ sinh nội thất ô tô theo phương pháp hiện đại, với những máy móc tiên tiến sẽ loại bỏ được hoàn toàn những vết bẩn và mùi hôi lâu ngày trên xe hơi của bạn, sử dụng những hóa chất chuyên dụng được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới cùng với đó là sự tỉ mỉ, cẩn thận của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Đảm bảo một khi đến với Garage ô tô Hoàng Gia Phát xe ô tô của bạn sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất và hoàn hảo nhất. Vì thế, nếu đang có ý định vệ sinh nội thất xe ô tô thì Garage ô tô Hoàng Gia Phát chắc chắn là địa chỉ đáng để bạn tham khảo và lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chân Cầu Hàn, khu 6 Cẩm Thượng, Hải Dương

Điện thoại: 0220 651 8999 hoặc 0982 784 333 hoặc 0966 034 888

Email: otohoanggiaphat.com@gmail.com

Website: https://otohoanggiaphat.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/garageotoHoangGiaPhat/

Garage ô tô Hoàng Gia Phát ảnh 1
Garage ô tô Hoàng Gia Phát
Garage ô tô Hoàng Gia Phát ảnh 2
Garage ô tô Hoàng Gia Phát
Top 3
(có 0 lượt vote)

Độ xe 247

Ở Việt Nam, hiên nay người lái xe hầu như chưa có thói quen vệ sinh nội thất ô tô. Các chủ xe thông thường chỉ rửa xe bên ngoài, hút bụi và xịt gầm. Việc vệ sinh và chăm sóc xe hầu như chưa được quan tâm đến. Thi thoảng chủ xe bắt buộc phải đem xe ra tiệm để vệ sinh khi bị ói mửa trên xe, sàn xe bị hôi bởi các mùi khó chịu như mắm, nước hải sản,...Điều này rất nguy hại đến tình trạng xe cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của người trên xe.


Vậy nên việc vệ sinh xe ô tô là cực kỳ quan trọng đấy. Hiểu được điều này, Độ xe 247 đã cung cấp các dịch vụ vệ sinh nội thất xe ô tô để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Độ xe 247 luôn biết chính xác làm thế nào để loại bỏ mùi hôi khó chịu, và các bụi bẩn, chất bẩn có mùi ra khỏi xe triệt để và an toàn nhất. Với việc sử dụng hóa chất chăm sóc ô tô của thương hiệu uy tín, các thiết bị hiện đại, những công nghệ vệ sinh mới nhất xe của bạn sẽ trở nên sạch sẽ và thơm tho. Bên cạnh đó, các nhân viên của Độ xe 247 còn được đào tạo biết cách làm sạch ghế xe theo tiêu chuẩn cao cũng như các làm sạch các thiết bị nội thất khác với phương pháp nhanh gọn, tiết kiệm thời gian của khách hàng.


Mặt khác, tại Độ xe 247 việc vệ sinh nội thất xe ô tô còn giúp chủ sở hữu kịp thời phát hiện những sự cố bất thường hoặc các dấu hiệu hư hỏng của xe để nhanh chóng sửa chữa. Quá tiện lợi phải không nào? Hãy nhanh chân đến với Độ xe 247 ngay để xe của bạn được chăm sóc một cách toàn diện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51 Ngô Quyền, Cẩm Thượng, Hải Dương

Điện thoại: 0976 209 205

Email: phamtaihd1988@gmail.com

Website: http://noithatotohaiduong.com/

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057467953489

Độ xe 247 ảnh 1
Độ xe 247
Độ xe 247 ảnh 2
Độ xe 247
Top 4
(có 0 lượt vote)

Autorets Detailing Hải Dương

Để giữ cho xế yêu của mình luôn được sạch sẽ và hoạt động tốt nhất thì việc vệ sinh nội thất Ô tô là công việc mà các chủ xe phải làm định kỳ. Bạn có thể vệ sinh tại nhà. Thế nhưng không phải ai cũng có thời gian cũng như biết cách dọn nội thất ô tô sạch nhất, an toàn nhất. Thấu hiểu được như thế, nên Autorets Detailing Hải Dương đã cung cấp các dịch vụ dọn nội thất ô tô chuyên nghiệp được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng.


