Top 9 Đoạn văn tiếng Anh viết về lợi ích của việc đi xe đạp hay nhất

91.4k

Viết 1 đoạn văn về lợi ích của việc đi xe đạp bằng tiếng Anh do Alltop.vn tổng hợp các mẫu có dịch hay nhất sau đây sẽ là tài liệu giúp các bạn có...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh viết về lợi ích của việc đi xe đạp - mẫu 1

Tiếng Anh

Nowadays, many people think that bicycles are one of the best means of transport in Viet Nam. Not only young people but also the old can use bicycles. Most especially, bicycles are also used to go to school by students everyday. Do you know why bicycles are mostly used for going to school by students? Firstly, bicycles help to increase the ability to observe, learn and memorize. Immediately after cycling to school, the brain will work well and that will increase the ability to memorize. When students go to class, it is easy for them to memorize teachers’ lectures and achieve high academic knowledge. Secondly, cycling to school not only promotes health but also protects the environment ... Moreover, riding bikes to school helps students lose weight, increases height effectively and trains your independence.


Tiếng Việt

Ngày nay, nhiều người nghĩ rằng xe đạp là một trong những phương tiện giao thông tốt nhất ở Việt Nam. Không chỉ thanh niên mà người già cũng có thể sử dụng xe đạp. Đặc biệt nhất, xe đạp còn được học sinh sử dụng để đến trường hàng ngày. Bạn có biết tại sao học sinh thường sử dụng xe đạp để đi học không? Thứ nhất, xe đạp giúp tăng khả năng quan sát, học hỏi và ghi nhớ. Ngay sau khi đạp xe đến trường, não bộ sẽ hoạt động tốt và điều đó sẽ làm tăng khả năng ghi nhớ. Khi đến lớp học sinh dễ dàng ghi nhớ bài giảng của giáo viên và đạt được kiến thức học thuật cao. Thứ hai, đạp xe đến trường không chỉ rèn luyện sức khỏe mà còn bảo vệ môi trường… Hơn nữa, đạp xe đến trường còn giúp các bạn học sinh giảm cân, tăng chiều cao hiệu quả và rèn luyện tính tự lập cho các em.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh viết về lợi ích của việc đi xe đạp - mẫu 2

Tiếng Anh

I believe that sports play an important role in the physical and mental development of an individual and everyone should participate in sports in order to be healthy and physically fit. I consider cycling as my favorite pastime and this sport is very important to me. I believe that cycling can be regarded as one of my qualities as I have participated in different competitions and in certain cases I achieved a lot. Cycling can be considered as my past time but I do cycling in order to be physically fit. Furthermore, I believe in the fact that cycling helps me a lot to overcome certain personal challenges that are associated with my life. I usually spend about 2-3 hours for cycling and this energizes me a lot and vitalizes my entire body and mind. Besides, I believe that after cycling I can concentrate more on my studies and that is the reason why I have regarded cycling as one of the qualities. There are certain individuals who are considered as the giants of cycling and they are quite inspirational to me. Lance Armstrong is my sporting hero and I have actually learned a lot from Lance Armstrong. This inspirational personality has actually developed my interest in cycling and it is just because of him that I can easily overcome my personal challenges through cycling. Cycling makes me proud because I believe that it’s a simple way to get fit and you don’t have to engage in hectic exercises just a 2 hours cycling can easily nourishes your mind and it can have certain positive effects on your soul as well. Cycling can easily be related to my personal attributes and it gives a soothing effect to my entire personality and my overall outlook.


Tiếng Việt

Tôi tin rằng việc chơi thể thao có một vai trò quan trọng trong việc phát triển thể chất và tinh thần của mỗi cá nhân, và mọi người nên tham gia thể thao để trở nên khỏe mạnh và có một thể chất tốt. Tôi nghĩ rằng đạp xe là trò tiêu khiển yêu thích và có vai trò quan trọng với tôi. Tôi tin rằng đạp xe có thể được coi là một khả năng của tôi khi tham gia các cuộc thi khác nhau, và trong một số trường hợp tôi đã thành công rất nhiều. Đạp xe có thể được xem như một trò tiêu khiển nhưng tôi đạp xe để có thể chất tốt. Hơn thế nữa, tôi tin trong thực tế rằng đạp xe giúp tôi rất nhiều trong việc vượt qua những thử thách bản thân có thể hòa nhập với cuộc sống. Tôi thường dành khoảng 2 – 3 giờ đạp xe và điều này giúp cơ thể, trí óc của tôi thêm sinh lực. Ngoài ra, tôi tin rằng sau khi đạp xe tôi có thể tập trung hơn vào việc học và đó là lý do tại sao tôi xem đạp xe những khả năng của mình. Có những người được xem là “người khổng lồ đạp xe” và họ đã truyền cảm hứng cho tôi. Lance Armstrong là một anh hùng thể thao và tôi thực sự đã học được rất nhiều từ anh ấy. Chính nhân cách đầy cảm hứng này đã khiến tôi quan tâm đến việc đạp xe, và chỉ vì anh ấy mà tôi có thể vượt qua được những thách thức bản thân trong suốt chặng đường. Đạp xe khiến tôi tự hào bởi vì đó là cách đơn giản để bạn có cơ thể tốt và không phải làm nhiều bài tập, chỉ với 2 giờ đạp xe có thể nuôi dưỡng tâm trí và làm cho tâm hồn trở nên lạc quan hơn. Đạp xe có thể dễ dàng liên quan đến những tính cách cá nhân và đem lại hiệu quả trong việc nuôi dưỡng nhân cách và triển vọng chung của cá nhân tôi.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh viết về lợi ích của việc đi xe đạp - mẫu 3

Tiếng Anh

Cyling is really good for your health. If you wake up early and ride your bike, turn it to a habit will help you live longer and be stronger. A scientific research shows that cycling helps reduce stress or diseases such as cancer, diabetes,.. And a benefit that I'm sure everybody wants : lose weight, become more beautiful . How long has it been since the last time you rode a bike? So why don't you make your life more meaningful just by riding a bike right then?


Tiếng Việt

Đi xe đạp thực sự rất tốt cho sức khỏe của bạn, nếu bạn thức dậy sớm và đạp xe, biến nó thành thói quen sẽ giúp bạn sống lâu và mạnh mẽ hơn. Và một lợi ích mà tôi chắc rằng ai cũng mong muốn: giảm cân, trở nên xinh đẹp hơn. Đã bao lâu rồi kể từ lần cuối bạn đạp xe? Vì vậy, tại sao bạn không làm cho cuộc sống của bạn có ý nghĩa hơn chỉ bằng cách đạp xe ngay bây giờ?

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 3
(có 1 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh viết về lợi ích của việc đi xe đạp - mẫu 4

Tiếng Anh

In human life today we face many diseases because of poor health. Health is gold and it is not that simple. There are many ways we can have good health. In addition to a reasonable diet, getting enough sleep and having good mental health, we must regularly exercise and play sports. Everyone knows that exercise, movement are beneficial to health, but not everyone has the conditions and have time to do that. In this era, when modern transport is an alternative to walking, cycling, there are many people who have time but lazy exercise. According to me, cycling is a simple exercise and the type of movement that has a more soothing effect. Let's protect our environment by biking.


Tiếng Việt

Trong cuộc sống con người ngày nay chúng ta phải đối mặt với rất nhiều bệnh tật vì sức khỏe kém. Sức khỏe là vàng và nó không hề đơn giản. Có nhiều cách để chúng ta có một sức khỏe tốt. Ngoài chế độ ăn uống hợp lý, ngủ đủ giấc, tinh thần tốt thì chúng ta phải thường xuyên tập thể dục, chơi thể thao. Ai cũng biết rằng tập thể dục, vận động có lợi cho sức khỏe nhưng không phải ai cũng có điều kiện và thời gian để thực hiện điều đó. Trong thời đại ngày nay, khi các phương tiện giao thông hiện đại thay thế cho việc đi bộ, đạp xe thì có rất nhiều người dù có thời gian nhưng lại lười tập thể dục. Theo tôi, đạp xe là một bài tập đơn giản và là loại hình vận động có tác dụng nhẹ nhàng hơn. Hãy bảo vệ môi trường của chúng ta bằng cách đi xe đạp.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 4
(có 1 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh viết về lợi ích của việc đi xe đạp - mẫu 5

Tiếng Anh

Nowadays, many people think that bicycles are one of the best means of transport in Viet Nam. Not only young people but also the old can use bicycles. Most especially, bicycles are also used to go to school by students everyday. Do you know why bicycles are mostly used for going to school by students? Firstly, bicycles help to increase the ability to observe, learn and memorize. Immediately after cycling to school, the brain will work well and that will  increase the ability to memorize. When students go to class, it is easy for them to memorize teachers’ lectures and achieve high academic knowledge. Secondly, cycling to school not only promotes health but also protects the environment ... Moreover, riding bikes to school helps students lose weight, increases height effectively and trains your independence. But in addition to the above advantages, cycling to school also has some bad sides. Bicycles are very susceptible to damage. If you go to school by bike and the bike is broken on the way to school, you will be late for class due to the above reasons and it will cost you some money to repair your bike. In addition, some students live far away from school. If they want to go to school on time, they have to get up very early in the morning because it's impossible to ride to school at a high speed. To sum up, riding bicycles to school is a really good way to keep healthy and protect the environment. However, we should use bikes in a considerable way to make it more effective for going to school.


Tiếng Việt

Ngày nay, nhiều người nghĩ rằng xe đạp là một trong những phương tiện giao thông tốt nhất ở Việt Nam. Không chỉ thanh niên mà người già cũng có thể sử dụng xe đạp. Đặc biệt nhất, xe đạp còn được học sinh sử dụng để đến trường hàng ngày. Bạn có biết tại sao học sinh thường sử dụng xe đạp để đi học không? Thứ nhất, xe đạp giúp tăng khả năng quan sát, học hỏi và ghi nhớ. Ngay sau khi đạp xe đến trường, não bộ sẽ hoạt động tốt và điều đó sẽ làm tăng khả năng ghi nhớ. Khi đến lớp học sinh dễ dàng ghi nhớ bài giảng của giáo viên và đạt được kiến ​​thức học thuật cao. Thứ hai, đạp xe đến trường không chỉ rèn luyện sức khỏe mà còn bảo vệ môi trường… Hơn nữa, đạp xe đến trường còn giúp các bạn học sinh giảm cân, tăng chiều cao hiệu quả và rèn luyện tính tự lập cho các em. Nhưng bên cạnh những ưu điểm trên, đạp xe đến trường cũng có một số mặt xấu. Xe đạp rất dễ bị hỏng. Nếu bạn đi học bằng xe đạp và xe đạp bị hỏng trên đường đến trường, bạn sẽ bị muộn học vì những lý do trên và bạn sẽ tốn một số tiền để sửa xe đạp. Ngoài ra, một số học sinh ở xa trường. Muốn đến trường đúng giờ, các em phải dậy từ rất sớm vì không thể chạy xe với tốc độ cao đến trường. Tóm lại, đi xe đạp đến trường là một cách thực sự tốt để giữ gìn sức khỏe và bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, chúng ta nên sử dụng xe đạp một cách hợp lý để việc đi học được hiệu quả hơn.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh viết về lợi ích của việc đi xe đạp - mẫu 6

Tiếng Anh

I really like my bike. Thanks to it, I was able to go to school faster. When I was in 6th grade, my dad bought me this bike so I could go to school by myself. The bike is pink. This is my favorite color. The bike has a basket in the front so I can keep my books or other essentials in place. My bike has two wheels that aren’t too big. With the right wheel, I won’t spend too much effort cycling. Brakes are mounted on both the front and rear wheels. Near the left hand side of the handlebar is a small bell. When I want to signal that I am on the way, I will ring that bell. It took me only 5 minutes to get to school since I got a bike. When I have free time, I can use my to go to my friends’ houses. Every time I have time I will clean my bike to make it look new. It’s great to have a bike like the present.


Tiếng Việt

Tôi rất thích chiếc xe đạp của mình. Nhờ có nó mà tôi có thể đi đến trường nhanh hơn. Khi tôi học lớp 6, bố tôi đã mua tặng tôi chiếc xe đạp này để tôi có thể tự mình đi đến trường. Chiếc xe đạp có màu hồng. Đây là màu sắc yêu thích của tôi. Chiếc xe có một chiếc rỏ ở phía trước để tôi có thể để sách vở hoặc những đồ dùng cần thiết. Chiếc xe đạp của tôi có hai bánh xe không quá to. Với bánh xe vừa phải thì tôi sẽ không mất quá nhiều sức để đạp xe. Phanh được gắn ở cả bánh xe phía trước và bánh xe phía sau. Gần tay lái bên tay trái có một chiếc chuông nhỏ. Khi muốn báo hiệu rằng tôi đang đi tới, tôi sẽ bấm chiếc chuông đó. Từ khi có chiếc xe đạp tôi chỉ mất 5 phút để đến trường. Những khi rảnh rỗi tôi có thể dùng chiếc xe để đến nhà bạn bè. Mỗi khi có thời gian tôi sẽ lau rửa cho chiếc xe đạp của mình để nó trông như mới. Thật tuyệt vời khi có một chiếc xe đạp như hiện tại.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 6
(có 0 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh viết về lợi ích của việc đi xe đạp - mẫu 7

Tiếng Anh

In the present era, there are many new means of transport, but the bicycle is still one of my favorite means of transport. In addition to its compact and eco-friendly design, cycling will also help us exercise, I also have a bike of my own. My bike is white and pretty. The car has two large wheels. Big wheels help me move faster. Vehicle shape is quite high. I really like the design style of this bike. The bike has sturdy pedals. The bike can withstand a weight of up to 200kg. ‘It is made of specialized steel so it is very light. I can easily lift my bike. The saddle is black. It is designed to be very smooth. When I ride my bike I feel comfortable all the time. The front of the bike has two handlebars designed as a straight line. Thanks to that, the driving posture is somewhat forward. I often use this bike to exercise with my friends to exercise. Sometimes I also use it to go shopping for small things. I love my bike.


Tiếng Việt

Thời đại hiện nay có nhiều phương tiện giao thông mới ra đời nhưng chiếc xe đạp vẫn là một phương tiện giao thông mà tôi yêu thích. Ngoài thiết kế nhỏ gọn và thân thiện với môi trường thì đi xe đạp cũng sẽ giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe.Tôi cũng có một chiếc xe đạp của riêng mình. Chiếc xe đạp của tôi màu trắng và xinh xắn. Xe có hai bánh lớn. Bánh xe lớn giúp tôi có thể di chuyển nhanh hơn. Dáng xe khá cao. Tôi rất thích phong cách thiết kế của chiếc xe này. Xe có bàn đạp chắc chắn. Chiếc xe đạp có thể chịu được trọng lượng lên đến 200kg.`Nó được cấu tạo từ thép chuyên dụng nên rất nhẹ. Tôi có thể dễ dàng nhấc bổng chiếc xe đạp lên. Yên xe có màu đen. Nó được thiết kế rất êm ái. Khi sử dụng chiếc xe đạp của mình tôi vẫn luôn cảm thấy thoải mái. Đầu xe có hai tay lái được thiết kế như một đường thẳng. Nhờ đó mà tư thế khi lái xe có phần hướng về phía trước. Tôi thường sử dụng chiếc xe đạp này để đi tập thể dục cùng những người bạn của mình để rèn luyện sức khỏe. Đôi khi tôi cũng dùng nó để đi mua những đồ dùng nhỏ. Tôi yêu chiếc xe đạp của mình.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 7
(có 1 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh viết về lợi ích của việc đi xe đạp - mẫu 8

Tiếng Anh

Benefits of cyclingIn today's life people are faced with many illnesses due to poor health. Health is gold and there are it is not a simple thing. There are many ways for us to have a good health. In addition to rational nutrition, get enough sleep and have good mental health, we must often exercise, sports. Everybody knows exercise is, scientifically, there are health benefits, but not everyone has this condition, there is time to do that. In today's era, when the modern transport alternative to walking, cycling, there are many people though have time but lazy to exercise. According to me, cycling is how simple workout and is the kind of gentle mobilization that are more efficient.

Make protection of our environment by biking.We will have many benefits when biking, here are some of the health benefits:

1. Cycling helps us reduce 90% of migraines. According to the study by Swedish scientists noticed: adhere to a regular bike program, with moderate intensity will help reduce the risk of headaches to 90%

2. Cycling is good for people who quit smoking. A study of the France show: those who stop smoking can keep his weight thanks to the cycling intervals.

3. We will strengthen the stamina when cycling. The benefits you will realize that the body is enhanced the amount of oxygen, increased muscle strength. In view of that, the cycling was favored as a health-enhancing activity for cardiovascular, lung and people need to be trained according to a certain plan

4. this exercise form to help us especially you ladies lose weight effectively. Studies have shown that: every hour bike ride can help the body to consume 240kcalo (equivalent to 5 pm ride air). Kind gentle but effective advocacy to help strengthen the process of blood circulation in the body. You will always have a balanced body and a wiry health.

Besides health benefits, biking also has some other benefits also very nice:

1. Cycling not to pollute the environment and contribute to environmental protection. According to the Green peace organization, the oxygen from carbon gases, gas cácbonic ... due to the means of transport in General, constitute no less than 13% of the emissions of gases causing the greenhouse effect. Of course there's the condition, if we all give up cars and ... bicycle saddle climbs. This is also an opportunity to reduce noise pollution, because as we know is in the city, 80% of the noise originating from vehicles.

2. Cycling reduces the stress because we can chat with each other comfortable when cycling. In particular, the opportunity to get acquainted, talk easily when the men like to make friends with you ladies.

3. We will save when cycling. Owning a bike shall not lose a lot of money, the repair of the car is also cheap. In addition, money keeps the car well cheaper than other media types

4. Today, the phenomenon of traffic, traffic jam is very popular in the big cities. You would be the time when travelling by bicycle by means of small, compact can Juke and easy parking.

5. We will not team helmets when cycling except for the electric bike. Spoilt fashion Hat styles teams without top heavy, very comfortable for you ladies.

The bike has many benefits, so now we should exercise habit of campaigning by bicycle. I think you will love the cycling when you just pedal just two scenic roadsides and you will love life more. Make protection of our environment by biking.


Tiếng Việt

Lợi ích của việc đi xe đạp

Trong cuộc sống ngày nay con người phải đối mặt với nhiều bệnh tật do sức khỏe kém. Sức khỏe là vàng và có được nó không phải điều đơn giản. Có rất nhiều cách để chúng ta có một sức khỏe tốt. Ngoài chế độ dinh dưỡng hợp lý, ngủ đủ giấc và có sức khỏe tinh thần tốt, chúng ta phải thường xuyên tập luyện thể dục, thể thao. Ai cũng biết tập thể dục,vận động một cách khoa học thì có lợi cho sức khỏe,nhưng không phải ai cũng có điều kiện,có thời gian để làm được điều đó. Trong thời đại ngày nay, khi các phương tiện giao thông hiện đại thay thế cho đi bộ, đi xe đạp thì có nhiều người mặc dù có thời gian nhưng lại lười tập thể dục. Theo tôi, đi xe đạp là cách tập luyện đơn giản và là loại hình vận động nhẹ nhàng mà có nhiều hiệu quả.

Hãy chung tay bảo vệ môi trường của chúng ta bằng cách đi xe đạp.

Chúng ta sẽ có nhiều lợi ích khi đi xe đạp, đây là một số lợi ích về sức khỏe:

  1. Đi xe đạp giúp chúng ta giảm 90% chứng đau nửa đầu. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Thụy Điển nhận thấy: tuân thủ một chương trình đạp xe đều đặn, với cường độ vừa phải sẽ giúp giảm nguy cơ bị đau đầu tới 90%
  2. Đi xe đạp tốt cho người bỏ thuốc lá. Một nghiên cứu mới đây của Pháp cho thấy: Những người ngừng hút thuốc lá có thể giữ được cân nặng của mình nhờ vào đi xe đạp đều đặn hằng ngày.
  3. Chúng ta sẽ tăng cường thể lực khi đi xe đạp. Những lợi ích bạn sẽ nhận thấy là cơ thể được tăng cường lượng ôxy, sức mạnh cơ bắp tăng lên. Theo quan điểm đó, việc đi xe đạp được ưa chuộng như một hoạt động tăng cường sức khỏe cho tim mạch, phổi và mọi người cần phải luyện tập theo một kế hoạch nhất định
  4. Hình thức tập luyện này giúp chúng ta đặc biệt các bạn nữ giảm cân hiệu quả. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng: mỗi giờ đạp xe có thể giúp cơ thể tiêu thụ 240kcalo (tương đương với 5h đi xe máy). Loại hình vận động nhẹ nhàng nhưng hiệu quả này giúp tăng cường quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể. Bạn sẽ luôn có một thân hình cân đối và một sức khoẻ dẻo dai.

Bên cạnh lợi ích về sức khỏe, đi xe đạp còn có một số lợi ích khác cũng rất hay :

  1. Đi xe đạp không gây ô nhiễm môi trường và góp phần bảo vệ môi trường. Theo Tổ chức Hòa bình xanh thì khí oxyt cácbon, khí cácbonic…do các phương tiện giao thông nói chung,chiếm không ít hơn 13% lượng phát thải khí gây hiệu ứng nhà kính. Tất nhiên là không có tình trạng ấy, nếu tất cả chúng ta bỏ xe ôtô và…trèo lên yên xe đạp. Điều này cũng là cơ hội để giảm ô nhiễm tiếng ồn,vì như ta biết là trong thành phố, 80% tiếng ồn có nguồn gốc từ xe cộ.
  2. Đi xe đạp làm giảm stress vì chúng ta có thể trò chuyện với nhau thoải mái khi đi xe đạp. Đặc biệt tạo cơ hội làm quen, bắt chuyện dễ dàng khi các bạn nam muốn kết bạn với các bạn nữ.
  3. Chúng ta sẽ tiết kiệm khi đi xe đạp. Việc sở hữu một chiếc xe đạp thì không mất nhiều tiền, việc sữa chữa xe cũng rẻ. Ngoài ra, tiền giữ xe cũng rẻ hơn các loại phương tiện khác
  4. Ngày nay, hiện tượng kẹt xe, ách tắc giao thông rất phổ biến trong các thành phố lớn. Bạn sẽ tranh thủ được thời gian khi đi bằng xe đạp do phương tiện nhỏ, gọn có thể luồn lách được và đậu xe dễ dàng.
  5. Chúng ta sẽ không đội nón bảo hiểm khi đi xe đạp trừ xe đạp điện. Tha hồ đội các kiểu nón thời trang mà không nặng đầu, rất thoải mái cho các bạn nữ.

Xe đạp có nhiều lợi ích như vậy, ngay từ bây giờ chúng ta nên tập thói quen vận động bằng xe đạp. Tôi nghĩ bạn sẽ yêu thích việc đi xe đạp khi bạn vừa đạp xe vừa ngắm cảnh hai ven đường và bạn sẽ yêu cuộc sống hơn.Hãy chung tay bảo vệ môi trường của chúng ta bằng cách đi xe đạp.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 8
(có 0 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh viết về lợi ích của việc đi xe đạp - mẫu 9

Tiếng Anh

Together with our development, our transports has improved a lot. Therefore, nowadays,  many people use cars or motorbikes to go to work or take their children to school. Together with our development, our transports has improved a lot. Therefore, nowadays,  many people use cars or motorbikes to go to work or take their children to school. In the past, students went to school on foot, but most of them went to school by bikes. But now, they go to school by electric bicycles and some are taken to school by their parents’cars or motorbikes. Although they know these kinds transports are one of the causes of air pollution, they still use them and they even don’t care about going to school by bike. In the other way, you are relying on modern transports too much that you even use them arbitrarily. However, I do still believe that bikes have their own advantages while no transports have. First of all, when you go to school by bike, that means you are protecting the environment since/because riding bicycles to school is an environmental friendly activity. Secondly, riding bikes to school is one of the most useful ways for students to stay healthy. Most students feel themselves more active and life will be easier when they ride bicylces. That’s why it is everyday that many foreigners ride bikes. Last but not least, riding a bike from home to school or from school to home helps us decreases stress levels. You will feel more comfortable if you ride a bike. Beside those advantages, riding a bike to school also has some downsides. Persionally, I think it is quite hard to ride a bike to school for someone live far from their school because they have to ride their bike for a long way. They have to get up early every morning to cycle to school, and sometimes they are late for school, and it’s so terrible for some students who oversleep. Furthermore, it’s so difficult to ride a bike to school in rainy day. You may be in unexpected troubles. In conclusion, I strongly believe that riding a bike to school is not only the best way to protect the environment but also the best way to stay healthy. Therefore, students should use their bikes to go to school instead of many others kinds of transports.


Tiếng Việt

Cùng với sự phát triển của chúng tôi, vận tải của chúng tôi đã được cải thiện rất nhiều. Vì vậy, hiện nay rất nhiều người sử dụng ô tô, xe máy để đi làm, đưa đón con đi học. Cùng với sự phát triển của chúng tôi, vận tải của chúng tôi đã được cải thiện rất nhiều. Vì vậy, hiện nay rất nhiều người sử dụng ô tô, xe máy để đi làm, đưa đón con đi học. Trước đây, học sinh đi bộ đến trường, nhưng hầu hết các em đến trường bằng xe đạp. Nhưng hiện nay, các em đi học bằng xe đạp điện, có em được bố mẹ đưa đón bằng ô tô, xe máy. Dù biết những loại phương tiện giao thông này là một trong những nguyên nhân gây ô nhiễm không khí nhưng các em vẫn sử dụng, thậm chí không màng đến việc đi học bằng xe đạp. Nói cách khác, bạn đang phụ thuộc quá nhiều vào các phương tiện giao thông hiện đại, thậm chí sử dụng chúng một cách tùy tiện. Tuy nhiên, tôi vẫn tin rằng xe đạp có những ưu điểm riêng mà không phương tiện giao thông nào có được. Trước hết, khi bạn đi học bằng xe đạp, điều đó có nghĩa là bạn đang bảo vệ môi trường vì đi xe đạp đến trường là một hoạt động thân thiện với môi trường. Thứ hai, đi xe đạp đến trường là một trong những cách hữu ích nhất để học sinh giữ gìn sức khỏe. Hầu hết học sinh cảm thấy mình năng động hơn và cuộc sống sẽ dễ dàng hơn khi họ đi xe đạp. Đó là lý do tại sao hàng ngày có nhiều người nước ngoài đi xe đạp. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đi xe đạp từ nhà đến trường hoặc từ trường về nhà giúp chúng ta giảm mức độ căng thẳng. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn nếu đi xe đạp. Bên cạnh những ưu điểm đó, đi xe đạp đến trường cũng có một số nhược điểm. Cá nhân tôi nghĩ việc đi xe đạp đến trường đối với những người sống xa trường là khá khó khăn vì họ phải đạp xe một quãng đường dài. Sáng nào các em cũng phải dậy sớm đạp xe đi học, có khi còn bị trễ học, có những em ngủ quên thì thật là kinh khủng. Hơn nữa, rất khó để đi xe đạp đến trường vào ngày mưa. Bạn có thể gặp rắc rối bất ngờ. Tóm lại, tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng đi xe đạp đến trường không chỉ là cách tốt nhất để bảo vệ môi trường mà còn là cách tốt nhất để giữ gìn sức khỏe. Vì vậy, học sinh nên sử dụng xe đạp để đến trường thay vì nhiều loại phương tiện giao thông khác.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Hi vọng bài viết trên mang lại nhiều giá trị cho bạn. Chúc các bạn học tốt và tiếp tục theo dõi các bài văn hay trên Alltop.vn

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/

Chủ đề liên quan

Đoạn văn tiếng Anh viết về lợi ích của việc đi xe đạp hay nhấtĐoạn văn tiếng Anh nói về lợi ích của việc học tiếng Anh hay nhấtđoạn văn tiếng Anh viết về lợi ích của điện thoại hay nhấtĐoạn văn tiếng Anh viết về lợi ích của thể thao hay nhấtĐoạn văn tiếng Anh về lợi ích của việc đọc sách hay nhấtĐoạn văn tiếng Anh về lợi ích và bất lợi của người mẹ đi làm hay nhấtĐoạn văn tiếng Anh nói về lợi ích của việc học tiếng Anhđoạn văn tiếng anh viết về công việc bằng tiếng Anh hay nhấtĐoạn văn tiếng Anh về lợi ích của học trực tuyến hay nhấtĐoạn văn tiếng Anh nói về tác hại và lợi ích của việc xem Tivi hay nhấtđoạn văn tiếng Anh về việc học online bằng tiếng Anh hay nhấtĐoạn văn tiếng Anh về lợi ích của việc đọc sáchĐoạn văn tiếng Anh viết về lợi ích của thể thaoviết về lợi ích của việc đi xe đạpĐoạn văn tiếng Anh về lợi ích của người mẹ đi làmđoạn văn tiếng Anh viết về tác hại của internet hay nhấtĐoạn văn tiếng Anh về tác hại của việc chơi game hay nhấtĐoạn văn tiếng Anh viết về Văn Miếu Quốc Tử Giám hay nhấtđoạn văn tiếng Anh viết về sở thích chơi cầu lông bằng tiếng Anh hay nhấtĐoạn văn tiếng Anh về tác hại của việc hút thuốc lá hay nhất