Với niềm đam mê ô tô, đặc biệt là chăm sóc xe, đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề thâm niên nhiệt tình tâm huyết với nghề bằng công nghệ tiên tiến, xế yêu của bạn sẽ được chăm sóc tốt từ nội thất, sàn, khoang máy, gầm... từ những chi tiết nhỏ đều được vệ sinh sạch sẽ. Bằng việc sử dụng những nước rửa chuyên dùng, những công nghệ vệ sinh bậc nhất cùng việc áp dụng những máy móc hiện đại nhất, xe của bạn chắc chắn sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất.


Bên cạnh chất lượng, Autorets Detailing Hải Dương còn được đánh giá bởi giá cả. Tại đây, mỗi mức giá đưa ra đều đúng với chất lượng dịch vụ mang lại, nói không với tình trạng chặt chém hay đôn giá quá cao, giá cả được cửa hàng công khai rõ ràng minh bạch. Do đó, khi đến với Autorets Detailing Hải Dương bạn hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng lẫn giá cả.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 470 Nguyễn Lương Bằng, Thanh Trung, Hải Dương
Điện thoại: 0921 164 165
Email: autoretsdetailing.truong@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Garazonehaiduong

Autorets Detailing Hải Dương ảnh 1
Autorets Detailing Hải Dương
Autorets Detailing Hải Dương ảnh 2
Autorets Detailing Hải Dương
Top 5
(có 0 lượt vote)

TOCAR - Độ xe chuyên nghiệp

Đa phần mọi người thường cho rằng ngoại thất xe mới là nơi bám bẩn và cần vệ sinh thường xuyên. Thế nhưng, nội thất cũng tiềm ẩn nhiều vi khuẩn nguy hiểm gây hại cho sức khỏe đấy. Bởi sau một thời gian sử dụng, nội thất xế yêu của bạn sẽ không tránh khỏi những vết bẩn nhất là trên ghế ngồi, tay cầm, vô lăng, ghế… gây mất thẩm mỹ, thậm chí còn ám mùi hôi khó chịu của thức ăn tác động xấu đến sức khỏe. Do đó, việc vệ sinh nội thất ô tô định kỳ 6 tháng/lần là rất cần thiết giúp nội thất xe bền đẹp và tăng tuổi thọ sử dụng.


Biết được tầm quan trọng trên TOCAR - Độ xe chuyên nghiệp đã ra đời dịch vụ vệ sinh nội thất xe ô tô để giúp khách hàng bảo vệ sức khỏe của mình trong quá trình lái xe. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của mình TOCAR - Độ xe chuyên nghiệp sẽ đem đến cho các bạn dịch vụ tốt và hiệu quả nhất Hải Dương. Quá trình vệ sinh nội thất ô tô theo phương pháp hiện đại, với những máy móc tiên tiến sẽ loại bỏ được hoàn toàn những vết bẩn và mùi hôi lâu ngày trên xe hơi của bạn. Những hóa chất chất chuyên dụng được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Ngoài ra, với sự hỗ trợ nhiệt tình, sự tỉ mỉ trong từng khâu của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cũng góp phần không nhỏ vào quá trình vệ sinh xe ô tô. Giúp xế hộp của bạn sẽ được sạch sẽ và sáng bóng.


Luôn hoạt động theo phương châm “Hoàn hảo trên từng chi tiết”. TOCAR - Độ xe chuyên nghiệp không ngừng tìm kiếm và áp dụng những sản phẩm, công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới về chăm sóc xe để ngày càng phục vụ khách hàng một cách tốt hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14B Ngô Quyền, Cẩm Thượng, Hải Dương
Điện thoại: 0968 823 579 hoặc 0976 852 858

Website: http://otohaiduong.com/

Fanpage: www.facebook.com/noithatotohaiduong/

TOCAR - Độ xe chuyên nghiệp ảnh 1
TOCAR - Độ xe chuyên nghiệp
TOCAR - Độ xe chuyên nghiệp ảnh 2
TOCAR - Độ xe chuyên nghiệp
Trên đây là những địa chỉ vệ sinh nội thất ô tô uy tín tại Hải Dương mà Alltop chia sẻ tới bạn. Hi vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích cho việc chọn lựa địa chỉ uy tín để mang "xế yêu" của bạn đến vệ sinh nội thất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .